Bio Essence BN Top
รีวิว

Review :: Smooth-E White Babyface Foam

19,333
25 ก.พ. 2558


เฮลโหลววววค่ะสาวๆ


             เชื่อว่าหลายคนรู้จัก SMOOTH E แบรนด์ผลิตภัณฑ์กลุ่มเบบี้เฟซยอดฮิตในเมืองไทยเป็นอย่างดี โดยเฉพาะโฟมไม่มีฟองและครีมวิตามินอีหลอดเขียวที่ฮิตมากกกก หลายคนเลือกใช้เมื่ออยากให้ผิวกลับมาแข็งแรง แต่เค้ายังมีผลิตภัณฑ์กลุ่มไวท์เทนนิ่งด้วยนะคะ นอกจากหน้าแข็งแรงยังได้เรื่องผิวสว่างใสอีกด้วย

และวันนี้เราจะมารีวิวโฟมล้างหน้าในกลุ่มไวท์เทนนิ่งให้ดูกันค่ะ

  

พ้ามผ่ามมมม

               SMOOTH E White Babyface Foam โฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟองเพื่อผิวหน้าเนียนเด้งขาวใส “ผิวขาวใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้” นอกจากเป็นโฟมสูตร Non-Ionic ไม่มีฟอง ไม่มีประจุไฟฟ้าที่ก่อให้เกิดสิ่งตกค้างสาเหตุของสิวและริ้วรอย ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์อยู่แล้ว ส่วนผสมเด่น ของโฟมตัวนี้คือสารสกัดธรรมชาติ Melawhite ที่ทางแบรนด์เลือกสรรจากสวิตเซอร์แลนด์ ช่วยเรื่องความขาว ลดจุดด่างดำ ทั้งยังมีวิตามินซี วิตามินอี สารสกัดธรรมชาติอื่นๆ และมอยซ์เจอไรเซอร์ให้ความชุ่มชื้นค่ะ

  

              หน้าหลอดบอกข้อมูลหลักต่างๆ ของโฟมตัวนี้ Non-Ionic, ไม่มีสารสบู่, อ่อนโยนต่อผิว, ไม่อุดตันรูขุมขน พร้อมคุณสมบัติ 4 in 1 คือเป็นทั้งโฟมล้างหน้า, ไวท์เทนนิ่ง, โทนเนอร์กระชับผิว, บำรุงผิว
เนื้อโฟมสีขาวทึบมีเหลือบมุก กลิ่นหอมเอกลักษณ์ของแบรนด์อ่อนๆ สบายจมูก

ลองใช้แป้งฝุ่นเป็นตัวแทนของฝุ่นละอองที่ผิวหน้าจะเจอในแต่ละวัน แล้วใช้โฟมตัวนี้ล้างดูว่าจะล้างออกได้สะอาดหรือไม่

  

ล้างออกได้สะอาดดีเลยค่ะ ทั้งตัวโฟมเองแค่เอามือถูเบาๆ ตอนล้างก็ออกแล้ว


และเมื่อใช้ล้างหน้า....

  

             ตัวโฟมล้างออกง่าย ใช้ไม่ต้องเยอะก็ทั่วใบหน้า ล้างออกแล้วความมันบนใบหน้าหายไป ผิวดูสว่างขึ้น ไม่รู้สึกว่าผิวแห้งตึง ลองปล่อยผิวหน้าไว้สักพักโดยไม่ทาตัวบำรุงก็ไม่มีความมันเพิ่มขึ้นค่ะ

              แต่หลายคนแอบไม่ชอบ โฟมไม่มีฟอง เพราะหลังล้าง จะรู้สึกลื่นๆ เหมือนล้างน้ำออกไม่หมด ใช่มะ?  แต่จริงๆ แล้ว จากที่เคยหาข้อมูลมา ล้างแล้วผิวหน้ายังลื่นๆ แปลว่ายังมีความชุ่มชื้น ไม่แห้งมากจนเกินไป เพราะโฟมตัวนี้มีส่วนผสมของ Moisturizer ด้วย 

  

สรุปคร่าวๆ ได้ว่า...
  •  ล้างความมันและสิ่งสกปรกบนผิวได้ดีโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ตอบโจทย์เรื่องการล้างหน้าอย่างอ่อนโยน 
  •  ผิวดูสว่างขึ้นเล็กน้อยหลังล้างหน้า 
  •  ในส่วนผสมระบุชัดเจนว่ามีน้ำหอมและพาราเบน (สารกันเสีย) ใครผิวแพ้ง่ายอาจต้องระวังนิดนึง
  •  แม้โฟมตัวนี้จะครอบคลุมทั้งความสะอาดและการบำรุง แต่การล้างเครื่องสำอางให้สะอาดก่อนล้างหน้าและการทาครีมบำรุงหลังล้างหน้ายังคงเป็นเรื่องสำคัญค่ะ
                จัดว่า SMOOTH E White Babyface Foam เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่อ่อนโยนต่อผิว ทำความสะอาดได้ดี ทั้งยังช่วยเสริมการดูแลผิวให้กระจ่างใสอีกด้วย

รีวิวจบแล้ววววววว พบกันใหม่คราวหน้านะคะ บ๊ายบายค่ะ <3







What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS