Bio Essence BN Top
อาหาร & ท่องเที่ยว

2 ที่พักในดีไซน์ ที่ต้องไปก่อนใคร

5,833
30 ต.ค. 2557


     ในที่สุดฤดูกาลท่องเที่ยวก็มาถึงแล้วค่ะ คนชอบเที่ยวโพสท์รูปทั่วไทยยั่วใจเพื่อนกันเต็มโซเชียลไปหมด แบบนี้ใครจะอดใจไหว cosme*net ยอมได้ที่ไหน จะพาไปแนะนำ 2 ที่พักสุดเริ่ดที่คุณต้องไปกันให้ได้ ถ้าคุณมีหัวใจที่รักการเดินทางและชอบสรรหาที่พักถูกใจ โดยทั้งสองที่พัก จะมีราคาที่ต่างกันคนละหลัก ในอารมณ์ของความงามและความหรูหราสะดวกสบายที่ต่างกัน เพราะบางวันเราก็อยากจะขอขี้เกียจอย่างเดียวแบบมีพนักงานคอยให้บริการในทุกสิ่งเพียงกดโทรศัพท์จากห้องพัก ขณะในอีกอารมณ์ เราก็อยากจะทำตัวแนวๆ อาร์ทๆ บ้านๆ เท่ห์ๆ แบบไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือนดูบ้าง เอา 2 ช้อยส์ ไปเลือกกันตามสถานการณ์แห่งอารมณ์กันเลยค่ะ


เศรษฐปุระ รีสอร์ท By ทอแสง โขงเจียม อุบลราชธานี กับวิว Sunset ที่แม่น้ำโขง

Sedhapura
Sedhapura  
Sedhapura

     ว่ากันว่า พระอาทิตย์ตรงแม่น้ำโขง ณ อำเภอโขงเจียม อุบลราชธานี คือจุดที่งดงามและน่าชมมากที่สุดอีกแห่งหนึ่งในประเทศไทย และเป็นที่ที่เห็นพระอาทิตย์ขึ้นก่อนใครอีกด้วย ซึ่งที่พักดีไซน์สวยขึ้นชื่อ เคยถูกเลือกให้เป็นหนึ่งในที่พัก Unseen Paradise ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยมาแล้วอย่าง ทอแสง โขงเจียม ก็ได้เพิ่ม  ขึ้นมาติดๆ กันในอีกดีไซน์ที่เราสามารถเลือกได้ว่ารักสไตล์ไหน เพราะเป็นวิวเดียวกัน เป็นจุดซึ่งแม่น้ำมูลสองสีไหลมาบรรจบกัน คือแม่น้ำมูลไหลมาบรรจบกับแม่น้ำโขงนั่นเอง

Sedhapura
Sedhapura
Sedhapura
Sedhapura

     เศรษฐปุระ ดีไซน์ในสไตล์คอนเทมโพลาลี่ ในอารมณ์ของศิลปะแบบขอม มีเพียง 4 พูลวิลล่า โดยสระน้ำจะไม่ใช่สระใหญ่สำหรับว่าย แต่เป็นจากุซซี่ให้นอนแช่น้ำชมวิวแม่น้ำโขงหน้าห้องพัก ก็จะได้อีกบรรยากาศ



Mangohouse เกาะลันตา Sunrise อลังการในบ้านไม้ริมทะเล

Mangohouse
Mangohouse Kohlanta
Mangohouse Kohlanta

     จากวิลล่าหรู มาถึงวิลล่าแบบบ้านๆ ในดีไซน์ที่ผ่อนคลายอย่างแท้จริงกับราคาที่สบายๆ เชื่อว่าหลายๆ คนที่ไปเกาะลันตายังไม่เคยมาสัมผัสกับอารมณ์นี้ เพราะที่ตั้งของ แมงโก้เฮาส์ คือฝั่งอำเภอเก่า หรือ Oldtown ของเกาะลันตา เมืองเล็กๆ เงียบๆ ไม่ได้ครึกครื้นเหมือนฝั่งตะวันตกของเกาะ ที่เต็มไปด้วยรีสอร์ท บาร์ ร้านอาหาร แต่อำเภอเก่าแห่งนี้กลับงดงามด้วยความเก่าและเก๋าของอาคารบ้านเรือน รวมถึงวิวของอ่าวฝั่งท่าเรือเก่าแก่ของเกาะ เท่ห์ด้วยบ้านไม้แบบบ้านชาวประมงที่ยื่นออกไปบนชายหาด ที่ถูกปรับเปลี่ยนมาเป็นบ้านพักแบบไม่ทิ้งสไตล์ดั้งเดิม เพียงเติมความสะดวกสบายแบบบูทีคเข้าไปในวิวของเกาะแก่งกลางทะเลสลับซับซ้อนสวยงาม รวมถึงวิวพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยสุดใจเลยทีเดียว

Mangohouse Kohlanta
Mangohouse Kohlanta
Mangohouse Kohlanta

     บนถนนหน้าบ้านจะเป็นถนนเส้นเล็กๆ ที่เดินชอปกันได้แบบเก๋ๆ รวมถึงหาซื้อทัวร์ไปเที่ยวเกาะสวยอย่างเกาะมุข เกาะไหง เกาะกระดาน แบบเดินไปท่าเรือเองก็ยังไหว เพราะไม่ไกลนัก หรือจะเช่ามอเตอร์ไซค์ขับเล่นก็สนุก ยังมีร้านนั่งเล่นริมทะเลสวยๆ อาหารอร่อยอีกหลายร้านเลยด้วย

     คุณสามารถขับรถข้ามแพขนยานยนต์มายังเกาะลันตาได้เลย และถนนบนเกาะก็เป็นถนนปูนหมดแล้ว ซึ่งบางช่วงจะต้องระวังกันเป็นพิเศษ กับทางสูงชันหักศอก หรือถ้าไม่อยากขับรถให้เหนื่อย ก็นั่งเครื่องมาลงที่จังหวัดตรัง หรือจังหวัดกระบี่ แล้วโทรเรียกรถตู้เกาะลันตาให้มารับจากสนามบินไปส่งถึงทีพักก็สะดวก ติดต่อกับทางที่พักให้จัดให้เลยก็ได้ คนละไม่กี่ร้อยบาทแต่อาจต้องใจเย็นๆ สักหน่อย เพราะรถตู้เหล่านี้ต้องแวะส่งผู้โดยสารตามชายหาดต่างๆ บนเกาะ กว่าจะมาถึงฝั่งอำเภอเก่า ก็หลับไปเลยดีกว่า

  • Mangohouse บ้านไม้สวยบาดใจ ตั้งอยู่ฝั่งตะวันออกของเกาะลันตา บนถนนริมทะเลของอำเภอเก่า
    ห้องพักมีแบบ 3 ห้องนอน 2 ห้องนอน และ 1 ห้องนอน เหมาะสำหรับพักแบบ Long stay
    ราคาห้องพักสัปดาห์ละ 12,000 – 35,000 บาท บางห้องจะมีครัวให้ด้วย
    ราคาห้องพักรายวัน เริ่มที่ คืนละ 2,500 (1-3 คน) – 8,750 บาท (6-9 คน)
    ในช่วง High Season – Peak Season ส่วนในช่วง Green Season จะเริ่มที่ 1,750 บาท เท่านั้นเอง
    โทร. 086 948 6836 (พูดภาษาอังกฤษ) 
    Websitewww.mangohouses.com 
    FBfacebook.com/mangohouse.kohlanta

     เก็บสองที่พักนี้ไว้ในใจของคุณ แล้วอย่าลืมแวะไปเยือนได้ในทุกฤดูกาล ถ้าอยากชมวิวพระอาทิตย์ตกก่อนใครในประเทศไทยต้องไปโขงเจียม แต่ถ้าอยากชมพระอาทิตย์ขึ้นตรงอันดามัน ในวิวเกาะแก่งงดงามต้องไปนอนบนระเบียงหน้าห้องพักที่อำเภอเก่า เกาะลันตา จัดไป 2 ที่พัก ในสัปดาห์นี้ค่ะ



เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS