รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12-18 ต.ค. 57 (ทุกราศี)

11,939
12 ต.ค. 2557

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "อดทน" 

ดูดวงความรักราศีมังกร

ดูดวงความรัก : คุณยังอยู่ในวังวนเดิมๆ สติ สตังค์ ไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัวเท่าไหร่ อาจทำอะไรบ้าๆบอๆ คนโสดจะโหยหาความรักมากเป็นพิเศษแม้จะวางฟอร์มนิ่ง ส่วนคนมีคู่แล้วกลับจิตใจเรรวนตัวอยู่กับคนหนึ่งแต่ใจกลับคิดถึงอีกคน 

ดูดวงการงาน-การเรียน : ไพ่ THE MOON ยังคงปรากฏอยู่ในดวงของคุณเป็นสัปดาห์ที่สอง ความไม่มั่นคงทางอารมณ์ยังคงมีอยู่ อาจจะได้ริเริ่มงานหรือจ๊อบอะไรใหม่ๆ ในส่วนที่ถนัดขึ้นบ้าง ช่วงนี้ความอดทนต้องมาเป็นอันดับที่หนึ่ง


ดูดวงการเงิน –โชคลาภ : มีโอกาสเพิ่มรายได้จากงานหรือสิ่งที่เกี่ยวข้อง แต่ที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่างๆให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบก่อนจรดปากกาเซ็นชื่อใดใด 

ดูดวงสุขภาพ : โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ 

ภาพรวมของชาวราศีมังกร : คุณยังคงอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวมขึ้นๆลงๆ การตัดสินใจบางอย่างดีขึ้นแต่ก็ยังหวาดหวั่นหลายเรื่องราวอย่างไร้สาเหตุ ควบคุมสติให้ดีทุกอย่างกำลังจะเข้ารูปเข้ารอยแล้วแค่ผ่านสัปดาห์นี้ไป 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล เครื่องประดับไข่มุกสีขาว หรือ ทับทิม 






ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ไม่มีปัญหา"

ดูดวงความรักราศีกุมภ์
 
ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสดจะมีคนเข้ามาอยู่ที่ว่าคุณจะให้โอกาสกับตัวเองมากน้อยแค่ไหนอยู่ที่คุณจะเปิดใจรับ ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่น มีความสุขตามอัตภาพมีชีวิตแบบพอเพียงเพียงพอ 

ดูดวงการงาน-การเรียน : ไพ่ THE HARMIT ยังเกาะกุมดวงชะตาคุณอยู่อย่างต่อเนื่อง เป็นช่วงเวลาที่คุณยังคงได้ใช้ความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่ในการจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ทั้ง การเรียน การงาน ที่สำคัญดีขึ้นตรงที่คุณมีบริวารให้การสนับสนุนอย่างดี 


ดูดวงสุขภาพ : อาจมีอาการเหนื่อยล้าและต้องการการพักผ่อนอย่างเพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลง แต่อาการแก่ก่อนวัย รวมทั้งวัยทองยังคงเดิม 

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ : ช่วงนี้อยากพักก็จงพักไม่ต้องฝืนทำอะไร ปัญหามาก็ค่อยแก้กันไปแบ่งปัญหาให้คนรอบข้างช่วยแก้ก็ยังได้ ความสามารถรวมทั้งสติปัญญาของคุณสามารถรับมือได้ทุกสถานการณ์ 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว เครื่องประดับหยก 






ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ย้อนรอยบุญเก่า"

ดูดวงความรักราศีมีน

ดูดวงความรัก : คนโสดบุญกุศลเก่าจะชักนำคนที่เคยทำบุญร่วมชาติกันมาก่อนให้เข้ามาสนิทชิดเชื้อสัมพันธ์หวานชื่น คนที่มีคู่แล้วอาจมีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มในอดีตกลับมาอีกครั้งหนึ่ง 

ดูดวงการงาน-การเรียน : คุณจะมีแรงขับจากบุญเก่าในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ การงานที่เกี่ยวข้องกับงานบุญงานกุศลจะส่งผลดีต่อตัวคุณ การเรียนการสอบ หากบนบาลศาลกล่าวสิ่งใดเอาไว้เมื่อสำเร็จก็ให้ไปแก้บนนั้นด้วย 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : เป็นอีกช่วงเวลาที่บุญเก่าจะเข้ามาเกื้อหนุนจุนเจือ หรือสร้างแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการกระทำที่ได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจมีมากจนไปเบียดเบียนคนอื่นได้

ดูดวงสุขภาพ : ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมาก ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายใน ระบบสืบพันธุ์และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย 

ภาพรวมของชาวราศีมีน : ช่วงนี้โดยภาพรวมแล้วถือเป็นช่วงเวลาที่สุขสมหวังดี จะมีข่าวดีๆ เรื่องราวดีๆ มีโชคลาภ ได้รับสิ่งมีค่า เพียงแต่ว่าต้องตั้งอยู่ในสติทุกครั้งเพราะถ้าหากมีความโลภความอยากจนมากเกินก็จะเป็นปัญหาและทำให้เกิดทุกข์มากกว่าสุข 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น เครื่องประดับ นิล หรือ โกเมน 







ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "สมบูรณ์พร้อม" 

ดูดวงความรักราศีเมษ

ดูดวงความรัก : เปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกมิติทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่ สิ้นสุดการรอคอย ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ อาจมีข่าวดีถึงขั้นเข้าสู่ประตูวิวาห์ 

ดูดวงการงาน-การเรียน : ช่วงเวลาที่สุขสมบูรณ์แบบ การเรียน การงาน ความสมบูรณ์พูนสุขจะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว รวมทั้งความสำเร็จโดยเฉพาะด้านความสัมพันท์กับทีมงานเพื่อนร่วมงานบริวารยอดเยี่ยม ในทุกที่คุณจะโดดเด่นมาก 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี ที่ไพ่ด้านดีที่สุดสองใบมารวมตัวกัน คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง สมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ จะได้มากได้น้อยสุดแต่กำลังบุญที่สั่งสมมา 

ดูดวงสุขภาพ : สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น 

ภาพรวมของชาวราศีเมษ : ความสำเร็จ ความสมบูรณ์ ความพอเหมาะพอดี รวมทั้งโชคลาภ บารมี การมองโลกในแง่ดี แรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมใจในชีวิต เป็นสิ่งที่โอบอุ้มชีวิตที่เป็นอยู่ของคุณในปัจจุบันและยังสามารถเผื่อแผ่สู่คนรอบข้างได้อีกด้วย 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 7 สีฟ้า สีชมพู เครื่องประดับไพลิน เพชร มรกต 








ราศีพฤกษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "ระวังหลุมพราง"

ดูดวงความรักราศีพฤกษภ

ดูดวงความรัก : คนโสดหากไม่จริงจังคบแบบขำขำเป็นเพื่อนเล่นเพื่อนคุยได้แต่ถ้าจริงจังพัง คนที่มีคู่อาจจะเหนื่อยกายเหนื่อยใจเนื่องจากปัญหารุมเร้าและบั่นทอนมาระยะหนึ่งถ้าเป็นภูเขาไฟก็ใกล้ระเบิดละ 

ดูดวงการงาน-การเรียน : เป็นช่วงเวลาที่ ความหวังใหม่ การงานใหม่ การเรียนใหม่ จะพาให้ไปสู่อุปสรรคปัญหาเก่าที่ยังหาทางออกไม่ได้ ช่วงนี้ ไม่ควรร่วมหุ้นร่วมลงทุนการค้าใดใดกับใคร และควรนิ่งที่สุดเท่าที่จะนิ่งได้ 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : เหมือนมีโชค อาจได้รับ ของแจก ของฟรี แต่จริงๆแล้วของฟรีไม่มีในโลก ถ้าคุณได้บางอย่างก็มีสิทธิ์ที่จะสูญเสียบางอย่างที่สำคัญ ระวังจะถูกหลอก 

ดูดวงสุขภาพ : ภายนอกดูปกติแต่ภายในอาจมีการสะสมความเครียด ปวดหัว และระวังอุบัติเหตุทางสายตาไว้ด้วย รวมทั้งอาการทางระบบประสาทก็มีส่วน 

ภาพรวมของชาวราศีเมษ : ช่วงนี้ยังพอมีความหวัง ความฝัน มีแรงจูงใจ มีแรงผลักดันอยู่พอสมควร แต่ก็จะติดๆขัดๆไปเสียทุกอย่าง ทางที่ดีนิ่งไว้อย่าเพิ่งทำไรเป็นดีที่สุดเพราะโอกาสที่สวยงามอาจเป็นหลุมพรางพาให้คุณไปตกที่นั่งลำบาก 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง เครื่องประดับนิล อำพัน ไพลิน 








ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15ก.ค.) "ราบรื่นเรียบ"

ดูดวงความรักราศีเมถุน

ดูดวงความรัก : คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจ ใบรรยากาศที่คาดไม่ถึงแต่ก็มีโอกาสถึงขั้นเป็นเนื้อคู่ได้เหมือนกัน คนที่มีคู่อาจมีการสร้างบรรยากาศใหม่ๆในครอบครัวหรือมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น การสนับสนุนของครอบครัวทำให้ชีวิตเจริญ 

ดูดวงการงาน-การเรียน : จะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุนเป็นอย่างดี อาจจะมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกี่ยวกับการเรียนและการงาน แต่ก็เป็นไปในแง่บวก จะมีพัฒนาการและการต่อยอดดีขึ้นในทุกๆระดับ 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : โอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด คนใกล้ตัว เพื่อนชายจะให้ลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนเอาไว้ในอดีตจะคืนกำไรให้คุณในไม่ช้า 

ดูดวงสุขภาพ : กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่กำลังใจจะดีมาก ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปกติ 

ภาพรวมของราศีเมถุน : ช่วงนี้ชีวิตราบเรียบ มีเรื่องดีเข้ามาพอได้ลุ้น เรื่องร้ายไม่มี ภาพรวมโดยส่วนใหญ่ยังคงทรงๆ ปัญหาที่มีอยู่ยังแก้ไขไม่ได้ให้ผ่านเวลาไปก่อน เพื่อนฝูง บริวาร คนรักเป็นกำลังใจให้เสมอครอบครัวสุขสมบูรณ์ 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 5 สีดำ สีเทา เครื่องประดับบุษราคัมและไข่มุกสีขาว 




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "เร็วแรงแซงไม่รู้ตัว"

ดูดวงความรักราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก : คนโสดยังทุมเทให้กับงานมากกว่าสิ่งอื่นใด และยังมีทีท่าว่าจะเป็นเช่นนี้ไปอีกเรื่อยๆ คนที่มีคู่จะมีแนวความคิดต่อยอดทำธุรกิจ หรือทำอะไรเล็กๆน้อยๆที่มากจากครอบครัวหรือทำแบบส่วนตัวไม่ค่อยอยากให้ใครรู้ 

ดูดวงการงาน-การเรียน : ช่วงนี้จะให้รุ่งคุณต้องทำเยอะแต่ออกแอคชั่นน้อย ทั้งเรื่องเรียนและการทำงาน ให้ใช้ความรู้ความสามารถและพรสวรรค์ ในการสร้างสรรค์งานอย่างเต็มที่ แต่ทำแบบน้ำนิ่งไหลลึก ผลงานผลประโยชน์ที่จะเข้ามาในอนาคตเรียกว่ายอดเยี่ยมเต็มเปี่ยมบอกเลย 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ช่วงนี้โชคทางด้านการงาน ธุรกิจเด่นแต่จะเป็นลักษณะมาแบบเรียบๆนิ่งๆ ผลประโยชน์ต่างๆจะเข้ามาหาคุณเองเมื่อเขาเห็นฝีมือโดยที่คุณไม่ต้องโฆษณาสรรพคุณใดใด 

ดูดวงสุขภาพ : ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ และอาการล้าทางสมองเพราะจะเหนื่อยแบบเงียบๆเหมือนกัน 

ภาพรวมของชาวราศีกรกฏ : ช่วงนี้ศักยภาพเด่นเและดวงขึ้นส่งให้ได้ใช้ สติปัญญา กำลังมันสมอง ประสบการณ์ และพรสวรรค์ในทุกรูปแบบของชีวิต แต่จะเป็นไปในรูปแบบของ น้ำนิ่งที่ไหลลึก เร็วแรง แซงไม่รู้ตัว เยี่ยมเลย 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 0 สีครีม น้ำเงิน ฟ้า ชุดยีนส์ 






ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ช่วงสนุกผจญภัยลั้ลลา" 

ดูดวงความรักราศีสิงห์

ดูดวงความรัก : คนโสดถ้าได้พบเจอคนถูกใจก็จะตามจีบอย่างไม่ลดราวาศอกเรียกว่าหายใจรดต้นคอกันเลยทีเดียว ส่วนคนที่มีคู่ มีครอบครัวอาจชักชวนกันไปท่องเที่ยวในสถานที่ ที่ตื่นเต้น แปลกตา ออกแนวผจญภัย  

ดูดวงการงาน-การเรียน : คุณจะสนุกกับการงานและการเรียน โดยจะมีสิ่งท้าทายที่น่าตื่นเต้นจนทำให้คุณจดจ่อกับงานอย่างไม่ลดละเลยทีเดียว แต่ที่ต้องระวังคือคุณจะตั้งหน้าตั้งตาจดจ่อกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งจนละเลยความรับผิดชอบด้านอื่นๆไปด้วยเนี่ยสิ 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : จริงๆแล้วในช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่คุณก็อาจจะยึดติดยึดมั่นสิ่งหนึ่งสิ่งใดจนดอกาสจะได้รับโชคลาภหดหาย 

ดูดวงสุขภาพ : ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง 

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ : ช่วงนี้คุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกติดกับสิ่งสร้างสรรค์และสวยงาม รวมทั้งมีประสบการณ์ใหม่ๆให้ได้เรียนรู้ ระวังเรื่องสนุกเกินไปจนลืมเรื่องสำคัญอื่นๆที่จะต้องทำเท่านั้นนอกนั้นดีหมดเลย 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 5 สีฟ้า สีเขียว เครื่องประดับอัญมณี นิล อำพัน ไพลิน 






ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "อิ่มอุ่น..บุญมี"

ดูดวงความรักราศีกันย์

ดูดวงความรัก : จริงๆแล้วไพ่ THE HIEROPHANT หรือไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรักๆใคร่ๆสักเท่าไหร่ ประกอบกับ 5 เหรียญซึ่งเป็นไพ่ในแนวจะต้องเสียทรัพย์สินเงินทองด้วยแล้ว ยิ่งทำนายได้ว่าการมีคู่เป็นการเสียตังค์  

ดูดวงการงาน-การเรียน : เป็นช่วงเวลาที่บุญรักษาสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ครูบาอาจารย์มาให้ทางออก ให้ทางสว่าง สิ่งใดไม่ดีก็จะถูกเบรคถูกหยุดเอาไว้ ทั้งนี้ ยังเป็นช่วงเวลาให้คุณนึกคิดตรึกตรองใส่ใจในการทำงานเพื่อจิตสาธารณะมากขึ้นอีกด้วย 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ช่วงนี้อาจมีการเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศลตลอดจนอาจเช่าบูชาวัตถุมงคลต่างๆ แต่บุญเก่าก็จะส่งผลให้มีลาภผลเงินทองกลับได้มาเสริมเช่นเดียวกัน 

ดูดวงสุขภาพ : สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหายโดยเร็ววัน ที่หนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆ 

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ : อุปสรรคปัญหาต่างๆนานาจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คอยคุ้มครองคุณอยู่ หากมีโอกาสไปทำบุญ จะส่งผลดีต่อคุณและคนรอบข้างเป็นอย่างมาก หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้นไปอีกเพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิต 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 7 สีฟ้า สีชมพู เครื่องประดับไพลิน เพชร มรกต 







ราศีตุลย์ (16ต.ค.-15พ.ย.) "มีเหนื่อยกับระบบไหลเวียนของเงิน"

ดูดวงความรักราศีตุลย์

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสดหากจะเข้าสู่โหมดชีวิตคู่ในช่วงนี้ต้องมีการต่อสู้แย่งชิงกันหน่อย สำหรับคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิญกับปัญหานานาพอสมควรที่ไฮไลท์เลยก็เห็นจะเป็นเรื่องการเงินมาเป็นอันดับหนึ่ง  

ดูดวงการงาน-การเรียน : ช่วงเวลาแห่งการสู้ชีวิตกลับมาอีกครั้ง คุณต้องทำงานแข่งขันกับ ทั้งคน(คู่แข่งหรือเพื่อนร่วมงาน) เวลา และภาระ โดยพาะอย่างยิ่งหากว่าเป็นมนุษย์เงินเดือนด้วยแล้วมีเพิ่มออฟชั่นต้องหมุนเงินตัวเป็นเกรียวมาอีกหนึ่งภาระด้วย 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : เหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ และไหลออกคล่องปรื๊ดๆที่เป็นรายจ่าย ห้ามให้ใครหยิบยืมเงิน ห้ามค้ำประกันรับประกันอะไรให้ใครโดยเด็ดขาด 

ดูดวงสุขภาพ : ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ ควรรับประทานอาหารให้เป็นเวลาด้วย อาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อนได้ 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ : ช่วงนี้คุณแกร่งทั่วแผ่นก็จริง แต่เมื่อโดนกระทบ กระแทก ทุกวันก็ย่อมมีวันผุกร่อน สิ่งไหนเป็นเรื่องไร้สาระอย่าเอามาใส่ใจ ลงมือทำเฉพาะสิ่งที่สำคัญและเป็นประโยชน์และควบคุมการไหลเวียนของเงินให้ดี 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล เครื่องประดับเปลือกหอย ทับทิม 







ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ความสุขที่เป็นสัจธรรม"

ดูดวงความรักราศีพิจิก

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสดจะเข้าใจถึงสัจธรรมความผันแปร อาจมีคนผ่านมาในชีวิตแล้วก็ผ่านไป แต่คุณก็ไม่ได้เดือดร้อนหรือทุกข์ใจอะไร รวมทั้งคนที่มีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายในครอบครัวซึ่งก็เป็นไปเพื่อสิ่งที่ดีกว่า  

ดูดวงการงาน-การเรียน : คุณเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่และสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล หมายถึงในเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่างๆ คุณสามารถรับมือกับความไม่นิ่งของทุกสภาพการณ์ 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : แม้จะมีความเปลี่ยนแปลงโชคลาภก็จะเข้ามา มีการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ที่นับถือ หรือญาติผู้ใหญ่ เจ้านาย คนใกล้ชิดจะให้คุณ ซึ่งงานนี้เป็นไปด้วยความสเน่หาชอบพอล้วนๆ 

ดูดวงสุขภาพ : โดยรวมแล้ว แจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้ 

ภาพรวมของราศีพิจิก : คุณสามารถควบคุมความสมดุลของชีวิตได้เป็นอย่างดี มีความสุขอย่างพอเพียง และได้รับการสนับสนุนจากคนรอบด้าน เป็นช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างซึ่งไม่ได้เหนือความคาดหมายอะไรคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วเป็นไปในทางที่ดีขึ้น 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 1 สีแดง สีม่วง สีส้ม เครื่องประดับเพชร ทับทิมแดง 







ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "สุขใจ ผ่อนคลาย หายเหนื่อย"

ดูดวงความรักราศีธนู

ดูดวงความรัก : เป็นช่วงเวลาดีดีที่คนโสดจะเจอคนรู้ใจที่จะมาเปลี่ยนโลกทั้งใบของคุณและเข้าใจว่าความรักไม่ได้เหนื่อยหนักอย่างที่คิด ส่วนคนมีคู่อาจมีข่าวดีมากมายเข้ามา มีช่วงเวลาดีดี มีช่วงเวลาพักผ่อนจากความเหนื่อยล้าต่างๆ 

ดูดวงการงาน-การเรียน : เป็นช่วงเวลาที่ การงาน การเรียน ธุรกิจ จะสมหวังและเติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบ คุณหลุดจากเปลือกแห่งความทุกข์ มองเห็นแสงสว่างซึมซับความสุข และพักผ่อนอย่างสบายผ่อนคลายทุกสิ่งทุกอย่างที่รัดตรึงมานาน 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ แต่โชคจะมาในรูปแบบใดบางอยู่ที่ต้นทุนที่ได้สะสมมา 

ดูดวงสุขภาพ : สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา 

ภาพรวมของราศีธนู : ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่คุณจะได้พักผ่อนและมีความสุขสมหวังรวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบาย หายเหนื่อย 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 3 สีแดง สีส้ม สีทอง เครื่องประดับจากหินปะการัง 


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS