ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.พ. 58 (ทุกราศี)

14,037
15 ก.พ. 2558

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ตั้งหลักรับแรงปะทะ"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดเรื่องเงินเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ต้องหักห้ามใจในรักทุกๆกรณี คนที่อยู่กันมานานให้ระวังอารมณ์ฉุนเฉียวซึ่งปัญหาเดิมๆก็คือเรื่องเงินๆทองๆ สำหรับคนที่เพิ่งเริ่มคบเส้นทางความรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบและหมดยุคของน้ำต้มผักที่ว่าหวานแล้ว

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เตรียมตั้งใจรับมือให้ดีอาจมีงานเข้าแบบแน่นๆ และไม่ทันตั้งตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความขัดแย้งเกิดขึ้นได้ตลอด พยายามละเอียดรอบคอบในทุกโมเม้นและหูตาว่องไวอย่าอยู่ในสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยงอารมณ์ร้อนถ้ารู้ตัวให้หลบออกทันที


ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์อันมีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมหรือเงินในอนาคตมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายไปก่อน คุณยังอยู่ในสภาพที่ไม่พร้อมจะจ่ายอะไรออกไปมากนัก

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากไฟและความร้อน อุบัติเหตุจากที่สูง หรืออยู่ในที่ลับตาคน อาการร้อนใน ช็อค และอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นช่วงที่มีเกณฑ์พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกเหตุไม่คาดฝันเกิดได้ทุกเมื่อ แต่หากตั้งหลักตั้งสติดีดี ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ อาจมีเรื่องให้เสียทรัพย์ให้ใช้หลักเสียแต่น้อยรักษาส่วนมากเอาไว้ เก็บเงินสดไว้กับตัวดีที่สุดและใช้เท่าที่จำเป็นจริงๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีส้ม แดง ทอง เครื่องประดับเพชรหรือบุษราคัม



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "มีสติรู้ระวัง"

  

ดูดวงความรัก ในคนโสด อารมณ์ที่ปรวนแปร ปากที่ไม่ตรงกับใจ รวมทั้ง สติ สตังค์ ที่ไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัวเวลามีความรักทำให้คุณเสียความเป็นตัวของตัวเองไป ส่วนคนมีคู่แล้วจิตใจไม่ค่อยมั่นคงเท่าไรนักกับคนรัก มีทั้ง ระแวง ทั้งขี้น้อยใจ และคิดไปเองต่างๆนานา

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นอีกช่วงเวลาที่คุณต้องอยู่กับระบบงาน ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยม กลโกง สภาวะความไม่มั่นคงทางอารมณ์ แรงกดดันต่างๆ ส่งผลให้คุณภาพงานและการเรียนตกลง ช่วงนี้ประคองตัวให้ดีอย่าเพิ่งทรุดหนักไปกว่านี้


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ สิ่งที่ต้องระวังที่สุด คือเล่ห์เหลี่ยม กลโกง การหักหลัง เพื่อนทรยศ และที่ต้องระวังให้มากโดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่างๆให้อ่านรายละเอียดก่อนจรดปากกาเซ็นชื่อใดใด ช่วงนี้อย่าคาดหวังกับโชคลาภอะไรมาก

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ดูดวงภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ เป็นช่วงชีวิตที่เจอมรสุมอีกครั้ง ทั้งหน้าที่การงานและบทบาทชีวิต อีกทั้งอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้นๆลงๆ หลายอย่างต้องระวังรอบคอบ มีความไม่น่าไว้วางใจในคนรอบข้างควบคุมสติให้ดีใช้เหตุผล จะผ่านพ้นไปได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล เครื่องประดับไข่มุกสีขาว หรือ ทับทิม



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "มีบุญเป็นทุนเดิม"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก
คนโสดมีแนวโน้มว่าจะลงหลักปักฐานกับใครซักคนซึ่งจะเรียกว่าเคยทำบุญร่วมกันมาก็ไม่ผิดหรือมีการรีเทิร์น กลับมาของคนรักเก่าอีกครั้ง คนมีคู่จะมีความสุขอย่างเรียบง่ายและสมบูรณ์อยู่ภายใน อาจจะไปท่องเที่ยวรื้อฟื้นความหลังตอนที่แรกรักอีกครั้ง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี เรื่องเก่าจะถูกปัดฝุ่นนำมาทำใหม่อีกครั้ง โดยที่มีความพร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ จะมีคนมาช่วยเหลือในการทำธุรกิจหรือได้ทำงานที่ถนัด ก้าวหน้าในอาชีพได้อย่างรวดเร็ว


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน โดยมาจากสิ่งที่ไม่คิดว่าจะได้แล้วก็กลับได้ จะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูงผลตอบแทนเกินคุ้ม หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นปรากฏการณ์แห่งความสำเร็จของชีวิตในช่วงหนึ่งของเวลา ทั้งสภาวะภายนอกและภายใน ทัศนคติต่างๆเป็นบวก จะประสบชัยชนะและสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวังเอาไว้ รวมทั้งคนแวดล้อมและสิ่งที่เคยลงทุนในอดีตกลับมาส่งผลในปัจจุบันเป็นอย่างดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ สีเทา สีน้ำตาล เครื่องประดับนิลหรือโกเมน




ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "หาสมดุลก่อนแล้วดีเอง"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะเข้าใจถึงความผันแปรในช่วงนี้ อาจมีคนผ่านมาในชีวิตแล้วก็ผ่านไป แต่คุณก็ไม่ได้เดือดร้อนหรือทุกข์ใจอะไร รวมทั้งคนที่มีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายในครอบครัวซึ่งก็เป็นไปเพื่อสิ่งที่ดีกว่า

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกว่าเป็นช่วงเวลาที่คุณเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่และสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล ทั้งในเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่างๆ คุณสามารถรับมือกับความไม่นิ่งของทุกสภาพการณ์และยังตื่นตัวอยู่เสมอๆ


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ความเปลี่ยนแปลงเป็นปัจจัยที่ทำให้โชคลาภเข้ามาได้ มีการสนับสนุนจากผู้ใหญ่เพศชาย ซึ่งจะให้คุณแก่คุณ เพียงแต่ว่าคุณต้องพูดต้องเจรจา ต้องออกแอคชั่นหน่อยถึงจะดี ถ้าอยู่นิ่งๆลาภไม่ค่อยวิ่งเข้ามาหาหร๊อก

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้ว แจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้ แพ้อากาศ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ คุณสามารถควบคุมความสมดุลของชีวิตได้เป็นอย่างดี มีความสุขอย่างพอเพียง และได้รับการสนับสนุนจากผู้มีบารมี เป็นช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านที่สิ่งต่างๆไม่ได้อยู่เหนือความคาดหมายของคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วเป็นไปในทางที่ดีขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีแดง สีม่วง สีส้ม เครื่องประดับเพชร ทับทิมแดง



ราศีพฤกษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "รับบทหนักพัลวันพัลตู"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมีโอกาสได้ทดลองคบหาดูใจกับใครบางคนแต่จะอึดอัดมากจากการปรับตัวเข้าหากันและดูเหมือนว่าจะมีความต่างกันแทบจะทุกด้าน คนที่มีคู่มีแนวโน้มว่าจะมีปากเสียงขัดแย้งกันได้ทุกเรื่องตั้งแต่เรื่องไม้จิ้มฟันยันเรือรบ

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าการงานเป็นรูปเป็นร่างชัดเจนจากการก่อร่างสร้างรากฐานไว้ตั้งแต่อดีต แต่ปัญหาที่มีเข้ามรอบด้าน ทั้งที่สะสมไว้และมาใหม่ อาจมีปัญหากระทบกระทั่งได้กับคนทุกฝ่าย ซึ่งเลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยง และถ้าอุปสรรคมาหนักจริงต้องหาที่ปรึกษาหรือคนช่วยเพราะคุณรับคนเองไม่ไหว


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณมีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด หรือได้รับส่วนแบ่งจากการลงทุนหุ้นส่วนต่างๆอยู่พอสมควร แต่ก็มีโอกาสจะเสียผลประโยชน์และถูกขัดลาภได้ทุกเมื่อเช่นกัน ช่วงเวลานี้มีคนจ้องเอาเปรียบคุณอยู่ตลอดเวลาแค่รอเข้าคิวซื้อของยังโดนแซงเลย

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่จะค่อยดีขึ้นตามลำดับ ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวอาจมีปัญหาด้านความเครียด ปวดหัว หรือไมเกรนขึ้นได้

ภาพรวมของชาวราศีพฤกษภ ช่วงนี้ชีวิตรับบทหนักอีกครั้ง ผลพวงจากอดีตที่ผ่านมาจะกลับมาหาคุณทั้งแง่บวกและลบ ภาพรวมโดยส่วนใหญ่มีแต่ทรงกับทรุด ถ้าปล่อยตามยถากรรมละก็หนักแน่ พยายามหาทางออกหรือหาตัวช่วยเอาไว้เป็นดีที่สุด อย่าแก้ไขเองคนเดียวมันจะพันตัวหนักเข้าไปอีก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา เครื่องประดับบุษราคัมและไข่มุกสีขาว



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ดีที่สุด"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นคุณจะสมหวังในเรื่องความรักเป็นอย่างดี แต่คุณก็ยังมีมุมที่ลึกเกินกว่าใครจะเข้าถึงได้ คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยบางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน แต่ไม่เป็นไรคนรักเข้าใจและจะคอยอยู่เคียงข้างคุณเสมอ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะอยู่กับตัวเองมากหน่อย ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจ การงาน การเรียน งานด้านติดต่อประสานงาน งานที่ต้องใช้สายสัมพันธ์เป็นพิเศษคุณจะทำได้ดีมากๆในช่วงนี้


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภสูง ในช่วงนี้ถ้าคุณใช้ความจริงใจในการประกอบกิจการใดๆก็ตามจะได้คะแนน บวกทบเพิ่ม เป็นทวีคูณคุ้มมากๆสำหรับอนาคต

ดูดวงสุขภาพ คุณผู้หญิงระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ของเหลวและระบบไหลเวียนโลหิตแปรปรวน ผู้ชายระวังเกี่ยวกับต่อมลูกหมากและฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง

ภาพรวมของราศีเมถุน ถึงแม้ว่าลางสังหรณ์ด้านการงานจะดีมากรวมทั้งสายสัมพันธ์ในระดับต่างๆเป็นไปอย่างดี แต่คุณก็ต้องการ การพักผ่อน ไม่เพียงแค่ร่างกายเท่านั้นแต่หมายรวมถึงการพักจิตใจด้วย อยู่กับตัวเองให้เพียงพอและทำในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดให้ดีที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว เครื่องประดับเงิน





ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ผู้ใหญ่หนุนดวง"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนอายุมากกว่าเข้ามาทำให้จิตใจหวั่นไหวพลุ่งพล่าน ซึ่งอย่างน้อยก็ต้องเคยมีความรักความผูกพันธ์กันมาก่อนแล้วอาจตกลงปลงใจเป็นคนรักใคร่กันได้ คนที่มีคู่จะได้รับความอบอุ่นอ่อนโยนและการดูแลเป็นพิเศษจากคนรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ทำอะไรก็ขึ้นเรียกได้ว่าติดลมบน เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคนให้ดีช่วงนี้จะรุ่งสุดๆ ดวงผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้บุญเก่าคุณจะส่งเสริมให้มีโชคมีดวง โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งดวงผุ้หลักผู้ใหญ่เพศชายส่งลาภให้ สามารถสร้างโอกาสดีดีต่อยอดธุรกิจได้ หรือการงานได้รับการเลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งเพราะผู้ใหญ่สนับสนุน

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ภาพรวมของชาวราศีกรกฏ ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภโดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย อีกทั้งในช่วงนี้ดาวผู้มีอำนาจเมตตาให้การสนับสนุนอย่ามองข้าม ให้รู้กาลเทศะ หาวิธีเข้าหาให้ดี ทำอะไรก็จะราบรื่น ประสบความสำเร็จสมหวังทุกประการ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม เครื่องประดับเพชร





ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "เผชิญหน้ากับหน่วยสกัดดาวรุ่ง"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะมีคนเข้ามาแต่คุณอาจจะรู้สึกว่ายังไม่เติมเต็ม หรือสับสนว่าช่วงเวลานี้ต้องการมีคู่จริงหรือ ส่วนคนมีคู่อาจมีเรื่องดีๆเกิดขึ้น แต่ก็จะมีเรื่องปวดหัวเข้ามาด้วยที่สำคัญปัญหาที่เกิดมันไม่ค่อยจะมีเหตุผลเอาซะเลย

ดูดวงการงาน-การเรียน การงาน การเรียน ธุรกิจ จะสมหวังและเติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบได้ก็ต่อเมื่อ คุณสามารถที่จะหาคำตอบสุดท้ายของอุปสรรคที่เผชิญอยู่ พยายามเข้าให้ถึงแกนหลักของปัญหาและแก้ให้ถูกจุด แล้วทุกอย่างจะเยี่ยม


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความสดใสและโชคลาภมีมา แต่ปัญหาคือ มีดวงดาวร้ายบางอย่างที่จะมาคอยสกัดดาวรุ่งของคุณ โชคอาจมีมาแต่ สะดุดกลางทาง มาน้อย มาไม่ครบ ต้องอาศัยกำลังภายในคือความตั้งใจแน่วแน่จึงจะสำเร็จลุล่วง

ดูดวงสุขภาพ ภายโดยรวมจะดูแข็งแรงสมบูรณ์ดี แต่อาจมีอาการป่วยแบบไม่รู้สาเหตุ หรือบางอาการก็แอบซ่อยอยู่ยังไม่เปิดเผย ควรเฝ้าระวังสุขภาพไว้ด้วย

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ จริงแล้วช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่คุณควรมีความสุขสมหวัง และ ได้อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบาย แต่ด้วยดวงชะตาที่มีหน่วยสกัดดาวรุ่งติดมา ทำให้มีปัญหามากวนใจแบบไม่คาดคิดและบางอย่างก็หาคำตอบไม่ได้เสียด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์ เลข 3 สีแดง สีส้ม สีทอง เครื่องประดับจากหินปะการัง




ราศีกันย์ ( 16 ก.ย.-15 ต.ค. ) "คิดแต่พอดีแล้วชีวิตจะดีพอ"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก ในด้านความรักสำหรับคนโสด อาจยังลังเลอยู่สำหรับการที่มีใครเข้ามา(ในกรณีที่มีนะ) รวมทั้งคุณยังสนุกอยู่กับชีวิตที่เป็นโสดรักอิสระด้วย ส่วนคนมีคู่อาจเบื่อๆเพราะมีความรู้สึกว่าอะไรก็ไม่ได้ดังใจซักอย่าง หงุดหงิดทั้งกับตัวเองและคนรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรื่องการงานอาจทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดไม่เป็นไปตามที่หวัง คิดเยอะ เรื่องเยอะ รวมทั้งเสียความรู้สึกบางอย่างจากตัวงานหรือเพื่อนร่วมงาน ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อคุณโดยตรง และอีกใจก็อยากเล่นอยากเป็นตัวของตัวเองก็ติดขัดทำได้ไม่เต็มที่ซักที


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ระวังการใช้จ่ายและจะเสียทรัพย์ไปกับเรื่องบางอย่างที่คิดมากเกิน ทบทวนมากจนได้ของที่ไม่ดีอย่างที่หวัง เข้าทำนอง “เลือกนักมักได้แร่” ไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินรวมทั้งยับยั้งการลงทุนต่างๆไว้ก่อน ช่วงนี้นอนอยู่เฉยๆยังหงุดหงิดเรื่องเงินเลย

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ปวดหัว ไมเกรน ความดัน ความเครียด และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหว

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ เป็นช่วงที่ต้องคิดแต่พอเหมาะพอดี การเอาหลายๆอย่างมาปะปนในสมองทำให้กระบวนการตัดสินใจด้อยประสิทธิภาพลง รวมถึงหน้าที่รับผิดชอบหลักก็จะเสียพาให้อารมณ์เสีย ช่วงนี้ ลำดับความสำคัญให้ดี คิดแต่พอดี แล้วชีวิตจะดีพอ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ เครื่องประดับนิล อำพัน ไพลิน




ราศีตุลย์ 16ต.ค.-15พ.ย. "การกลับมาของความสุขแท้"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก อิทธิพลแห่งไพ่ดวงดาวทำให้คุณเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกบริบททั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่ อย่างมีเหตุมีผล และพร้อมที่จะตามคุณในทุกโมเมนท์ ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ อาจมีข่าวดีถึงขั้นเข้าสู่ประตูวิวาห์

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงเวลาที่โดดเด่น การเรียน การงาน คุณจะมีพลังและได้รับแรงบันดาลใจใหม่ๆจะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว รวมทั้งความสุขความสำเร็จโดยเฉพาะวิธีการจัดการทางด้านการเงิน เรียกว่าเชี่ยวชาญมากๆ พร้อมทั้งทีมงานก็สนับสนุนเต็มที่โดยเฉพาะเพศชาย


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ถือว่าคุณมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว จะได้รับโอกาสดีๆ หรือมีช่องทางดีดีที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม คู่ครอง คนรัก ลูกน้อง บริวาร เพศชายจะนำโชคนำลาภมาให้

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ๆ

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ จัดว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีเอามากๆ มีโลกใหม่ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน แรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมใจในชีวิต โดยทุกสิ่งทุกอย่างคุณจะมองมันเป็นภาวะธรรมชาติอย่างเป็นเหตุเป็นผล ทำให้ความสุขที่แท้แห่งชีวิตกลับคืนมาอีกครั้ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง เครื่องประดับอัญมณี นิล อำพัน ไพลิน




ราศีพิจิก 16 พ.ย.-15 ธ.ค. "สงบนิ่งดีสุด"

ดูดวงความรัก  

ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเรียกได้ว่าเหนื่อยหน่ายพอสมควรสำหรับชีวิตคู่ มีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นในหลายเรื่องคุณจำเป็นต้องเสียสละเพื่อครอบครัวให้มากๆไม่ว่าคุณจะเต็มใจหรือจำใจก็ตาม ส่วนคนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย จะรักจะชอบใครมักแห้วช่วงนี้เหมาะแก่การอยู่นิ่งๆมากกว่า

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ชีวิตจะลำบากหลายๆอย่างมาลงที่คุณแบบเป็นเวรเป็นกรรม เรื่องการงานสิ่งที่ไม่น่าเป็นปัญหาก็จะมีปัญหาขึ้นมา เรื่องการเรียนระวังจะสะดุดไม่ทันเพื่อน สิ่งที่พอบรรเทาแรงกดดันได้ดีที่สุดก็คือการใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โดยรวมแล้วค่อนข้างจะออกแนวติดลบ พยายามนิ่งๆเข้าไว้อย่าเพิ่งอยากมีอยากได้อะไรรอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อน นั่งหายใจนิ่งๆที่บ้านยังมีบิลมาเรียกให้ชำระเงินเลย

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ภาพรวมของราศีพิจิก จะชั่วจะดีอย่างไรก็ทำจิตใจให้สบาย โปร่งๆไว้ก่อน ถือซะว่าอุปสรรคคือยาชูกำลัง ถ้าเหนื่อย ถ้าท้อ ให้หาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง คุณจะมีสติที่ดีเมื่อได้รับการพักผ่อนที่เพียงพอ สติจะช่วยสนับสนุนคุณในการจัดการกับอุปสรรคปัญหาทุกระดับและจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงอ่อน สีเขียวเปลือกหอย เครื่องประดับ ทับทิมแดง ไข่มุก พลอยสีเขียวอ่อน




ราศีธนู 16 ธ.ค.-15ม.ค. "ปลดเปลื้องพันธนาการ"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก ความรักที่มีความขัดแย้งมายาวนานถึงกาลเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ จะมีการยุติบางอย่าเพื่อเริ่มต้นบางอย่างอาจเป็นนิสัยภายในหรือเงื่อนไขความสัมพันธ์ คนโสดอาจจะได้พบกับคนที่ใช่แต่คุณต้องยอมเสียบางอย่างไป เช่น อิสระภาพ คนมีคู่จะพบทางออกที่ดีสำหรับทุกฝ่าย

ดูดวงการงาน-การเรียน สถานการณ์ในช่วงนี้คือการเปลี่ยนครั้งใหญ่ บางทีคุณอาจต้องยอมสูญเสียบางอย่างเพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ หรือสิ้นสุดการทำบางอย่างเพื่อเริ่มอีกอย่างที่ตัวคุณมีความสุขมากกว่า สุดท้ายทุกอย่างจะคลี่คลายคุณจะผ่านพ้นปัญหาที่ค้างคามายาวนาน


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่รายได้ทรุดรายจ่ายบาน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหายหรือถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ควรชะลอการจ่ายทุกชนิดเอาไว้ถ้าทำได้ ให้ผ่านพ้นช่วงสัปดาห์นี้ไปก่อน เมื่อทุกอย่างเริ่มใหม่สิ่งดีดีจะเข้ามา

ดูดวงสุขภาพ ประสบกับภาวะความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยแบบกระทันหัน อาจมีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

ภาพรวมของราศีธนู แน่นอนเมื่อเกิดการเปลี่ยนแปลงยอมมีความเจ็บปวดบ้าง คนข้างตัวคุณมีความสำคัญมากที่สุด เพราะจะช่วยกำหนดทิศทางต่างๆให้ดีขึ้น สำหรับคุณรอเพียงเวลาให้ปัญหาต่างๆคลี่คลาย ใช้เวลานี้จัดระบบตัวเองให้ดี ในเกมนี้สุดท้ายคุณจะเป็นผู้ชนะ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีชมพู น้ำตาล ส้ม เครื่องประดับไข่มุก 

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS