คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2-8 พ.ย. 57 (ทุกราศี)

14,271
2 พ.ย. 2557

ราศีมังกร ( 16 ม.ค. - 15 ก.พ. ) "ตั้งหลัก"

  
ดูดวงความรักราศีมังกร

ดูดวงความรัก : ค่อนข้างจะเหนื่อยสำหรับ เรื่องราวชีวิตคู่ความรักอาจมีความขัดแย้ง ยังดีที่มีบุญเก่าเกื้อหนุนในความสัมพันธ์ คนโสดอาจจะพบกับคู่เวรคู่กรรมกันในไม่ช้าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น สิ่งที่ควรทำอย่างยิ่งคือ “นิ่ง” เข้าไว้

ดูดวงการงาน - การเรียน : สถานการณ์ในช่วงนี้ไม่สู้ดีนัก มีเรื่องขัดแย้งไม่ลงรอยกันระหว่างทีมงาน ถ้ามีปัญหาหรือความขัดแย้งควรหยุดพักไว้ก่อนทั้งเรื่องเรียนและเรื่องการงาน อย่าเพิ่งดันทุรังเพราะจะมีแต่เสีย ตั้งสติรอจังหวะดีดีค่อยเริ่มใหม่


ดูดวงการเงิน - โชคลาภ : รายได้ทรุดรายจ่ายบาน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหายหรือถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ชะลอการจ่ายทุกชนิดเอาไว้ถ้าทำได้ ให้ผ่านพ้นช่วงสัปดาห์นี้ไปก่อน

ดูดวงสุขภาพ : การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยกระทันหัน มีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

ภาพรวมของชาวราศีมังกร : เป็นช่วงเวลาที่ต้องจบสิ้นอะไรบางอย่างเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง และเป็นช่วงเวลาที่ควรหยุดพักทั้งความคิดฟุ้งซ่านและอารมณ์พุ่งพล่าน ใช้เวลานี้ปรับเปลี่ยนเซ็ทอัพตัวเอง ฟ้าหลังฝนย่อมต้องสดใสกว่าเสมอ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 5 สีชมพู น้ำตาล ส้ม เครื่องประดับไข่มุก




ราศีกุมภ์ ( 16 ก.พ. - 15 มี.ค. ) "ภายนอกใช้ได้ภายในปรวนแปร"

ดูดวงความรักราศีกุมภ์
 
ดูดวงความรัก : ถึงแม้ว่าสภาพจิตใจจะไม่ค่อยมั่นคงมากนักแต่วิธีปฏิบัติยังคงนิ่งเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งคนโสดและคนที่มีคู่เป็นช่วงเวลาที่สมองกับหัวใจขัดแย้งกัน

ดูดวงการงาน - การเรียน : ทุกอย่างทั้งผลงานผลการเรียนดี มีพัฒนาการและก้าวหน้า แต่เหนื่อยใจ อาจเป็นเพราะถูกจับวางอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ชอบไม่ค่อยถนัด ฝืนหรือต้องจำใจทำ อาจต้องอดทนทำไปก่อนเพราะผลลัพท์ก็จะออกมาดีจริงๆ


ดูดวงการเงิน - โชคลาภ : จะมีโชคลาภผลประโยชน์เข้ามาอย่างชัดเจน แต่ที่ต้องระวัง คือการฉ้อฉล หลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากคนที่ไว้ใจ ถ้าทำธุรกิจส่วนตัวให้ระวังเงินทองรั่วไหลจากภายใน

ดูดวงสุขภาพ : โรคซึมเศร้า รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ : ช่วงนี้แม้อยู่ในบรรยากาศที่หลายอย่างดูคลุมเครือแต่คุณก็มีวิธีที่เหมาะสมของตัวเอง การตัดสินใจต่างๆอาจยังลังเล ควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล แค่นี้ทุกอย่างก็จะราบรื่นเมื่อมองจากภายนอก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง เครื่องประดับทับทิมแดงหรือไข่มุก




ราศีมีน ( 16 มี.ค. - 15 เม.ย. ) "คู่มิตรให้คุณ"

 ดูดวงความรักราศีมีน

ดูดวงความรัก : เปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกมิติทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่ สิ้นสุดการรอคอย ลงตัวในทุกๆด้าน ส่วนคนมีคู่ คนรักดูแลเอาใจใส่ มีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ

ดูดวงการงาน - การเรียน : ช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบ การเรียน การงาน แรงบันดาลใจใหม่ๆจะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว คนรักคู่ครอง เพื่อนสนิท หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงานจะส่งเสริมผลักดันให้คุณขึ้นไปอยู่ในจุดที่เหนือกว่าใครๆ จัดว่าโดดเด่นมากๆ


ดูดวงการเงิน - โชคลาภ : เป็นช่วงที่ หุ้นส่วน คนรัก เพื่อนสนิทให้คุณเป็นอย่างยิ่ง คุณจะมีทั้งความโดดเด่นและความสุขสมหวัง สมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ คิดร่วมหุ้นประกอบกิจการใดใดมีแต่ได้กับได้

ดูดวงสุขภาพ : สมบูรณ์แข็งแรงทั้งร่างกายและทางใจ ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีมีน : ความสำเร็จ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน แรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมใจในชีวิต จะเปิดประตูมารับคุณอย่างเต็มที่ สำคัญที่ว่าอย่าตัดสินใจอะไรเพียงลำพังคนเดียวให้หาเพื่อนคู่คิดมาช่วยจะรุ่งมาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง เครื่องประดับอัญมณี นิล อำพัน ไพลิน




ราศีเมษ ( 16 เม.ย. - 15 พ.ค. ) "เดี๋ยวดีเอง"

  
ดูดวงความรักราศีเมษ

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสดอาจมีการพบรักแบบกระทันหัน รักแรกพบ ส่วนคนที่กำลังเริ่มความสัมพันธ์ ก็จะพัฒนาต่อยอดเรียนรู้ซึ่งกันและกัน คนที่อยู่กันมานานอาจมีการคิดหาริเริ่มกิจกรรมอะไรใหม่ๆให้ชีวิตได้ไม่เบื่อ

ดูดวงการงาน - การเรียน : โดยธรรมชาติของไพ่ TOWER มักจะมีเหตุพลิกผันฉับพลันในด้านลบ เช่น ออกจากงานทันที ถูกเปลี่ยนถูกโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนที่เรียน ดร๊อปเรียน แต่เนื่องจากไพ่ที่มาประกบเป็นไพ่ดี ภาพรวมจึงเป็นการเปลี่ยนเพื่อเริ่มสิ่งที่ดีดี


ดูดวงการเงิน - โชคลาภ : ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์มีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอ การจ่ายให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน อาจจะมีการประนอมหนี้หรือต่อรองให้เสียเงินน้อยลงได้เก็บเงินก้อนไว้กับตัวดีที่สุด

ดูดวงสุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน

ภาพรวมของชาวราศีเมษ : ถึงแม้ว่าจะต้องเจอกับเรื่องแย่ๆหรือเรื่องงี่เง่าอยู่บ้าง แต่มันก็จะเป็นไปเพื่อไปพบเจอกับสิ่งที่ดีกว่า ช่วงนี้อย่าใส่อารมณ์กับอะไรมากปล่อยๆให้มันผ่านไป ตั้งใจกับสิ่งที่เรากำลังทำให้ดีที่สุดเดี๋ยวความสุขสำเร็จก็จะปรากฏ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 9 สีส้ม แดง ทอง เครื่องประดับเพชรหรือบุษราคัม




ราศีพฤกษภ ( 16 พ.ค. - 15 มิ.ย. ) "ดวงขยับขึ้น"

  ดูดวงความรักราศีพฤกษภ

ดูดวงความรัก : คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจ ใบรรยากาศพลุกพล่านคาดไม่ถึง แต่ก็มีโอกาสถึงขั้นเป็นเนื้อคู่ได้เหมือนกัน คนที่มีคู่อาจมีการสร้างบรรยากาศใหม่ๆในครอบครัวหรือมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น การสนับสนุนจากครอบครัวทำให้ชีวิตเจริญ

ดูดวงการงาน - การเรียน : ทุกอย่างจะเป็นไปตามระบบระเบียบ อาจจะมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกี่ยวกับการเรียนและการงาน แต่ก็เป็นไปในแง่บวก จะมีพัฒนาการและการต่อยอดดีขึ้นในทุกๆระดับ บริวารเพศหญิงจะส่งเสริมหน้าที่การงาน


ดูดวงการเงิน - โชคลาภ : มีโอกาสได้รับโชคลาภแบบไม่คาดคิด คนใกล้ตัว เพื่อนหรือบริวารเพศหญิงจะให้ลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนเอาไว้ในอดีตจะคืนกำไรให้คุณในไม่ช้า การลงทุนประกอบกิจการกับกลุ่มลูกค้าเพศหญิงวัยรุ่นจะรุ่ง

ดูดวงสุขภาพ : กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่กำลังใจจะดีมาก ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปกติ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ : ช่วงนี้ชีวิตดีขึ้นแบบเนิบๆ มีเรื่องดีเข้ามาพอได้ลุ้น เรื่องร้ายไม่มี ภาพรวมโดยส่วนใหญ่ยังคงทรงๆ ปัญหาที่มีอยู่ยังแก้ไขไม่ได้ให้ผ่านเวลาไปก่อน เพื่อนฝูง บริวาร คนรักเป็นกำลังใจให้เป็นอย่างดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 5 สีดำ สีเทา เครื่องประดับบุษราคัมและไข่มุกสีขาว




ราศีเมถุน ( 16 มิ.ย. - 15 ก.ค. ) "ราบรื่นดวงขึ้น"

ดูดวงความรักราศีเมถุน

ดูดวงความรัก : คนโสดจะมีคนเข้ามาทำให้จิตใจหวั่นไหวพลุ่งพล่าน ซึ่งอย่างน้อยก็ต้องเคยมีความรักความผูกพันธ์กันมาก่อนแล้วอาจตกลงปลงใจเป็นคนรักใคร่กันได้ คนที่มีคู่จะได้รับความอบอุ่นอ่อนโยนและการดูแลเป็นพิเศษจากคนรัก

ดูดวงการงาน - การเรียน : ช่วงนี้ทำอะไรก็ขึ้นเรียกได้ว่าติดลมบน เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคนให้ดีช่วงนี้จะรุ่งสุดๆ ดวงบริวารให้คุณ


ดูดวงการเงิน - โชคลาภ : ช่วงนี้บุญเก่าคุณจะส่งเสริมให้มีโชคมีดวง โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งดวงบริวารส่งลาภ สามารถสร้างโอกาสดีดีต่อยอดธุรกิจได้ ทำมาหากินกับเด็กจะรุ่ง

ดูดวงสุขภาพ : ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ภาพรวมของราศีเมถุน : ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภโดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย อีกทั้งในช่วงนี้ดาวบริวารคนเล็กๆต่างๆให้การสนับสนุนอย่ามองข้าม ทำอะไรก็จะราบรื่น ประสบความสำเร็จสมหวังทุกประการ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม เครื่องประดับเพชร




ราศีกรกฎ ( 16 ก.ค. - 15 ส.ค. ) "แรงบุญหนุนนำ"

ดูดวงความรักราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก : จริงๆแล้วไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรักๆใคร่ๆสักเท่าไหร่ แต่ไพ่ 6 เหรียญซึ่งเป็นไพ่ซึ่งแสดงถึงสุขภาวะ หมายถึงว่าถึงแม้คุณจะโสดไร้คู่แต่คุณก็มีความสุขในมุมมองทางด้านความรักยิ่งคนที่มีคู่เรียกได้ว่ารักษ์ยิ้มอิ่มใจเลยทีเดียว

ดูดวงการงาน - การเรียน : ช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองเพราะอิทธิพลของไพ่พระ ครูบาอาจารย์จะมาให้ทางออกให้ทางสว่าง สิ่งใดไม่ดีก็จะถูกยับยั้งเอาไว้ ทั้งยังเป็นช่วงเวลาให้คุณนึกคิดตรึกตรองใส่ใจในมุมมองการงานที่มีแง่งามของชีวิตอีกด้วย


ดูดวงการเงิน - โชคลาภ : ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะได้ข้องเกี่ยวไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศล ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่างๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภ มั่งมีศรีสุข

ดูดวงสุขภาพ : สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหายโดยเร็ววัน ที่หนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฏ : อุปสรรคปัญหาต่างๆนานาจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองคุณอยู่ หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิต

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 7 สีฟ้า สีชมพู เครื่องประดับไพลิน เพชร มรกต




ราศีสิงห์ ( 16 ส.ค. - 15 ก.ย. ) "มิตรภาพ" 

ดูดวงความรักราศีสิงห์

ดูดวงความรัก : คนโสดอาจได้พบเจอคนถูกใจจากการทำงานหรือเพื่อนร่วมงานอาจมีการเปิดใจกันแบบเซอร์ไพรซ์ คนที่มีคู่ มีครอบครัวอาจชักชวนกันไปท่องเที่ยวในที่รมรื่น ชุ่มเย็น โรแมนติก สุขขี อิ่มเอม อิ่มใจ เหมือนเพิ่งแรกรักกันใหม่ๆ

ดูดวงการงาน - การเรียน : คุณจะสนุกกับงานและการเรียน จะได้มีโอกาสเปิดประสบการณ์ใหม่ๆไปเปิดโลกดูงานดูสถานที่ใหม่ โดยเฉพาะจะมีเพื่อนใหม่และมีการริเริ่มอะไรใหม่ๆ มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์งานติดต่อประสานงานมีผลสัมฤทธิ์ดีเยี่ยม


ดูดวงการเงิน - โชคลาภ : ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกพอพอกัน การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ : ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ : ช่วงนี้คุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม รวมทั้งมีประสบการณ์ใหม่ๆให้ได้เรียนรู้ ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ และมิตรภาพคือหัวใจแห่งความสำเร็จ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ เครื่องประดับไพลิน นิล หินเขี้ยวหนุมานหรือโป่งข่าม




ราศีกันย์ ( 16 ก.ย. - 15 ต.ค. ) "ใจสู้หรือเปล่า..."

ดูดวงความรักราศีกันย์

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสดอาจถูกดดันจากอะไรบางอย่างในเรื่องของความรักทำให้ตัดสินใจไม่ถูกว่าจะไปทางไหนดีให้นิ่งรอดูท่าทีก่อน ส่วนคนมีคู่จะสามารถจัดการกับภาวะความสัมพันธ์ที่ยากลำบาก อาจมีข้ออึดอัดบ้างแต่ไม่สามารถสั่นคลอนความสัมพันธ์ของชีวิตคู่ลงได้

ดูดวงการงาน - การเรียน : ช่วงนี้ต้องอดทนหน่อยในการบังคับควบคุมทั้งตนเองและระบบงานต่างๆที่สำคัญเก็บรายละเอียดให้หมดจดครบถ้วน ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน อุปสรรคบางอย่างหากถึงทางตันให้รอคอยอย่าผลีผลามสถานการณ์จะคลี่คลายด้วยตัวของมันเอง


ดูดวงการเงิน - โชคลาภ : หากอยากมีโชค ช่วงนี้อาจต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมอะไรเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ของคุณต้องเข้าไปดูแลเองไม่งั้นอาจมีคนมาสวมสิทธิ์ของคุณไป

ดูดวงสุขภาพ : การพักผ่อนไม่เพียงพอส่งผลให้ต้องระวังปัญหาด้านความเครียด กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ : ช่วงนี้จิตใจต้องมาเป็นอันดับแรก อยากสำเร็จอะไรก็ตามใจต้องคิดว่าสำเร็จเสียก่อน หากถอดใจหรือป๊อด รับรองไปไม่ถึงดวงดาว สิ่งไหนลังเลยังไม่ต้องตัดสินใจปล่อยผ่านไปก่อน ความอดทนอดกลั้นคือหัวใจของความสำเร็จ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 3 สีแดง เครื่องประดับทอง




ราศีตุลย์ ( 16 ต.ค. -  15 พ.ย. ) "เวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวร"

ดูดวงความรักราศีตุลย์

ดูดวงความรัก : ค่อนข้างจะเรียกได้ว่าเหนื่อยหน่ายพอสมควรสำหรับชีวิตคู่ เพราะต้องปรับต้องจูนกันอยู่ตลอดเวลาแต่อย่าท้อแท้พยายามปรับเปลี่ยนดัดแปลงหาสิ่งใหม่ๆมาให้แก่กันและกัน ส่วนคนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย จะรักจะชอบใครมักแห้ว แต่เฉพาะในช่วงนี้เท่านะ

ดูดวงการงาน - การเรียน : ชีวิตช่วงนี้เหมือนถูกทดสอบอยู่เรื่อย เรื่องการงานสิ่งที่ไม่น่าเป็นปัญหาก็จะมีปัญหา เรื่องการเรียนก็มีเหตุให้สะดุดต้องดร๊อปต้องเปลี่ยน การงานอะไรก็ตามที่จะต้องทำเป็นกลุ่มเป็นทีมจะสะเปะสะปะต่างคนต่างไปไร้ความสามัคคีสุดๆ


ดูดวงการเงิน - โชคลาภ : มีแนวโน้วว่าจะเสียมากกว่าได้ อย่าพยายามไปกับหมู่คณะจะมีเรื่องมีราวให้ต้องเสียเงินเสียทอง อยากมีโชคมีลาภให้ทำอะไรเงียบๆคนเดียว

ดูดวงสุขภาพ : อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ : ช่วงนี้เข้าสู่โหมดทดสอบชีวิตอีกครั้ง ปัญหาส่วนใหญมาจากปัจัยภายนอกโดยเฉพาะปัญหากับคนเรียกได้ว่ามาแบบไม่มีวันหยุด ตั้งสติดีดี ถือซะว่าเขาเป็นเจ้ากรรมนายเวรอะไรอภัยได้ให้อภัยไปเลยจะได้ไม่ต้องพบเจอะเจอกันอีก สาธุ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง เครื่องประดับทับทิมแดง ไข่มุก พลอยเขียว




ราศีพิจิก ( 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. ) "เน้นรอบคอบ"

ดูดวงความรักราศีพิจิก

ดูดวงความรัก : คนโสดมีโอกาสเจอคนที่อายุมากกว่าที่เข้ามาแบบเร็วและแรงจนคุณอาจไม่ทันตั้งตัว แต่ก็ยังไม่ได้เป็นการชี้ชัดว่าจะลงเอยหรือไม่ ส่วนคนที่มีคู่แล้วในช่วงนี้คนรักของคุณดูจะใช้อำนาจและอารมณ์ของตนเป็นใหญ่

ดูดวงการงาน - การเรียน : ในช่วงนี้คุณจำเป็นต้องมีความละเอียดรอบคอบมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ หรือการเรียนเนื่องจากจะมีผู้ใหญ่คอยจับตาดูคุณอยู่ งานด้านเอกสาร กฎระเบียบ สัญญาต้องดูให้ละเอียดถี่ถ้วนห้ามพลาด


ดูดวงการเงิน - โชคลาภ : ผลประโยชน์ รายได้ สิ่งที่เป็นเงื่อนไขกติกาตามกรอบเวลาที่คุณจะต้องได้ เช่น เงินค่าคอมมิชชั่น ค่าประกัน ส่วนแบ่งผลประโยชน์ทางธุรกิจคุณจะได้รับอย่างแน่นอนไม่มีผิดพลาด เจรจากับผู้ใหญ่ให้นิ่มนวลอ่อนหวานเข้าไว้

ดูดวงสุขภาพ : ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดบ้างและอารมณ์ฉุนเฉียวง่าย

ภาพรวมของราศีพิจิก : สัปดาห์นี้ ถือได้ว่าทุกอย่างโอเค คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการทุกชนิด และผลประโยชน์ที่ได้จากการงานก็ชัดเจน การจะทำ ธุรกรรมต่างๆเป็นไปอย่างเรียบร้อย ที่สำคัญอย่าไปขัดใจ&ขัดคอผู้หลักผู้ใหญ่เป็นพอ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 5 สีดำ สีเทา เครื่องประดับบุษราคัมและไข่มุกสีขาว




ราศีธนู ( 16 ธ.ค. - 15 ม.ค. ) "หยุดพักใจกาย"

ดูดวงความรักราศีธนู

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสดนั้นอาจจะเศร้านิดๆที่ไปแอบรักคนมีเจ้าของ แต่คุณก็มองอย่างชื่นชมและยินดีมิได้หวังครอบครอง คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยบางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน

ดูดวงการงาน - การเรียน : ช่วงนี้คุณอาจจะอยู่กับตัวเองมากหน่อย ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจการงาน อย่างไรก็ตามถ้าคุณใช้เวลาครุ่นคิดอยู่กับตัวเองมากเกินไปอาจเกิดอาการฟุ้งซ่านได้


ดูดวงการเงิน - โชคลาภ : ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาส ในส่วนของการงานหรืออาชีพเสริมจะส่งผลอย่างดีและแม่นยำมาก

ดูดวงสุขภาพ : ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ของเหลวและระบบไหลเวียนโลหิตแปรปรวน

ภาพรวมของราศีธนู : ถึงแม้ว่าลางสังหรณ์ด้านการงานจะดีมากแต่คุณก็ต้องการ การพักผ่อน ไม่เพียแค่งร่างกายเท่านั้นแต่หมายรวมถึงการพักจิตใจด้วย อยู่กับตัวเองให้เพียงพอรวบรวมพลังแล้วกลับมาสร้างสรรค์ชีวิตอย่างสดใสอีกครั้ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 2 สีขาว เครื่องประดับเงิน


What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS