ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5-11 ต.ค. 57 (ทุกราศี)

12,770
5 ต.ค. 2557

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "อารมณ์กระเพื่อม" 

ดูดวงความรักราศีมังกร

ดูดวงความรัก :: เมื่อมีไพ่ THE MOON มาปรากฏแปลความหมายถึง สติ สตังค์ ไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัวเท่าไหร่ อาจทำอะไรบ้าๆบอๆ สำหรับคนโสดจะโหยหาความรักมาก ส่วนคนมีคู่แล้วกลับจิตใจเรรวนตัวอยู่กับคนหนึ่งแต่ใจกลับคิดถึงอีกคน 

ดูดวงการงาน-การเรียน :: มีความไม่มั่นคงทางอารมณ์ค่อนข้างสูง อาจจะผิดหวังกับการริเริ่มอะไรใหม่ๆ บางอย่าง หรือถูกสั่งให้รับผิดชอบงานในส่วนที่ไม่ค่อยถนัดนัก ทางที่ดีช่วงนี้ต้องอดทนทำไปก่อนค่อยหาโอกาสปรับเปลี่ยนในช่วงเวลาต่อไป

cosme-horo-oct-5-1.png

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ :: มีโอกาสมีช่วงทางในการหารายได้เพิ่มขึ้นตลอด แต่ที่ต้องระวังคือการฉ้อฉลหลอกลวง การหักหลัง ให้ระมัดระวังการเซ็นสัญญาเอกสารต่างๆให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบห้ามให้ใครหยิบยืมเงินเพราะจะไม่ได้คืน

ดูดวงสุขภาพ :: โรคซึมเศร้า รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของชาวราศีมังกร :: ช่วงนี้อยู่ในอิทธิพลของดวงจัทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวมขึ้นๆลงๆ หลายอย่างคลุมเครือไม่แน่ชัด การตัดสินใจต่างๆยากลำบาก หวาดหวั่นหลายเรื่องราวอย่างไร้สาเหตุ ควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ :: เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล เครื่องประดับไข่มุกสีขาว หรือ ทับทิม



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ปัญหามาปัญญามี" 

ดูดวงความรักราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก :: สำหรับคนโสดในช่วงเวลานี้แทบทุกมิติไม่เปิดโอกาสให้มีคู่ได้เลย ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์อาจจะไม่ค่อยราบรื่นนักพูดไรนิดหน่อยมีผิดหูตลอด เรื่องไหนยังหาทางออกไม่ได้อยู่เฉยๆดีกว่า 

ดูดวงการงาน-การเรียน :: ช่วงนี้จะเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ใช้ความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่ในการจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ การเรียน การงาน ธุรกิจ ทุกสิ่งทุกอย่างจะสร้างอุปสรรคให้กับคุณหมด แต่คุณสติปัญญาดีจะแก้ไขผ่านมันไปได้

cosme-horo-oct-5-2.png

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ :: มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา การมีความสามารถเฉพาะด้าน แต่ก็จะพบกับปัญหาค่อนข้างเยอะ รวมทั้งมีตัวขัดลาภรอบด้าน ควบคุมอารมณ์ให้ดีอย่าอารมณ์เสียง่าย ลาภจะหาย

ดูดวงสุขภาพ :: อาจมีอาการเหนื่อยล้าและต้องการการพักผ่อนอย่างเพียงพอ คุณจะมีความเครียดจากการสะสมและแบกรับปัญหาไว้เยอะและมีอาการแก่ก่อนวัย รวมทั้งวัยทอง

ดูดวงภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ :: เป็นช่วงที่อยากพักแต่เอาเข้าจริงก็พักไม่ได้ ปัญหาเรียงเข้ามาแบบไม่ซ้ำแต่ละวัน แต่ไม่ต้องกังวล ถ้าคุณตั้งสติดีดี ความสามารถรวมทั้งสติปัญญาของคุณรับมือสถานการณ์นี้ได้ ที่สำคัญนอนให้พอ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ :: เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว เครื่องประดับหยก



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "หวั่นไหว" 

ดูดวงความรักราศีมีน

ดูดวงความรัก :: สำหรับคนโสดนั้นอาจจะเศร้าสักนิดที่ไปแอบรักคนมีเจ้าของ แต่ยังไงก็ตามคุณก็มองอย่างชื่นชมและยินดีมิได้หวังครอบครอง คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยเพราะอยู่ใกล้กัมมากๆมีโอกาสทะเลาะ 

ดูดวงการงาน-การเรียน :: ราชินีพระจันทร์ไพ่แห่งลางสังหรณ์ที่แม่นยำ ในขณะเดียวกันก็จะวิตกจริตและอมทุกข์ไปในตัว ช่วงนี้ทั้งการเรียนและการงานออกแนวมั่วมาก อะไรก็ไม่เป็นดังใจตั้งสติดีดีแก้ไขทีละเรื่อง

cosme-horo-oct-5-3.png

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ :: ช่วงนี้ลางสังหรณ์คุณดีมากๆและค่อนข้างแม่นยำเรื่องตัวเลข แต่การมีไพ่ THE STRUGGLE เป็นปัญหาใหญ่สำหรับคุณ เพราะมันหมายถึงการทะเลาะเบาะแว้งขัดแข้งขัดขารวมทั้งขัดลาภด้วย ระวังเรื่องคนไว้ให้ดี

ดูดวงสุขภาพ :: ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี และระบบไหลเวียนโลหิต รวมทั้งความดัน

ภาพรวมของชาวราศีมีน :: เป็นช่วงชีวิตหนักๆที่ต่อเนื่องมาจากเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยสัปดาห์นี้ปัญหาหลักจะเป็นเรื่องของสภาพจิตใจที่แปรปรวนไม่คงที่ บางทีคุณอาจจำเป็นต้องอยู่กับตัวเองให้เพียงพอแล้วกลับมาต่อสู้ชีวิตอย่างสดใสอีกครั้ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ :: เลข 8 สีขาว สีม่วงอ่อน เครื่องมุก



ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "เข้าทางอย่างต่อเนื่อง"

ดูดวงความรักราศีเมษ

ดูดวงความรัก :: สำหรับคนโสดจะได้พบเจอกับคนที่เคยทำบุญร่วมชาติตักบาตรร่วมขันกันมา ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วโดยภาพรวมเป็นไปในทิศทางที่ดีอาจมีเวลาที่ร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อสังคมเป็นจิตสาธารณะหรือทำบุญสุนทานต่างๆ 

ดูดวงการงาน-การเรียน :: ช่วงนี้เรียกได้ว่าโชคชะตาอยู่ในมือคุณเลย เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ แถมบุญเก่ายังหนุนนำจากอิทธิพลของไพ่ THE CLARITY อีกด้วย

cosme-horo-oct-5-4.png

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ :: ช่วงนี้บุญเก่าคุณจะส่งเสริมให้มีโชค มีดวงโดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ :: ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ภาพรวมของชาวราศีเมษ :: ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภโดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย อีกทั้งในช่วงนี้บุญเก่าหนุนนำทำอะไรก้จะประสบความสำเร็จสมหวังทั้งหมดทุกประการยิ่งทำบุญต่อยอดด้วยยิ่งดียิ่งขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ :: เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม เครื่องประดับเพชร



ราศีพฤกษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "สุขสมบูรณ์" 

ดูดวงความรักราศีพฤกษภ

ดูดวงความรัก :: ในส่วนคนโสดอาจมีการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับคนที่อายุน้อยกว่า คนที่มีครอบครัว จะมีกิจกรรมที่สนุกสนาน หรือไปเที่ยวแบบยาวๆ กับครอบครัวมีแนวโน้มว่าอาจไปต่างประเทศ ต่างที่ต่างแดน 

ดูดวงการงาน-การเรียน :: เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตเปลี่ยนมาอยู่ในมุมที่ดี สมบูรณ์พร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ มีแนวความคิดที่จะต่อยอดการทำงาน การทำธุรกิจ รวมทั้งมีผู้สนับสนุน ลูกน้อง บริวารดีเยี่ยม

cosme-horo-oct-5-5.png

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ :: รายได้ส่วนใหญ่มาจาก การงานและครอบครัว การก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด และดวงของบริวาร ลูกน้อง หุ้นส่วน หนุนทำให้การประกอบการรุ่งเรือง

ดูดวงสุขภาพ :: สมบูรณ์แข็งแรง

ภาพรวมของชาวราศีเมษ :: ช่วงนี้ มีการปรับเปลี่ยนในหลายอย่างซึ่งล้วนเป็นเรื่องบวก ทั้ง ทัศนคติภายในใจให้อิ่มเอมขึ้น และการปรับวิธีคิดวิธีดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุขใจพอใจ รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีทุกๆอย่าง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ :: เลข 2 สีดำ สีเทา สีน้ำตาล เครื่องประดับนิลหรือโกเมน




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15ก.ค.) "ความงามแห่งชีวิต" 

ดูดวงความรักราศีเมถุน

ดูดวงการงาน-การเรียน :: คุณจะสนุกกับการงานและการเรียน โดยเฉพาะในเรื่องของศิลปะและสิ่งสวยงาม มีการริเริ่มอะไรใหม่ๆอยู่ตลอดแต่ต้องระวังคืออาจเบื่อง่ายทำอย่างนึงยังไม่ทันเสร็จก็อยากไปทำอีกอย่างแล้ว

ดูดวงความรัก :: คนโสดอาจได้พบเจอคนถูกใจจากการทำงานหรือการได้ไปในสถานที่อันเกี่ยวข้องกับสิ่งสวยงามหรือศิลปะ คนที่มีคู่ มีครอบครัวอาจชักชวนกันไปท่องเที่ยวในที่รมรื่น ชุ่มเย็น โรแมนติก

cosme-horo-oct-5-6.png

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ :: ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลายแต่ก็มีช่องทางให้เงินออกพอพอกัน สิ่งที่สร้างความงดงาม สร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ :: ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ภาพรวมของราศีเมถุน :: ช่วงนี้คุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกติดกับสิ่งสร้างสรรค์และสวยงาม รวมทั้งมีประสบการณ์ใหม่ๆให้ได้เรียนรู้ และยังเป็นช่วงเวลาที่คุณจะมีโอกาสได้ทำบุญหรือทำงานในแง่จิตอาสาจิตสาธารณะเพื่อสังคม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ :: เลข 5 สีฟ้า สีเขียว ชุดยีนส์ 




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "เห็นนิ่งๆแต่ฟรุ้งฟริ้งนะจร๊ะ"

ดูดวงความรักราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก :: สำหรับคนโสดอาจมีความสนใจใครหลายคนแต่ยังไม่ถึงขั้นตกลงปลงใจใครซักคน สำหรับคนที่มีคู่แล้วมีเรื่องราวมากมายจุกจิกเกี่ยวกับทั้งตัวคุณและคนรักอีลุงตุงนัง แต่ทุกอย่างก็เป็นไปด้วยบรรยากาศชื่นมื่น 

ดูดวงการงาน-การเรียน :: ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน โดยที่คุณอาจจะต้องเกี่ยวข้องกับ กฏระเบียบ ข้อสัญญา กฏหมาย ข้อจุกจิกต่างๆ แต่คุณก็จะจัดการผ่านพ้นไปได้อย่างเรียบร้อย 

cosme-horo-oct-5-7.png

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ :: ผลประโยชน์ รายได้ สิ่งที่เป็นเงื่อนไขกติกาตามกรอบเวลาที่คุณจะต้องได้ เช่น เงินค่าคอมมิชชั่น ค่าประกัน ส่วนแบ่งผลประโยชน์ทางธุรกิจ คุณจะได้รับอย่างแน่นอนไม่มีผิดพลาดและอาจได้จากหลายทางเกินเป้าที่คาดคิด 

ดูดวงสุขภาพ :: ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ ท่านที่มีโรคเบาหวานต้องควบคุมอาหารตามที่แพทย์สั่งอย่างเคร่งครัด 

ภาพรวมของชาวราศีกรกฏ :: สัปดาห์นี้ ถือได้ว่าทุกอย่างดีมาก คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการทุกชนิด และผลประโยชน์ที่ได้จากการงานก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจ ธุรกรรมต่างๆเป็นไปอย่างเรียบร้อยและถ้ามีเรื่องราวเกี่ยวกับคดีความคุณจะได้เปรียบและชนะในที่สุด 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ :: เลข 5 สีดำ สีเทา เครื่องประดับบุษราคัมหรือไข่มุก 




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ชั่วเจ็ดทีดีเจ็ดหน"

ดูดวงความรักราศีสิงห์

ดูดวงความรัก :: ค่อนข้างจะเรียกได้ว่าเหนื่อยหน่ายพอสมควรสำหรับชีวิตคู่ มีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นในหลายเรื่อง ส่วนคนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย จะรักจะชอบใครมักแห้ว คนอายุมากกว่าจะมาหลอกให้ชอบแล้วจากไป  

ดูดวงการงาน-การเรียน :: ช่วงนี้ชีวิตจะลำบากหน่อยเหมือนถูกทดสอบอยู่เรื่อยๆ เรื่องการงานสิ่งที่ไม่น่าเป็นปัญหาก็จะมีปัญหาขึ้นมา เรื่องการเรียนระวังจะสะดุดไม่ทันเพื่อน ยังดีที่ผู้หลักผู้ใหญ่ครูอาจารย์เอ็นดูให้การหนุนหลังคุณอยู่เสมอทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน 

cosme-horo-oct-5-8.png

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ :: ช่วงนี้จะดีก็ตรงแค่มีผู้ใหญ่อุปถัมป์ค้ำชู แต่โดยรวมแล้วค่อนข้างจะออกแนวติดลบเสียมากกว่า พยายามนิ่งๆเข้าไว้อย่าเพิ่งอยากมีอยากได้อะไรรอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อน แค่เด็ดดอกไม้ยังสะเทือนถึงกระเป๋าสตังค์ 

ดูดวงสุขภาพ :: อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ 

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ :: ชั่วเจ็ดทีดีเจ็ดหน ทำจิตใจให้สบายถือซะว่าอุปสรรคคือยาชูกำลัง ถ้าเหนื่อย ถ้าท้อ ให้หาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง คุณจะมีสติที่ดีและมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนในการจัดการกับอุปสรรคปัญหาทุกระดับและจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยดี 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ :: เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง โบว์หรือริบบิ้น 




ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "รู้กาลเทสะ..สบาย"

ดูดวงความรักราศีกันย์

ดูดวงความรัก :: สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิงถือว่าควบคุมทุกอย่างไว้ได้คนที่หมายปองจะอยู่หมัด ถ้าเป็นเพศชายคุณจะถูกควบคุมโดยฝ่ายตรงข้ามทุกอย่างซึ่งไม่รู้ว่าผลลัพท์จะเป็นอย่างไร ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว  

ดูดวงการงาน-การเรียน :: คุณจะทำอะไรก็ต้องสุขุมรอบคอบเข้าไว้ หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายแต่ว่าด้วยศักยภาพที่คุณมี จะเอาอยู่ทุกสถานการณ์ และจะควบคุมทุกอย่างไว้ได้เป็นอย่างดีทั้งการงานและการเรียน แต่เปลืองพลังหน่อยนะ 

cosme-horo-oct-5-9.png

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ :: หากอยากมีโชค ต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม บริวารเชื่อฟังคำสั่งดีและสนับสนุนดวงของคุณ 

ดวงสุขภาพ :: ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกระทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรนคุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ 

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ :: ช่วงนี้ต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา การควบคุมโชคชะตาก็จำเป็นต้องใช้ทั้งไม้แข็งและไม้อ่อน คุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ทุกสถานการณ์ให้ใช้ คำว่า “รู้กาลเทศะ” เป็นตัวตัดสินรับรองรุ่ง 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ :: เลข 3 สีแดง เครื่องประดับทับทิม เพชร 




ราศีตุลย์ (16ต.ค.-15พ.ย.) "น้ำซึมบ่อทราย"

ดูดวงความรักราศีตุลย์

ดูดวงความรัก :: สำหรับคนโสดยังมีความไม่มั่นใจต่อการใช้ชีวิตคู่มากนัก ภายใต้ใบหน้าราบเรียบที่ไม่แคร์ต่อการมีคู่มากนักแต่ภายในกลับร้อนลุ่มโหยหาน่าดู คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวมีความสุขแบบนิ่งๆ  

ดูดวงการงาน-การเรียน :: ช่วงนี้โชคชะตากำลังบอกคุณว่าไม่ว่าทุกอย่างจะผันผวนปรวนแปรเปลี่ยนแปลงซักเท่าไร ให้คุณจงได้หยุดนิ่งและเฝ้าดูบ้าง พักให้หายเหนื่อยแล้วค่อยลงมือทำต่อในทุกเรื่อง สายลมแห่งโชคชะตากำลังพัดมาเข้าทางคุณแล้ว 

cosme-horo-oct-5-10.png

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ :: ช่วงนี้โชคลาภจะเข้ามาแบบน้ำซึมบ่อทราย ไหลเอื่อยๆมาเรื่อยๆแบบไม่รู้ตัว ไม่ต้องวิ่งวุ่นกระวนกระวายต่อสู้ อยู่นิ่งๆเดี๋ยวโชคมาเอง 

ดูดวงสุขภาพ :: ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ และปอดบวม 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ :: เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตค่อยๆปรับไปสู่สิ่งที่ดีๆ ซึ่งจะค่อยๆเปลี่ยนอย่างสมดุลและคุณสามารถควบคุมทุกอย่างให้ดำเนินไปอย่างราบรื่น ติดขัดตรงไหนอย่าฝืนให้หาช่องทางอื่นในการเอาชนะอุปสรรคไปเรื่อยๆเหนื่อยก็พัก 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ :: เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม เครื่องประดับทับทิมแดงหรือเพชร 




ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "เปี่ยมออร่า"

ดูดวงความรักราศีพิจิก

ดูดวงความรัก :: เปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกมิติทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่ สิ้นสุดการรอคอย ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ อาจมีข่าวดีเข้าสู่ประตูวิวาห์  

ดูดวงการงาน-การเรียน :: ช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบ การเรียน การงาน แรงบันดาลใจใหม่ๆจะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว รวมทั้งความสุขความสำเร็จโดยเฉพาะด้านความสัมพันท์กับทีมงานเพื่อนร่วมงานยอดเยี่ยม ในทุกที่คุณจะโดดเด่นมาก 

cosme-horo-oct-5-11.png

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ :: เป็นช่วงเวลาที่ไพ่ด้านดีที่สุดสองใบมารวมตัวกัน คุณจะมีทั้งความโดดเด่นและความสุขสมหวัง สมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ จะได้มากได้น้อยสุดแต่กำลังบุญที่สั่งสมมา 

ดูดวงสุขภาพ :: สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น 

ภาพรวมของราศีพิจิก :: ความสำเร็จ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน แรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมใจในชีวิต จะเรียงระนาบเข้ามาทาบกับชีวิตคุณ น้อมรับให้เต็มที่แล้วเผื่อแผ่บารมีสู่คนรอบข้างบ้าง 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ :: เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง เครื่องประดับอัญมณี นิล อำพัน ไพลิน 





ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "โชว์ความเทพ ทั้งเก๋า ทั้งเก่ง"

ดูดวงความรักราศีธนู

ดูดวงความรัก :: คนโสดยังทุมเทให้กับงานมากกว่าสิ่งอื่นใด แต่ถ้าจะมีคู่ก็จะมาจากการทำงานการร่วมงานเนี่ยแหละ คนที่มีคู่จะมีแนวความคิดต่อยอดทำธุรกิจ หรือมีกิจกรรมที่เน้นไปทางด้านการท้าทายสมองและศักยภาพร่วมกัน  

ดูดวงการงาน-การเรียน :: ช่วงนี้จะมีงานท้าทายเข้ามาคุณจะแอคทีฟมากขึ้น ทั้งเรื่องเรียนและการทำงาน จะได้ใช้ความสามารถและพรสวรรค์ ในการสร้างสรรค์งานอย่างเต็มที่ จะมีคู่แข่งขันที่ฝีมือทัดเทียมเข้ามา การต่อสู้จะเป็นไปอย่างสูสีและสุดท้ายคุณจะชนะ 

cosme-horo-oct-5-12.png

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ :: ช่วงนี้โชคทางด้านการงาน ธุรกิจเด่นมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเข้าร่วมประกวด ประมูล แข่งขัน ต่อรอง จะได้แสดงฝีมืออย่างเต็มที่ ซึ่งผลประโยชน์ต่างๆจะเข้ามาหาคุณเองเมื่อเขาเห็นฝีมือ 

ดูดวงสุขภาพ :: ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ และอาการล้าทางสมอง 

ภาพรวมของราศีธนู :: ช่วงนี้ศักยภาพเด่นชัดเและดวงขึ้นส่งให้ได้ใช้ สติปัญญา กำลังมันสมอง ประสบการณ์ และพรสวรรค์ในทุกรูปแบบของชีวิต การต่อสู้แข่งขันทำให้ชีวิตคุณมีสีสัน การพูดการคิด การเจรจาต่อรองได้ผลเกินคาด 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ :: เลข 0 สีครีม น้ำเงิน ฟ้า ชุดยีนส์ 




 

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS