รีวิว

Cosme*Review THE BODY SHOP Wonderblur "ไพรเมอร์เพื่อผิวหน้าเนียนใสจากสเต็มเซลล์ดอกเอเดลไวส์"

15,105
25 ก.พ. 2558

     
     เราเชื่อว่ามีสาวๆ หลายคนเลยที่มีปัญหา "ผิวไม่เรียบเนียน เพราะรูขุมขนกว้าง" "เครื่องสำอางไม่ติดทน" "หน้ามันเพราะรองพื้น" ทำให้เวลาแต่งหน้าผิวก็ไม่สวยเรียบเนียนดั่งใจซะที วันนี้แพรวจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับไพรเมอร์ตัวใหม่ Wonderblur แต่ต้องมาคู่กับแป้งผสมรองพื้น Moisture White Bright Compact Foundation จาก THE BODY SHOP คะ

the body shop wonderblur

    Wonderblur เป็นไพรเมอร์ที่เหมาะกับทุกสภาพผิวคะ มาพร้อมกับคุณสมบัติเด็ดๆ อยู่ 4 อย่าง
  • ช่วยลดเลือนริ้วรอยและรูขุมขน
  • ปรับผิวให้เรียบเนียน ไม่มันวาว
  • ไม่หนักผิวหน้า ด้วยสูตรบางเบา
  • มอบความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน 12 ชม.
     และความเริ่ดของเจ้า Wonderblur ก็คือมันสามารถที่จะใช้ลงระหว่างวันเพื่อลดความมันและให้เมคอัพติดทนนานขึ้น เพราะปกติเราคุ้นชินแต่กับการใช้แป้งเพื่อทัชอัพให้หน้าเรายังคงเด้งทั้งวัน แต่นี้เราไพรเมอร์ทัชอัพเครื่องสำอางได้แล้วนะจ๊ะ

     เนื้อไพรเมอร์เป็นเนื้อซิลิโคนสีขาวขุ่น เกลี่ยง่ายและนุ่มลื่นมากๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากส่วนผสมของดอกเอเดลไวท์และบาบาสุ ออยล์



     ไพรเมอร์อย่างเดียวคงไม่พอใช่ไหมคะ ทางแบรนด์เขาเลยบอกว่าถ้าอยากให้เห็นประสิทธิภาพสุดเพอร์เฟค ต้องมาคู่กับแป้งผสมรองพื้นตัวนี้ Moisture White Bright Compact Foundation


     Moisture White Bright Compact Foundation เป็นแป้งผสมรองพื้นที่จะเนรมิตผิวหน้าเนียนใสไร้ที่ติ
  • ด้วยอณูแป้งที่มีขนาดเล็ก ทำให้ได้เนื้อสัมผัสที่บางเบาเหมือนกำมะหยี่
  • ให้การปกปิดได้เรียบเนียน
  • ช่วยดูดซับความมันแถมยังมีสารกันแดด SPF 25 PA
  • เพื่อความกระจ่างใสด้วยแป้งไฮไลท์ที่จะเพิ่มมิติให้ใบหน้า


     ฟองน้ำก็จะมี 2 ด้าน ด้านที่เป็นเนื้อกำมะหยี่ จะทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน แลดูธรรมชาติ ส่วนด้านที่เป็นฟองน้ำธรรมดา จะช่วยทำให้การปกปิดที่สมบูณ์แบบ


     ไหนๆ ทางแบรดน์ก็บอกว่า Wonderblur กับ Moisture White Bright Compact Foundation ต้องใช้คู่กันถึงจะเริ่ดที่สุด!!! แพรวจะมาพิสูจน์ด้วยการทางไพรเมอร์ทั้งหน้า แต่จะลง Moisture White Bright Compact Foundation ทางซีกขวา และลงแป้ง XXX ทางซีกซ้าย แล้วเรามาดูผลลัพธ์ที่ได้กันคะ


     ความรู้สึกหลังการใช้แพรวขอเทคะแนนเต็มเรื่องคุมความมัน ถึงแม้จะไปตากแดดมาแต่หน้าแพรวก็ไม่ได้มันเพิ่มเลย แถมยังเบาบายหน้ามากๆ และคอมเฟิร์มว่าต้องใช้ไพรเมอร์และแป้งตัวนี้คู่กันนะ มันเป็นอะไรที่ลงตัวมาก ถึงไม่ได้ให้ปกปิดชนิดที่ว่าฝา กระ รอยสิวต้องหายไป แต่มันยังให้ความรู้สึกผ่องๆ นวลๆ ดูฟุ้งๆแบบธรรมชาติ ใสๆ และที่สำคัญถ่ายรูปขึ้นกล้องมากกก พูดเลยยยย มีไพรเมอร์แล้วแป้งตัวนี้ก็ต้องมาคู่กันด้วยย จัดไปคะสาวๆ


      สาวๆ คนไหนที่ไม่ได้มีปัญหาผิวหน้ามากเท่าไหร่ และไม่ชอบลงรองพื้นเพราะรู้สึกไม่สบายหน้า Wonderblur กับ Moisture White Bright Compact Foundation อาจเป็นอีก 2 ตัวเลือกที่ไม่เลวเลยคะ



     Wonderblur ราคา 1,290 บาท มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน เดอะบอดี้ ช็อป ทุกสาขา ส่วน Moisture White Bright Compact Foundation ราคา 1,190 บาท จะมีวางจำหน่ายวันที่ 12 มีนา 2015 นี้ที่ร้าน เดอะบอดี้ ช็อป ทุกสาขาเช่นเดียวกันคะ

     หรือเข้าไปติดตามและอัพเดทสินค้าของ THE BODY SHOP ได้ตามช่องทางนี้เลยคะ


     ขอแจ้งสาวๆ อีกนิดนึงนะคะ ทาง ***THE BODY SHOP มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้อ่าน Cosmenet รับฟรี! บริการทดลองผลิตภัณฑ์ Wonderblur พร้อมเมคอัพด้วยแป้ง Moisture White Bright Compact Foundation  ที่ร้านเดอะบอดี้ ช็อป ทุกสาขา วันนี้- 31 มีค. 58 สอบถามเพิ่ม โทร 02-652-6817***



ดูรีวิวจบกันไปแล้ว หลายคนคงอยากจะลองใช้ใช่มะ? 
เราเลยมาแจกขนาดจริง ให้ไปทดลองใช้กัน ^^


กติกา มีอยู่ว่า..... 

                "หลังอ่านรีวิวนี้จบช่วยพูดถึงรีวิวตัวนี้หน่อยซิ ว่ามีความคิดเห็นเป็นอย่างไรบ้าง" แชร์ความเห็นได้ที่ Facebook Comment ด้านล่างนะจ๊ะ

เงื่อนไขและการตัดสิน :: สุ่มผู้โชคดีจำนวน 3 ท่าน รับของรางวัลดังนี้
  • Wonderblur 1,290 บาท
  • Moisture White Bright Compact Foundation เบอร์ 01 ราคา 1,190 บาท
  • Make-Up Voucher มูลค่า 500 บาท
***ไม่ต้องห่วงเรื่องของรางวัล เราจะจัดส่งตรงถึงบ้านผู้โชคดีเลยค่ะ


ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ :: ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 25 ก.พ. - 7 มี.ค. 58

ประกาศผลวันที่:: 10 มี.ค. 58

ประกาศผู้โชคดีทั้ง 3 ท่านค่ะ
1. Piyanut Konkaew
2. Lomopostcard Metawattanadechadamrong
3. Pastry Toey

****ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล ให้แจ้งอีเมลล์ที่ใช้ในระบบสมาชิก 
cosmenet.in.th ได้ที่ inbox : FB Cosmenet Thai 

หากยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครได้ที่นี่
 http://www.cosmenet.in.th/register

(รายงานตัวภายในวันที่ 15 มี.ค 58 ไม่เช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์)



Dazzling Praew69 บทความ

รักเครื่องสำอาง รักสัตว์ รักดนตรี EDM ความสามารถพิเศษกินขนมแทนข้าวได้

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS