ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 7 - 13 ก.ย. 57 (ทุกราศี)

18,315
7 ก.ย. 2557

ราศีมังกร (16 ม.ค.-15 ก.พ.) "ช่วงนี้เรื่อยๆ"

ดูดวงความรักราศีมังกร

ดูดวงความรัก : คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจ ในโมเมนท์ที่โรแมนติกและคาดไม่ถึงมีโอกาสถึงขั้นเป็นเนื้อคู่ได้ คนที่มีคู่อาจมีการสร้างบรรยากาศใหม่ๆในครอบครัวหรือมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น 

ดูดวงการงาน-การเรียน : จะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุนเป็นอย่างดี อาจจะมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกี่ยวกับการเรียนและการงาน แต่ก็เป็นไปในแง่บวก พัฒนาการดีขึ้นในทุกๆระดับ


ดูดวงการเงิน –โชคลาภ : มีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด คนใกล้ตัว เพื่อนชายจะให้ลาภ 

ดูดวงสุขภาพ : กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่กำลังใจจะดีมาก ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปกติ 

ภาพรวมของชาวราศีมังกร : ช่วงนี้ชีวิตราบเรียบ มีเรื่องดีนิดๆ เรื่องร้ายไม่มี ภาพรวมโดยส่วนใหญ่ยังคงทรงๆ ปัญหาที่มีอยู่ยังแก้ไขไม่ได้ให้ผ่านเวลาไปก่อน เพื่อนฝูง บริวาร คนรักเป็นกำลังใจให้เสมอ 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม ดอกเบญจมาศ 




ราศีกุมภ์ (16 ก.พ.-15 มี.ค.) "เด่นด้านสร้างสรรค์" 

ดูดวงความรักราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก : คนโสดจะใช้ความคิดมากกว่าความรู้สึก จึงมักยังเลือกมากอยู่แต่มีโอกาสคบจริงจังในกรณีที่รู้สึกว่า ทรัพย์สินและสถานะคู่ควรกัน แต่ก็อาจมีอาการโลเลเปลี่ยนใจง่าย คนที่มีคู่ชีวิตลงตัวอาจมีการต่อเติมขยับขยายที่อยู่หรือซื้อเพิ่ม

ดูดวงการงาน-การเรียน : จะประสบความสำเร็จจากความสามารถของตัวเอง การลงทุนเหมาะมากจะได้รับผลตอบแทนเป็นที่น่าพอใจ ความคิดความอ่านจะพุ่งกระฉูดเด่นมากในงานด้านการสร้างสรรค์ 

  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : พึ่งพาอาศัยสติปัญญาของตัวเองเป็นหลัก การเจรจาจะประสบความสำเร็จและนำลาภยศ ชื่อเสียง เกียรติศักดิ์มาให้ 

ดูดวงสุขภาพ : โดยรวมสุขภาพ ดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป ถ้าป่วยก็จะหายได้เอง 

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ : ต้องมีความมั่นใจในตัวเอง เมื่อมีความมั่นใจแล้วการทำอะไรต่างๆก็จะเป็นไปอย่างรุดหน้า ความได้เปรียบในขณะนี้ของคุณคือ ความทะเยอทะยาน แรงขับ พลังสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจ ใช้ได้ไม่มีหมด 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเขียว ลูกแก้ว 




ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "เรื่อยๆตามสเตป"

ดูดวงความรักราศีมีน

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสดยังมีความไม่มั่นใจต่อการมีชีวิตคู่มากนัก ทัศนคติยังปรับเปลี่ยนตลอดอาจมีการคบหาดูใจกับใครได้เหมือนกันแต่ต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวเพิ่มพูน มีความสุขดี 

ดูดวงการงาน-การเรียน : ช่วงนี้ชีวิตจัดสมดุลได้เป็นอย่างดี หมายถึง ทำงานหลายๆอย่างก็ทำได้ดีทุกอย่าง เรียนหลายๆสาขาก็จัดแบ่งเวลาได้เป็นอย่างดี ให้จัดการทุกอย่างให้เป็นขั้นเป็นตอน ทีละสเตปชีวิตจะก้าวหน้าไปรวดเร็วมาก 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ช่วงนี้เงินทองเข้ามือซ้ายออกมือขวา ถ้าระบบจัดการดีก็จะสามารถเก็บทรัพย์ที่จรเข้ามาได้บาง ถ้านำเงินที่ได้มาไปลงทุนจะต่อยอดทางธุรกิจได้เป็นอย่างดี 

ดูดวงสุขภาพ : ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ และปอดบวม 

ภาพรวมของชาวราศีมีน : ช่วงเวลานี้มีการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาไปสู่สิ่งที่ดี ทุกอย่างถูกจัดสรร จัดวางอย่างเป็นระบบแล้ว อย่าไปทางลัด อย่าข้ามขั้นตอน ชีวิตในช่วงนี้สามารถที่จะรับผิดชอบเรื่องราวทุกอย่างในเวลาเดียวกันได้ แต่ต้องทำแบบเป็นขั้นเป็นตอนเท่านั้น 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีม่วง ทับทิมเข้ม 





ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "ก้าวย่างอย่างระวัง" 

ดูดวงความรักราศีเมษ

ดูดวงความรัก : ในช่วงแรกจะดูดีกรณีคนโสดหากไม่จริงจังคบแบบขำขำเป็นเพื่อนเล่นเพื่อนคุยได้ แต่หากเข้าสู่โหมดจริงจังเมื่อไหร่จะมีปัญหาตามมามากมาย คนที่มีคู่อาจจะเหนื่อยกายเหนื่อยใจเนื่องจากเป้าหมายในชีวิตต่างกัน 

ดูดวงการงาน-การเรียน : ความหวังใหม่ การงานใหม่ การเรียนใหม่ จะพาให้ไปสู่อุปสรรคที่หนักหนาสาหัสกว่าเดิม อาจดูดีในช่วงแรกๆแต่ระยะยาวจะเหนื่อยและหนัก ไม่ควรร่วมหุ้นร่วมลงทุนการค้าใดใดหากมีใครมาชักชวน 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ถ้าไม่ละโมบโลภมากจะมีโชคพอควร ของแจก ของฟรีหยิบน้อยชิ้นแต่พองาม อะไรก็ตามที่ดูเป็นลาภก้อนโตแต่ต้องลงทุนก่อนลงเงินก่อนแล้วจะได้รางวัลตอบแทน มีโอกาสจะถูกหลอก 

ดูดวงสุขภาพ : ภายนอกดูปกติแต่ภายในอาจมีการสะสมความเครียดภายใน ให้ระวังอาการทางระบบประสาทไว้ด้วย 

ภาพรวมของชาวราศีเมษ : ช่วงนี้จัดได้ว่าเป็นอีกช่วงที่คุณดูมีความหวัง มีแรงจูงใจ มีแรงผลักดันอยากทำ นู่น นี่ นั่น อยู่พอสมควร แต่ก็ต้องระวังและละเอียดรอบคอบด้วยเพราะหลายอย่างอาจเป็นหลุมพรางพาให้คุณไปตกที่นั่งลำบาก 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีขาว สีน้ำเงิน 






ราศีพฤกษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "จุดหักเห"

ดูดวงความรักราศีพฤกษภ

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสดคนที่เราหมายปองเอาไว้ผิดคาดไม่ได้เป็นแบบที่เราคิด ส่วน ที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมัน ที่กำลังคบกันอาจมีความขัดแย้ง คู่รักอาจมีเหตุให้ต้องแยกกันอยู่ซักพัก 

ดูดวงการงาน-การเรียน : ระวังเหตุด่วนปุ๊ปปั๊ปฉับพลัน ออกจากงานทันที ถูกเปลี่ยนถูกโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนที่เรียนออกจากโรงเรียน ดร๊อปเรียน บางคนอาจจะเปลี่ยนสายงานมาประกอบธุรกิจของตัวเอง เป็นเจ้าของกิจการเอง 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์มีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน มีเคล็ดอยู่ว่า ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน อาจจะมีการประนอมหนี้หรือต่อรองให้เสียเงินน้อยลงได้ 

ดูดวงสุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วยฉับพลัน 

ภาพรวมของชาวราศีเมษ : มีเกณฑ์มีจะประสบกับเหตุการณ์ไม่ค่อยน่าพิสมัยเท่าใดนัก แต่หากตั้งหลักดีดี ตั้งสติดีดี ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี อาจมีเรื่องให้เสียทรัพย์อยู่บ้าง ให้ยอมเสียส่วนน้อยเพื่อรักษาส่วนใหญ่เอาไว้ 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง ดอกกุหลาบ 





ราศีเมถุน (16มิ.ย.-15ก.ค.) "พักก่อน" 

ดูดวงความรักราศีเมถุน

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสดนั้นอาจจะเศร้านิดๆที่ไปแอบรักคนมีเจ้าของ แต่คุณก็มองอย่างชื่นชมและยินดีมิได้หวังครอบครอง คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยบางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน 

ดูดวงการงาน-การเรียน : ช่วงนี้อาจจะต้องการเวลาเป็นส่วนตัวในการตกผลึกทางความคิดเกี่ยวกับเส้นทางของอนาคต ไม่ว่าจะเป็นทางด้านการเรียนหรือการทำงาน สิ่งสำคัญที่ช่วยพยุงความคิดของคุณไม่ให้ฟุ้งซ่านมากเกินไปคือการมองโลกในแง่ดี 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำเรื่องตัวเลข รวมทั้ง ไพ่ FAITH ก็เป็นบุญเก่ามาสนับสนุน นั่นหมายความว่าถ้าคุณเล่นเกมทายตัวเลขก็มีโอกาสถูกสูง 

ดูดวงสุขภาพ : ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี และระบบไหลเวียนโลหิต 

ภาพรวมของราศีเมถุน : เป็นอีกช่วงเวลาที่คุณต้องการ การพักผ่อน ไม่เพียงร่างกายเท่านั้นแต่หมายรวมถึง การพักจิตใจด้วย ซึ่งสำคัญมากเนื่องจากช่วงเวลาที่ผ่านมามีเรื่องมากระทบจิตใจทำให้อ่อนล้ามาก อยู่กับตัวเองให้เพียงพอแล้วกลับมาต่อสู้ชีวิตอย่างสดใสอีกครั้ง 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว เครื่องประดับเงิน 





ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "แนวร่วมดี"

ดูดวงความรักราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก : เด่นในเรื่องความรักความสัมพันธ์ คนโสดจะมีคู่ คนมีคู่จะมีความสุขสมหวัง ดวงผู้ใหญ่หนุนหลังแม้ว่าคุณจะมีอิสระทางความคิด แต่ในทางปฏิบัติยังมีจารีตประเพณี กรอบสังคมควบคุมอยู่

ดูดวงการงาน-การเรียน :  ในส่วนธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า คู่ธุรกิจ จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง ผู้หลักผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงจะให้คำปรึกษาได้เป็นอย่างดี การเรียนมีความจำเป็นต้องมีเพื่อนช่วยติว หรือทำงานกลุ่มถึงจะรุ่ง


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ :  โชคลาภมาจากสองทาง หนึ่งผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดูให้ทรัพย์สินเงินทอง สองคนรักและกัลยาณมิตรนำพาโชคลาภมาให้
สุขภาพ :  ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย

ดูดวงภาพรวมของชาวราศีกรกฏ : ดวงช่วงนี้ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนสิ่งต่างๆเป็นอย่างดี คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่ส่งเสริมคุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ อาจมีปัญหาและเรื่องให้ต้องตัดสินใจหลายเรื่องอย่ารีบร้อนรนราน ค่อยๆคลี่คลายไปทีละเรื่อง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงอ่อน เครื่องประดับเปลือกหอย 





ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "หลักการดี" 

ดูดวงความรักราศีสิงห์

ดูดวงความรัก : ไม่ค่อยเด่นนัก คนโสดจะยังคงสถานะเดิม คนที่มีคู่อาจจะต้องการความเป็นส่วนตัวสูง และยังคงให้เวลากับเรื่องงานหรือเรื่องอื่นๆมากกว่าคนรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน : งานทางด้านวิชาการจะเด่นมากเป็นพิเศษ รวมถึงการเรียนการสอบแข่งขัน ชิงทุน จะประสบผลสำเร็จ คิดจะศึกษาต่อในขณะที่ทำงานไปด้วยจะมีความเป็นไปได้สูง ในช่วงนี้จะพัฒนาการงานให้ก้าวหน้าจะต้องมีข้อมูลการศึกษาวิเคราะห์วิจัยแล้วนำมาประยุกข์ใช้


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ :  จะได้มาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา ผลของการลงทุนจากข้อมูลและองค์ความรู้ที่ได้ทำเอาไว้ในอดีต

ดูดวงสุขภาพ :  ระวังเรื่องฮอร์โมน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การทำงานหนักจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ :   จะสามารถใช้สติปัญญาและความรู้ ตามหลักวิชาการได้เป็นอย่างดี การเรียนการศึกษาเด่นมาก มีดวงจะได้พัฒนาต่อ ความรักไม่ค่อยรุ่ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา อุปกรณ์เครื่องเขียน 






ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ชีวิตต้องสู้"

ดูดวงความรักราศีกันย์

ดูดวงความรัก : ค่อนข้างจะเรียกได้ว่าเหนื่อยหน่ายพอสมควรสำหรับชีวิตคู่ เพราะต้องปรับต้องจูนกันอยู่ตลอดเวลาแต่อย่าท้อแท้พยายามปรับเปลี่ยนดัดแปลงหาสิ่งใหม่ๆมาให้แก่กันและกัน ส่วนคนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย จะรักจะชอบใครมักแห้ว แต่เฉพาะในช่วงนี้นะ

ดูดวงการงาน-การเรียน : ช่วงนี้ชีวิตจะลำบากหน่อยเหมือนถูกทดสอบอยู่เรื่อยๆ เรื่องการงานสิ่งที่ไม่น่าเป็นปัญหาก็จะมีปัญหา เรื่องการเรียนระวังจะไม่ทันเพื่อน แต่คุณจะรู้ตัวและเตรียมรับมือกับปัญหาต่างๆอยู่เสมอและแก้ไขได้อย่างละเอียดรอบคอบ


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ :  อาจได้รับผลประโยชน์ ผลงอกเงยจากเงินสะสม จากส่วนแบ่ง จากหุ้นส่วน ได้ไม่มากแต่ดีกว่าไม่ได้ และที่สำคัญมีแนวโน้มว่าจะเสียทรัพย์กับเรื่องไม่เป็นเรื่องมากกว่าส่วนที่ได้ นี่สิ

ดูดวงสุขภาพ : อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ :  ช่วงนี้จะเข้าสู่ภาวะชีวิตหนักๆ ทำจิตใจให้สบายถือซะว่าอุปสรรคคือยาชูกำลัง ถ้าเหนื่อย ถ้าท้อ ให้หาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง คุณจะมีสติที่ดีและมีความรอบคอบในการจัดการกับอุปสรรคปัญหาทุกระดับและจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีเขียว สีน้ำเงิน กล้วยไม้ 





ราศีตุลย์ (16ต.ค.-15พ.ย.) "ห่วงตัวเองบ้าง"

ดูดวงความรักราศีตุลย์

ดูดวงความรัก : ในกรณีถ้าคุณโสด อาจมีคนเข้ามาหาแต่ต้องดูให้ดีว่าเข้ามาอย่างจริงใจหรือมีจุดประสงค์อื่นแอบแฝงหรือไม่ เนื่องจาก ไพ่ INSIGHT เป็นไพ่ที่ส่งสัญญาณคอยเตือนให้ระแวดระวัง ส่วนคนมีคู่ชีวิตครอบครัวปกติสุข

ดูดวงการงาน-การเรียน : สำหรับในเรื่องการทำงานนั้นคุณค่อนข้างไปได้สวย แต่ให้ระวังความเห็นอกเห็นใจ ความใจกว้างของคุณอาจนำพาความเดือดร้อนมาให้ต้องมองให้ละเอียดรอบคอบซักหน่อยดูให้ดีว่าคนที่เข้ามาวัตถุประสงค์ที่แท้จริงเป็นเช่นไร เรื่องการเรียนก็เช่นเดียวกันอย่ามัวแต่ห่วงคนอื่นจนตัวเองสอบตก


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ :   ในช่วงเวลานี้คุณจะมีโชคพอสมควรเนื่องจาก ไพ่ THE EMPRESS เป็นไพ่แห่งความอุดมสมบูรณ์ แต่พึงระวังการถูกหลอกลวง ทำให้เสียเงินเสียทองเสียทรัพย์ไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ :  ปัญหาเรื่องสุขภาพไม่มี สำหรับผู้ที่กำลังรอการมีบุตรอยู่ คุณจะสมหวังมีโอกาสตั้งครรภ์ 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ :  ในช่วงนี้ถ้าตัดเรื่องการคิดมากเรื่องของคนอื่น การกลัดกลุ้มเรื่องของคนอื่นออกไป ชีวิตของคุณจะมีความสุขสมบูรณ์ดีมาก คุณกำลังก้าวหน้าและเติบโตไปในทางที่ดีอย่าคิดอะไรให้มันซับซ้อนยุ่งยาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีชมพู ผ้าไหม 






ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "สีสันชีวิต"

ดูดวงความรักราศีพิจิก

ดูดวงความรัก : ยังไม่มีความแน่นอนเอาเสียเลยในด้านความรักสำหรับคนโสด และคุณยังสนุกอยู่กับชีวิตที่เป็นอิสระด้วย ส่วนคนมีคู่อาจไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไหร่เนื่องจากต่างคนต่างไปตามสไตล์ของตัวเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน :  คุณจะสนุกกับงาน แต่ว่าจะเหนื่อยสักหน่อยเนื่องจากตัวงานไม่ว่าจะเป็นชิ้นงานหรือโปรเจกค์จะถูกปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลากว่าจะสำเร็จลงตัวได้เล่นเอาเหนื่อย เรื่องเรียนก็เช่นเดียวกันมีการเปลี่ยนแปลงตลอดยังไม่นิ่ง


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ :  เข้ามือซ้ายทะลุออกมือขวา เอาเป็นว่าอย่าให้ขาดทุนก็โอเคแล้วนะ

ดูดวงสุขภาพ : ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหว

ภาพรวมของราศีพิจิก :  ช่วงนี้แม้ว่าจะสะดุดเรื่องเงินๆทองๆอยู่บ้างแต่ก็ไม่ได้ถึงกับขาดมือ แถมคุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน จะมีสิ่งท้าทายความสามารถแบบใหม่ๆ และประสบการณ์ใหม่ๆให้ได้เรียนรู้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ แหวน 






ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "อารมณ์บ่จอย"

ดูดวงความรักราศีธนู

ดูดวงความรัก : ไม่ค่อยดีเป็นอย่างมากในช่วงนี้ คนที่มีคู่ความคิดอาจไม่ตรงกันและอาจ หงุดหงิดฉุนเฉียวใส่กัน บางรายถ้ารุนแรงหน่อยอาจถึงขั้นแตกหัก คนโสดอาจจะมีคนมาทำให้หลงแล้วสุดท้ายก็พานพบกับความผิดหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน : จะมีการเปลี่ยนแบบปัจจุบันทันด่วน โปรเจกค์ ออเดอร์จากลูกค้าต่างๆอาจมีการยกเลิกกลางคัน การเรียนอาจถูกดร๊อปถูกพัก หรือเปลี่ยนแนวชนิดที่เรียกว่าคนละเรื่องกันเลย คุณอาจจะมีอารมณ์หงุดหงิดกับเหตุการณ์ในช่วงนี้ต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ช่วงนี้รายได้ตกและต้องระวังเงินหายของหายไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ :  ช่วงนี้ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ภาพรวมของราศีธนู : ช่วงนี้เป็นช่วงขาลง และที่โดดเด่นเป็นพิเศษคืออารมณ์ จะหงุดหงิด ไม่ค่อยสบายใจ หลายสิ่งไม่เป็นอย่างที่หวังต้องปล่อยวางลงบ้าง 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ ดอกเฟื่องฟ้า 




    

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS