Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง15 - 21 มี.ค. 58 (ทุกราศี)

12,172
15 มี.ค. 2558

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "แสงสุดท้าย"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก ความรักอาจมีการเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ จะมีการยุติบางอย่าเพื่อเริ่มต้นบางอย่าง เรื่องเงินเป็นปัจจัยสำคัญอันดับต้นๆของการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ คนโสดอาจจะได้พบกับคนที่ใช่แต่คุณต้องยอมเสียบางอย่างไป เช่น อิสระภาพ หรือเงินทอง เพื่อยุติปัญหา

ดูดวงการงาน-การเรียน สถานการณ์ในช่วงนี้คือการเปลี่ยนครั้งใหญ่ บางทีคุณอาจต้องยอมสูญเสียเงินทองเพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ หรือเพื่อเริ่มอีกอย่างที่ตัวคุณมีความสุขมากกว่า สุดท้ายทุกอย่างจะคลี่คลาย คุณจะผ่านพ้นปัญหาที่ค้างคามายาวนานที่สำคัญเลยต้องมีทุนหรือเงินสำรองยามคับขันด้วย 

  

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ เป็นช่วงที่รายได้ยังมาเรื่อยๆแต่รายจ่ายบาน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ให้ผ่านพ้นช่วงสัปดาห์นี้ไปก่อน เมื่อทุกอย่างเริ่มใหม่สิ่งดีดีจะเข้ามา

ดูดวงสุขภาพ ประสบกับภาวะความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยแบบกระทันหัน อาจมีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เมื่อเกิดการเปลี่ยนแปลงยอมมีความเจ็บปวด คนข้างตัวคุณมีความสำคัญมากพอๆกับทรัพย์สมบัติของคุณดูแลเขาให้ดี สำหรับคุณรอเพียงเวลาให้ปัญหาต่างๆคลี่คลาย ใช้เวลานี้จัดระบบตัวเอง ใช้เงินให้เป็นแล้วเกมนี้สุดท้ายคุณจะเป็นผู้ชนะ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีชมพู น้ำตาล ส้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "แข็งนอกอ่อนใน"

  

ดูดวงความรัก แม้จะมีไพ่ THE MOON มาปรากฏซึ่งโดยทั่วไปหมายถึง ความวิตก ระทมปนเศร้ารวมทั้งหวั่นไหว แต่ด้วยเป้าหมายชัดเจนจะสามารถฝ่าฟันจนบรรลุผลได้ เช่นหมายปองใครไว้ก็อาจจะวางแผนลึกซึ้งในการหาทางใกล้ชิดจนสำเร็จ หรือปัญหาชีวิตคู่ก็จะหาทางออกจนได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ทุกอย่างทั้งการเรียนการงานพัฒนาก้าวหน้า ดูดีมีอนาคต แต่เหนื่อยใจ อาจเป็นเพราะถูกจับวางอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ชอบไม่ค่อยถนัด หรือต้องจำใจทำบางอย่างเพราะเล็งเห็นผลในอนาคต ซึ่งถ้าอดทนผลลัพท์ก็จะออกมาดีจริงๆ


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ผลประโยชน์มองเห็นได้อย่างชัดเจนสามารถไขว่คว้าไว้ได้แต่จะเหนื่อยโดยเฉพาะด้านจิตใจ และที่ต้องระวัง คือการฉ้อฉล หลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากคนที่ไว้ใจ

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้แม้อยู่ในบรรยากาศที่หลายอย่างคลุมเครือ แต่คุณก็มีมุมมองที่ชัดเจนในตัวเองและการจัดการที่เป็นเหตุเป็นผลที่เยี่ยมยอด แม้การตัดสินใจต่างๆอาจยากลำบาก แต่ถ้าควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล แค่นี้ทุกอย่างจะสมบูรณ์แบบด้วยตัวของคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "พลังไร้การควบคุม"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดสภาพแวดล้อม สถานการณ์ จะชักพาให้คุณปรารถนาในความรักใคร่อย่างรุ่นแรง โดยไม่นำพากรอบสังคมและจริยธรรม ประเพณีเท่าไหร่ คนที่มีคู่แล้วอาจมีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มในอดีต กลับมาให้ชื่นฉ่ำกันอีกครั้งแต่ก็ยังมีความอ่อนไหวอยู่บ้าง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหา ความสำเร็จจากหน้าที่การงานอย่างเป็นรูปธรรม ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าอาจจะมากเกินไปจนส่งผลเสียมากกว่าผลดีแต่ก็ถูกควบคุมพฤติกรรมให้อยู่กับร่องกับรอยโดยผู้ใหญ่ ครูบาอาจารย์หรือหัวหน้างานอยู่ 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ หรือมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา ผู้ใหญ่เพศหญิงให้โชคลาภโดยเฉพาะจากทางด้านงาน

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของชาวราศีมีน ช่วงนี้แรงปรารถนาของคุณผลักดันชีวิตในแทบทุกมิติ ถึงแม้ว่าจะมีผู้ใหญ่คอยปรามแต่คุณก็ไม่สน ก็อยู่ที่การควบคุมตัวเองของคุณด้วย ว่าจะใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านไหน ถ้าใช้ทางบวกก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) "อิ่มอุ่นบริบูรณ์" 

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก ด้วยความต่อเนื่องของไพ่ THE EMPRESS ที่ขึ้นเป็นสัปดาห์ที่สองติดต่อกัน ชีวิตรักเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกด้านทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่จริงๆจังๆ ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมสมใจสร้างรังรักกันอย่างอิ่มอุ่น

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงเวลาที่สุขสมบูรณ์แบบ การเรียน การงาน ความสมบูรณ์พูนสุขจะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว รวมทั้งความสำเร็จโดยเฉพาะด้านความระบบการจัดการ ถ้าเป็นเจ้าของกิจการเองจะยิ่งรุ่งเป็นพิเศษ ในทุกที่คุณจะโดดเด่นมาก


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงเอาไว้จะออกดอกผลมีกำไรมาหล่อเลี้ยงจุนเจือไม่ขาดสาย

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นช่วงเวลาที่อยู่ดีมีความสมบูรณ์พูนพร้อม รวมทั้ง มีโชคลาภ บารมี และการมองโลกในแง่ดีของคุณยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรอบข้าง คุณจะมีเวลาได้ทำในสิ่งที่รักและเป้นตัวของตัวเองอย่างเหมาะเจาะพอดี บางท่านอาจได้บุตรอย่างที่ตั้งใจ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีพฤกษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "สุขแท้แห่งชีวิต"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก มีเสน่ห์ในทุกบริบททั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่ และพร้อมที่จะตามคุณในทุกโมเมนท์อย่างมีเหตุมีผล ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ อาจมีข่าวดีหาฤกษ์หายามมั่นหมายกันไว้ก่อน

ดูดวงการงาน-การเรียน ทั้ง การเรียนและการงาน คุณจะมีพลังได้รับแรงบันดาลใจใหม่ๆจะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว รวมทั้งสูตรความสำเร็จในอาชีพจะเรียกว่าเชี่ยวชาญขึ้นมาก พร้อมทั้งทีมงานคู่หู หุ้นส่วน เพื่อนๆจะสนับสนุนคุณอย่างเต็มที่


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโชคลาภมาจากทั้งตัวเอง ทั้งเนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตร ช่วงนี้ถือว่าคุณมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัวอาจจะได้รับโอกาสดีๆ หรือมีช่องทางดีดีที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ๆ

ภาพรวมของชาวราศีพฤกษภ นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีเอามากๆ มีมุมมองใหม่ๆในหลายสิ่งหลายอย่าง หลายด้านก็ขยายตัวอย่างรวดเร็ว รวมทั้งการมีโชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน และแรงบันดาลใจ โดยทุกสิ่งทุกอย่างคุณจะมองมันเป็นภาวะธรรมชาติอย่างเป็นเหตุเป็นผล ทำให้ความสุขที่แท้แห่งชีวิตกลับคืนมาอีกครั้ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "รุ่งเรืองต่อเนื่อง" 

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดจะใช้ความคิดมากกว่าความรู้สึกจึงมักยังเลือกมากอยู่แต่มีโอกาสคบจริงจังในกรณีที่รู้สึกว่าสถานะคู่ควรกัน หรือมีความมั่นคงด้วยกันทั้งสองฝ่าย คนที่มีคู่ชีวิตลงตัวอยู่ในสภาพนิ่งๆ มีความสุขในชีวิตคู่แบบเรียบๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน จะประสบความสำเร็จจากความสามารถของตัวเอง การลงทุนเหมาะมากจะได้รับผลตอบแทนเป็นที่น่าพอใจ ความคิดความอ่านจะพุ่งกระฉูดเด่นมากในงานด้านการสร้างสรรค์ เด่นที่สุดคือเรื่องของการจัดการและการสร้างระบบที่มั่นคงเสถียร


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ต้องพึ่งพาอาศัยสติปัญญาของตัวเองเป็นหลัก การเจรจาจะประสบความสำเร็จและนำลาภยศ ชื่อเสียง เงินทองมาให้ เส้นทางราบรื่น

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพ ดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป ถ้าป่วยก็จะหายได้เอง

ภาพรวมของราศีเมถุน มีความมั่นใจในตัวเองเป็นพิเศษ การทำอะไรต่างๆก็จะเป็นไปอย่างรุดหน้า มีแรงขับ พลังสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจ อย่างทดลองทำอะไรใหม่ๆที่สร้างความมั่นคงและมั่งคั่ง ยิ่งสร้างงานได้เงินมากเท่าไหร่ ประสบการณ์ยิ่งเพิ่มพูนมากขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "เล่นของสูง"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก THE LOVER เด่นในเรื่องความรัก คนโสดจะกล้าที่จะรักกล้าที่จะคบกล้าที่จะเจ็บ กล้าที่จะบอกความจริงกับตัวเองว่าต้องการใครซักคน คนมีคู่จะก้าวฝ่าขวากหนามต่างๆด้วยกัน ร่วมทุกข์ร่วมสุข และสร้างความมั่นคงสำหรับอนาคตข้างหน้า

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจ การงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า คู่ธุรกิจ จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง แม้จะรู้ว่าเสี่ยงแต่คุณก็อาจจะขอลองเพื่อความก้าวหน้า การงานต้องการหุ้นส่วนหรือคู่คิด การเรียนจำเป็นต้องมีเพื่อนช่วยติว


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตร และการเสี่ยงโชค ผลตอบแทนมากความเสี่ยงก็มีสูงตามมาเช่นกัน ลูกหนี้จะใช้หนี้ให้ถ้ากล้าทวง

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ภาพรวมของชาวราศีกรกฏ ช่วงนี้ไปได้ดี เพราะความกล้าหาญรวมทั้งความมั่นคงทั้งทางอารมณ์และเหตุผลของตัวคุณ คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้า อยากไปให้ดีขึ้นต้องกล้าเสี่ยง อยากเล่นของสูงต้องกล้าลอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงอ่อน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "สำคัญที่ความฉลาดอารมณ์"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นในเรื่องความรักคุณจะเป็นที่ปรึกษาที่ดีแต่แก้ปัญหาตัวเองไม่ได้ บางที่อาจจะเศร้านิดๆที่ไปแอบรักคนมีเจ้าของด้วยซ้ำ คนที่มีคู่จะต้องเด็ดเดี่ยวในการจัดการกับปัญหาบางเรื่อง ซึ่งอาจเกิดจากตัวคุณเองก็ได้ที่มากไปจนบางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน

ดูดวงการงาน-การเรียน การได้อยู่กับตัวเองอย่างเพียงพอจะสามารถเพิ่มพลังการตัดสินใจของคุณได้ดี ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจการงาน ในด้านการเรียนคุณจะสามารถกำหนดสถานะในอนาคตที่คุณต้องการทำให้รู้ว่าวิชาอะไรที่คุณชอบอย่างแท้จริง


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมากๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงถ้าตัดสินใจให้เด็ดขาดมีโอกาสร่ำรวยสูง

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่างๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ถึงแม้ว่าลางสังหรณ์และการกำหนดทิศทางเป้าหมายคุณชัดเจนแต่คุณก็ต้องการ การพักผ่อน โดยเฉพาะการพักจิตใจด้วย หาสมดุลให้ดีบริหารเวลาให้เป็น ดึงเอาปัญญาในเบื้องลึกออกมาใช้งานให้ได้อย่างชาญฉลาดจะประสบความสำเร็จในที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ติดลมบน"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาถึงแม้จะไม่โรแมนติกเท่าไหร่ แต่ก็ทำให้จิตใจหวั่นไหวพลุ่งพล่าน ซึ่งอย่างน้อยก็ต้องเคยมีความรักความผูกพันธ์กันมาก่อน คนมีคู่จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากคนรัก ช่วงนี้อยากได้อยากขออะไรอาจจะจัดให้เพราะใจดีเป้นพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกได้ว่าติดลมบน เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคนให้ดีช่วงนี้จะรุ่งสุดๆ ดวงผู้ใหญ่สนับสนุน


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย เข้าผู้หลักผู้ใหญ่ให้ดีมีเฮโดยเฉพาะเพศชาย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย อีกทั้งในช่วงนี้ดาวผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนอยู่บนหลักการของเหตุและผล ทำอะไรก็จะราบรื่น ประสบความสำเร็จสมหวังทุกประการ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "ความกล้าพารุ่ง"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมีกรอบความคิดเฉพาะตัวและเงื่อนไขบางอย่างที่ตีกรอบ อารมณ์ ความคิดความรู้สึก จึงเป็นการยากลำบากพอควรในการที่ใครจะเข้ามาในโลกของคุณ สำหรับคนที่มีคู่แล้วที่ผ่านมาค่อนข้างจะละเอียดและรู้สึกสมบูรณ์แบบในตัว ช่วงนี้ชีวิตอาจจะหาเรื่องตื่นเต้นอะไรทำร่วมกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบมากขึ้นโดยเฉพาะเรื่องเงิน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ แต่คุณก็พร้อมที่จะโจนทะยานเข้าสู่การแข่งขันในทุกรูปแบบถ้าเล็งเห็นผลประโยชน์ข้างหน้าคุ้มค่าเหนื่อย


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โชคลาภจะได้จากการกินตามน้ำบางส่วน แต่ในขณะเดียวกันอาจมีโชคจากการ ลงทุน และการบริหารความเสี่ยงบางอย่าง ที่มีเพียงแววตาอันแหลมคมของคุณเท่านั้นที่มองเห็น

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องโรคความดัน และเบาหวาน รวมทั้งคุณอาจมีความเครียดสะสมบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นช่วงเวลาคุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการทุกชนิด และผลประโยชน์ที่ได้จากการงานก็ชัดเจน ถ้าคุณมีความกล้าบวกกับความบ้านิดๆ ใช้คนและใช้ของเป็น จะสามารถต่อยอดผลประโยชน์ได้อย่างก้าวหน้าและเก็บกินในระยะยาวได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "บุญหนุนด้วยเนื้อนาบุญ"

ดูดวงความรัก  

ดูดวงความรัก นับเป็นความขัดแย้งในตนเองอย่างหนึ่ง เพราะจริงๆแล้วไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรักๆใคร่ๆสักเท่าไหร่ แต่เมื่อมี ไพ่ สองถ้วยแล้ว อย่างน้อยๆคนโสดก็จะได้ใกล้ชิดกับคนที่คุณมีใจ คนที่มีคู่แล้วก็จะมีบุญหนุนนำเสริมส่ง ซึ่งกันและกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรียกได้ว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดูแลคุณเป็นพิเศษ ประกอบกิจการงานใดใดถ้ามีเรื่องทำบุญทำกุศลไปด้วยจะรุ่ง คนรัก คู่รัก เพื่อนสนิทมิตรสหาย จะส่งเสริมคุณในทุกๆด้าน ทำอะไรพยายามอย่าทำคนเดียวให้หาเพื่อนช่วยคิดช่วยทำจะรุ่งกว่า


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่มีโอกาสที่ดีสิ่งศักดิ์สิทธ์จะให้โชคให้ลาภคุณได้(ลองขอดู) ตลอดจนอาจจะมีโอกาสได้ร่วมทำบุญใหญ่ หรือเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่างๆ

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆมีแนวโน้วว่าจะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของราศีพิจิก อุปสรรคปัญหาต่างๆนานาจะถูกปัดเป่า หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิต และให้ระลึกถึงบุญคุณ บุพการี ครูบาอาจารย์

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "เครียดเรื่องทุนทรัพย์"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก ในด้านความรักสำหรับคนโสด อาจต้องพานพบกับความผิดหวังเสมอๆ การขาดแคลนทุนทรัพย์เงินทองเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้คุณไม่มีความมั่นใจด้านความรัก ส่วนคนมีคู่อาจเบื่อๆและอยากอยู่คนเดียวมีโอกาสที่จะเสียความรู้สึกกับคนรักในเรื่องเงินได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรื่องการงานอาจทำให้คุณรู้สึกเบื่อๆเซ็งๆ และ จะเลี่ยงงานหลักและไปทำสิ่งที่ชอบ ปัญหาด้านการเงินอาจจะส่งผลกระทบต่อคุณทั้งเรื่องงานและเรื่องเรียน ต้องอดทนเพราะจะมีความสับสนปนผิดหวังมาบั่นทอนกำลังใจ


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เข้ามือซ้ายทะลุออกขาขวาให้ระวังการใช้จ่ายและจะเสียทรัพย์ไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง อาจถูกช่อโกง ไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินรวมทั้งควรระงับการลงทุนต่างๆไว้ก่อน ช่วงนี้นอนอยู่บ้านเฉยๆยังมีโอกาสเสียเงินเลย

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ปวดหัว ไมเกรน ความดัน ความเครียด และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหว

ภาพรวมของราศีธนู ตั้งหลักให้ดีๆในเรื่องของการจับจ่าย ใช้สอย ถ้าเผลอทำตามอำเภอใจจะมาปวดหัวภายหลัง และรวมถึงหน้าที่รับผิดชอบก็จะเป็นปัญหาพาให้อารมณ์เสีย ช่วงนี้ เรื่องไหนพอทำได้ให้ฝืนๆทำให้เสร็จๆไปอย่าค้างคา เรื่องไหนไม่ไหวก็โยนให้คนอื่นไปทำบ้างอย่ารับไว้คนเดียว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือโอปอล ช่วยเสริมดวงในด้าน เงินทองและความมั่นคงในหน้าที่การงาน เพิ่มสมดุลด้านจิตใจและอารมณ์ รวมทั้งปกป้องคุ้มครองแคล้วคลาดปลอดภัย เพทาย บุษราคัม หรือไวต์แซฟไฟร์ เสริมดวงในสติ ปัญญา และความกล้าหาญ รวมทั้งกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS