ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ธ.ค. 57 (ทุกราศี)

12,750
21 ธ.ค. 2557

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "จับจังหวะให้ดี"  

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจตัดใจเป็นโสดอย่างมีสุข ถ้ารู้สึกว่าการมีคู่นั่นเป็นเรื่องยุ่งยากขาดอิสระภาพ ส่วนคนมีคู่จะสามารถจัดการกับสภาวะความสัมพันธ์ที่สะดุดไม่ราบรื่น จะมีบททดสอบในด้านความรักเข้ามาบ้างแต่ไม่ระคายความสัมพันธ์และชีวิตคู่ของคุณ 

ดูดวงการงาน-การเรียน ความอดทนใจเย็น การปล่อยวาง ปล่อยผ่านสิ่งต่างๆจะดีต่อชีวิตคุณ ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน ให้ควบคุมและจำกัดสิ่งต่างๆเท่าที่จำเป็น ไม่ฝืน ไม่หัก ไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็หยุด เพียงพอแล้วสำหรับสัปดาห์นี้


ดูดวงการเงิน –โชคลาภ หากอยากมีโชคช่วงนี้นอกจากจะต้องฝืนชะตาบ้าง ปล่อยเป็นเรื่องของโชคชะตาบ้างแล้ว ขอเพียงคุณมีความอดทน ที่เหลือก็รอรับผลเต็มๆ

ดูดวงสุขภาพ การพักผ่อนไม่เพียงพอส่งผลให้ต้องระวังปัญหาด้านความเครียด กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้จิตใจยังคงเป็นเรื่องหลักที่คุณจะต้องบังคับให้หนักแน่นเยือกเย็น ผลประโยชน์มากอุปสรรคยิ่งมาก คู่แข่งขันยิ่งมีความสามารถ บางครั้งก็ต้องสงบนิ่งเพื่อสยบความเคลื่อนไหวบางอย่าง สัปดาห์นี้บางจังหวะก็ต้องนิ่งบางจังหวะก็ต้องจัดการ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง เครื่องประดับทอง





ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "บุญเสริมส่ง"

 
ดูดวงความรัก เรื่องรักดูจะไม่ค่อยรุ่ง เพราะช่วงนี้มุ่งแต่เรื่องเงินกับเรื่องงาน คนโสดจะใช้เงินอย่างเต็มที่ในการเติมเต็มส่วนที่ขาด(ก็คือคนรักนั่นเอง) คนที่มีครอบครัวช่วงนี้ชุลมุนกับงานพอสมควรจนมีเวลาให้กับครอบครัวน้อยลง 

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้จัดว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองคุณเป็นอย่างดีเพราะอิทธิพลของไพ่พระสังฆราช ครูบาอาจารย์จะมาให้ทางออกให้ทางสว่าง เงินทองจะเข้าอย่างเป็นกอบเป็นกำจากการลงทุนลงแรงในเรื่องการงานหรือจากการอุปถัมป์ค้ำจุนจากผู้ใหญ่


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะได้ข้องเกี่ยวไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศล รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภ เงินทอง ผลประโยชน์ เรียกว่า มั่งมีศรีสุขกันเลยทีเดียว

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหายโดยเร็ววัน ที่หนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆ

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ อุปสรรคปัญหาต่างๆนานาจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองคุณอยู่ หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น มีเกณฑ์จะได้โชคได้ลาภเพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิต

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู เครื่องประดับไพลิน เพชร มรกต





ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "สุขสุดยอดเลย" 

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดจะเริ่มมีเรื่องตื่นเต้นในเรื่องความรัก กล้าลุย กล้ารัก กล้าลุ้นมากยิ่งขึ้น คนที่มีคู่สุขสมหวังเหมือนได้ย้อนวันสมัยแรกรุ่นแรกรักกันใหม่ๆ คิดถึงกิจกรรมหยุดยาวกันปลายปีแบบสนุกสุขสันต์กันเลยทีเดียว 

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า ผู้หลักผู้ใหญ่จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง คุณจะมีความกระตือรือล้นมากขึ้นอาจมีการเพิ่มช่องทางใหม่ๆหรือขยายสาขาหรือแนวทางใหม่ๆ เปิดตลาดใหม่ การเรียนมีความจำเป็นต้องมีที่ปรึกษา


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด โดยเฉพาะเพศชายส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ๆที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดีๆ คึกคักเลยทีเดียว

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ภาพรวมของชาวราศีมีน คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน เจ้านาย ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ จะมีเรื่องราวดีดี ข่าวดี รวมทั้งมีเรื่องตื่นเต้นสนุกสนานเข้ามา ชีวิตในช่วงนี้ถือว่าสุขสุดยอดเลย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงอ่อน เครื่องประดับเปลือกหอย







ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "เก่ง เก๋า เฮง"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแม้จะมีคนเข้ามาคุณก็อาจจะมีโมเมนท์ที่ยังลังเลสองจิตสองใจตัดสินใจไม่ได้แม้ว่าคนที่เข้ามาจะเทคแคร์อย่างสุดยอด ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่น มีความสุขและมีความคิดสร้างสรรค์หากิจกรรมใหม่ๆทำเสมอ 

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณจะได้ใช้ทั้งหลักวิชาการและประสบการณ์ ในการจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ทั้ง การเรียน การงาน รวมทั้งคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆให้กับการทำงานโดยมีทีมงานและแนวร่วมที่ดี มีความคิดสร้างสรรค์ทำงานได้อย่างสุดยอด


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน บริวาร คนรัก ญาติสนิทมิตรสหาย เพศหญิง จะให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่ายคุณต้องการ การพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และระวังเรื่องของเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ หลักการที่ถูกต้องจะช่วยในการผ่านพ้นสถานการณ์ต่างๆ ความรู้และความสามารถจะช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี สมาชิก บริวาร เพื่อนฝูงจะสนับสนุนแนวทางของคุณ รวมทั้งคุณยังมีโอกาสได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ให้แก่ผู้อื่นอีกด้วย จะมีข่าวดีเรื่องใดเรื่องหนึ่งมาเซอร์ไพสร์

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว เครื่องประดับหยก






ราศีพฤกษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "เหนื่อยก่อนพัก"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดอาจเปลี่ยนแปลงแนวความคิดจากเดิม แต่ก็ยังไม่กล้าหรือยังไม่อยากสร้างภาระหรือลดอิสระภาพของตัวเองลงส่วนใหญ่คุณจะมโนไปทางลบสำหรับการมีรัก ในขณะที่คนมีคู่จะค่อนข้างกดดันกับสารพัดเรื่องที่จะต้องจัดการให้เสร็จก่อนเที่ยวปีใหม่ 

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยภาพรวมค่อนข้างเหนื่อยเพราะจะแบกภาระหลายอย่างเอาไว้ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน รวมทั้งจะอยู่ในสภาวะถูกกดดัน อาจจะไม่สามารถแสดงความคิด หรือความต้องการของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ต้องรอจังหวะและเวลา


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่อาจมีโชคลาภแบบกระปิดกระปรอย มาไม่ค่อยเต็มแรง ดวงยังถูกบทบังซ่อนเร้นในเรื่องโชคลาภและผลประโยชน์อยู่พอสมควร ในขณะที่ลงทุนมากผลกำไรจะน้อย

ดูดวงสุขภาพ ระวังโรคเครียด ปวดหัว ไมเกรน หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทรง บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ภาพรวมของชาวราศีพฤกษภ จัดเป็นสัปดาห์สุดท้ายก่อนหยุดยาว มีเรื่องคาราคาซังให้จัดการมาก รวมทั้งมีอุปสรรคหรือปัญหาแบบแก้ไม่ตกอยู่บ้าง ปะปนกันไป แต่ก็ไม่ได้แย่แบบสุดๆ เพียงแค่คุณจะเหนื่อยและเครียด รวมทั้งพักผ่อนไม่เพียงพอเป็นหลักใหญ่

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา เครื่องประดับบุษราคัมและไข่มุกสีขาว





ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "โลกสดใส" 

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีความรักเรียกได้ว่าโลกของคุณหมุนด้วยความรักเลยช่วงนี้ ส่วนคนมีคู่มีความสุขอย่างเรียบง่ายและสมบูรณ์อยู่ภายใน อาจมีเกณฑ์ไปท่องเที่ยวไปต่างประเทศ หรือผักผ่อนหลังกรำงานหนัก 

ดูดวงการงาน-การเรียน ถือเป็นช่วงเวลาที่ชีวิตสมบูรณ์พร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ การเรียนการงานเป็นที่น่าพอใจไร้อุปสรรคขัดขวาง ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลจะโดดเด่น จะได้รับข่าวดี หรือมีเรื่องราวดีๆเกิดขึ้นในช่วงนี้



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน รายได้ส่วนใหญ่มาจากความสัมพันธ์อันดีที่คุณมีอยู่หลากหลายช่องทาง มีผลประโยชน์และความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูง ได้รับส่วนแบ่งรายได้จากการให้เช่าอสังหาริมทรัพย์หรือมรดกตกทอด 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้ทั้งร่างกายและจิตใจมีความหนักแน่น มั่นคง นิ่งมาก ทัศนคติต่างๆเป็นบวก จะมีความสดชื่นสดใสร่าเรื่องกระฉับกระเฉง หน้าตามีสง่าราศี รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนดวง ให้ดียิ่งๆขึ้น จะมีข่าวดีเกี่ยวกับโชคลาภ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู เครื่องประดับไพลิน เพชร มรกต 




ราศีกรกฎ ( 16 ก.ค. - 15 ส.ค. ) "แค่ขยับโชคลาภก็เข้าทาง"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแม้ว่าจะยังมีความไม่มั่นใจต่อการมีชีวิตคู่มากนัก ทัศนคติยังปรับเปลี่ยนตลอด แต่ก็อาจมีการคบหาดูใจกับใครได้เหมือนกันถ้ามีใครเข้ามา คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวดูมีความสุขดี และก็อาจจะมีเรื่องเซอร์ไพรส์เกิดขึ้นได้เสมอในด้านบวกนะ 

ดูดวงการงาน-การเรียน ถึงแม้ว่าทุกอย่างจะปรวนแปรเปลี่ยนแปลงซักเท่าไร แต่สุดท้ายความสำเร็จอันสวยงามรออยู่ ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจเดินทางไปในทิศทางใดทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน สายลมแห่งโชคชะตากำลังพัดมาเข้าทางคุณแล้ว


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้แม้จะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตา แต่การขึ้นไพ่ 9 เหรียญนี่หมายถึง ความมั่งมีศรีสุข ความเจริญด้วยทรัพย์สินเงินทองรายได้งามๆ ที่จะมีเข้ามาเลยทีเดียว

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง

ภาพรวมของชาวราศีกรกฏ เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตจะมีสิ่งที่ดีๆเปลี่ยนเข้ามาหาอย่างสมดุล ติดขัดตรงไหนอย่าฝืนให้หาช่องทางขยับแบบเนียนๆ ในการเอาชนะอุปสรรคไปเรื่อยๆ โชคชะตาเข้าทางคุณแล้วแค่ใจเย็นๆ ใจร่มๆ รอคอยโอกาสมาถึงก็อย่าปล่อยให้หลุดมือ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม เครื่องประดับทับทิมแดงหรือเพชร





ราศีสิงห์ ( 16 ส.ค. - 15 ก.ย. ) "สว่าง สดใส สนุกสนาน"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาดีดีที่คนโสดจะเจอคนรู้ใจที่จะมาเปลี่ยนโลกทั้งใบของคุณ และทำให้คุณเข้าใจว่าความรักไม่ใช่เรื่องน่ากลัวอะไร ส่วนคนมีคู่อาจมีข่าวดีมากมายเข้ามา มีช่วงเวลาดีดี มีช่วงเวลาพักผ่อนและสนุกสนานกับการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งความสุกสว่างสดใส การงาน การเรียน ธุรกิจ จะสมหวังและเติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบ คุณหลุดจากเปลือกแห่งความทุกข์ มองเห็นแสงสว่างซึมซับความสุข และเกิดแรงบันดาลใจใหม่ๆ ตระเตรียมเรื่องราวใหม่ๆ อาจเป็นงานใหม่หรือตำแหน่งใหม่ ที่เรียนใหม่


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ แต่โชคจะมาในรูปแบบใดบางอยู่ที่ต้นทุนที่ได้สะสมมา รวมทั้งการริเริ่มทำอะไรทีใหม่ๆจะให้ผลประโยชน์ที่ดีแก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่คุณจะได้พักผ่อนและมีความสุขสนุกสนาน รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบาย รื่นเริง บันเทิงใจ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์ เลข 3 สีแดง สีส้ม สีทอง เครื่องประดับจากหินปะการัง






ราศีกันย์ ( 16 ก.ย.-15 ต.ค. ) "วันวานสำราญจิต"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะได้ใช้เวลาในการคนหาความต้องการอันแท้จริงของตนเอง ทบทวนสิ่งที่ผ่านมาว่าสุข ทุกข์ พอใจกับชีวิตที่มีมากน้อยเพียงใด คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยให้ใจนึ่งๆปล่อยวาง บางครั้งคนรักก็จะไม่เข้าใจและตามอารมณ์คุณไม่ทัน 

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถ้าคุณอยู่ได้กับตัวเองอย่างเพียงพอจะรื้อฟื้นพลังที่ขาดหายไปกลับคืนมา ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษ ช่วงเวลาในอดีตจะหวนการทบทวนมาสู่ปัจจุบันของคุณ หมายถึงความรู้สึกที่ดีดี ความสำเร็จในอดีตจะถ่ายทอดอารมณ์มาในโมเมนต์นี้ของคุณเพื่อสร้างพลังใจ


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้สูง เหตุการณ์ในอดีต เรื่องราวในอดีต จะสร้างความระลึกถึงให้คุณรู้สึกดี และมีโชคลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่างๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ ถึงแม้ว่าลางสังหรณ์ของคุณจะโดดเด่นมากแต่คุณก็ต้องการ การพักผ่อน ไม่เพียแค่ทางร่างกายเท่านั้นแต่หมายรวมถึงจิตใจด้วย การคิดถึงสิ่งดีๆที่เคยผ่านมาจะเสริมแรงใจให้แก่คุณ โชคชะตาจะนำพาอดีตที่สุขสันต์กลับมาให้คุณในช่วงปีใหม่

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว เครื่องประดับเงิน





ราศีตุลย์ (16ต.ค.-15พ.ย.) "ศรีทนได้"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีเรื่องราวของการชิงรักหักสวาทเกิดขึ้น แต่คุณมีความได้เปรียบที่สำคัญคือความหนักแน่นมั่นคงและมีกองเชียร์สนับสนุนอยู่ สำหรับคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิญกับปัญหาพอสมควร แต่พลังและความเข้มแข็งของคุณและคนที่คุณรักจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้ 

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียน ถึงแม้คิดจะพักแต่ชีวิตช่วงนี้ยังคงละวางไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ การเรียน หากผ่อนแรงโอกาสพลาดเป้ามีสูงต้องเริ่มต้นใหม่ ตอนนี้เข้าใกล้ความมั่นคงทางการงานและการเงินมากๆแล้ว แต่คู่แข่งหรืออุปสรรคก็จัดหนักพอตัว


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ด้วยรากฐานที่วางมาค่อนข้างดีจะสามารถปรับลดเป็นเพิ่ม ขาดตรงนี้ก็เอาตรงนั้นมาเติมได้เรียกว่าสามารถพลิกแพลงระบบการเงินได้เป็นอย่างดี และอาจมีโชคลาภจากอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ สำหรับคุณเรียกว่าค่อนข้างจะแกร่งทั่วแผ่นจริงๆ ทั้งที่ควรจะได้พักกลับโดนอัด โดนบีบ โดนกระแทก ทุกวันก็ทนได้(ศรีทนได้) ความสำเร็จจะมาจากความอดทนอุตสาหะและไม่ลดละความพยายามจากเป้าหมายที่วางไว้ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่จะสบายขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล เครื่องประดับเปลือกหอย ทับทิม




ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีความสนใจใครหลายคนอยู่ แต่ยังจะถึงขั้นตกลงปลงใจยังต้องการเวลา สำหรับคนที่มีคู่แล้วมีเรื่องราวมากมายจุกจิกเกี่ยวกับทั้งตัวคุณและคนรักและเรื่องบ้านเรื่องช่องเรื่องสมาชิกในครอบครัว แต่ทุกอย่างก็เป็นไปด้วยบรรยากาศชื่นมื่น 

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงท้ายปลายปีคุณจะมีความละเอียดรอบคอบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน โดยที่คุณอาจจะต้องเกี่ยวข้องกับ กฏระเบียบ ข้อสัญญา กฏหมาย ข้อจุกจิกต่างๆ แต่คุณก็จะจัดการผ่านพ้นไปได้อย่างเรียบร้อย


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ผลประโยชน์ รายได้ จะมาจากสิ่งที่เป็นเงื่อนไขกติกาตามกรอบเวลาที่คุณจะต้องได้ เช่น เงินค่าคอมมิชชั่น ค่าประกัน ส่วนแบ่งผลประโยชน์ทางธุรกิจ คุณจะได้รับอย่างแน่นอนไม่มีผิดพลาดและอาจได้จากหลายทางเกินเป้าที่คาดคิด

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ภาพรวมของราศีพิจิก สัปดาห์นี้ ถือได้ว่าทุกอย่างดีมาก คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการทุกชนิด และผลประโยชน์ที่ได้จากการงานก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจ ธุรกรรมต่างๆเป็นไปอย่างเรียบร้อยเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา เครื่องประดับบุษราคัมหรือไข่มุก




ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ส่งท้ายเรื่องแย่ให้หมดปีนี้"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก เข้าสู่โหมดไม่ค่อยดีเป็นอย่างมากในช่วงนี้ คนที่มีคู่ความคิดอาจไม่ตรงกันและอาจ หงุดหงิดฉุนเฉียวใส่กัน บางรายถ้ารุนแรงหน่อยอาจถึงขั้นแตกหัก คนโสดอาจจะมีคนมาทำให้หลงแล้วสุดท้ายก็พานพบกับความผิดหวัง 

ดูดวงการงาน-การเรียน จะมีการเปลี่ยนแบบปัจจุบันทันด่วน โปรเจกค์ ออเดอร์จากลูกค้าต่างๆอาจมีการยกเลิกกลางคัน การเรียนอาจถูกดร๊อปถูกพัก หรือเปลี่ยนแนวชนิดที่เรียกว่าคนละเรื่องกันเลย คุณอาจจะมีอารมณ์หงุดหงิดกับเหตุการณ์ในช่วงนี้ต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี บริวารเพศชายจะช่วยคุณเป็นอย่างดี


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้รายได้ตกส่งท้ายปีเก่าต้องประคองสถานการณ์เอาไว้และต้องระวังเงินหายของหายไว้ด้วย แต่สมาชิก เพื่อนฝูง บริวารเพศชายจะนำโชคลาภและความสุขมาให้

ดูดวงสุขภาพ ใกล้ส่งท้ายปีใหม่นี้ให้ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้เป็นการทิ้งทวนในการเข้าสู่การเปลี่ยนผ่านส่งท้ายปีเก่าเ รื่องแย่ๆให้ทิ้งไว้ในปี 2557 นี้เพื่อเริ่มสิ่งใหม่ที่ดีดีในปี 2558 ที่จะมาถึง ที่ต้องระวังเป็นพิเศษในช่วงนี้คืออารมณ์ จะหงุดหงิด ไม่ค่อยสบายใจ หลายสิ่งไม่เป็นอย่างที่หวังต้องปล่อยวางลงบ้าง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีชมพู น้ำตาล ส้ม เครื่องประดับไข่มุก 

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS