รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 9 - 15 พ.ย. 57 (ทุกราศี)

17,375
9 พ.ย. 2557

ราศีมังกร ( 16 ม.ค. - 15 ก.พ. ) "คิดดี ทำดี ชีวิตดี"

   
ดูดวงความรักราศีมังกร

ดูดวงความรัก ค่อนข้างไปในเชิงบวกเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกมิติทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะมีคนมาเติมเต็มชีวิตในส่วนที่ขาด ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ และอาจมีข่าวดีถึงขั้นตกร่องปล่องชิ้นแต่งงานเป็นเรื่องเป็นราว


ดูดวงการงาน - การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ให้ความรู้สึกที่ดีทางด้านความมั่นคง ทั้งการเรียน และการงาน จะมีความสมบูรณ์พูนสุข มีความสำเร็จในการลงมือทำในสิ่งต่างๆอย่างเรียบง่ายไม่เหนื่อยหนัก รวมทั้งมีช่องทางการหาเงินเพิ่มขึ้นและมีผู้ใหญ่สนับสนุนอย่างดี


ดูดวงการเงิน - โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ ผู้ใหญ่เพศชายจะให้การเอ็นดู ให้เงินทอง โชคลาภ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความสำเร็จ ความสมบูรณ์ และความพอเหมาะพอดี รวมทั้งโชคลาภ บารมี การมองโลกในแง่ดี มีแรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมใจในชีวิต คิดดี ทำดี ชีวิตดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู เครื่องประดับไพลิน เพชร มรกต




ราศีกุมภ์ ( 16 ก.พ. - 15 มี.ค. ) "ช่วงนี้มีเบื่อ"

ดูดวงความรักราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก ยังไม่มีความแน่นอนเอาเสียเลยในด้านความรักสำหรับคนโสด คนที่เข้ามาก็คลุมเครือไม่ชัดเจนว่าจะเอายังไง รวมทั้งคุณยังสนุกอยู่กับชีวิตที่เป็นอิสระด้วย ส่วนคนมีคู่อาจเบื่อๆและอยากอยู่คนเดียวแบบอิสระบ้าง
   
ดูดวงการงาน - การเรียน คุณจะเลี่ยงงานหลักและไปทำงานที่ชอบ อาจเป็นงานอดิเรกหรือเลิกทำไปเที่ยวเลยก็เป็นได้เนื่องจากเบื่อสิ่งที่ทำอยู่ เรื่องเรียนก็เช่นกันวิชาที่ไม่ชอบคุณอาจโดดเรียนโดยไม่คิดได้เลยทันที ต้องระวังผลมที่ตามมาด้วย


ดูดวงการเงิน - โชคลาภ เข้ามือซ้ายทะลุออกขาขวาเลย ระวังการใช้จ่ายและจะเสียทรัพย์ไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง การลงทุนมีความเสี่ยงถ้าดำเนินการแล้วก็เอาเป็นว่าอย่าให้ขาดทุนก็โอเคแล้วนะ ช่วงนี้นอนอยู่บ้านเฉยๆยังมีโอกาสเสียเงินเลย

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ปวดหัว ไมเกรน ความดัน ความเครียด และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหว

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ปัญหาหลักๆจะมากับเรื่องของการจับจ่าย และรวมถึงหน้าที่รับผิดชอบ แต่คุณขี้เกียจทำ ข้อแนะนำคือเรื่องไหนพอทำได้ให้ฝืนๆทำให้เสร็จๆไปอย่าให้เป็นดินพอกหางหมู เรื่องไหนไม่ไหวก็โยนให้คนอืนไปถ้าทำได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ เครื่องประดับนิล อำพัน ไพลิน




ราศีมีน ( 16 มี.ค. - 15 เม.ย. ) "ชั่งใจให้ดี"

 ดูดวงความรักราศีมีน

ดูดวงความรัก อาจเกิดอารมณ์ปรารถนาแค่เพียงชั่วครั้งชั่วคราว พึงใจเพียงผิวเผินกับภาพลักษณ์ภายนอก บางคนอาจมีการใช้เงินเพื่อตักตวงความสุขที่ฉาบฉวย คนที่มีคู่ใช้ดัชนีวัดความสุขของครอบครัวจากทรัพย์สมบัติมากกว่าความอบอุ่นที่พึงมีให้แก่กัน

ดูดวงการงาน - การเรียน ช่วงนี้คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหาความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรม โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าผลตอบแทนที่ได้เป็นเม็ดเงินจะทำให้เรี่ยวแรงพลังผลักดันมีมหาศาลแจ่มชัดยิ่งขึ้น


ดูดวงการเงิน - โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จะมีเงิน ทรัพย์สิน วัตถุ เข้ามามาก แต่ดูเหมือนมากซักเท่าไหร่ก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมาก ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายใน ระบบสืบพันธุ์และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของชาวราศีมีน แรงผลักและอารมณ์ปรารถนาเป็นเหมือนดาบสองคมถ้านำมาใช้อย่างถูวิธี สามารถควบคุมความต้องการแต่พอดีก็จะเป็นผลดี หากมีมากเกินก็จะกลายเป็นความโลภมีเท่าไหร่ไม่รู้จักพอกลับกลายเป็นทุกข์ เพราะฉะนั้นต้องมีสติชั่งใจให้ดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น เครื่องประดับ นิล หรือ โกเมน




ราศีเมษ ( 16 เม.ย. - 15 พ.ค. ) "ค่อยๆขยับ"

   
ดูดวงความรักราศีเมษ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดยังมีความไม่มั่นใจต่อการมีชีวิตคู่มากนักทัศนคติยังปรับเปลี่ยนตลอดอาจมีการคบหาดูใจกับใครได้เหมือนกันแต่ต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวดูมีความสุขดี แต่ก็อาจจะมีเรื่องเซอร์ไพรส์เกิดขึ้นได้เสมอ

ดูดวงการงาน - การเรียน ช่วงนี้ทั้งการงานและการเรียนยังคงผันผวน เอาแน่เอานอนอะไรไม่ค่อยได้ จะให้ดีควรหยุดอยู่นิ่งๆจับทางหามิติที่เหมาะกับสถานะที่ควรอยู่ จะมีเรื่องให้คุณตะลึงพรึงเพลิดได้ตลอดเวลาควรเตรียมใจรองรับสถานการณ์


ดูดวงการเงิน - โชคลาภ ช่วงนี้เงินทองเข้ามือซ้ายออกมือขวา ถ้าระบบจัดการดีก็จะสามารถเก็บทรัพย์ที่จรเข้ามาได้บาง ระวังอย่าหลงกลนำเงินของอนาคตไปใช้เป็นอันขาด มิฉะนั้นระบบไหลเวียนทางการเงินของคุณจะรวนทันที

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตค่อยๆปรับไปเรื่อยๆ สิ่งที่ดีๆจะค่อยๆเปลี่ยนเข้ามาหาอย่างสมดุล ติดขัดตรงไหนอย่าฝืนให้หาช่องทางขยับแบบเนียนๆ ในการเอาชนะอุปสรรคไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็หยุดพักก่อนไม่ต้องฝืน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม เครื่องประดับทับทิมแดงหรือเพชร




ราศีพฤกษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "ดวงขยับขึ้นไม่หยุด"

  ดูดวงความรักราศีพฤกษภ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีโอกาสเรียกศรัทธาจากคนรักเก่าหรือบรรยากาศเก่าๆหวลคืนมาอีกครั้ง ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วอาจมีการไปยังสถานที่ที่ประทับใจสวีทกันครั้งแรกๆ หรือการได้รับความอบอุ่นโรแมนติกกลับมาอีกครั้ง

ดูดวงการงาน - การเรียน ช่วงนี้เรียกได้ว่าโชคชะตาอยู่ในมือคุณเลย เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ หากตั้งใจทำอะไรจะประสบความสำเร็จด้วยอิทธิพลของไพ่ FAITH


ดูดวงการเงิน - โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นช่วงเวลาที่บ่งบอกถึงการพัฒนาศักยภาพในหลายๆด้านของตัวคุณ รวมทั้งความเจริญรุ่งเรื่องของหน้าที่การงาน และมีโชคมีลาภ อีกทั้งบ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นโดยความศรัทธาที่เกิดขึ้นภายใจตัวของคุณเอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม เครื่องประดับเพชร




ราศีเมถุน ( 16 มิ.ย. - 15 ก.ค. ) "ระดับมาสเตอร์"

ดูดวงความรักราศีเมถุน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแม้จะมีคนเข้ามาคุณก็อาจจะมีโมเมนท์ที่ยังลังเลสองจิตสองใจตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเอาไงดี ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่น มีความสุขตามอัตถภาพ

ดูดวงการงาน - การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ใช้องค์ความรู้ในเชิงหลักการและประสบการณ์ ในการจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ทั้ง การเรียน การงาน รวมทั้งสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆให้กับการทำงานโดยมีทีมงานและแนวร่วมที่ดี


ดูดวงการเงิน - โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน บริวาร คนรัก ญาติสนิทมิตรสหายจะให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่ายคุณต้องการ การพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และต้องเฝ้าระวังอาการของโรค “วัยทอง” และเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ

ภาพรวมของราศีเมถุน ยังคงต้องใช้ความอดทนในการผ่านพ้นสถานการณ์ต่างๆ ความรู้ความสามารถจะช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี สมาชิก บริวาร เพื่อนฝูงจะสนับสนุนแนวทางของคุณ รวมทั้งคุณยังมีโอกาสได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ให้แก่ผู้อื่นอีกด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว เครื่องประดับหยก




ราศีกรกฎ ( 16 ก.ค. - 15 ส.ค. ) "บุญหนุนต่อเนื่อง"

ดูดวงความรักราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก สถานะทางครอบครัวมีความมั่นคงสูง คนโสดมีแนวโน้มว่าจะลงหลักปักฐานกับใครซักคน ส่วนคนมีคู่มีความสุขอย่างเรียบง่ายและสมบูรณ์อยู่ภายใน อาจมีเกณฑ์ไปท่องเที่ยวไปต่างประเทศ หรือผักผ่อนหลังกรำงานหนัก

ดูดวงการงาน - การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิต สมบูรณ์พร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ และมีแนวความคิดที่จะต่อยอดการทำงาน การทำธุรกิจ แต่คุณก็ยังชลอการขยับขยายแต่เสริมสร้างความแข็งแรงและมั่นคงในงานปัจจุบันเป็นหลักก่อน


ดูดวงการเงิน - โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน รายได้ส่วนใหญ่มาจากการงานหรือธุรกิจภายในครอบครัว มีผลประโยชน์และความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูง ได้รับส่วนแบ่งรายได้จากการให้เช่าอสังหาริมทรัพย์หรือมรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีกรกฏ ช่วงนี้ทั้งร่างกายและจิตใจมีความหนักแน่น มั่นคง นิ่งมาก ทัศนคติต่างๆเป็นบวก รวมทั้งมีการปรับวิธีคิดวิธีดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุขและพอใจ รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีทุกๆอย่าง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู เครื่องประดับไพลิน เพชร มรกต




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "เซ้นท์สูง"

ดูดวงความรักราศีสิงห์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นอาจจะเศร้านิดๆที่ไปแอบรักคนมีเจ้าของ แต่คุณก็มองอย่างชื่นชมและยินดีมิได้หวังครอบครอง คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อย หรือเน้นงานมากจนบางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน

ดูดวงการงาน - การเรียน ช่วงนี้ถ้าคุณอยู่ได้กับตัวเองอย่างเพียงพอจะสามารถสร้างสรรค์งานอันสุดยอดได้ ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจการงาน ในด้านการเรียนคุณจะสามารถล่วงรู้ถึงสถานะในอนาคตที่คุณต้องการทำให้รู้ว่าวิชาอะรที่คุณต้องการเรียนอย่างแท้จริง


ดูดวงการเงิน - โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมากๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสร่ำรวยสูง ในส่วนของการงานหรืออาชีพเสริมจะส่งผลอย่างดี

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่างๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ถึงแม้ว่าลางสังหรณ์ด้านการงานของคุณจะโดดเด่นมากแต่คุณก็ต้องการ การพักผ่อน ไม่เพียแค่ทางร่างกายเท่านั้นแต่หมายรวมถึงการพักจิตใจด้วย หาสมดุลให้ดีทำไปพักไปไม่ต้องหักโหมคนประสบความสำเร็จแท้จริงคือผู้ที่มีความสามารถในการบริหารเวลา

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์ เลข 2 สีขาว เครื่องประดับเงิน




ราศีกันย์ ( 16 ก.ย. - 15 ต.ค. ) "อดทนแล้วผลตอบแทนงดงาม"

ดูดวงความรักราศีกันย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะมองเห็นทางสว่างทางด้านความรัก อาจตัดใจเป็นโสดอย่างมีสุข หรือมีคู่ไปเลยก็ได้ ส่วนคนมีคู่จะสามารถจัดการกับสภาวะความสัมพันธ์ที่ยากลำบาก จะมีบททดสอบในด้านความรักเข้ามาบ้างแต่ไม่ระคายความสัมพันธ์และชีวิตคู่ของคุณ

ดูดวงการงาน - การเรียน ความอดทนใจเย็น ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคต่างๆจะนำเรื่องดีดีมาสู่ชีวิตคุณ ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน ถ้าสามารถควบคุมระบบทุกอย่างและจัดการให้เป็นไปตามสายพานแห่งการงาน รับรองว่า ทรัพย์สิน เงินทอง ผลประโยชน์ จะเข้าทางมาหาคุณแบบเต็มๆ


ดูดวงการเงิน - โชคลาภ หากอยากมีโชค ช่วงนี้นอกจากจะต้องฝืนชะตาแล้วยังต้องมีแววตาที่แหลมคมมองเห็นผลประโยชน์เงินทอง ทรัพย์สิน และครีเอทการเข้าถึงทรัพย์สินเหล่านั้นด้วยวิธีการอันชาญฉลาดและแยบยล ขอเพียงมีความอดทนที่เหลือก็รอรับผลเต็มๆ

ดูดวงสุขภาพ การพักผ่อนไม่เพียงพอส่งผลให้ต้องระวังปัญหาด้านความเครียด กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ ช่วงนี้จิตใจยังคงเป็นเรื่องหลักที่คุณจะต้องบังคับให้หนักแน่นเยือกเย็น ผลประโยชน์มากอุปสรรคยิ่งมาก คู่แข่งขันยิ่งมีความสามารถ ฉะนั้นคุณก็ยิ่งต้องยกระดับตัวเองให้ยิ่งๆขึ้น รับรองว่ารางวัลตอบแทนคุ้มเกินราคา

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง เครื่องประดับทอง




ราศีตุลย์ ( 16 ต.ค. - 15 พ.ย. ) "ไม่แข่งยิ่งแพ้"

ดูดวงความรักราศีตุลย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีเรื่องราวของการชิงรักหักสวาทเกิดขึ้นได้ แต่คุณไม่มีทางเลือกเพราะว่า ไม่แข่งยิ่งแพ้ สำหรับคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิญกับปัญหานานาพอสมควร จับต้นชนปลายไม่ถูกเลยว่าอะไรก่อนอะไรหลัง

ดูดวงการงาน - การเรียน ชีวิตช่วงนี้ยังคงต้องต่อสู้ดิ้นรน ละวางไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ การเรียน หากผ่อนแรงแล้วพลาดล้มมีโอกาสถูกซ้ำได้สูง ปัญหายังเป็นเรื่องของคนเป็นหลัก จะขอแรงหรือพึ่งพาคนอื่นเป็นเรื่องยากและเสี่ยง ต้องอดทนต่อสู้ด้วยตัวเองไปก่อน


ดูดวงการเงิน - โชคลาภ ช่วงนี้เอาแค่ประคองตัวได้อย่าให้มีรายจ่ายอะไรเพิ่มก็จะเป็นพระคุณอย่างสูง โชคชะตาเล่นตลกไปหน่อยแต่สำหรับคุณไม่สนุกด้วยหรอก ชิส์

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ ควรรับประทานอาหารให้เป็นเวลาด้วย อาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อนได้

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้จริงๆแล้วคุณไม่ได้อยากต่อสู้ดิ้นรนอะไรกะใครเขาหรอกเพราะเท่าที่ผ่านมาก้อเหน็ดเหนื่อยสายตัวแทบขาดแล้ว แต่ ณ สถานการณ์ขนาดนี้ถ้าคุณไม่สู้มีสิทธิ์ล้มพับหงายตึงได้ ยังไงก็ต้องกัดฟันหาที่ยืนเอาไว้ก่อน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล เครื่องประดับเปลือกหอย ทับทิม




ราศีพิจิก ( 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. ) "ระวังหูเบา"

ดูดวงความรักราศีพิจิก

ดูดวงความรัก ช่วงเวลานี้อาจมีเหตุให้คุณถูกครหาทางด้านความรักความสัมพันธ์ ทั้งคนโสดและคนมีคู่ ต้องหนักแน่นในจุดยืนเข้าไว้ เชื่อมันในตัวเองและคนรักของเรา ทองแท้ย่อมไม่กลัวไฟ

ดูดวงการงาน - การเรียน ในช่วงนี้ให้ระมัดระวังการเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากการยุยง ชั่งใจให้ดีในทุกสิ่งที่คุณได้ทำ ไม่ว่าจะเรื่องการเรียน การงาน การประกอบธุรกิจกิจการต่างๆ ต้องรู้เท่าทันคารมของคนไว้ให้มากๆ หูหนักๆเข้าไว้อย่าหูเบา


ดูดวงการเงิน - โชคลาภ อาจมีการพลิกผันจากการพลิกลิ้นของคน ผลประโยชน์โชคลาภสิ่งที่คาดคิดเอาไว้ผิดแผน แต่ก็อาจจะกลับได้สิ่งที่ไม่คาดคิด และได้มาในรูปแบบที่เป็นรูปธรรมจับต้องได้มากกว่า

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วยฉับพลัน ร้อนใน เป็นไข้ อันตรายจากไฟหรือของร้อน

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้กำหนดอนาคตไม่ค่อยได้ที่คาดหมายไว้มักมีอันเปลี่ยนแปลง แต่พึงจำไว้ว่าถ้าจะเปลี่ยนควรเปลี่ยนจากตัวเราไม่ใช่จากลมปากของใคร และทุกๆจังหวะการเปลี่ยนจะต้องสร้างอัตลักษณ์ความเป็นตัวตนของคุณให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง สีส้ม ผ้าพันคอ เครื่องประดับทอง




ราศีธนู ( 16 ธ.ค. - 15 ม.ค. ) "สดใสอีกครั้ง"

ดูดวงความรักราศีธนู

ดูดวงความรัก เปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกมิติทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่ ซึ่งจะมาจากคนใกล้ชิดคนที่ทำงาน คนใกล้บ้าน ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ อาจมีข่าวดีเข้าสู่ประตูวิวาห์

ดูดวงการงาน - การเรียน ช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบ การเรียน การงาน แรงบันดาลใจใหม่ๆจะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว รวมทั้งความสุขความสำเร็จโดยเฉพาะธุรกิจหรือกิจการที่เป็นของส่วนตัวหรือครอบครัวจะรุ่งมาก หรือมีแนวโน้วที่จะเปิดธุรกิจของตัวเองและไปได้ดี


ดูดวงการเงิน - โชคลาภ ช่วงนี้ถือว่าคุณมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว จะได้รับโอกาสดีๆ หรือมีช่องทางดีดีที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม ครอบครัว ญาติสนิทมิตรสหายเกื้อหนุนให้คุณ มีโชคมีลาภจาคนใกล้ชิด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของราศีธนู เป็นช่วงเวลาของความสำเร็จ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน แรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมใจในชีวิต ปัญหาต่างๆที่มีในครอบครัวจะสิ้นสุดลง ความสดใสสดชื่นกลับคืนมาอีกครั้ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง เครื่องประดับอัญมณี นิล อำพัน ไพลิน

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS