ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
อาหาร & ท่องเที่ยว

นัดพบที่ร้านกาแฟ 4 ร้านย่านแหล่งช้อป

14,983
13 ก.ย. 2557

     "เจอกันที่ไหนก่อนดี?..." ใช่แล้วค่ะ นัดเจอกันที่ไหนก่อนดี แล้วค่อยว่ากันถ้าจะไปต่อที่ไหน ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็น ร้านกาแฟ ร้านเบเกอรี่ ในห้างและข้างทางที่จอดรถสะดวก ดีไม่ดีก็จบกันตรงนั้นเลย ถ้าบรรยากาศดี แบบที่ใช่ กาแฟอร่อย ขนมเด่น บาริสต้าหน้าไม่หงิก 

     จุดนัดพบในกรุงเทพฯนั้นมีมากมาย แต่ที่ต้องมีที่นั่งรอตามร้านกาแฟ ก็เพราะว่า เผื่อใครไปถึงเร็วจะได้ไม่ต้องแวะไปที่ไหนก่อน นั่งรอ นั่งอร่อยไปก่อนเลย WiFi ฟรีอีก เพลินเลยสิฉัน!   


จุฬาฯ-สยามสแคว์-เพลินจิต 

ask me why cafe
ask me why
ask me why menu

     Ask Me Why Café' ร้านกาแฟบรรยากาศสบาย อบอุ่น เป็นกันเอง กับกาแฟรสชาติดีที่คัดเมล็ดกาแฟคั่วกลางจาก Expresso Man ชงแต่ละแก้วโดยฝีมือบาริสต้าผู้รักการทำกาแฟตัวจริง แต่ก็ไม่ใช่มีเพียงกาแฟและขนมอร่อยๆ ยังมีอาหารหลากหลายประเภทมาให้รองท้องหรือจัดเต็มกันไปเลย ระหว่างรอเดอะแก๊งค์ของคุณ Ask Me Why Café' ที่หมายถึง "ถามฉันสิว่าทำไม..." ตั้งอยู่บนชั้น 2 โครงการ I’m Park Chula สามย่าน เปิด 7.30-21.00 น. โทร.092-2646269 Fan page : facebook.com/askmewhycafe



สวนจตุจักร 

I-Rich coffee
I-Rich coffee menu

     I Rich Coffee ร้านกาแฟบรรยากาศน่าหลบเข้าไปนั่งตากแอร์ ที่สวนจตุจักร มีมากกว่ากาแฟหอม นุ่ม เข้ม พอดี นั่นคือมาคารอง สูตรต้นตำรับจากฝรั่งเศส ทำจากอัลมอนด์ป่น กับไข่ขาว และน้ำตาล ไม่มีส่วนผสมของแป้งเลย จึงหอมหวานแบบละลายในปาก ทานกับชาหรือกาแฟร้อนๆ รับรองไม่อยากลุกออกไปเดินตากแดดอีกแล้ว I Rich Coffee ตกแต่งแบบสไตล์ Dark Vintage ด้านนอกมีเก้าอี้ให้นั่งด้านหน้าด้วย ส่วนภายในจะเป็นโบกี้รถไฟ แบบโบกี้ไม้เก๋ที่สุด สีของไม้ทำให้บรรยากาศอบอุ่นและสวยด้วยแสงของโคมไฟ
     ตามหาร้าน
I Rich Coffee ง่ายนิดเดียว เพราะร้านตั้งอยู่ข้างกับเจเจมอลล์ ตรงทางเข้าลานจอดรถของห้าง เปิดวันอังคาร-อาทิตย์ ตั้งแต่ 9.00-19.00 น. หยุดวันจันทร์ โทร. 090-6433415,084-4571307,02-6182195
Fan Page : facebook.com/irichcoffee



ถนนข้าวสาร 

Starbucks Baan Chart
Starbucks สาขาบ้านชาติ
Cr : celeb-online.net

     Starbacks Coffee Baan Chart ไม่ต้องบรรยายสรรพคุณอะไรมากเลยสำหรับร้านกาแฟที่เป็นแหล่งนัดพบของคนเมือง เพราะนอกจากจะมีบรรยากาศที่เหมาะกับการพบปะแล้ว รสชาติกาแฟยังได้มาตรฐาน ขนมหวานก็ถูกลิ้นไปหมด และแน่นอน หลังจากสตาร์บัคส์สาขาถนนข้าวสารในตึกเก่า สวย คลาสสิค ได้หมดสัญญาเช่าไปแล้ว จึงต้องกลับมาใหม่ในความคลาสสิคเหมือนเดิม และก็ได้ทำเลสวย ในโรงแรมบ้านชาติที่มีคอนเซปท์เฮอริเทจ ในสถาปัตยกรรมแบบชิโน-โปรตุกีส สีฟ้า โดดเด่นอยู่ที่มุมถนน ใกล้สถานีตำรวจชนะสงคราม
Fan Page : facebook.com/StarbucksThailand



ทองหล่อ 

Big Knit Cafe
Cr : painaidii.com
Big Knit Cafe menu
Big Knit menu

     Big Knit Café' ร้านกาแฟสไตล์วินเทจ ของสาวหวานที่รักสีสันของงานฝีมือ ชื่อก็บอกแล้ว เป็นร้านกาแฟที่น่ารัก สดใส แปลกตา ด้วยไอเดียของการนำกลุ่มไหมมาตกแต่งภายในร้าน ช่างเป็นร้านของคนรักงานด้านนี้จริงๆ เพราะถ้านัดเจอใคร คงต้องรีบมาให้ถึงก่อน จะได้นั่งจิบชาไป สร้างงานสวยๆไป อุปกรณ์ก็หาได้ในร้าน แถมยังมีครูสอนให้อีกด้วย
     บิ๊กนิต คาเฟ่ มีบริการทั้งอาหารนานาชาติและเครื่องดื่มหลากหลาย เมนูโฮมเมดน่าลองไปหมด อย่างขนมปังและเบเกอรี่โฮมเมด ที่เข้ากับบรรยากาศหวานๆมาก และบริการฟรี WiFi ที่ยังไงก็พลาดไม่ได้สำหรับยุคนี้
Big Knit Café’ ตั้งอยู่ชั้นล่าง The National Park Apartment ซอยสุขุมวิท 49 ข้าง รพ.ฟัน โทร. 02-2605050

Fan Page : facebook.com/bigknit


     ถึงครั้งนี้จะมากันไม่ครบทั่วกรุงเทพฯ แต่น่าจะพอได้สำหรับคนที่ชอบไปช้อปตามแหล่งท่องเที่ยวเหล่านี้ หรือถ้าไม่ไปช้อป ก็เอาไว้นัดเจอกัน และดื่ม กิน ฆ่าเวลาระหว่างรอเดอะแก๊งมาครบองค์ประชุม ยังไงก็อย่าเพลินจนอิ่มก่อนหละ รอเพื่อนๆด้วยนะเธอ



เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เซรั่มกันแดดทาหน้า เกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ซึมไวไม่เป็นคราบขาวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS