Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 25 - 31 ม.ค. 58 (ทุกราศี)

15,241
25 ม.ค. 2558

ราศีมังกร ( 16 ม.ค. - 15 ก.พ. ) "พรุ่งนี้ย่อมดีกว่าเมื่อวาน"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก : ค่อนข้างจะเหนื่อยสำหรับเรื่องราวชีวิตคู่ ความรักอาจมีความขัดแย้งไปจนถึงขั้นเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ จะมีการยุติบางอย่าเพื่อเริ่มต้นบางอย่างอาจเป็นนิสัยภายในหรือเงื่อนไขความสัมพันธ์ คนโสดอาจจะได้พบกับคนที่ใช่แต่คุณต้องยอมเสียบางอย่างไป เช่น อิสระภาพ หรือความเป็นตัวของตัวเอง 

ดูดวงการงาน-การเรียน : สถานการณ์ในช่วงนี้ที่อึดอัดได้รับการแก้ไขไปบางส่วน อย่างน้อยก็ครึ่งหนึ่ง บางทีคุณอาจต้องยอมสูญเสียบางอย่างเพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ หรือสิ้นสุดการทำบางอย่างเพื่อเริ่มอีกอย่างที่เป็นตัวคุณเองและมีความสุขมากกว่า สิ่งที่คุณตัองการคือ ตัวช่วย คู่คิดหรือที่ปรึกษา 


ดูดวงการเงิน –โชคลาภ : เป็นช่วงที่รายได้ทรุดรายจ่ายบาน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหายหรือถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ควรชะลอการจ่ายทุกชนิดเอาไว้ถ้าทำได้ ให้ผ่านพ้นช่วงสัปดาห์นี้ไปก่อน ทวงหนี้ไม่ได้คืน 

ดูดวงสุขภาพ : ประสบกับภาวะความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยแบบกระทันหัน อาจมีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ 

ภาพรวมของชาวราศีมังกร : เป็นช่วงเวลาสำคัญที่ต้องจบสิ้นอะไรบางอย่างเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง คนข้างตัวคุณมีความสำคัญมากที่สุด เพราะจะช่วยกำหนดทิศทางต่างๆให้ดีขึ้น สำหรับคุณรอเพียงเวลาให้ปัญหาต่างๆคลี่คลาย ใช้เวลานี้จัดระบบตัวเองให้ดีพรุ่งนี้ย่อมดีกว่าเมื่อวาน 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 5 สีชมพู น้ำตาล ส้ม เครื่องประดับไข่มุก 




ราศีกุมภ์( 16 ก.พ. - 15 มี.ค. ) "สมดุลและสร้างสรรค์"


ดูดวงการงาน-การเรียน : คุณเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่และสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล ในเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่างๆ คุณจะนำแผนที่ได้ประชุมหาข้อสรุปมาปฏิบัติให้เกิดผลเกิดความก้าวหน้าได้อย่างเป็นรูปธรรม 

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสดจะเข้าใจถึงสัจธรรมความผันแปร อาจมีคนผ่านมาในชีวิตแล้วก็ผ่านไปแล้วก็เข้ามาอีก ซึ่งคุณก็ไม่ได้เดือดร้อนหรือทุกข์ใจอะไร แบบสบายๆถูกใจก็คบกันไปไม่ถูกใจก็ทางใครทางมัน รวมทั้งคนที่มีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายในครอบครัวซึ่งก็เป็นไปเพื่อสิ่งที่ดีกว่า 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : แม้จะมีความผันผวนเปลี่ยนแปลงเอาแน่เอานอนยากหน่อย แต่โชคลาภก็จะยังเข้ามาหาคุณอยู่เสมอ รวมทั้งจะมีความก้าวหน้าจากเมล็ดพันธุ์ที่คุณได้หว่านความดีงามเอาไว้ สิ่งเหล่านั้นจะเติบโตและส่งผลดีกลับให้แก่คุณ 

ดูดวงสุขภาพ : โดยรวมแล้ว แจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้ 

ดูดวงภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ : ควบคุมความสมดุลของชีวิตให้ดี มีความสุขอย่างพอเพียง และยอมรับการสนับสนุนจากคนรอบด้าน ซึ่งนี่จะเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างที่ไม่ได้เหนือความคาดหมายอะไรคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วเป็นไปในทางที่ดีและพัฒนาขึ้น 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 1 สีแดง สีม่วง สีส้ม เครื่องประดับเพชร ทับทิมแดง 




ราศีมีน 16 มี.ค.-15 เม.ย. "สร้างความมั่นคงทางอารมณ์"

ดูดวงความรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน : เป็นช่วงเวลาที่คุณรู้สึกหดหู่กับระบบงานและเพื่อนร่วมงาน แม้ภายนอกจะดูแข็งแกร่งแต่ภายในกลับอยู่ในสภาวะความไม่มั่นคงทางอารมณ์ แรงกดดันต่างๆ ส่งผลให้คุณภาพงานและการเรียนตกลง ช่วงนี้คุณต้องการหาความนิ่งเพื่อรวบรวมพลังครั้งใหม่ 

ดูดวงความรัก : คนโสดอยู่ในอารมณ์ที่ปรวนแปรทำให้อารมณ์อ่อนไหวข้างในแม้ภายนอกจะดูเข้มแข็งและยังยึดติดอยู่กับความผิดหวังในรักครั้งเก่าๆอยู่ ส่วนคนมีคู่แล้วจิตใจค่อนข้างแปรปรวนอารมณ์ขึ้นๆลงๆ ทั้งที่คุณก็พยายามจะนิ่งให้มากๆแล้ว คุณต้องการความสงบมากๆโดยเฉพาะทางด้านจิตใจ 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : สิงที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง ช่อโกง คุณต้องการข้อมูลที่เพียงพอโดยเฉพาะข้อมูลเชิงลึกเพื่อความมั่นใจในอนาคตอยู่กับปัจจุบันและความเป็นจริง ช่วงนี้อย่าคาดหวังกับโชคลาภอะไรมาก 

ดูดวงสุขภาพ : โรคซึมเศร้า อารมณ์แปรปรวน โรคประสาท วัยทอง และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวัง ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ ไม่ควรนอนดึก 

ภาพรวมของชาวราศีมีน : ถึงเวลาที่ชีวิตที่จำเป็นต้องพัก ทั้งหน้าที่การงานและบทบาทหัวโขนที่สวมอยู่ อีกทั้งอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้นๆลงๆ ลังเล ตัดสินใจไม่ถูกทำให้เครียด เน้นการพักผ่อนให้มากเมื่อความมั่นคงทางจิตใจมีมากขึ้นก็จะดีขึ้นเอง 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล เครื่องประดับไข่มุกสีขาว หรือ ทับทิม 





ราศีเมษ 16เม.ย.-15พ.ค. "ยอดเยี่ยมเลย"

ดูดวงความรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน : ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสมบูรณ์แบบ การเรียน การงาน แรงบันดาลใจใหม่ๆจะเข้ามาสู่คุณ ป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้พัฒนางาน หาสมาชิกทีมงานที่ยอดเยี่ยมเข้ามาเสริมทีม รวมทั้งตัวคุณเองก็ยอดเยี่ยมด้วยเช่นกัน ในทุกที่คุณจะโดดเด่นชัดเจนมากมาก 

ดูดวงความรัก : เปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกมิติทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะแสวงหาคนรักที่จะมาเติมเต็มและจะพบคนที่ใช่ ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ คิดหวังอะไรจะสำเร็จก้าวหน้าเนื่องจากดวงส่งเสริมอุ้มชูกัน 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ไพ่ด้านดีที่สุดสองใบมารวมกัน คุณจะมีทั้งความโดดเด่นและความสุขสมหวัง สมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ โดยเฉพาะด้านเงินทองจะค่อนข้างเด่นชัดเจนมาก 

ดูดวงสุขภาพ : สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น 

ดูดวงภาพรวมของชาวราศีเมษ : ในรอบสัปดาห์นี้จะนำคุณเข้าสู่ ความสำเร็จ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน แรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมใจในชีวิต เรียกได้ว่ามีเรื่องดีๆเรื่องสร้างสรรค์แถมยังเผื่อแผ่ความสุขให้แก่คนรอบข้างได้อีกด้วย 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง เครื่องประดับอัญมณี นิล อำพัน ไพลิน 






ราศีพฤกษภ 16 พ.ค.-15มิ.ย. "รักษาระดับอารมณ์ที่ดีเอาไว้"

ดูดวงความรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน : ในช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ หรือการเรียนผู้เกี่ยวข้องเพื่อนร่วมงานจะมีปัญหาจุกจิกกวนใจ คุณจำเป็นต้องมีความละเอียดรอบคอบมากขึ้น และมีความอดทนอดกลั้นให้สูงเข้าไว้ งานด้านเอกสาร กฎระเบียบ สัญญาต้องดูให้ละเอียดถี่ถ้วนห้ามพลาด 

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสดแล้วความเจ็บปวดผิดหวังจากความรักครั้งที่ผ่านมายังไม่เลือนหายจากความทรงจำจนยากจะก่อรักครั้งใหม่ ส่วนคนมีคู่ คำพูดจาหรือการกระทำบางอย่างอาจกระทบกระทั่งสร้างความน้อยใจให้กับคุณได้ แม้ว่าจะเป็นเรื่องจริงก็ตาม 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ผลประโยชน์ รายได้ สิ่งที่เป็นเงื่อนไขกติกาตามกรอบเวลาที่คุณจะต้องได้ เช่น เงินค่าคอมมิชชั่น ค่าประกัน ส่วนแบ่งผลประโยชน์ทางธุรกิจคุณจะได้รับแต่อาจไม่ได้ตามเป้าที่คิด เจรจากับใครพูดจานุ่มนวลอ่อนหวานเข้าไว้เป็นดี 

ดูดวงสุขภาพ : ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดบ้างและอารมณ์วิตกจริต 

ภาพรวมของชาวราศีพฤกษภ : ในรอบสัปดาห์นี้ ถือได้ว่าทุกอย่างโอเคพอประคองตัวได้ คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการทุกชนิด และผลประโยชน์ที่ได้จากการงานก็ชัดเจน การจะทำ ธุรกรรมต่างๆเป็นไปอย่างเรียบร้อย ที่สำคัญอย่าทำให้ตนเองต้องไปมีปัญหากับใคร และหลีกเลี่ยงจุดแตกหักเข้าไว้ 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 5 สีดำ สีเทา เครื่องประดับบุษราคัมและไข่มุกสีขาว 




ราศีเมถุน 16 มิ.ย.-15 ก.ค. "โดดเด่นแต่อึดอัด"

ดูดวงความรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน : เป็นช่วงเวลาที่รับผลสำเร็จ การงาน การเรียน ธุรกิจ จะมีผลงานออกมาเป็นที่ยอมรับแต่ อาจมีเหตุทำให้คุณยังไม่พอใจเท่าไหร่นัก อาจมีความเหินห่างจากทีมงาน ความเป็นตัวของตัวเองมากเกินไปของคุณทำให้คนรอบข้างเข้าใจได้อยาก 

ดูดวงความรัก : จริงๆแล้วถือเป็นช่วงเวลาดีดีที่คนโสดจะเจอคนรู้ใจแต่ตัวคุณเองอาจจะติดค้างอะไรในใจอยู่พอสมควรทำให้ความสัมพันธ์ไม่ไปถึงไหน ส่วนคนมีคู่ต้องการเวลาพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวมากหน่อย 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ แต่ด้วยชะตากรรมบางอย่างอาจทำให้โชคลาภที่จะเข้ามาถูกชะลอออกไป รวมทั้งผลประโยชน์ที่คุณจะได้รับก็อาจจะถูกผลัดไปก่อนเช่นกัน 

ดูดวงสุขภาพ : สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อยอยู่บ้าง แต่คุณจะคิดมากและวิตกจริต 

ภาพรวมของราศีเมถุน : มองในแง่ดีช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่คุณประสบความสำเร็จจากงานที่ผ่านมา เพียงแต่มีปัญหาหรืออุปสรรคบางอย่างที่เป็นเหตุให้คุณอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้ความอึดอัดแก่คุณ แม้ว่าคุณจะแสดงอาการณ์ รื่นเริง บันเทิงใจ แต่ข้างในก็ยังวิตกอยู่ดี 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 3 สีแดง สีส้ม สีทอง เครื่องประดับจากหินปะการัง




ราศีกรกฎ ( 16 ก.ค. - 15 ส.ค. ) "จุดเปลี่ยน"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสดแล้วคนที่คิดหมายมั่นปั้นมือเอาไว้ไม่ใช่ คนที่ใช่ก็ไม่ได้คิด อาจมีคนเข้ามาแบบไม่คาดคิด ส่วนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมัน ที่กำลังคบกันต้องการพื้นที่ส่วนตัว คู่รักคนรักดูน่าใจเข้าใจอารณม์คุณอยู่นะ 

ดูดวงการงาน-การเรียน : ในส่วนธุรกิจการงาน การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงแต่คุณจะไม่ได้เดินเดียวดาย จะมีผู้ช่วยบริวารผู้สนับสนุนร่วมเดินทางรับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ไปกับคุณด้วย อาจมีการโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่เรียนออกจากโรงเรียน หรือย้ายสายการเรียน โดยมีที่ปรึกษาว่าเปลี่ยนแล้วดีขึ้นกว่าเก่า 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : เป็นช่วงที่ โชคลาภต่างๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือมักจะมากจากบริวาร คนใกล้ชิดเพศชาย โดยเฉพาะคนที่ค่อนข้างชัดเจนมีเหตุผลอารมณ์คงที่ไม่มีความโรแมนติก

ดูดวงสุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วยแบบฉับพลัน 

ภาพรวมของชาวราศีกรกฏ : ช่วงนี้อาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง แต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายแคล้วคลาดไปในทิศทางที่ดีขึ้น ด้วยความช่วยเหลือจากบริวารโดยเฉพาะเพศชาย หลายๆสิ่งที่ดูแนวทางแล้วอาจจะเป็นเรื่องร้าย แต่สุดท้ายจะกลับกลายเป็นดีสำหรับคุณ 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 9 สีชมพู สีแดง เครื่องประดับทอง 



ราศีสิงห์ ( 16 ส.ค. - 15 ก.ย. ) "บุญก็ส่ง ความสามารถก็ถึง"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก : คนโสดยังทุมเทให้กับงานมากกว่าสิ่งอื่นใด แต่ถ้าจะมีคู่ก็จะเกิดจากบุญกุศลเก่าชักนำคนที่เคยทำบุญร่วมชาติกันมาก่อนให้เข้ามาสนิทชิดเชื้อสร้างสายสัมพันธ์อันดี คนที่มีคู่จะมีแนวความคิดต่อยอดทำธุรกิจ หรือมีกิจกรรมที่เน้นไปทางด้านการท้าทายสมองและศักยภาพร่วมกันรวมทั้งอาจมีเหตุให้ได้ทำบุญร่วมกันอีกด้วย 

ดูดวงการงาน-การเรียน : คุณจะมีความคิดสร้างสรรค์ความกระตือรือร้นมากขึ้น ทั้งเรื่องเรียน และ การทำงาน จะได้ใช้ความสามารถและพรสวรรค์อย่างเต็มที่ การงานที่เกี่ยวข้องกับงานบุญงานกุศลจะส่งผลดีต่อตัวคุณ การงานที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจจะรุ่ง เป็นช่วงเวลาที่เหมาะในการเริ่มต้นทำในสิ่งที่ปรารถนามานานแล้วแต่ไม่กล้า 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : เป็นช่วงเวลาที่บุญเก่าจะเข้ามาเกื้อหนุนจุนเจือ ให้ได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา ธุรกิจด้านความคิดสร้างสรรค์เด่นมาก โดยเฉพาะถ้าคุณได้เข้าไปเจรจา ต่อรองหรือนำเสนองานด้วยตัวเองก็จะมีโอกาสสำเร็จมาก 

ดูดวงสุขภาพ : ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียดและอาการล้าทางสมอง 

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ : ช่วงนี้โดยภาพรวมแล้วถือเป็นช่วงเวลาที่แรงบุญผลักดันให้มีสุขสมหวังจะมีโชคดี สมปรารถนา คุณจะจุดประกายพรสวรรค์ ความคิดสร้างสรรค์ และนำสิ่งใหม่ๆเข้าสู่ชีวิต ส่งให้ได้ใช้ สติปัญญา กำลังมันสมอง ประสบการณ์ในทุกมิติ อย่าลืมถ้ามีโอกาสทำบุญให้รีบเลย 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์ : เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน เครื่องประดับ มรกต หยก 





ราศีกันย์ ( 16 ก.ย.-15 ต.ค. ) "จังหวะดีๆมีแต่เงินทองเข้า"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก : คนโสดถ้าได้พบเจอคนถูกใจก็อาจจะตามจีบหรือเปิดช่องเปิดทางให้เขามาขายขนมจีบแบบ ลด แลก แจก แถม กันเลยทีเดียว เป็นช่วงโปรโมชั่นพิเศษ และคนที่เข้ามาจะอายุมากกว่า ส่วนคนที่มีคู่ มีครอบครัวอาจชักชวนกันไปท่องเที่ยวผักผ่อนในบรรยากาศสบายหรูหรา  

ดูดวงการงาน-การเรียน : ช่วงนี้หยิบจับคบหาสมาคมกับใครก็จะเป็นเงินเป็นทอง คุณจะสนุกกับการงานโดยจะมีสิ่งท้าทายที่น่าตื่นเต้นและผลตอบแทนก็คือเป็นผลประโยชน์ไม่ว่าจะเป็นความก้าวหน้าหรือทางด้านเงินทอง โดยเฉพาะจะมีการริเริ่มอะไรใหม่ๆ มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์งานติดต่อประสานงานรวมทั้งผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ โดยเฉพาะผู้หลักผู้ใหญ่ถ้าคุยหลักการให้ดีเงินทองไม่อั้นเลยทีเดียว 

ดูดวงสุขภาพ : ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง 

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ : ช่วงนี้คุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม รวมทั้งมีประสบการณ์ใหม่ๆและรายรับที่เพิ่มขึ้น ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ หัวใจแห่งความสำเร็จคือการเข้าหาผู้ใหญ่ให้ถูกจังหวะเวลา 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ เครื่องประดับไพลิน นิล หินเขี้ยวหนุมานหรือโป่งข่าม 




ราศีตุลย์ 16ต.ค.-15พ.ย. "มีเรื่องดีดีมาให้เซอร์ไพรส์"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก : คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจ ในบรรยากาศที่คาดไม่ถึงแต่ก็มีโอกาสถึงขั้นเป็นเนื้อคู่ได้เหมือนกันเพียงแต่เขาหรือเธออาจจะอายุมากกว่าคุณ คนที่มีคู่อาจมีการสร้างบรรยากาศใหม่ๆในครอบครัวหรือมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น การสนับสนุนของคนในครอบครัวทำให้ชีวิตเจริญ  

ดูดวงการงาน-การเรียน : จะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุนเป็นอย่างดี โดยเฉพาะผู้หลักผู้ใหญ่เพศหญิง อาจจะมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกี่ยวกับการเรียนและการงาน แต่ก็เป็นไปในแง่บวก จะมีพัฒนาการและการต่อยอดดีขึ้นในทุกๆระดับ 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : มีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด คนใกล้ตัว ผู้หลักผู้ใหญ่เพศหญิงจะให้ลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนเอาไว้ในอดีตจะคืนกำไรให้คุณในไม่ช้า 

ดูดวงสุขภาพ : กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่กำลังใจจะดีมาก ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปกติ 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ : ช่วงนี้ชีวิตราบเรียบคุณอาจมีสัมผัสพิเศษในเรื่องที่เป็นอนาคต ชีวิตช่วงนี้จะช้าลงอยากพักผ่อน อาจครุ่นคิดเรื่องราวต่างๆมากมายอยู่ซักหน่อย เพื่อนฝูง บริวาร คนรักเป็นกำลังใจให้เสมอครอบครัวสุขสมบูรณ์ 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 5 สีดำ สีเทา เครื่องประดับบุษราคัมและไข่มุกสีขาว 





ราศีพิจิก 16 พ.ย.-15 ธ.ค. "จัดเต็มตามขั้นตอน"

ดูดวงความรัก  

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสดแม้ว่าจะยังมีความไม่มั่นใจต่อการมีชีวิตคู่มากนัก แต่ทิศทางของชีวิตกำลังดำเนินเข้าไปสู่การใช้ชีวิตคู่มีชีวิตรักแล้ว คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวดูมีความสุขดี และจะมีเรื่องเซอร์ไพรส์ในด้านบวกๆเกิดขึ้นได้ จัดเป็นข่าวดีเลยทีเดียว  

ดูดวงการงาน-การเรียน : ในช่วงเวลาที่หลายสิ่งหลายอย่างยังผันผวนไม่คงที่ แต่ความสำเร็จอันสวยงามรอคุณอยู่ ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจเดินทางไปในทิศทางใดทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน ขอเพียงคุณปฏิบัติให้ถูกต้องตามหลักตามขั้นตอนเรียกได้ว่าผลสำเร็จนอนรอคุณอยู่เลยทีเดียว 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ช่วงนี้ให้อดทนต่อแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตา ขอเพียงดำเนินชีวิตอย่างเป็นขั้นตอน ความมั่งมีศรีสุข ความเจริญด้วยทรัพย์สินเงินทอง และรายได้งามๆที่จะมีเข้ามาในชีวิตแน่นอน 

ดูดวงสุขภาพ : ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง 

ภาพรวมของราศีพิจิก : ช่วงนี้ชีวิตกำลังจะมีสิ่งที่ดีๆปรับเปลี่ยนเข้ามาหาอย่างสมดุล ติดขัดตรงไหนอย่าฝืนให้หาช่องทางขยับขยายทำให้ถูกหลักการขั้นตอนต่างๆ โชคชะตากำลังมาเข้าทางคุณแล้วแค่ใจเย็นๆ รอคอยโอกาสที่กำลังจะมาถึงรับรองดีแน่แน่ หายห่วง 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม เครื่องประดับทับทิมแดงหรือเพชร 






ราศีธนู 16 ธ.ค.-15ม.ค. "เด่นการเงิน"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสดนั้นอาจจะเศร้านิดๆที่ไม่ค่อยจะสมหวังในความรักเท่าไหร่นัก แต่คุณก็จะได้รับการทดแทนด้วยการมั่งมีศรีสุขทรัพย์สินเงินทองไหลมาไม่ขาดมือ คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อย หรือเน้นหาเงินมากจนบางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน  

ดูดวงการงาน-การเรียน : ช่วงนี้ถ้าคุณอยู่ได้กับตัวเองอย่างเพียงพอจะสามารถสร้างสรรค์งานอันสุดยอดได้ ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องช่องทางการหาเงินทอง ในด้านการเรียนคุณจะสามารถล่วงรู้ถึงสถานะในอนาคตที่คุณต้องการทำให้รู้ว่าวิชาอะไรที่คุณต้องการเรียนอย่างแท้จริง 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมากๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสร่ำรวยสูง ในส่วนของการงานหรืออาชีพเสริมจะส่งผลอย่างดี 

ดูดวงสุขภาพ : ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่างๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน 

ภาพรวมของราศีธนู : ถึงแม้ว่าลางสังหรณ์ด้านการเงินของคุณจะโดดเด่นมากแต่คุณก็ต้องการ การพักผ่อนอยู่พอสมควร ไม่เพียงแค่ทางร่างกายเท่านั้นแต่หมายรวมถึงการพักจิตใจด้วย จะมีประโยชน์อะไรถ้าสามารถหาเงินมาได้มากมายแต่กลับต้องนำไปใช้ในการรักษาตัวจากการเจ็บป่วย 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 2 สีขาว เครื่องประดับเงิน 


What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS