7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
รีวิว

Cosme*Review "MILLE Whitening Rose BB Powder Pact"

18,990
8 ก.ย. 2557

Helloooo สวัสดีชาว Cosme*net ทุกคนนะคะ ^^
อังคารนี้ Cosme*Review ได้รับผลิตภัณฑ์จากแบรนด์เครื่องสำอางน้องใหม่

millebeauty logo

     MILLE (มิลเล่) เครื่องสำอางชั้นนำคุณภาพสูงจาก ประเทศเกาหลี เห็นโลโก้ที่มีกุหลาบล้อมรอบไหมคะ? เค้าบอกว่า MILLE ได้แรงบัลดาลใจสร้างสรรค์ความงดงามให้แก่ "เจ้าหญิง" เปรียบเสมือน "กุหลาบแห่งราชนี" แสดงว่า MILLE ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้สาว ๆ ทุกคน ได้สวยสง่าเหมือนดังเจ้าหญิงยังไงละคะ เริ่ดเนอะ!

ซึ่งทางแบรนด์ส่ง MILLE Whitening Rose BB Powder Pact SPF 48PA มาให้เราได้ลองกันคะ

mille whitening rose bb powder pact

     MILLE Whitening Rose BB Powder Pact เป็นแป้งผสมรองพื้น จุดเด่นของเค้าอยู่ที่ส่วนผสมคะ ซึ่งได้แก่
  1. Rosa Damascene สารสกัดกุหลาบสายพันธุ์ดีจากประเทศบัลแกเรีย ระบบไฮโดรลิคปราศจากสารตกค้างอันก่อให้เกิดปัญหาสำหรับผิวหน้า
  2. Whitening Moringa Seed สารสกัดจากเมล็ดมะรุม
  3. Whitening Oryza Sativa (Rice) Bran สารสกัดจากจมูกข้าว
     MILLE Whitening Rose BB Powder Pact เหมาะกับสาวเอเชียทุกสภาพผิวคะ เพราะส่วนผสมทุกชนิดจะไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง แม้สภาพผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย ให้สัมผัสที่เบาบางแต่ปกปิดสูง! ผิวแลดูเนียนนุ่ม ขาวกระจ่างใส พร้อมยังช่วยบำรุง กระตุ้นการสร้าง อีลาสติน และ สารแอนตี้อ็อกซิแดนซ์ ให้แก่ชั้นผิว เข้าเสริมสร้างเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพผลลัพธ์จากการทำร้ายของแสงแดดและมลภาวะ เพิ่มความชุ่มชื่น ลดเลือนริ้วรอย มี SPF 48PA ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย เอาเป็นว่า วันไหนรีบ ๆ แทบไม่ต้องแตะรองพื้น กับครีมกันแดดเลย ตลับเดียวเอาอยู่เลย!


     จุดเด่นที่เห็นได้ชัดมากบนแพคเกจจิ้งของ MILLE คือ กุหลาบ ตั้งแต่ โลโก้ ตัวกล่อง ตลับแป้ง ไปจนถึงขอบกระจกข้างในตลับ แถมยังมีพู่สีชมพูพาสเทล ฟรุ้งฟริ้ง ฟิลลิ่งเจ้าหญิงมากกก



     บนเนื้อแป้งมีปั้มโลโก้ 
MILLE ขนาดเป็นเบอร์ 1 Light สีจะออกไปทางโทนส้มเหลือง แสดงว่า MILLE ผลิตแป้งตัวนี้ขึ้นมาเพื่อสาวเอเชียจริง ๆ



     ตัวเนื้อแป้งแมท ไม่มีวิ้งใด ๆ  มีกลิ่นหอมกุหลาบอ่อน ลอง Swatch สี เบา ๆ ให้ดู 1 ปื๊ด! เนื้อแป้งนุ่มมากก แต่จะค่อนข้างหนา อยากแนะนำว่าถ้าต้องการการปกปิดสูงให้ใช้พัฟ แต่ถ้าอยากให้เผยผิวเบา ๆ ใส ๆ ก็ให้ใช้แปรงปัดแทนนะคะ



เพราะเนื้อแป้งค่อนข้างหนา ถ้าใช้พัฟมัจะดูหนาโบ๊ะ แพรวเลยจะใช้แปรงปัดให้ลุคใสๆดีกว่าเนอะ!

mille powder test


หลังจากปัดไป 1 ครั้ง ปกปิดรอยสิวที่แพรวไปแกะได้นิดหน่อย รอยช้ำเหลืองก็หายไป

test before after
mille finish look

หลังจากทดลองแล้วรู้สึกว่า...
  • อันดับแรกที่เห็นคือ ตลับ แข็งแรงดี ไม่กิงก๊อก ดีไซต์หรูหราตรงคอนเซ็ปต์เจ้าหญิง
  • เรื่องการปกปิดเห็นผลลัพธ์ชัดเจน แต่ส่วนตัวแพรวแล้วคิดว่าเนื้อแป้งค่อนข้างหนาไปหน่อยสำหรับสาวผิวแห้ง อาจทำให้ไม่สบายผิวเท่าไหร่ ถ้าลงด้วยพัฟจะหนา เวลาเราแสดงอารมณ์เยอะ ๆ อาจทำให้เห็นเป็นร่อยแป้งได้ แนะนำให้ใช้แปรงปัดดีกว่านะคะ
  • แป้งค่อนข้างกระจายแสง เวลาถ่ายรูปจะขึ้นกล้องมากกกก คิดว่าเหมาะมากหากจะให้แต่งหน้าเพื่อไปออกงาน หรือถ่ายรูปติดบัตรต่าง ๆ
  • เรื่องคุ้มมันถือว่าใช้ได้ สีไม่ดรอปลงระหว่างวัน
  • คุ้มค่าแก่การลงทุนไหม? 50/50 นะคะ ถ้าอยากลองอะไรก็ไม่เสียหาย แต่ถ้ามีแป้งลูกรักในดวงใจแล้ว ก็ใช้อันเดิมต่อไปดีกว่าเนอะ^^

MILLE มีเคาน์เตอร์ว่างจำหน่ายในไทยแล้วที่ Eveandboy สาขาสยามสแควร์
หรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้นะ ที่ 
www.lazada.co.th/mille

หรือจะติดตามข่าวสาร อัพเดทผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ของ MILLE ติดตามได้ที่นี่เลยยย


อังคารหน้า Cosme จะมา Review อะไรให้ได้ชม มารอดูกันนะคะ รักนะ!

XOXO

Dazzling Praew69 บทความ

รักเครื่องสำอาง รักสัตว์ รักดนตรี EDM ความสามารถพิเศษกินขนมแทนข้าวได้

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS