7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
อาหาร & ท่องเที่ยว

รวมร้าน Hang Out คืนฮาโลวีนปาร์ตี้

10,785
18 ต.ค. 2557

     กุ๊ก กุ๊ก กู๋ ใครกลัวผีบ้างงงงง เราขอแนะนำวิธีเลิกกลัวผีภายในคืนเดียว คือปลอมตัวเข้าไปแจมปาร์ตี้แบบผีผี ให้ผีงงจนไม่รู้จะไปหลอกใครเลยดีกว่า ในคืนปล่อยผี Halloween Party ที่ร้านไหน ๆ เขาก็จัดสถานที่ไว้รอคอยเหล่าผีปลอมให้เข้าไปสนุกด้วยกัน คืนนี้หมอผีกี่ชาติก็เอาไม่อยู่คอยดูสิ ...

     Step 1 จินตนาการว่าหน้าตาสวยหล่อแบบคุณจะแต่งเป็นผีอะไรถึงจะเกิด 
     Step 2 เลือกร้านตามลิสท์ที่เอามาฝากกันได้เลย ก่อนจะไปหาซื้อชุดมาเตรียมกันไว้



1. โนโวเทล เพลินจิต กับ Halloween Bash – Halloween Party @ Dee Lounge and Beer Garden

novotel ploenchit present halloween bash

     บรรยากาศบริเวณลานเบียร์หน้าโรงแรมโนโวเทลเพลินจิตที่อยู่ติดฟุตบาธทางลงรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีเพลินจิต เป็นบรรยากาศคลาสสิคบนถนนพระรามสี่ ช่วงเพลินจิต-ชิดลม กับอากาศที่เริ่มเย็นลมหนาว ดาวเต็มฟ้า ผู้คนไม่พลุกพล่าน แต่ถ้าหนาวหรือร้อนเกินก็หลบเข้ามานั่งสบายๆบนโซฟาด้านในของบาร์ที่ดีไซน์ออกมาเชื่อมต่อกับบรรยากาศด้านนอกผ่านกระจกใสแบบพาโนราม่าดีกว่า

     ส่วนอาหารของโนโวเทล เพลินจิต ก็โดนใจหนุ่ม-สาว ออฟฟิศ ละแวกนั้นมาหลายมื้อ เพราะโนโวเทล เพลินจิต เขามีบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน และมื้อค่ำที่เลื่องชื่อทีเดียว ใครที่อยากแวะไปดินเนอร์ในห้องอาหาร เดอะ สแควร์ ก่อนในช่วงหัวค่ำแล้วค่อยแวะมาหลอกหลอนเหล่าผีร้ายที่ลานเบียร์ก็สะดวกเลยทีเดียว

กิจกรรม : สนุกกับเหล่าผีจากทุกมุมโลกในธีมปาร์ตี้ฮาโลวีน ฟังดนตรีสด ตั้งแต่เวลา 18.45 น.
วันและเวลา : วันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม 2557, 18.00 น.- 01.00 น.
  • Free! บริการแต่งหน้าผี ระหว่างเวลา 18.00-21.00 น.
  • Free! อิ่ม อร่อยกับทาปาสเมื่อสั่งฮาโลวีนค็อกเทล ระหว่างเวลา 19.00-21.00น.
  • Free! เครื่องดื่ม Negra Shot 1 แก้วจาก Bacardi สำหรับคุณที่มาถึงในชุดคอสตูม
ราคา : Free! ค่าเข้างานสำหรับทุกคน และรับส่วนลดค่าอาหารและเครื่องดื่ม 10% สำหรับสมาชิกแอคคอร์ แอดเวนเทจพลัส สำรองที่นั่ง: 0 2305 6000 ต่อ 1631 หรือ www.bangkokbeergarden.com



2. Flowhouse Bangkok กับ Halloween Night Party 2014

Flow house Bangkok
Flow house Bangkok Present Halloween Night Party 2014

     ไปประกวดแต่งหน้าผีเมืองแสงให้หลอนกันไปทั้งงาน ในคืนศุกร์ที่ 31 ตุลาคม 2557 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ โฟลว์เฮ้าส์ กรุงเทพ,เอ แสควร์ สุขุมวิท 26 แล้วแดนซ์กระจายกับคอนเสิร์ต Slot Machine และอิ่มอร่อยริมสระน้ำ กับหลากเมนูอาหารและเครื่องดื่ม

กิจกรรม
  • ประกวดแต่งหน้าผี
  • เล่นเกมส์ทุกชั่วโมง กับ DJ Cop Killer, DJ Tommy ตั้งแต่ 16.00 น. - เที่ยงคืน ลุ้นรับบัตร เอาไปเล่น Surf ฟรีที่โฟลว์เฮาส์
     บัตรราคา 600 บาท จองบัตรได้ที่ Thaiticket Major ทุกสาขา Website : www.flowhousebangkok.com



3. The Cliff Pattaya ขอจัดด้วยกับธีม Pirates of The Cliff

The Cliff Pattaya The Cliff Pattaya Present Pirates of The Cliff
Pirates of The Cliff

     งานนี้ โรงแรมเดอะคลิฟ พัทยา ขอจัดเร็วกว่าใครหน่อย จะได้ติดวันหยุด เผื่อใครไม่ว่างในคืนวันที่ 31 ตุลาคม ก็มาแต่งเป็นโจรสลัดฉลองคืนก่อนฮัลโลวีน ในวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ณ ห้องอาหาร บรีซซีโอ ( Breezeo)

กิจกรรม
  • เพนท์หน้าผี
  • เกมส์เก้าอี้ดนตรี บิงโก ร่วมชิงรางวัล
     ลูกค้าของทางโรงแรมร่วมงานฟรี ส่วนแขกจากข้างนอก จ่าย 200 บาท รับ ค็อกเทลฮัลโลวีน 1 แก้ว

     ห้องอาหาร Breezeo – Be Yourself ให้คุณคิดค้นเครื่องดื่มในสไตล์ของคุณเองอีกด้วย เก๋ไหมล่ะ
  • สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 038 250 421 ต่อ 2007/2037
  • FB : facebook.com/royalcliff


4. Twinings Boutique Tea shop ร่วมต้อนรับวันฮัลโลวีนแบบคลาสสิคด้วยขนมฮัลโลวีน

Twinings Boutique halooween series

     คนรักชาหลายคนก็แอบมีทไวนิ่งส์ อิงลิช ที เป็นชาแก้วโปรดด้วย และร้านชาสไตล์บูทีคที่เซ็นทรัลเวิลด์ ก็ไม่ยอมตกเทรนด์ ขอร่วมสนุกกับฮัลโลวีนด้วยขนมอร่อยๆสำหรับชาของคุณ มีเมนูน่าสนใจหลายอย่าง เพราะคุณอาจไม่ได้ชอบไปแฮงค์เอาท์มืดๆ ตามผับ ตามบาร์ ก็เลยขอหวาน คลาสสิค กับเดอะแก๊งค์ในชุดนางฟ้า นั่งกินชีสซี่ เค้กฟักทอง กับเออร์เกรย์ ปราบผีขนมอยู่ในห้างดีกว่า

     ฮัลโลวีนปี 2014 นี้ อย่าพลาดกับ เมนู ชีสซี่ พัมพ์กิ้น เค้ก ที่เป็นซิกเนเจอร์ของทไวนิ่งส์ ไปลองดูสิว่ามูสเนื้อฟูนุ่มที่แอบซ่อนเนื้อฟักทองหอมหวานมันอยู่ข้างใน จะเข้ากับซอสส้มที่มีส่วนผสมของชาทไวนิ่งส์ โฟร์ เร้ด ฟรุตส์ แค่ไหน ชิมคำแรก ตามด้วยชาร้อนๆ แล้วจะรู้ว่าขนมหวานกับชานั้นช่างคู่กันเสียเหลือเกิน

     ถ้าพ่อหนุ่มของคุณไม่อยากดื่มชา ลองสั่ง ทไวนิ่ง ทริค ออร์ ทรีท ที่มีส่วนผสมของทไวนิ่งส์ สตรอเบอรี่ แอนด์ แมงโก้ กับบลูเบอรี่ ไซรัป เอาไปเชคจนเย็นเจี๊ยบ หรือ ทไวนิ่งส์ ฮาโลวีน พันช์ ที่รสชาติทรอปปิคอล ด้วย ทไวนิ่งส์ แพชชั่น ฟรุ้ต แมงโก้ แอนด์ ออเรนจ์ กันดู

     ทไวนิ่งส์ พร้อมให้เข้าไปชิมกันได้ ในช่วงเทศกาลฮัลโลวีน 2014 ณ ลาน เอเทรียม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

     เอามาฝากเหล่าผีซ่าส์ประจำ cosme*net ให้เลือกกันดูว่าฮัลโลวีนสไตล์ไหนเหมาะกับคุณ ใครซ่าส์น้อยหน่อย ก็ไปนั่งจิบชากับฟักทองแสนอร่อยที่เอามาทำขนม ใครซ่าส์เยอะต้องไปปราบผีตามลานเบียร์ หรือลานแดนซ์ริมสระ แต่คุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ที่อยากจับจอมซ่าส์ตัวน้อยของคุณแต่งตัวก็ไปแต่งตัวเป็นครอบครัวโจรสลัดที่พัทยา ซ่าส์ยกครัวกันซะเลย เอ้า! Step 3 Nock nock! Trick or Treat?


เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS