ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ย. 57 (ทุกราศี)

14,957
21 ก.ย. 2557

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ฟ้าวันใหม่"

ดูดวงความรักราศีมังกร

ดูดวงความรัก : เป็นช่วงเวลาดีดีที่คนโสดจะเจอคนรู้ใจที่จะมาเปลี่ยนโลกทั้งใบของคุณ อาจมีการแต่งงานเกิดขึ้น ส่วนคนมีคู่อาจมีข่าวดีมากมายเข้ามา มีช่วงเวลาดีดี การเริ่มต้นสร้างอะไรใหม่ๆหรือมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นในครอบครัว 

ดูดวงการงาน-การเรียน : เป็นความงดงามของชีวิตโดยแท้ การงาน การเรียน ธุรกิจ จะสมหวังและเติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบ คุณหลุดจากเปลือกแห่งความทุกข์ มองเห็นแสงสว่างและซึมซับความสุข ของการทำงานและความรับผิดชอบอย่างเต็มตัว


ดูดวงการเงิน –โชคลาภ : เป็นช่วงเวลาที่คุณจะมีโชคจริงๆ ไพ่ทั้งสองใบมีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข แต่โชคจะมาในรูปแบบใดบางอยู่ที่ต้นทุนกรรมดีที่ได้สะสมมา

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สดชื่น : มีชีวิตชีวา ถามอาการเจ็บป่วยจะหายดีในไม่ช้า 

ภาพรวมของชาวราศีมังกร : ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่จะสุขสมหวังและได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง นาฬิกา(ที่หน้าปัดมีเข็ม)



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ได้ใช้พรสวรรค์" 

ดูดวงความรักราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก : คนโสดอาจจะตัดสินใจเลือกคู่ซักที(ถ้ามีคนมาให้เลือก) คนที่มีคู่จะมีแนวความคิดต่อยอดทำธุรกิจ หรือมีกิจกรรมที่เน้นไปทางด้านการท้าทายสมองและศักยภาพร่วมกัน  

ดูดวงการงาน-การเรียน : คุณจะมีความกระตือรือร้นมากขึ้น ทั้งเรื่องเรียนและ การทำงาน จะได้ใช้ความสามารถและพรสวรรค์อย่างเต็มที่ คู่หู หุ้นส่วน เพื่อนคู่คิด เพื่อนร่วมงานจะให้ความช่วยเหลือและทำให้การทำงานราบรื่น โดดเด่น 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ช่วงนี้จะมีโชคลาภจากการจับคู่ หมายถึง การทำอะไรต่างๆที่เป็นทีม เป็นคู่จะมีโอกาสได้ผลกำไร ได้โชค ได้ลาภ ดวงดี มือขึ้นมากกว่าบินเดี่ยว 

ดูดวงสุขภาพ : ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ และอาการล้าทางสมอง 

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ : ค่อนข้างจะชัดเจนและดวงขึ้นส่งให้ได้ใช้กำลังมันสมอง ประสบการณ์ และพรสวรรค์ในทุกรูปแบบของชีวิต คู่รัก หุ้นส่วน ค่อนข้างโดดเด่นให้คุณ และเสริมดวงมาก 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน ชุดสูท




ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "วันใหม่มาแล้ว"  

ดูดวงความรักราศีมีน

ดูดวงความรัก : ในส่วนคนโสดอาจมีการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ คนที่มีครอบครัว จะมีกิจกรรมที่สนุกสนาน หรือไปเที่ยวแบบยาวๆ ต่างประเทศ ต่างจังหวัดจัดชุดใหญ่กันไป  

ดูดวงการงาน-การเรียน : ชีวิตเปลี่ยนมาอยู่ในมุมที่ดี สมบูรณ์พร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ มีแนวความคิดที่จะต่อยอดการทำงาน การทำธุรกิจ การเรียนให้ก้าวหน้า เพิ่มพูน มากยิ่งๆขึ้นไปอีก 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : รายได้ส่วนใหญ่มาจาก การงานและครอบครัว การก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด 

ดูดวงสุขภาพ : สมบูรณ์แข็งแรง 

ภาพรวมของชาวราศีมีน : เป็นจุดเริ่มต้นในการสรรค์สร้างสิ่งใหม่ๆให้กับชีวิต มีการปรับเปลี่ยน ทั้ง ทัศนคติภายในใจให้อิ่มเอมขึ้น และการปรับเปลี่ยนต่อเติมบ้านช่อง หรือจัดบ้านใหม่ ซื้อเฟอร์นิเจอร์หรือเครื่องประดับใหม่เพื่อให้ดูสมบูรณ์ 
เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีน้ำตาล ดอกกุหลาบ




ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "ช่วงมหาสนุก" 

ดูดวงความรักราศีเมษ

ดูดวงความรัก : คนโสดอาจได้พบเจอคนถูกใจจากสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนที่ไม่ได้เป็นที่เกี่ยวข้องกับเรื่องงาน คนที่มีคู่ มีครอบครัวอาจชักชวนกันไปท่องเที่ยวแนวตื่นเต้นผจญภัย  

ดูดวงการงาน-การเรียน : คุณจะสนุกกับการงาน และการเรียน เพื่อนร่วมงานจะให้การสนับสนุนค่อนข้างดีโดยเฉพาะเพศหญิง มีการริเริ่มอะไรใหม่ๆอยู่ตลอดแต่ต้องระวังคืออาจเบื่อง่ายทำอย่างนึงยังไม่ทันเสร็จก็อยากไปทำอีกอย่างแล้ว 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลายแต่ก็มีช่องทางให้เงินออกพอพอกัน 

ดูดวงสุขภาพ : ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหว 

ภาพรวมของชาวราศีเมษ : ช่วงนี้คุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน จะมีสิ่งท้าทายความสามารถแบบใหม่ๆ และประสบการณ์ใหม่ๆให้ได้เรียนรู้ รวมทั้งมีคนคอยสนับสนุนกิจกรรมต่างๆอย่างสร้างสรรค์ ระวังเรื่องความเบื่อง่ายจะทำให้เกิดปัญหาตามมา 
เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว ชุดยีนส์




ราศีพฤกษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "ช่วงวัดพลัง" 

ดูดวงความรักราศีพฤกษภ

ดูดวงความรัก : คุณค่อนข้างจะเอาต่ใจตนเองเป็นใหญ่ สำหรับคนโสดแล้วมักจะไม่ค่อยมีใครกล้าเข้ามาเท่าไหร่นัก ในส่วนคนที่มีคู่อาจมีความคิดเห็นขัดแย้งกับคนรักในชนิดที่เรียกว่า เชียร์คนละทีม เลือกคนละพรรค กันเลยทีเดียว  

ดูดวงการงาน-การเรียน : ในส่วนธุรกิจการงาน การเรียน ช่วงนี้จัดการไปได้เป็นอย่างดี ทั้งการตัดสินใจ ที่เข้มแข็งเด็ดเดี่ยว เต็มเปี่ยมไปด้วยภาวะผู้นำ แต่ในเชิงการแข่งขันแล้วในช่วงนี้คุณก็จะพบเจอกับคู่แข่งทั้งทางธุรกิจและการเรียนที่สูสีคู่คี่กัน


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ในขณะเดียวกันก็จะมีคู่แข่งมา แย่งชิง มาแบ่งปัน แข่งขัน สร้างอุปสรรคให้แก่คุณด้วย 

ดูดวงสุขภาพ : เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ 

ภาพรวมของชาวราศีเมษ : ช่วงนี้ถือว่าภาพรวมค่อนข้างดี การจัดการงานต่างๆที่เป็นส่วนรับผิดชอบของตัวคุณเองจะทำได้ดี มีความก้าวหน้า อุปสรรคจะมาจากคนในระดับเดียวกับคุณที่เป็นทั้งคู่ปรับ คู่แข่ง หรือเพื่อนร่วมงานในระดับเดียวกันที่จะต้องเบียดแย่งตำแหน่งกัน 
เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีส้ม สีทอง ผ้าพันคอ




ราศีเมถุน (16มิ.ย.-15ก.ค.) "อิ่มอุ่น" 

ดูดวงความรักราศีเมถุน

ดูดวงความรัก : คนโสดอาจได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ อาจเจอเนื้อคู่ เจอคนถูกใจ คนมีคู่มีพัฒนาการครอบครัวที่ดีขึ้นอย่างมากอาจหมายรวมถึงจะมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น หรือซื้อบ้าน ซื้อรถ ขยายกิจการของครอบครัว  

ดูดวงการงาน-การเรียน : การงานโดดเด่นจะมีผลสำเร็จเป็นรูปธรรม โดยเฉพาะอย่างยิ่งท่านที่ทำธุรกิจตัวเอง กิจการจะก้าวหน้าและมีแนวโน้มว่าจะขยับขยายที่ทาง การเรียน หรือผู้ที่เป็นพนักงานประจำ มีความสุขในสิ่งที่ทำ 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่การลงทุนในอดีตจะส่งผลมาสู่ตัวคุณแล้ว โดยเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆ ผลประโยชน์ต่างๆจะเข้ามาหาพร้อมดอกเบี้ยและโบนัส หรือมีโชคลาภจากครอบครัว 

ดูดวงสุขภาพ : อยู่ในช่วงที่สุขภาพดีมาก ทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา ถ้าไม่มีอะไรดีขึ้นเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร 

ภาพรวมของราศีเมถุน : ชีวิตช่วงนี้ดีเยี่ยม มีทั้งโชคลาภ มีทั้งความสุขสมหวัง และมีความพอใจในสิ่งที่เป็นอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านครอบครัวบางทีภายนอกอาจดูราบเรียบแต่ภายในเติมเต็มและสมดุล 
เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ ที่คาดผม 




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "สายลมแห่งโชคดี"

ดูดวงความรักราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสดมีโอกาสจะเจอคนที่เคยทำบุญร่วมสร้างกันมาก่อน หรืออาจมีลมพัดหวลไปสู่คนรักเก่า สำหรับคนที่มีครอบครัวนับเป็นช่วงเวลาดีดีที่จะคิดรื้อฟื้นความรู้สึกหรือฟิลลิ่งเมื่อครั้งแรกรักกันใหม่ๆ  

ดูดวงการงาน-การเรียน : ช่วงนี้สายลมแห่งโชคชะตาพัดพามาเข้าทางคุณอีกครั้ง การเรียน การงาน ธุรกิจ พัฒนารุดหน้า อาจมีการนำโครงการเก่าๆมาปัดฝุ่นทำใหม่ หรือมีการระลึกถึงความสำเร็จต่างๆในอดีตแล้วสร้างสรรค์เป็นแรงผลักดันสู่อนาคต 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ช่วงนี้โชคดีเป็นของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านอารมณ์ความรู้สึก เพราะฉะนั้นใครที่คุณรู้สึกดีดีด้วยคนนั้นแหละจะมอบโชคลาภให้แก่คุณ 

ดูดวงสุขภาพ : ระวังทางด้านกระเพาะอาหาร โรคกระเพาะ ลำไส้ ตับ และไต ไว้ด้วย 

ภาพรวมของชาวราศีกรกฏ : เป็นช่วงเวลาดีดี อาจมีการเริ่มอะไรใหม่ๆที่เติมเต็มชีวิต ต่อเติมความฝัน มีการชักนำให้ไปเจอเรื่องดีๆ เป็นช่วงเวลาทั้งจะมีโชคดี รวมทั้งบุญเก่าๆก็หนุนนำ 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดงเลือดนก เครื่องประดับทับทิม






ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ห้ามผ่อนแรง" 

ดูดวงความรักราศีสิงห์

ดูดวงความรัก : อาจถูกดดันจากอะไนบางอย่างในเรื่องของความรักทำให้คุรตัดสินใจไม่ถูกว่าจะไปทางไหนดี ส่วนคนมีคู่อาจเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบากรวมทั้งอาจจะต้องตัดสินใจ หรือตัดใจจากความสัมพันธ์บางอย่าง 

ดูดวงการงาน-การเรียน : ช่วงนี้ต้องกัดฟันอดทนหน่อย ในการบังคับควบคุมทั้งตนเอง และระบบของงานต่างๆ รวมทั้งการเรียนด้วย อาจเป็นช่วงเวลาที่มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจเลือกทางเดินอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อก้าวไปต่อยอดในอนาคต 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : หากอยากมีโชค ช่วงนี้อาจต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมอะไรเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ของคุณต้องเข้าไปดูแลเองไม่งั้นอาจมีคนมาสวมสิทธิ์ของคุณไป 

ดูดวงสุขภาพ : ระวังปัญหาด้านความเครียด กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน 

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ : เป็นช่วงเวลาที่จะได้ตัดสินใจเรื่องสำคัญบางอย่าง ซึ่งอาจจะมีผลต่อชีวิตในระยะยาว รวมทั้งอุปสรรคก็ยังไม่สามารถละวางได้ต้องถูๆไถๆกันไปก่อนเพราะถ้าผ่อนแรงในจังหวะนี้ล้มทันที 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง เครื่องประดับทอง








ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ชีวิตพลิกผัน"

ดูดวงความรักราศีกันย์

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสดอาจมีการพบรักแบบกระทันหัน แต่ไม่จีรัง ส่วนคนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมัน ที่กำลังคบกันอาจมีความขัดแย้ง คู่รักอาจมีเหตุให้ไม่พอใจกันเพราะเรื่องเงินๆทองๆ 

ดูดวงการงาน-การเรียน : จะมีเหตุพลิกผันฉับพลัน ออกจากงานทันที ถูกเปลี่ยนถูกโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนที่เรียนออกจากโรงเรียน ดร๊อปเรียน บางคนอาจจะเปลี่ยนสายงานมาเป็นเจ้าของกิจการเอง แต่ทั้งหมดทั้งมวลคือถ้าเปลี่ยนแล้วเงินดี 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์มีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน มีเคล็ดอยู่ว่า ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอ การจ่ายให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน อาจจะมีการประนอมหนี้หรือต่อรองให้เสียเงินน้อยลงได้เก็บเงินก้อนไว้กับตัวดีที่สุด 

ดูดวงสุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วยฉับพลัน 

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ : มีเกณฑ์มีจะประสบกับเหตุการณ์ไม่ค่อยน่าพิสมัยเท่าใดนัก แต่หากตั้งหลักดีดี ตั้งสติดีดี ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี อาจมีเรื่องให้เสียทรัพย์อยู่บ้าง แต่คุณมีดวงทางด้านการเงินมาสนับสนุนและอาจมีลาภก้อนใหญ่ 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีส้ม แดง ทอง เครื่องประดับเพชรหรือบุษราคัม








ราศีตุลย์ (16ต.ค.-15พ.ย.) "ปัญหาที่คน"

ดูดวงความรักราศีตุลย์

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสดหมายถึงกำลังจะมีคู่รักแล้ว ถึงแม้อุปสรรคจะยากเย็นซักเพียงไหนก็ไม่สน อยู่ในช่วงใช้หัวใจนำสุดๆ ส่วนคนมีคู่อาจมีแง่งอนกันบ้าง และอาจมีประเด็นหลักมาจากเรื่องหึงหวง  

ดูดวงการงาน-การเรียน : การงาน ทางด้านการประสานงาน การติดต่อยังพอราบรื่นอยู่ แต่อุปสรรคจะไปติดปัญหาตรงเรื่องของอีโก้ ศักดิ์ศรี ความเป็นลักษณะเฉพาะของแต่ละคน ซึ่งอาจสร้างปัญหาทำให้งานไม่ราบรื่นเท่าที่ควร 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : รายรับเงินทองโชคลาภต่างๆจะมาจากทางคนรัก หุ้นส่วน และบริวารเป็นหลัก ผลประโยชน์บางอย่างคุณอาจจะใจอ่อนแต่ปากแข็งไม่ยอมรับเพราะมันเป็นเรื่องของศักดิ์ศรี 

ดูดวงสุขภาพ : ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ : แม้ว่าช่วงนี้คุณจะคล่องตัวในหลายๆเรื่อง แต่อุปสรรคที่สำคัญที่คุณมักจะเจอก็คือมนุษย์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มนุษย์ที่ยึดมั่นถือมั่นในตัวเองเป็นหลัก สิ่งที่คุณจะผ่านพ้นช่วงนี้ได้ดีที่สุดคือ ปลงๆปล่อยๆมันไปบ้าง 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีขาวนวล สีเขียวอมขาว เครื่องประดับมุก








ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "สมดุลอย่างเป็นระบบ"

ดูดวงความรักราศีพิจิก

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสดถึงแม้ว่ายังมีความไม่มั่นใจต่อการใช้ชีวิตคู่มากนัก แต่ก็อาจจะมีโครงการลองคบหาดูใจกับใครได้เหมือนกันแต่ต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวเพิ่มพูน เป็นรูปแบบชีวิตที่มีความสุขดี 

ดูดวงการงาน-การเรียน : ช่วงนี้จัดสรรระบบชีวิตการเรียนและการทำงานได้เนี๊ยบแบบไม่มีที่ติ สามารถทำงานหลายๆอย่างหรือ เรียนหลายๆสาขาก็จัดแบ่งเวลาได้เป็นอย่างดี จัดการทุกอย่างให้เป็นขั้นเป็นตอน มีทั้งรูปแบบและชั้นเชิงอย่างสมดุล 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : แม้ว่าช่วงนี้เงินทองเข้ามือซ้ายออกมือขวา แต่ว่าระบบการจัดการด้านการเงินของคุณดีมาก สามารถจัดสรรปันส่วนนำไปใช้ได้อย่างเกิดประโยชน์สูงสุด เหลือๆแบบสบายๆนั่นแหละที่เป็นโชคลาภ 

ดูดวงสุขภาพ : ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ และปอดบวม 

ภาพรวมของราศีพิจิก : ช่วงเวลานี้มีการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาไปสู่สิ่งที่ดี ทุกอย่างถูกจัดสรร จัดวางอย่างเป็นระบบและคุณก็สามารถควบคุมทุกอย่างให้ดำเนินไปอย่างราบรื่น ติดขัดตรงไหนอย่าฝืนให้หาช่องทางอื่นในการเอาชนะอุปสรรค 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีแดง สีส้ม แว่นกันแดด








ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "รับแรงเสียดทาน"

ดูดวงความรักราศีธนู

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสดในช่วงเวลานี้แทบทุกมิติไม่เปิดโอกาสให้มีคู่เป็นตัวเป็นตน ส่วนคนมีคู่มีหลายๆเรื่องที่เป็นปัญหาและสร้างความอึดอัดระหว่างความสัมพันธ์ ต้องค่อยๆคลายทีละปมเรื่องไหนยังหาทางออกไม่ได้ในอยู่เฉยๆจะดีกว่า  


ดูดวงการงาน-การเรียน : ช่วงนี้จะเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ใช้ความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่ในการจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ การเรียน การงาน ธุรกิจ จะติดๆขัดๆ บางครั้งอาจแก้ไขปัญหาไม่ตรงจุดเลยพาลให้บานปลาย ตั้งหลักดีดีมองปัญหาให้ทะลุจะพบกับทางออก 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : มาจากองค์ความรู้ที่คุณมี การให้ข้อมูล การเป็นที่ปรึกษา การมีความสามารถเฉพาะด้าน แต่ก็จะพบกับปัญหาค่อนข้างจะซับซ้อนและหลากหลายรวมทั้งมีสิ่งที่คอยขัดลาภรอบด้าน ถ้าให้ใครหยิบยืมเงินระวังจะไม่ได้คืน 

ดูดวงสุขภาพ : อาจมีอาการเหนื่อยล้าอยากพัก อยากอยู่เงียบๆ มีความเครียดจากการสะสมและแบกรับเรื่องราวไว้เยอะช่วงเวลานี้แค่ขยับตัวไม้จิ้มฟันก็ทำร้ายคุณได้ 

ภาพรวมของราศีธนู : เป็นช่วงเวลาที่ควรพักแต่คุณก็จำเป็นต้องใช้พลังสมอง และประสบการณ์มากเป็นพิเศษ สิ่งที่สะสมมามีเท่าไหร่ต้องเทหน้าตักออกมา มีเรื่องที่ทำให้ปวดหัว ปวดใจได้ตลอดเวลา ถ้าแบกก้อหนัก ถ้าวางก้อเบา 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้  เลข 0 สีเขียวใบไม้ เครื่องประดับหยก 




What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS