ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
อาหาร & ท่องเที่ยว

2 ร้านอร่อย ตามรอยเสียง "The Voice"

19,513
27 ต.ค. 2558

     เชื่อว่าหลาย ๆ คนกำลังตามลุ้นผู้เข้าประกวดเวที The Voice Thailand และก็ตามงอนโค้ชกันอยู่ ณ ฤดูกาลที่ 3 ของ เดอะวอยซ์ ในทุกเย็นวันอาทิตย์ แต่แหม กว่าจะรอถึงช่วงที่ได้ฟังเสียงของผู้เข้าแข่งขันคนโปรด บางทีต้องข้ามกันไปอีกสัปดาห์ แบบนี้อย่าได้เซ็ง เพราะหลาย ๆ คนบนเวทีเดอะวอยซ์ เขาและเธอก็ร้องประจำตามร้านยามดึกที่บรรยากาศดี อาหารอร่อย กระจายกันให้ความสำราญกันอยู่ทั่วไป ใครสะดวกที่ไหน ก็ไปที่นั่นเลยค่ะ


Oldman Café บางขุนนนท์
กับคำสวย ๆ "ชีวิตที่ขาดซึ่งความปรารถนานั้นจะเหลือสิ่งใด"

Oldman Cafe
oldman cafes inside
เอ้ the voice
Cr : truelife.com

     ใครที่ตามเชียร์สาวศิลปากร "เอ้ The voice" อยู่ ต้องไปฟังเธอร้องทุกวันอาทิตย์ที่ร้าน Oldman Café ที่มีทั้งกาแฟอร่อยและอาหารจานเบาบ้างหนักบ้างที่ติดใจหลายๆคน

oldman cafes coffee
Oldman Cafes Menu 

     นอกจากสไตล์การตกแต่งที่รับรองว่าโดนแล้ว ทีเด็ดของ Oldman Cafe ที่แม้จะเป็นร้านกิน-ดื่ม ในเสียงดนตรี แต่กลับมีกาแฟและขนมหวานที่โดดเด่น และอยากให้ไปลอง ส่วนสไตล์ดนตรีของ Oldman Café ก็มีทั้ง Pop Jazz Rock R&B Funk ไปจนถึงเพื่อชีวิต คือเน้นความสดและสนุกบนเวที ด้วยคุณภาพของนักร้องจริงๆ ใครรักเสียงดนตรีและอยู่ละแวกบางขุนนนท์ ต้องไม่พลาดค่ะ
  • Oldman Café ตั้งอยู่ในซอยบางขุนนนท์27
    เวลาเปิด วันจันทร์ 10.00-19.00 น. วันอังคาร-วันอาทิตย์ 10.00 – 24.00 น.โทร. 02-0002828
    FB : facebook.com/oldmancafes


Brown Sugar JazzBoutique

Brown SugarJazz Boutique

     ร้านดนตรีแจ๊ซซ์ที่โด่งดังมายาวนานแบบอินเตอร์ ร้านนี้เต็มไปด้วยสุดยอดฝีมือหลากหลายวัย ตั้งแต่รุ่นหลานไปถึงรุ่นป้า เปิดมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1985 เก่าแก่กว่าเด็กเจนใหม่วัยต่ำกว่า 30 แน่นอน แต่นักดนตรีในร้านบางคนเพิ่งจะ 20 หมาดๆก็ยังมี บราวน์ชูการ์เคยถูกโหวตในปี 1977 ให้เป็น "One of the best of the world" ของ Newsweek

แนท และ แตงโม The voice

     แล้วผู้ประกวดแห่ง เดอะวอยซ์ ซีซั่น 3 นี้มีใครบ้างที่ร้องเล่น เต้น สวิง อยู่ที่บราวน์ชูการ์ ก็ต้องเป็นอีกคนที่น้ำเสียงสะเทือนคนดูแน่นอน

     
คุณแนท หรืออาจารย์แนทที่ร้องไทยเดิมเสียงเทพให้หลายๆคนได้อึ้งกันมาแล้ว คือนักร้องประจำของบราวน์ชูการ์แห่งนี้ ทุกวันพุธ หรือถ้าใครอยากจะไปฟังอดีตเกือบแชมป์ของเดอะวอยซ์ในซีซั่นแรก อย่างสาวจี๊ด "แตงโม" ที่ร้องประจำที่นี่เช่นกัน

Brown Sugar Jazz Boutique
Brown Sugar Jazz Boutique

     เนื่องจากเป็นร้านดนตรีอารมณ์แจ๊ซซ์จึงเหมือนจะเฉพาะกลุ่มไปสักนิด แต่ด้วยแจ๊ซซ์เป็นดนตรีที่มีหลากหลายระดับอารมณ์และการเล่นสดแบบด้นสดจึงมักทำให้เกิดความสนุกสนานแบบไม่ทันตั้งตัวขึ้นได้เสมอ ดนตรีประเภทนี้จึงเริ่มเข้าถึงใจหลายๆคนมากขึ้น อยากรู้ว่าเป็นยังไง ต้องไปฟังกันเอง

     อาหารในร้านบราวน์ชูการ์ จะมีทั้งอาหารไทยและอาหารยุโรปประเภททานง่าย เข้ากับเครื่องดื่ม รสชาติใช้ได้ ราคาเกินคุ้มกับการมานั่งฟังดนตรีที่ไม่เสียบัตรคอนเสิร์ต
แนะนำให้เป็นอีกร้าน ที่ตั้งอยู่บนทำเลสวยของถนนพระสุเมรุ ใกล้กับถนนข้าวสาร แหล่งบันเทิงตลอดกาลแบบอินเตอร์
  • Brown Sugar JazzBoutique ตั้งอยู่บนถนนพระสุเมรุ เข้าจากถนนราชดำเนินกลาง ตรงหอศิลป์สิริกิติ์ ก่อนถึงสะพานวันชาติ อยู่ทางขวามือ
    เปิด วันจันทร์-วันพฤหัส เวลา 17.00-0.30 น. วันศุกร์-เสาร์ เวลา 17.00-2.00 น. โทร. 081-8057759
    FB : facebook.com/brownsugarbangkok
    Website : www.brownsugarbangkok.com


     สัปดาห์นี้เอามาฝากกัน 2 ร้านก่อนนะคะ จะได้ไปนั่งฟังเพลงเพราะ ๆ ส่งท้ายฤดูฝนกัน หลังจากที่นั่งเชียร์พลังเสียงสารพัดคีย์กันหน้าจอไปแล้ว ใครเชียร์ใครก็เก็บเอาไว้ในใจ อย่าทะเลาะกันเลยดีกว่า เดี๋ยวจะทำลายอรรถรสในการฟัง เพราะรสนิยมการฟังดนตรีย่อมต่างกันไป ของใครของมัน เพราะไปหมดเลยยย



เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS