Bio Essence BN Top
สาระน่ารู้

เปิดตัว "Essence" อย่างเป็นทางการในไทย เครื่องสำอางใสๆ กับราคาที่ใครก็เอื้อมถึง

9,256
6 ธ.ค. 2557

essence logo
essence event

     สวัสดีชาว cosme*net ทุกคน หายไปนานเลยกับ Cosme ตะลุย Event คราวนี้เรากลับพร้อมกับบรรยากาศงานเปิดตัวแบรดน์เครื่องสำอางที่เข้ามาสักพักใหญ่แล้วละคะในบ้านเรา นั่นคือ "essence (เอสเซนส์)" ซึ่งครั้งนี้เป็นงานแรกของ essence ที่ได้เชิญสื่อมวลชน และบิวตี้กูรูทั้งหลายได้มาทำความรู้จักกับแบรนด์ essence อย่างเป็นทางการ

essence product
essence product

   essence เป็นแบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งจากประเทศเยอรมันนี คอนเซ็ปของ essence เป็นเครื่องสำอางสำหรับสาวๆ ที่จะเน้นความสดใส น่ารัก ดูสมวัย และเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญคือราคาไม่แพง พร้อมกับคุณภาพดีไม่แพ้เครื่องสำอางเคาท์เตอร์แบรนด์ดังๆ เลย

พรีม-รณิดา คุณมิ้น-อาทิตยา และคุณฟูก-ธำรงรัตน์
สาวพรีม-รณิดา เตชสิทธิ์

     งานนี้เราไปกันที่ร้าน Peony Teafe Gallery  ศาลาแดง โดยงานนี้มี คุณมิ้น-อาทิตยา ดิถีเพ็ญ กรรมการผู้อำนวยการสาวแสนสวย บริษัท แฟชั่นควีน จำกัด ผู้นำเข้าเครื่องสำอาง essence มาร่วมเปิดตัวแบรดน์อย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งร่วมพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ผ่านและคอลเลคชั่นที่จะเปิดตัวในปี 2558 ด้วย แถมงานยังมีมีเมคอัพอาร์ติสแถวหน้าของเมืองไทย ฟูก-ธำรงรัตน์ วรารักษ์ มาให้ความรู้เรื่องเทรนด์การแต่งหน้ารับหน้าหนาวนี้ กับลุค คัลเลอร์ฟูลแบบเมทัลลิก และแชร์ Tips แต่งหน้าเล็กๆ น้อยๆ โดยมีดาราสาวอย่าง สาวพรีม-รณิดา เตชสิทธิ์ มาร่วมเป็นนางแบบแต่งหน้าในงานนี้

essence makeup product
essence and beauty guru

     แค่นี้ยังไม่พอก่อนที่จะจบงานและแยกย้ายกัน essence ยังใจดี แจกสินค้าให้กลับไปฟินกันต่อที่บ้านอีกด้วย จบงานนี้สาวๆ แต่ละคนเรียกได้ว่าไม่เอาท์ไม่ตกเทรนด์การแต่งหน้า "สวย..ใส สไตล์คัลเลอร์ฟลู กับราคาเบาๆ คุณภาพระดับโลก" รับเทรนด์หน้าหนาวนี้อย่างแน่นอน


เรียบเรียบข้อมูลโดย : cosmenet.in.th

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS