Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 ต.ค.- 1 พ.ย. 57 (ทุกราศี)

12,821
26 ต.ค. 2557

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "แกร่งด้วยประสบการณ์" 

ดูดวงความรักราศีมังกร

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสดจะมีคนเข้ามา คุณอาจจะมีโมเมนท์ที่ยังลังเลสองจิตสองใจตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเอาไงดี ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่น มีความสุขและด้วยสภาพอากาศปลายฝนต้นหนาวอาจหวลให้นึกถึงบรรยากาศโรแมนติกแบบแรกรักอีกครั้งหนึ่ง  

ดูดวงการงาน-การเรียน : เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ใช้ความรู้ในเชิงหลักการและประสบการณ์ ในการจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ทั้ง การเรียน การงาน รวมทั้งมีบริวารให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี 


ดูดวงการเงิน –โชคลาภ : มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน บริวาร คนรัก ญาติสนิทมิตรสหายจะให้ลาภ 

ดูดวงสุขภาพ : อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่ายคุณต้องการ การพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และต้องเฝ้าระวังอาการของโรค “วัยทอง” 

ภาพรวมของชาวราศีมังกร : ช่วงนี้อยากพักก็จงพักไม่ต้องฝืนทำอะไร ปัญหามาก็ค่อยแก้กันไปแบ่งปัญหาให้คนรอบข้างช่วยแก้ก็ยังได้ ความสามารถรวมทั้งสติปัญญาของคุณสามารถรับมือทุกสถานการณ์ได้อย่างสบาย 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว เครื่องประดับหยก 



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ฟ้าเปิด" 

ดูดวงความรักราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก : คนโสดอาจได้พบคนถูกใจ อยู่ในช่วงค่อยๆดูกันไปไม่เร่งรีบต่างฝ่ายต่างมีอิสระทั้งความคิดและไลฟ์สไตล์ ส่วนคนที่มีคู่อยู่กับครอบครัวอย่างมีความสุข อาจมีการแสวงหาที่เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจแบบไม่เหนื่อยมากนัก 

ดูดวงการงาน-การเรียน : ชีวิตเปลี่ยนมาอยู่ในมุมที่ดี สมบูรณ์พร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ ทุกสิ่งทุกอย่างคลี่คลาย การเรียน การงาน ก็สบายๆ ไม่เคร่งเครียด ไม่ถูกกดดันอะไรมากมายนัก 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : รายได้ส่วนใหญ่มาจาก การงานและครอบครัว การก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด 

ดูดวงสุขภาพ : สมบูรณ์แข็งแรง 

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ : ช่วงนี้ชีวิตมีสิ่งใหม่ๆสิ่งดีๆเข้ามา มีการปรับเปลี่ยน ทั้ง ทัศนคติภายในใจให้อิ่มเอมขึ้น และการปรับเปลี่ยนต่อเติมบ้านช่องหรือจัดบ้านใหม่ รวมทั้งอาจมีการซื้อหาสิ่งของที่ต้องการหรืออยากได้มานานแล้ว 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น เครื่องประดับนิล โกเมน 




ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ช่วงนี้ต้องเน้น"

ดูดวงความรักราศีมีน

ดูดวงความรัก : คนโสดที่กำลังเริ่มดูๆใจกันอยู่ อาจอยากรวบรัดตัดตอนถึงขั้นขอเข้าสู่ประตูวิวาห์เลย เนื่องจากเข้ากันได้ดีอย่างลงตัว ซึ่งอาจเป็นมุมมองความคิดของคุณฝ่ายเดียว ส่วนคนที่มีครอบครัวชีวิตยังคงมุ่งมั่นกับเรื่องงานมากกว่า 

ดูดวงการงาน-การเรียน : ช่วงนี้คุณจะรู้สึกว่าโชคชะตาอยู่ในมือคุณ เลยอยากลงมือทำทุกอย่างให้ได้ดังใจต้องการ เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน ซึ่งอาจทำให้คุณเต็มที่กับชีวิตไปหน่อย บางครั้งอาจถึงระดับโอเว่อร์โหลดได้ 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ช่วงนี้โชคลาภของคุณเรียกได้ว่าชัดเจนตรงเป้า โดยเฉพาะด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย แต่ให้ระวังอย่าจับปลาหลายมือ “โลภมากลาภหาย” 

ดูดวงสุขภาพ : ช่วงนี้คุณมีสุขภาพจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่อาจมีเรื่องให้ต้องคิดต้องทำมากเรี่ยวแรงกำลังความคิดอย่าใช่มากจนเกินพอดีจะเกิดผลเสีย ระวังเรื่องอาการปวดหลังหรือบาดเจ็บเกี่ยวกับหลัง 

ภาพรวมของชาวราศีมีน : ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภโดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย ปัญหาสำคัญอยู่ที่ต้องเน้นเรื่องการบริหารจัดการให้ดี รู้จักเลือกทำในสิ่งที่สำคัญลำดับชีวิตให้เหมาะ มิเช่นนั้นอาจพังและแห้วทั้งหมด 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 1 สีม่วง สีแดง เครื่องประดับเพชรหรือทับทิมแดง 





ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "ตั้งหลักให้ดีดี" 

ดูดวงความรักราศีเมษ

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสด รอยแผลจากความผิดหวังในรักครั้งเก่ายังหลอนหลอกอยู่ไม่จางทำให้ยังกริ่งเกรงรักครั้งใหม่ ส่วนคนที่มีคู่ให้ระวังการมีข้อขัดแย้ง มีปากเสียง ช่วงนี้อารมณ์คุณอ่อนไหวมีอะไรมากระทบกระทั่งก็จะขึ้นได้ง่ายเป็นพิเศษ 

ดูดวงการงาน-การเรียน : การเรียนการงานอาจติดขัดพอสมควร ซึ่งเป็นปัญหาจากอดีตส่งผลถึงปัจจุบัน เช่น การต้องร่วมงานกับคนที่เคยมีปัญหา เจอลูกค้างี่เง่า หรือข้อติดขัดลงทะเบียนเรียนบางรายวิชาไม่ได้เนื่องจากสาเหตุต่างๆ 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : รายรับเงินทองโชคลาภต่างๆจะมาจากทางคนรัก หุ้นส่วน และบริวารเป็นหลัก ในแง่ผลประโยชน์คุณอาจจะต้องยอมสูญเสียบางอย่างเพื่อแลกกับบางอย่างซึ่งไม่แน่ว่าจะคุ้มหรือเปล่า 

ดูดวงสุขภาพ : ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย 

ภาพรวมของชาวราศีเมษ : ช่วงนี้ แม้ดูภายนอกจะเรียบเฉยปกติ แต่ภายในคุณค่อนข้างอ่อนไหวในหลายเรื่อง คนรักหรือคนใกล้ชิดจะมีอิทธิพลต่ออารมณ์ความรู้สึกคุณค่อนข้างมาก ความมั่นใจดูเบาบางลงจากเมื่อก่อนตั้งหลักให้ดีแล้วทุกอย่างจะโอเค 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 4 สีขาวนวล สีเขียวอมขาว เครื่องประดับมุก 





ราศีพฤกษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "เปิดสู่ประสบการณ์ใหม่" 

ดูดวงความรักราศีพฤกษภ

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสดอาจมีการพบรักแบบกระทันหัน แต่ไปได้ไกลแค่ไหนต้องใช้เวลา ส่วนคนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมัน คนที่อยู่กันมานานต้องการหาอะไรใหม่ๆให้แก่ชีวิต ที่ไม่ใช่การนอกใจ  

ดูดวงการงาน-การเรียน : จะมีเหตุพลิกผันฉับพลัน ออกจากงานทันที ถูกเปลี่ยนถูกโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนที่เรียนออกจากโรงเรียน ดร๊อปเรียน บางคนอาจจะเปลี่ยนสายงานมาเป็นเจ้าของกิจการเอง ซึ่งจะเป็นการเปลี่ยนเพื่อเปิดโอกาสใหม่ๆเข้ามาในชีวิต 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์มีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอ การจ่ายให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน อาจจะมีการประนอมหนี้หรือต่อรองให้เสียเงินน้อยลงได้เก็บเงินก้อนไว้กับตัวดีที่สุด 

ดูดวงสุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน 

ภาพรวมของชาวราศีเมษ : มีเกณฑ์มีจะประสบกับเหตุการณ์ไม่ค่อยน่าพิสมัยเท่าใดนัก แต่หากตั้งหลักดีดี ตั้งสติดีดี ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี อาจมีเรื่องให้เสียทรัพย์อยู่บ้าง แต่ดวงคุณจะมีช่องทางใหม่ๆในการหาสิ่งที่ดีกว่าให้กับชีวิต 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 9 สีส้ม แดง ทอง เครื่องประดับเพชรหรือบุษราคัม 





ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15ก.ค.) "บททดสอบ"

ดูดวงความรักราศีเมถุน

ดูดวงความรัก : แม้จะมีไพ่ THE MOON มาปรากฏที่แปลความหมายถึงความหวั่นไหวแต่ด้วยเป้าหมายชัดเจน เช่นหมายปองใครไว้ก็อาจจะวางแผนลึกซึ้งในการหาทางใกล้ชิดจนสำเร็จผล ส่วนคนมีคู่แล้วต้องข่มจิตใจให้อยู่ในร่องในรอยสุดๆ 

ดูดวงการงาน-การเรียน : ทุกอย่างทั้งการเรียนการงานพัฒนาก้าวหน้า ดูดีมีอนาคต แต่เหนื่อยใจ อาจเป็นเพราะถูกจับวางอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ชอบไม่ค่อยถนัด หรือต้องจำใจทำบางอย่างเพราะเล็งเห็นผลในอนาคต ซึ่งถ้าอดทนผลลัพท์ก็จะออกมาดีจริงๆ 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ผลประโยชน์มองเห็นได้อย่างชัดเจน แต่ที่ต้องระวัง คือการฉ้อฉล หลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากคนที่ไว้ใจ 

ดูดวงสุขภาพ : โรคซึมเศร้า รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ 

ภาพรวมของราศีเมถุน : ช่วงนี้แม้อยู่ในบรรยากาศที่หลายอย่างคลุมเครือแต่คุณก็มีมุมมองที่ชัดเจนในตัวเอง การตัดสินใจต่างๆอาจยากลำบาก ควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล แค่นี้ทุกอย่างอยู่ในความควบคุมของคุณ 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง เครื่องประดับทับทิมแดงหรือไข่มุก 




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ดวงทิ้งดิ่ง" 

ดูดวงความรักราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก : ไม่ค่อยดีเป็นอย่างมากในช่วงนี้ คนที่มีคู่ความคิดอาจไม่ตรงกันและอาจ หงุดหงิดฉุนเฉียวใส่กัน บางรายถ้ารุนแรงอาจถึงขั้นแตกหัก คนโสดอาจจะมีคนมาทำให้หลงแล้วสุดท้ายก็หกอักหักอกต้องพานพบกับความผิดหวัง 

ดูดวงการงาน-การเรียน : จุดนี้ต้องหนักแน่นให้มากเพราะตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิต ปมปัญหา ความขัดแย้ง ค่อนข้างเข้มข้น ช่วงนี้ ให้นิ่งๆไว้ พยายามอย่าขัดแย้งหรือมีปากเสียงกับใคร เสียเปรียบทุกมุม รอให้กาลเวลาเคลี่คลายปัญหาดีที่สุด 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ช่วงนี้รายได้ตกและต้องระวังเงินหายของหายไว้ด้วย อยู่ในเกณฑ์เสียทรัพย์ 

ดูดวงสุขภาพ : ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด 

ภาพรวมของชาวราศีกรกฏ : ช่วงนี้เป็นช่วงขาลงอารมณ์จะหงุดหงิดง่าย หลายสิ่งไม่เป็นอย่างที่หวังต้องปล่อยวางลงบ้าง เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุด จนกว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงเมื่อปัญหาต่างๆคลี่คลาย 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 5 สีเทา สีดำ เครื่องประดับไข่มุกขาว บุษราคัม 





ราศีสิงห์ ( 16 ส.ค. - 15 ก.ย. ) "โอกาสเปิด" 

ดูดวงความรักราศีสิงห์

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสดถือว่าช่วงนี้กำลังหัวเลี้ยวหัวต่อ จะมีทางเลือกมากมายจนไม่รู้จะเลือกอย่างไรดีเลยเป็นโสดต่อไปก่อน คนมีครอบครัวช่วงนี้แบกภาระหลายอย่างเหนื่อยกายแต่ใจสุข  

ดูดวงการงาน-การเรียน : ช่วงเวลาแห่งโอกาสที่จะ เปลี่ยนงานเพื่อมีอิสระมากขึ้นมีเวลาเป็นของตัวเอง เปลี่ยนหรือโยกย้ายไปสู่ตำแหน่งที่ดีกว่ามีอัตลักษณ์เฉพาะที่ชัดเจนกว่า เปลี่ยนที่เรียนออกจากโรงเรียน ดร๊อปเรียน เพื่อเรียนในรูปแบบที่ต้องการเรียนมากกว่า 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : คุณมีความโดดเด่นอย่างชัดเจนทั้งโชคลาภและโอกาส จัดเป็นช่วงที่ทำอะไรก็สมหวัง แถมยังมีช่องทางอีกหลากหลายในการเพิ่มรายได้หรือรับลาภลอย แต่ต้องบริหารจัดการให้ดีห้ามหลักลอย 

ดูดวงสุขภาพ : อาจมีอาการเหนื่อยล้าจาการมีกิจกรรมอะไรต้องทำเยอะ แต่โดยภาพรวมสมบูรณ์แข็งแรง คนที่ที่เจ็บป่วยอยู่ก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น 

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ : ถือเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่มีช่องทางให้สร้างสรรค์อะไรหลายๆอย่างอาจทำให้คุณต้องใช้พลังมากกว่าปรกติ แต่ มันก็จะตอบแทนด้วย ความสำเร็จ โชคลาภ ความสุข แรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมเติมเต็มในชีวิต 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ ชุดยีนส์ 





ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค. ) "ยังทรงๆอยู่"  

ดูดวงความรักราศีกันย์
 
ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสดมีโอกาสได้ทดลองคบหาดูใจกับใครบางคนแต่จะอึดอัดมากจากการปรับตัวเข้าหากัน คนที่มีคู่มีแนวโน้วว่า จะมีปากเสียงขัดแย้งกันได้ทุกเรื่องตั้งแต่เรื่องไม้จิ้มฟันยันเรือรบ 

ดูดวงการงาน-การเรียน : การงานเป็นรูปเป็นร่างชัดเจนจากการก่อร่างสร้างรากฐานไว้ตั้งแต่อดีต กระบวนการตัดสินใจต่างๆต้องชัดเจนมั่นคงหนักแน่น อาจมีปัญหากระทบกระทั่งกับผู้ใหญ่โดยเฉพาะเพศหญิง เลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยง 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : มีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด หรือได้รับส่วนแบ่งจากการลงทุนหุ้นส่วนต่างๆ ให้ระวังบริวาร คนใกล้ตัว เพื่อนสาว เจ้านาย ญาติผู้ใหญ่เพศหญิงจะขัดลาภ 

ดูดวงสุขภาพ : กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่จะค่อยดีขึ้นตามลำดับ ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวอาจมีปัญหาด้านความเครียด ปวดหัว หรือไมเกรนขึ้นได้ 

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ : ช่วงนี้ชีวิตราบเรียบตามครรลอง ผลพวงจากอดีตที่ผ่านมาจะกลับมาหาทั้งแง่บวกและลบ ภาพรวมโดยส่วนใหญ่ยังคงทรงๆ ปัญหาที่มีอยู่ยังไม่ส่งผลรุนแรงมากนัก พยายามอย่ามีปัญหากับผู้ใหญ่ไว้เป็นดีที่สุด 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 5 สีดำ สีเทา เครื่องประดับบุษราคัมและไข่มุกสีขาว 




ราศีตุลย์ (16ต.ค.-15พ.ย.) "สุขใดไหนเท่าล้วงกระเป๋าแล้วเจอตังค์" 

ดูดวงความรักราศีตุลย์

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสดคงต้องการอยู่นิ่งๆไปก่อนเนื่องจากมีกรอบความคิดเฉพาะตัวบางอย่างที่อธิบายยาก สำหรับคนที่มีคู่แล้ว มีเรื่องราวมากมายให้ขบคิดโดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆ ทั้งตัวคุณและคนรักอีลุงตุงนังไปหมด 

ดูดวงการงาน-การเรียน : ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบมากขึ้นโดยเฉพาะเรื่องเงิน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน โดยที่คุณอาจจะต้องเกี่ยวข้องกับ กฏระเบียบ ข้อสัญญา กฏหมาย ต่างๆ 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ช่วงนี้โชคลาภมาจากการกระเหม็ดกระแหม่เก็บเล็กผสมน้อยเป็นสำคัญ อารมณ์ประมาณว่าสุขใดไหนเท่าล้วงกระเป๋าแล้วเจอตังค์ จะมากจะน้อยประหยัดเก็บเงินไว้ก่อนชั่วโมงนี้ 

ดูดวงสุขภาพ : ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ : คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการทุกชนิด และผลประโยชน์ที่ได้จากการงานก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่างๆเป็นไปอย่างเรียบร้อย จะมีอึดอัดก็เกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆและสภาพคล่องในการจับจ่าย 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 5 สีดำ สีเทา เครื่องประดับบุษราคัมหรือไข่มุก 





ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "เปี่ยมพลัง" 

ดูดวงความรักราศีพิจิก

ดูดวงความรัก : คนโสดอาจจะอยู่ในภาวะสุขุมรอบคอบขึ้นในการเพิ่มความสัมพันธ์ที่จะเกี่ยวข้องกับใครๆ ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะทำตามใจตัวเองเป็นใหญ่โดยใช้เหตุผลร้อยแปดมาสนับสนุน แต่คู่รักของคุณก็ไม่แพ้กันนะ 

ดูดวงการงาน-การเรียน : เด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณขึ้นสูงปี๊ดด ธุรกิจการงาน การเรียน ช่วงนี้จัดการไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดเดี่ยว ชัดเจน หุ้นส่วน ผู้สนับสนุนพร้อมคิดพร้อมทำช่วยเหลืออย่างเต็มกำลัง 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ 

ดูดวงสุขภาพ : เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ 

ภาพรวมของราศีพิจิก : ช่วงนี้ถือว่าภาพรวมดีมาก ภาวะผู้นำจัดจ้านขัดเจนการตัดสินใจการจัดการงานต่างๆทำได้ไม่มีที่ติ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ที่ปรึกษาดีเยี่ยม จะแข่งขั้นใดๆทั้งทางด้านธุรกิจหรือเรื่องส่วนตัวจะประสบชัยชนะ 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 9 สีแดง สีทอง สีส้ม เครื่องประดับทองหรือเพชร 





ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "เหนื่อยต่อเนื่อง" 

ดูดวงความรักราศีธนู

ดูดวงความรัก : ความรักของคุณในช่วงนี้ยังคงเอาอารมณ์ของตัวเองป็นใหญ่ คำทำนายเช่นเดิม คือ คุณจะต้องรู้เท่าทันอารมณ์และความคิดของคุณให้จงหนัก เพราะอีกฝ่ายอาจจะรู้สึกว่าคุณเห็นแก่ตัวได้  

ดูดวงการงาน-การเรียน : รูปแบบชะตาคล้ายกับสัปดาห์ก่อนความสามารถ รอบรู้ แตกฉาน การเรียน การงาน ธุรกิจ อะไรต่างๆ คุณสามารถจัดการได้ไม่ยาก แต่ติดปัญหาที่ทีมงาน โดยเฉพาะลูกทีม ดาวบริวารเพศชาย ขัดแย้งกับคุณตลอด 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ลาภผลต่างๆอาจมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ แต่ต้องระวัง เรื่อง ความฉลาดแกมโกงอาจทำให้คุณสะสมศัตรูมากขึ้น ในขณะเดียวกันบริวารเพศชายก้คอยขัดลาภคุณอีกด้วย 

ดูดวงสุขภาพ : ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ และอาการล้าทางสมอง ความเครียดและอารมณ์ขึ้นง่ายขี้โมโห 

ภาพรวมของราศีธนู : ยังคงเป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องใช้ความจัดเจนและใช้กำลังมันสมองให้มากๆ มีอุปสรรคปัญหามาให้ขบคิดให้แก้ไขตลอด ความรู้และศักยภาพที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ให้ระวังเรื่องความขัดแย้งกับทีมงานเพศชายเป็นหลัก 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน ชุดสูท 


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS