คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24-30 ส.ค. 57 (ทุกราศี)

12,649
24 ส.ค. 2557

ราศีมังกร ( 16 ม.ค. - 15 ก.พ. ) "บุญเก่านำพา ลั้ลลาฟรุ้งฟริ้ง"

ดูดวงความรักราศีมังกร

ดูดวงความรัก : ความเป็น ไพ่ THE FOOL ในด้านความรักนั้นมักจะเป็นความรักที่ไม่ค่อยจีรังยั่งยืน เป็นโหมดที่เสาะแสวงหาไปเรื่อยชอบรู้ชอบทดลอง แต่เมื่อมาประกอบกับไพ่ CLARITY แล้วอาจหมายรวมถึง จะได้พานพบกับคนที่เคยร่วมบุญร่วมกันกันมา จะเป็นคู่แท้หรือไม่คู่แท้ก้แล้วแต่ แต่ก็อย่างน้อยเคยร่วมทำบุยทำกุศลกันแต่ปางก่อน ส่วนคนที่มีคู่แล้วก็นั่นแหละตามนั้น คนที่เป็นคู่เรา เนื้อคู่กันแล้วก็คงไม่แคล้วกันไปได้ 

ดูดวงการงาน-การเรียน : ไพ่ CLARITY คือ ไพ่ บุญรักษา จะเรียกว่าบุญเก่าหนุนนำ บุญนำพาหรืออะไรก็แล้วแต่ ความหมายหลักใหญ่ก็คือผลบุญที่สั่งสมไว้ในอดีตได้ย้อนยูเทิร์นกลับมาช่วยเหลือคุณในปัจจุบันแล้ว ประกอบกับการมีไพ่ THE FOOL เมื่อทำนายเรื่องการงานและการเรียนแล้ว หมายถึงคุณจะสนุกกับสิ่งเหล่านี้ สนุกกับการได้เล่าเรียนในสิ่งที่ชอบ สนุกกับงานที่ได้ทำ ได้รับมอบหมายสนุกที่ได้ท้าทายสิ่งใหม่ๆอย่างไม่กลัวเกรง และมีแนวโน้มว่าจะได้เดินทางจากกิจกรรมต่างๆดังกล่าว 

  

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ : การเดินทางจะเปิดโอกาสที่งดงามให้คุณอย่างมาก รวมทั้งจะนำโชคลาภมาให้คุณอีกด้วย คนที่อยู่แดนไกลจะส่งข่าวดี และจะให้โชคให้ลาภแก่คุณ หุ้นส่วน คนรัก เนื้อคู่ คู่บุญ คนที่คุณรู้ใจจะให้โชคหรือมีเรื่องดีดีเกิดขึ้น

ดูดวงสุขภาพ : สุขภาพของคุณ ถ้าไม่ติดที่แต่ละคนมีโรคประจำตัวอันใด ถือได้ว่า แข็งแรงและมีเรี่ยวแรงกำลังวังชาดี แต่คุณโดนไพ่ดาบต่อเนื่องมาจากสัปดาห์ก่อน ส่วนที่ต้องระวังเป็นพิเศษมีโอกาสโดนหางเลข ได้แก่ พวกโรค ทางกระดูกและฟัน ปวดหัว ปวดหลัง ปวดขา ปวดกระดูก ปวดสะโพก ปวดลูกสะบ้ารวมทั้ง โรคกรรมเก่าที่ไม่รู้สาเหตุเป็นมานานแต่ก็จะทุเลาลงเอง 

ภาพรวมของชาวราศีมังกร : ในช่วงนี้ชีวิตคุณก็เข้าสู่โหมดลั้ลลา การได้ท่องเที่ยวเปิดหูเปิดตา หรือพบเห็นอะไรใหม่ๆจะนำความสุขมาให้คุณ คุณมีเกณฑ์จะได้เดินทาง ไม่ว่าโดยหน้าที่หรือโดยส่วนตัว และการเดินทางจะทำให้คุณได้ระลึกถึงความหลังบางอย่างซึ่งคุณสามารถนำมาเป็นแรงบันดาลใจแรงผลักดันให้กับปัจจุบัน โดยภาพรวมแล้วบุญหนุนนำจะได้พบกับคนดีดี สิ่งดีดี 



ราศีกุมภ์ ( 16 ก.พ. - 15 มี.ค. ) "ถึงจะยุ่งแต่ดวงพุ่งเพราะความรัก"

ดูดวงความรักราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก : ในด้านความรักแล้ว การมีไพ่ THE CHARIOT คือการต่อสู้แย่งชิง แต่เมื่อมี ไพ่ STREAM OF LOVE มากำกับนั้น กลับกลายเป็นว่า การต่อสู้นั้นแค่พอเป็นพิธีเท่านั้นเพราะ คนที่คุณชอบเขามีใจให้คุณอยู่แล้ว ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วอาจเหนื่อยใจหน่อยที่ต้องตามเอาใจคนรักมากขึ้น เพราะช่วงนี้คนรักของคุณจะงอแงต้องการการเอาอกเอาใจเป็นพิเศษ 
 
ดูดวงการงาน-การเรียน : ไพ่ THE CHARIOT คือไพ่ของนักสู้ หรือการที่จะต้องสู้ประมือกับคู่แข่งที่สูสีชะตาชีวิตที่เข้มข้น และยังบอกถึงศักยภาพความสามารถของคุณในการต่อสู้ต่ออุปสรรคนานับประการ ความสำเร็จรอคุณอยู่ ไพ่ STREAM OF LOVE คือ ไพ่แห่งความก้าวหน้าพลังเสริม ความรักความสามัคคี ความรักความผูกพันธ์กำลังใจจากครอบครัว จะเป็นแรงสนับสนุนให้คุณฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆนานาและมีชัยในที่สุด ทั้งด้านการงาน ธุรกิจ การเรียน 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : เริ่มมีเข้ามาอย่างเป็นรูปธรรมมากขึ้น อย่าหวังลาภแบบไร้เหตุผล คุณจะมีโชคมีลาภ อย่างมีที่มาที่ไปในทุกขึ้นตอน รวมทั้งโชคลาภของคุณมักจะมาจากการร่วมแรงร่วมใจกันเป็นหมู่คณะ ญาติสนิท มิตรสหาย คนรักนั้นอย่าได้ขาด เพราะฉะนั้น ลาภลอย อย่าหวัง ให้ดูสิ่งที่จับต้องได้ที่เห็นอยู่ตรงหน้านั่นแหละลาภของจริง 

ดูดวงสุขภาพ : จัดว่าแข็งแรง แต่ต้องระวังเรื่องโรคกระเพาะหรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ควรรับประทานอาหารให้เป็นเวลาด้วย อาจมีอาการกรดในกระเพาะหรือกรดไหลย้อนได้ บ่อยๆ แต่ช่วงนี้คุณมีคนดูแลให้ความสำคัญใกล้ชิดเป็นพิเศษไม่ค่อยเป็นไรหร๊อก 

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ : ดวงคุณในช่วงนี้จัดว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี การคว้าดาวยอมมีอุปสรรคเป็นธรรมดา เป็นบททดสอบของโชคชะตาเพื่อให้เราได้แข็งแกร่งขึ้น ช่วงสัปดาห์นี้คงต้องอึดหน่อย อาจมีเหนื่อยงาน เหนื่อยใจบ้างเพราะไพ่ THE CHARIOTเป็นไพ่ที่ต้องต่อสู้ฝ่าฟันมีอุปสรรค แต่การมี ไพ่ STREAM OF LOVE การันตีได้ว่าคุณไม่ได้เดินเดียวดาย ทำอะไรก็จะมีคนช่วยทุกเรื่อง คิดจะริเริ่มโครงการใหม่ๆอะไรอาจจะเหนื่อยหน่อยช่วงแรกแต่ไปได้ดีทีเดียว จัดว่าอยู่ในช่วงรุ่งช่วงหนึ่งของชีวิต 



ราศีมีน ( 16 มี.ค. - 15 เม.ย. ) "ลิขิตสวรรค์ภาคต่อ"

ดูดวงความรักราศีมีน

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสด นอกจากจะมีสเน่ห์แล้วยังมีความน่าค้นหาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ขณะนี้ ไพ่ WORKS กำลังกำลังบอกถึงความเป็นคนชัดเจนมีหลักมีฐาน มีจุดยืนและโดดเด่นในแถวหน้า การหลอมรวมระหว่าง THE UNIVERSE WORKS เท่ากับเป็นคนที่ใครๆก็อยากใกล้ชิด ส่วนคนมีคู่แล้วบ่งบอกถึงการเป็นคนกำหนดทิศทางและดูแลรับผิดชอบครอบครัวอย่างเต็มกำลัง 

ดูดวงการงาน-การเรียน : บอกได้คำเดียวว่าเป็นช่วงเวลาของคุณอย่างแท้จริง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรื่องการงาน ธุรกิจ การเรียน การประกอบกิจการใดใด ก็จะมีความก้าวหน้า สำเร็จ งดงาม ไร้ที่ติ ทั้งนี้ ไพ่ THE UNIVERSE หมายถึงสมบูรณ์ซึ่งอาจจะร่ำรวยมั่งมีหรือไม่ได้ร่ำรวยมีผลกำไร ผลประกอบการอะไรมากมาย แต่ไม่มีอะไรขาดตกบกพร่องอะไรเลย อีกทั้งไพ่ WORKS ก็ยังมาการันตีความโดดเด่นชัดเจนของคุณเป็นแน่นหนักว่าช่วงนี้เรื่องงานนั้นคุณ เวิร์ค จริงๆ 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : โชคลาภ อำนาจ วาสนา ของคุณ มาค่อนข้างครบ จากพลังของ ไพ่ THE UNIVERSE ทั้งสติปัญญา ความสามารถบวกกับ ไพ่ WORKS โดดเด่นมากเรื่องงาน ช่วงนี้ดวงกำลังมาโอกาสกำลังเปิดกว้าง ทางใดที่มีช่องเล็งเห็นผลประโยชน์ผลกำไร อย่าช้าอย่ารีรอพุ่งเข้าใส่ได้มากกว่านั่งรอ บอกเลย 

ดูดวงสุขภาพ : โดยรวมจัดว่าแข็งแรงสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว ที่ป่วยก็จะหายที่เป็นเรื้อรังก็จะทุเลา แต่เนื่องจากมี ไพ่ WORKS ทำให้คุณทุ่มเทสนุกกับงานจนเพลิน ลืมเวลาพักผ่อน การอดนอนจะทำให้ประสิทธิภาพพลังชีวิตของคุณลดลงอย่างรวดเร็ว ทางที่ดีควรบริหารเวลาให้ดีและควรออกกำลังกายเสริมอีกด้วย 

ภาพรวมของชาวราศีมีน : ในช่วงนี้จัดเป็นช่วงเวลาทองของชีวิตคุณโดยแท้ ไพ่ WORKS แทบไม่ต้องสาธยายถึงสรรพคุณเพราะแปลความหมายได้ชัดอยู่ในตัวเอง ส่วน ไพ่ THE UNIVERSE คือไพ่แห่งความสุข ความสมบูรณ์พร้อม ไม่มีขาด ไม่มีลดมีแต่เพิ่มกับเพิ่มเรียกได้ว่าเคลื่อนไหวไปทางไหนก้อได้และรับประโยชน์จากทางนั้น สองแรงบวกทั้งวาสนาจากตัวเองและได้รับบารมีเพิ่มจากการงานที่รุ่งโรจน์ ส่งผลต่อยอดให้กิจการงานต่างๆจะทำอะไรกับใครก็มีแต่เจริญงอกงาม 



ราศีเมษ ( 16 เม.ย. - 15 พ.ค. ) "ช่วงนี้ราศีจับ"

ดูดวงความรักราศีเมษ

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสด จริงๆแล้วไพ่ THE HIEROPHANT หรือไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรักๆใคร่ๆสักเท่าไหร่ แต่อิทธิพลของ ไพ่ Father WATER หนุ่มใหญ่ ใจสปอร์ต โรแมนติก อาจทำให้คุณหวั่นไหวเคริบเคริ้มได้ง่ายๆแม้ว่าอายุอานามจะห่างกันอยู่สองช่วงวงจรชีวิตนักษัตร(1วงจรชีวิตนักษัตรเท่ากับ 12ปี) ส่วนคนมีคู่เรียกได้ว่าคู่บุญคู่กุศลกันมาช่วงนี้ธรรมมะธรรมโมกันพอสมควร 

ดูดวงการงาน-การเรียน : การมีไพ่ THE HIEROPHANT นั้นเรื่องร้ายจะกลายเป็นดี สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะใช้อำนาจคุ้มครองคุณอย่างเต็มที่ เป็นไพ่บุญพาวาสนาเกื้อหนุนทำอะไรก็ดีทำอะไรก็ขึ้น รวมทั้งไพ่ Father WATER รุ่นใหญ่จะให้การสนับสนุนคุณอย่างนุ่มนวลบางครั้งอาจจะไม่เปิดเผยตัวตน คุณอาจจะไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่ามีใครแอบช่วยเหลือคุณอยู่ อย่างไรก็ตามถือว่าก้าวหน้าอย่างงดงามในทุกด้านทั้ง การงาน การเรีนร ธุรกิจ 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : นอกจากผู้หลักผู้ใหญ่จะเอ็นดูคอยช่วยเหลือทั้งแบบเปิดเผยละไม่เปิดเผย สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวก็คอยเกื้อหนุน อะไรต่างๆที่จะเป็นปัญหาอุปสรรคก็จะถูกปัดเป่า ถามถึงโชคลาภทรัพย์สินเงินทอง ก็ขึ้นอยู่กับว่าบุญคุณดีแค่ไหนที่เคยทำมา แต่โอกาสเสี่ยงดวงและมีโชคลาภยังคงมีอยู่อย่างแน่นอน 

ดูดวงสุขภาพ : ช่วงนี้ดีขึ้นอย่างผิดหูผิดตา สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหายโดยเร็ววัน ที่หนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆและมีแนวโน้มว่าจะหายสนิทมีคนคอยเป็นห่วงสุขภาพอย่างดีไม่ต้องกังวลเลย 

ภาพรวมของชาวราศีเมษ : แรงส่งจากสองไพ่ที่เป็น บวกกับบวก อิทธิพลของไพ่ THE HIEROPHANT Father WATER จะชักนำสิ่งดีดีและคนที่ดีดีมาสู่ชีวิตของคุณ อุปสรรคปัญหาต่างๆนานาก็จะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่คอยคุ้มครองคุณอยู่ ในเรื่องความสัมพันธ์กับผู้คนรอบข้างบรรยากาศล้วนราบลื่นคล่องตัว และเรื่องรักๆรักใคร่ๆอาจมีเซอร์ไพรซ์ได้ตลอดเวลาหากมีโอกาสไปทำบุญเพิ่มหรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา หรือสวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้นไปอีกช่วงนี้ราศีจับจริงๆ 



ราศีพฤกษภ ( 16 พ.ค. - 15 มิ.ย. ) "เต็มที่กับชีวิต"

ดูดวงความรักราศีพฤกษภ

ดูดวงความรัก : ยังคงความหมายเดิมสำหรับคนที่กำลังดูๆใจกันอยู่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ถึงขั้นเข้าสู่ประตูวิวาห์และมีมุมมองชีวิตที่ไปในทิศทางเดียวกัน ส่วนคนที่มีคู่มีครอบครัวแล้วนอกจากจะมีแนวคิดที่จะสร้างความมั่นคงทั้งทางการเงินและอสังหาริมทรัพย์ให้แก่ครอบครัวแล้วยังอาจคิดต่อยอดสร้างงานสร้างอาณาจักรทางธุรกิจของครอบครัวเพิ่มเติมอีกด้วย  

ดูดวงการงาน-การเรียน : เมื่อปรากฏไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE นั่นหมายถึงช่วงนี้สายลมแห่งโชคชะตาพัดกลับมาเข้าทางคุณอีกครั้ง ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงานคล่องตัว สามารถดำเนินไปข้างหน้าได้อย่างเต็มแรง อาจมีการปัดฝุ่นโปรเจคเก่าๆโครงการเก่าๆขึ้นมาต่อยอดทำใหม่ให้สำเร็จ ยิ่งเสริมดวงด้วยไพ่ THE ZENITH ไพ่แห่งความมั่งคั่งร่ำรวยขนานแท้ ผลประกอบการ ผลกำไร รายได้ ผลประโยช์จ่อรออยู่ที่หน้าประตูรอแค่คุณไขกุญแจเปิดเข้าไปเอามาเท่านั้น ชะช๊ะช่า 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : บารมีคุณเกิดอย่างต่อเนื่องในโมเมนท์นี้ ทั้งโชคลาภ ทั้งวาสนากำลังเข้าทางกันมาหาคุณ ไพ่ THE ZENITH เป็นไพ่โชคลาภทางด้านทรัพย์สิน เงินทองโดยตรง ทั้งจากการลงทุน การทำงาน หรือจะเสี่ยงลาภเสี่ยงดวง จัดไปมีลุ้นทุกงวด สลากกินเรียบ 

ดูดวงสุขภาพ : ช่วงนี้คุณมีสุขภาพกายมีสุขภาพจิตที่แจ่มใสยิ่งขึ้นจากการพักผ่อนเพียงพอ และมีเรี่ยวแรงกำลังความคิดความอ่านสมองพุ่งปรูดปราดรู้สึกกระฉับกระเฉงมากๆ ยิ่งถ้าลดเครื่องดื่มประเภทมีแอลกอล์ฮอร์ลง(ถ้าดื่ม) จะทำให้คุณยืดอายุการใช้งานอวัยวะต่างๆในร่างกายให้ยาวนานขึ้นอีกด้วย 

ภาพรวมของราศีพฤกษภ : ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ที่มองไปที่อนาคตอย่างสดใส เมื่อมี ไพ่ THE ZENITH ซึ่งเป็นไพ่ที่ ทั้งสร้างสรรค์และให้โชคให้ลาภ ให้ความมั่งคั่ง มาช่วยเสริมด้วยแล้ว ทำให้หลายสิ่งหลายอย่างที่กำลังดำเนินการอยู่ดูง่ายไปเสียหมดทั้งที่ปริมาณการออกแรงการทำสิ่งต่างๆเท่าเดิมแต่ผลที่ตามมากลับเพิ่มเติมขึ้นอย่างเหลือเชื่อ ช่วงนี้มีเรี่ยวแรงกำลังกาย กำลังสมอง กำลังใจเท่าไหร่ ทุ่มให้เต็มที่กับชีวิตได้เลย 



ราศีเมถุน ( 16 มิ.ย. - 15 ก.ค. ) "ช่วงชีวิตที่ราบรื่นไร้รอยต่อ"

ดูดวงความรักราศีเมถุน

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสด อาจมีการตกลงปลงใจคบหาสมาคมกับใครบางคน โดยลักษณะจะเป็นคนที่มีเหตุผล หนักแน่น สดใส ร่าเริง เข้าใจกันและอยู่ในวัยเดียวกัน พูดจากันรู้เรื่องเคมีตรงกัน อาจเริ่มต้นความสัมพันธ์จากการเป็นเพื่อน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว จะมีช่วงคืนความสุข จะมีเวลามาให้กับครอบครัวเป็นพิเศษ ที่เขาเคยสัญญาว่าจะพาไปเที่ยวนู่นนี่นั้น ได้เวลาทวงสัญญานั้นแล้ว

ดูดวงการงาน-การเรียน : โชคชะตาพลิกกลับมาเข้าทางคุณอีกครั้งมีแรงหนุนในด้านดีๆเข้ามาเรื่อยๆ ทั้ง เรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุน รวมทั้งการศึกษา ไพ่ RESURRECTION แปลว่าสิ่งต่างๆที่คุณได้กระทำลงไปเมื่อครั้งอดีตกำลังรีเทิร์นกลับมาหาคุณแน่นอน ถึงแม้ว่าถ้าคุณวางรากฐานอะไรบางอย่างที่ไม่ค่อยดีเอาไว้มันก็จะกลับมาหาคุณเช่นกัน แต่อย่ากังวลเพราะคุณยังมีแรงหนุนจาก ไพ่ กัลยาณมิตร บริวาร Brother EARTH เชี่ยวชาญคล่องแคล่วมีหลักการพึ่งได้ช่วยงานได้เยอะเลยทีเดียว 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ด้วยอิทธิพลของไพ่ RESURRECTION นั่นแปลความหมายว่า สิ่งต่างๆที่คุณเคยหยิบยื่นให้ใคร หรือต้นทุนต่างๆที่ได้ลงทุนอะไรลงไปกำลังรีเทิร์นกับมาหาคุณอย่างไม่ต้องสงสัย รวมถึงเป็นช่วงเวลาที่ลูกหนี้จะสำนึกในหน้าที่ชำระหนี้ให้คุณอีกด้วย แต่ถ้าไม่มาก็ไหว้วานใครให้ทวงให้เลย บอกได้เลยมีคนคอยสนับสนุนคุณอยู่ 

ดูดวงสุขภาพ : ช่วงนี้สุขภาพดีขึ้นภาพโดยรวมสมบูรณ์แข็งแรง แต่โดยนัยยะของไพ่ RESURRECTION บางคนอาจมีกรรมเก่าป่วยกระเสาะกระแสะไม่หาย นั่นทำนายได้เลยว่าเกิดจาก “โรคกรรมเก่า” เจ้ากรรมนายเวร ควรสวดมนต์แผ่เมตตาอุทิศส่วนกุศลและอโหสิกรรมกันไป และถ้าเป็นไปได้ก็ทำบุญถวายสังฆทาน ถ้าเป็นศาสนาอื่นก็ประกอบกิจกรรมตามศาสนพิธีนั้นๆ สุดแล้วแต่ความเชื่อของแต่ละคน 

ภาพรวมของราศีเมถุน : และแล้วช่วงเวลาที่ดีดีก็กลับมา ช่วงนี้คุณจะฟินมากกับชีวิตที่ได้ตรากตรำลงทุนลงแรงไป และถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาเก็บเกี่ยวผลผลิตที่คุ้มค่าของคุณเอง และในขณะเดียวกัน การสนับสนุนของไพ่ Brother EARTH คือ บริวาร หุ้นส่วน คนใกล้ชิด คนรู้ใจส่งผลในแง่บวกสนับสนุนคุณในทุกด้าน เพราะฉะนั้นช่วงนี้ต้องการทำกิจการต่างๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านที่ต้องพึ่งพิงแรงกายสามารถขอความช่วยเหลือได้จากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องราบรื่นไร้รอยต่อ 




ราศีกรกฎ ( 16 ก.ค. - 15 ส.ค. ) "ไม่เกินแรง"

ดูดวงความรักราศีกรกฎ

ดูดวงการงาน-การเรียน : เรียน ในช่วงนี้คุณอาจจะมีบุคลิกภาพการทำงาน 2 แบบ ไพ่ THE HIGE PRIESTESS ต้องการ การเก็บตัวมากหน่อย การทำงานของคุณจะสำเร็จได้ต้องอาศัยการปลีกวิเวกและมีความเป็นส่วนตัวสูง และสำหรับการเล่าเรียนก็ต้องการซุ่มเงียบๆอ่านตำหรับตำราคนเดียว ในขณะที่ ไพ่ RAINBOW MIRROR เป็นไพ่ที่บ่งบอกว่าการปฏิสัมพันธ์กับผู้คนจะช่วยให้การทำงานราบรื่น นั่นแบบว่าคุณคงต้องปรับตัวเองเป็นอย่างมากในช่วงนี้ถึงจะรุ่งนะ 

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสด ไพ่ THE HIGE PRIESTESS ส่งอิทธิพลให้คุณมีรักเชิงซ้อนหรือรักคนมีเจ้าของ หรืออยู่บนความสัมพันธ์ที่ยากแก่การอธิบาย ทุกสิ่งคลุมเครือ ในขณะที่ ไพ่ RAINBOW MIRROR บ่งบอกว่าตัวละครที่มาเกี่ยวข้องในเรื่องรักๆของคุณมีหลากหลายเหลือเกิน เชื่อมั่นในการตัดสินใจบนเหตุผลและความถูกต้องของคุณทุกสิ่งจะดีเอง ในขณะที่คนที่มีคู่อยู่แล้วกำลังรู้สึกว่าคนรักมากเรื่อง 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : สถานการณ์ ทางด้านโชคลาภ การเงิน ค่อนข้างดี เพียงแต่คุณจะต้องบริหารการปฏิสัมพันธ์กับคนรอบข้างไว้ในทุกรูปแบบ ทุกคนที่เกี่ยวข้องมีอิทธิพลต่อ โชคลาภและผลประโยชน์ของคุณทั้งนั้น เพราะฉะนั้น จงสร้างแรงด้านบวกขึ้นไว้ในใจให้เยอะๆ ไม่ว่าใครจะร้ายใครจะลบ มาเราบวกใส่อย่างเดียว รุ่ง

ดูดวงสุขภาพ : ช่วงนี้โดยภาพรวมแล้วคุณแข็งแรงสมบูรณ์ดี แต่อาจจะต้องเฝ้าระวัง อาการเกี่ยวกับประจำเดือนมาไม่ปกติ ระบบของเหลวในร่างกายทำงานไม่สมดุล เกิดการแปรปรวนในระบบธาตุน้ำ ระบบฮอร์โมนและอีกจิปาถะ ที่เป็นอาการของคุณสุภาพสตรี แต่จะไม่มีปัญหาอะไรที่หนักหนาเป็นแค่ชั่วครู่ชั่วยามประเดี๋ยวก็หาย 

ภาพรวมของชาวราศีกรกฏ : การนิ่งไม่ได้แปลว่าไม่เคลื่อนไหว ช่วงนี้คุณต้องการเวลาในการอยู่แบบ เงียบๆคนเดียวเพื่อทบทวนอะไรหลายอย่างและต่อยอดสิ่งต่างๆเพื่อไปให้สุดทางฝัน ในขณะเดียวกันคุณก็จำเป็นจะต้องรักษาสังคมรอบข้างเอาไว้ด้วย นกไม่มีขนก็บินไม่ได้ คนไม่มีพวกก็ก้าวหน้ายาก คุณจะต้องมีสติควบคุมให้ดีบางอย่างมันอาจเป็นมโนของคุณเองก็ได้ เรื่อง ธุรกิจการงานมีแนวโน้ม มีช่องทาง มีโอกาสที่ดีขึ้นอย่างน่าตกใจ เรื่อง รักๆใคร่ๆ ให้ใช้เหตุผลนำทางเป็นหลัก 




ราศีสิงห์ ( 16 ส.ค. - 15 ก.ย. ) "แข็งแกร่งอย่างแท้จริง"

ดูดวงความรักราศีสิงห์

ดูดวงการงาน-การเรียน : การมีไพ่ THE DEVIL ไพ่ 10 ดาบ เป็นไพ่ด้าน ลบทั้งคู่ ตอนนี้คุณอยู่ในสถานะการที่ต้องระวัง ไพ่ THE DEVIL เป็นไพ่แห่ง กิเลศ ตัณหา ราคะ อาจชักนำให้คุณเข้าสู่ด้านมืด ในเรื่องการเรียน การงาน การทำธุรกิจต่างๆ คุณอาจจะหลงไหลคิดจะใช้ทางลัดในการกระทำในสิ่งต่างๆ ซึ่งอันตราย !!! อย่างไรก็ดี ลบกับลบจะกลายเป็นบวก ความหมายในแง่ดีก็คือเรื่องเลวร้ายเรื่องคาราคาซัง เรื่องที่เป็นปัญหาจะถูกกำจัดให้หมดไป 

ดูดวงความรัก : ในช่วงนี้สำหรับคนโสดจะเป็นช่วงฝึกระงับจิตใจโดยเฉพาะ ถ้าเพิ่งเริ่มต้นคบกับใครคุณอาจถูกครอบงำด้วยกิเลศ ตัณหา ราคะ จะครอบงำการกระทำของคุณมากกว่า ความรัก การกระทำหลายอย่างอาจต้องพึ่งการยับยังชั่งใจเพราะมิฉะนั้นอาจเกิดปัญหาตามมาในอนาคต สำหรับคนที่มีคู่มีแนวโน้มว่าจะหาความสุขจากภายนอกมากกว่าภายในบ้าน จงหลีกเลี่ยงการมีปากเสียง ถ้าคนรักขึ้นเสียงให้คิดซะว่าเขากำลังร้องเพลงร๊อคให้ฟัง 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ในช่วงเวลานี้สิ่งที่คุณพึงพอใจมากที่สุดให้คุณจงระวังมากที่สุด ภาพลวงเกิดขึ้นแบบฉาบฉวยได้เสมอ โปรดระวังจะโดนหลอกจากความโลภที่ส่งอิทธิพล มาจาก ไพ่ THE DEVIL และระวังคนใกล้ชิด หุ้นส่วน ผู้ร่วมทุน คนที่คุณต้องประสานงาน ไพ่ THE WAY OF CROSS (10 ดาบ) เป็นไพ่ที่ถูกส่งมาทำลายล้างโดยธรรมชาติ ถ้าพลิกกลับให้มันทำลายล้าง กิเลส ตัณหา ราคะ ความโลภที่มีอยู่ในตัวคุณจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง 

ดูดวงสุขภาพ : ความเครียด ความกดดันและการแปรปรวนทางอารมณ์อาจส่งผลให้ประจำเดือนมาไม่ปกติ ระวังระบบของเหลวในร่างกายทำงานไม่สมดุล เกิดการแปรปรวนในระบบธาตุน้ำ ระบบฮอร์โมนและอีกจิปาถะ ที่เป็นอาการปวดเฉพาะที่ของคุณสุภาพสตรี และผู้ที่กำลังท้องต้องระมัดระวังการแท้งบุตรไว้ด้วย 

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ : ในช่วงนี้คุณอาจโดนมรสุมทางด้าน กิเลศ ตัณหา ความโลภ การมอมเมา การลุ่มหลงอะไรมากมายเข้ามาครอบงำ อย่าตามใจตัวเองจนเกินพอดี คุณมีโอกาสที่จะถูกทดสอบจากสิ่งร้ายๆได้ตลอดเวลา ไม่ได้หมายความว่าโชคร้ายแค่เป็นบททดสอบของโชคชะตา ช่วงนี้ตั้งหลักตั้งสติให้ดี อย่าไปเชื่ออะไรใครมากนัก ข้อมูลข่าวสารต้องวิเคราะห์ให้ละเอียดรอบคอบก่อนตัดสินใจ และสุดท้าย จำไว้ว่าทุคคนล้มได้เสมอสิ่งสำคัญอยู่ตรงที่ใครลุกได้เร็วกว่ากัน คนนั้นต่างหากจะเป็นคนที่แข็งแกร่งอย่างแท้จริง 




ราศีกันย์ ( 16 ก.ย. - 15 ต.ค. ) "น้ำขึ้นให้รีบตัก"

ดูดวงความรักราศีกันย์

ดูดวงการงาน-การเรียน : ไพ่ THE SUN ตะวันสาดแสงสีทองผ่องอำไพคุณจะเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความสุข ท่ามกลางสายตาของผู้คนมากมาย คุณจะโดดเด่นทั้งการงานและเรื่องเรียน เรียกว่ารุ่งสุดๆอ่ะ บอกเลย ทั้งจังหวะและเวลา จะทำกิจการ งานต่างๆ ทั้งการเรียนการศึกษา ธุรกิจ การค้า การลงทุน แต่คุณต้องก้าวออกตัว ออกหน้า ออกมารับความสำเร็จอย่าแอบๆหลบซ่อนอยู่ด้านหลังเดี๋ยวพวกเอาความดีความชอบไปกินแทน แต่ตอนนี้ถือว่าบริวารให้คุณด้วยนะทำอะไรก็ขึ้น 

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสด ไพ่ THE SUN เป็นเรื่องดีอย่างแน่นอนเพราะเหมือนเปิดฉากต้อนรับวันใหม่ที่สดใส อีกทั้ง ไพ่ Brother FIRE หมายถึงคนที่เข้ามาหาคุณค่อนข้างจะเป็นคนไฮเปอร์แอคทีฟซักหน่อย สำหรับคนมีคู่รักถือว่าช่วงนี้ทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบไม่มีที่ติให้ความรักความอบอุ่นคนในครอบครัวได้อย่างครบถ้วย 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : มีไพ่ THE SUN ช่วงนี้โชคลาภของคุณพัฒนาถึงขีดสุด จะได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง มีผลงานหน้าที่รับผิดชอบโดเด่น บุญหล่นทับ ส้มหล่นใส่ มีเรื่องดีดีมาได้แทบทุกทาง ถ้ามีการลงทุนก็เรียกได้ว่าจะมีผลกำไรกลับมามหาศาล บริวารก็ช่วยเหลือทั้งกำลังงานและกำลังสมองเป็นอย่างดีทำอะไรก็สำเร็จไปหมดล่ะ 

ดูดวงสุขภาพ : ช่วงนี้ดีขึ้นอย่างผิดหูผิดตา สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหายโดยเร็ววัน ที่หนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆและมีแนวโน้มว่าจะหายสนิท 

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ : เป็นช่วงเวลาที่ยืนเด่นเป็นสง่าอย่าแท้จริง การมีไพ่ THE SUN มันบ่งบอกถึง ความโดดเด่น ความสำเร็จ ความสุข สมหวัง และพอใจในสิ่งที่เป็นอยู่ เรียกได้ว่า ดวงดีฉุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว ส่วนใครจะสุขมากน้อยแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับบุญญาบารมีของแต่ละคนที่สั่งสมกันมา และช่วงเวลานี้ดาวบริวารก็เป็นคุณแก่คุณด้วย จะไหว้วาน หรือขอความช่วยเหลือใครต่อใครก็ได้รับความสะดวกสบายเป็นอย่างดี เห็นได้ชัดว่าน้ำขึ้นแล้วรีบตักอย่ารอรี 




ราศีตุลย์ ( 16 ต.ค. - 15 พ.ย. ) "ยืนหยัดอย่างทรนง"

ดูดวงความรักราศีตุลย์

ดูดวงการงาน-การเรียน : อีกครั้งพร้อมคำเตือน!! อย่าตกใจที่ได้ ไพ่ DEATH ต้องดูไพ่ประกอบด้วย ไพ่ Sister EARTH เป็นไพ่ที่บ่งบอกถึงแรงหนุน ถ้าเป็นเรื่องของ การงาน การเรียน การลงทุนต่างๆ ก็คือจะได้รับแรงสนับสนุนให้ปรับเปลี่ยน “วิถีอโคจร” ต่างๆมาสู่ด้านที่ดีขึ้น วิถีอโคจรก็คือกิจกรรมที่บั่นทอนการเจริญก้าวหน้าของชีวิต เช่นการพนัน เที่ยวกลางคืน ฯ ซึ่งแรงสนับสนุนนี้อาจจะเกิดจากภายในตัวเราเองหรือมีผู้ให้การสนับสนุน เป็นดาวบริวาร นั่นก็คือคนที่แวดล้อมรอบกายเราคอยให้การช่วยเหลือ อาจมีเรื่องแย่ๆเกิดขึ้นกับเราบ้างต้องมีสติยิ้มรับทุกสถานการณ์และผ่านไปให้ได้ 

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสด ถ้ากำลังมีคนที่คบหาดูใจกันอยู่อาจมีการยุติความสัมพันธ์ แต่ก็จะมีคนเข้ามาที่พร้อมจะดูแลคุณ ซึ่งอ่อนกว่า(เป็นโคอ่อนนั่นเอง) แถมอ่อนโยนกว่าด้วย เป็นคนที่มีมุมมองชีวิตที่อยู่บนโลกความจริงตรงไปตรงมา ปากตรงกับใจ อาจจะไม่ค่อยโรแมนติกเท่าไหร่ คนที่มีคู่อาจมีปากเสียงไม่ลงรอยกันได้ ต้องถ้อยทีถ้อยอาศัยกันไปนะแต่ถ้าเถียงหรือทะเลาะกันคุณจะเป็นฝ่ายหัวเสียและสติแตก 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : โหมดบุญเก่า บางส่วนคุณได้ถูกใช้ไปพอสมควร ยังดีที่คุณมีตัวช่วยเข้ามาซัพพอท ดาวใหญ่เสริมดวงของคุณยังคงให้ความช่วยเหลือคุณอยู่ โชคลาภของคุณจะเกิดจาก เพื่อน ญาติสนิทมิตรสหาย ลูกน้อง และผู้ใต้บังคับบัญชาหรือที่ปรึกษาเพศหญิงมีคุณวุฒิและวัยวุฒิน้อยกว่าหรือเท่ากันเป็นหลัก 

ดูดวงสุขภาพ : ถือว่าช่วงนี้ปัญหาด้านสุขภาพอาจมารุมเร้าคุณอยู่บ้าง สุดแล้วแต่บุญธรรมกรรมแต่ง แต่สิ่งที่ต้องระมัดระวังเป็นสำคัญอีกอย่างก็คือ อุบัติเหตุ ไม่ควรออกไปไหนมาไหนยามวิกาลถ้าไม่จำเป็น การได้ ไพ่ DEATH อาจ เป็นเพียงแค่การเตือนเพื่อไม่ให้คุณตั้งอยู่ในความประมาทเท่านั้นหลายสิ่งหลายอย่างอยู่ที่คุณลิขิตมันด้วย 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ : การได้ ไพ่ DEATH ความหมายโดยรวมคือการยุติและจบสิ้นบางสิ่งบางอย่างเพื่อเริ่มต้นบางสิ่งบางอย่างใหม่ๆ ถือเป็นไพ่แห่งโอกาส เป็นไพ่ที่นำไปสูการเปลี่ยนแปลง ประกอบกันโมเมนท์นี้มีไพ่ Sister EARTH เรียกได้ว่าคุณมีที่ปรึกษาชั้นเลิศอยู่ข้างกาย ชีวิตมีขาขึ้นขาลง ช่วงนี้อาจจะเป็นขาลงแต่ก็ลงไม่ถึงสองขา แถมยังมีมือเพื่อนฝูงบริวารคอยช่วยฉุดดึงประคองให้คุณยืนหยัดได้อย่างทรนง เพราะฉะนั้นสู้ไปอย่าได้แคร์ 




ราศีพิจิก ( 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. ) "เมื่ออีโมชั่นปะทะกับอีคิว"

ดูดวงความรักราศีพิจิก

ดูดวงการงาน-การเรียน : คำจำกัดความง่ายๆสั้นๆของไพ่ 3 ดาบ RECOGNITION ก็คือ ผิดหวัง ในช่วงเวลาเช่นนี้ ไพ่ THE MAGUS คือไพ่ที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถ รอบรู้ แตกฉาน การเรียน การงาน ธุรกิจ อะไรต่างๆ คุณสามารถจัดการได้หมดทุกอย่าง แต่ติดปัญหาที่ว่าทุกสิ่งที่คุณทำมันไม่เป็นไปอย่างที่หวัง โอเค มันอาจจะไม่ได้เป็นไปในแง่ร้ายเสียทั้งหมดและคุณยังมีไพ่ MAGUS ที่เปี่ยมด้วยสติปัญญาคอยเปลี่ยนด้านลบให้เป็นบวกจงใช้มันอย่างเต็มกำลัง 

ดูดวงความรัก : ไพ่ 3 ดาบในเรื่องความรักนี่มันที่สุดของแจ้เลยทีเดียว ว่ากันว่าไพ่ใบนี้เป็นตัวแทนของรักสามเส้า ความรักของคุณในช่วงนี้ดูเหมือนจะเอาอารมณ์ของตัวเองป็นใหญ่ ไม่ยืดหยุ่น หากเป็นความสัมพันธ์ที่ยังไม่สนิทชิดเชื้อมากนักอาจมีการขอแยกทาง หากเป็นครอบครัวอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างขัดแย้ง จนถึงขั้นมีปากเสียงเลยทีเดียว ในสถานการณ์เช่นนี้คุณจะต้องรู้เท่าทันอารมณ์และความคิดของคุณให้จงหนัก เจ็บเพื่อจบดีกว่าหลบเพื่อโดนอีก อุ๊ต๊ะ!! แอบคม 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : อิทธิพลของไพ่ THE MAGUS ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาแห่งการโชว์ศักยภาพอย่างเต็มกำลัง ลาภผลต่างๆอาจมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ แต่ต้องระวัง เรื่อง ความขัดแย้งด้านผลประโยชน์อาจทำให้คุณสะสมศัตรูมากขึ้น ผลประโยชน์ชิ้นเดียวกันคุณก็เห็นคนอื่นก็เห็น คุณต้องใช้สติตรึกตรองให้รอบครอบก่อนก้าวเดินทุกหมากเลย 

ดูดวงสุขภาพ : ร่างกายในช่วงนี้ จะต้องระมัดระวังเป็นอย่างยิ่งเรื่องความเครียด ทั้งแบบปัจจุบันทันด่วนและแบบสะสมแต้ม เรื่องปวดหัวต่างๆมีแน่อาจมีไมเกรนขึ้นได้ บางทีคุณอาจจะต้องลดความคาดหวังอะไรหลายๆอย่างลงชีวิตจะดีขึ้น สุขภาพร่างกายและจิตใจควรจะสัมพันธ์กัน 

ภาพรวมของราศีพิจิก : ความยากลำบากในช่วงเวลานี้ของคุณก็คือทำอย่างไรถึงจะส่งเสริมและสนับสนุนให้ ไพ่ THE MAGUS ทำงานได้เต็มที่สมบูรณ์แบบและรู้เท่าทัน จนมากเพียงพอเพื่อจะได้เรียนรู้ความชาญฉลาดทางด้านอารมณ์อย่างแท้จริง แต่ถ้าคุณปล่อยให้ ไพ่ 3 ดาบ RECOGNITION ทำงานได้เต็มที่ผลลัพท์ก็จะออกมาก็จะเป็นอีกด้านเช่นเดียวกัน ไพ่คงเป็นเพียงสัญลักษณ์ของการเผชิญหน้าในสถานการณ์ต่างๆของชีวิต กรรมเป็นผลลัพท์ของการกระทำคุณเลือกได้ 




ราศีธนู ( 16 ธ.ค. - 15 ม.ค. ) "เด่นมากแต่ต้องรู้จักนิ่งด้วย"

ดูดวงความรักราศีธนู

ดูดวงการงาน-การเรียน : ด้วยอิทธิพลของ ไพ่ THE STAR ไพ่กำเนิดแห่งแรงบันดาลใจ พลังงานหนุนพลังงานแฝงในรูปแบบต่างๆจะถูกปลุกขึ้นอีกครั้งจากภายในตัวตนของคุณ คุณจะเป็นจุดสนใจ เป็นที่จับตามองของทั้งหัวหน้าและเพื่อนร่วมงาน การนำเสนอหรือคิดนึกอะไรขึ้นมาจะเป็นที่โดดเด่นได้ตลอด ในขณะที่ ไพ่ MASTERY เป็นตัวบ่งบอกว่าคุณไม่ต้องทำอะไรมาก เฉยๆไว้แล้วเดี๋ยวทุกอย่างจะลงตัวเป็นอย่างดี ทำเท่าที่แรงขับภายในปรารถนาพอ 

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสด จะมีสเน่ห์มากๆในช่วงนี้เรียกได้ว่าไม่เป็นสองรองใครทีเดียว อาจมีคนแอบหมายปองแต่ไม่กล้าปรากฏตัวเพราะกลัวรัศมีไม่เทียบเท่า THE STAR อย่างคุณ อุ๊บร๊ะ!! แต่ก็ไม่ควรออกแอคชั่นไรมากเพราะพวกขี้อิจฉามีเยอะ ส่วนสำหรับคนที่มีคู่ อาจเป็นช่วงเวลาแห่งการหยุดพักผ่อนพักเรื่องเครียดๆเกี่ยวกับงานมาให้เวลากับครอบครัวมากยิ่งขึ้น 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ไพ่ THE STAR เป็นไพ่แห่ง แห่งความหวังชี้ช่องทางไปสู่ โชคลาภ โชควาสนาโดยแท้ แต่อาจติดอยู่บ้างตรง ไพ่ MASTERY นี่แหละเพราะเป็นไพ่ที่ให้รอ อยู่นิ่งๆ เพื่อให้ผลประโยชน์สุกงอมแล้วเก็บกินได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย ซึ่งอาจทำให้ วัยรุ่นใจร้อนอึดอัดไม่ใช่น้อย 

ดูดวงสุขภาพ : การได้ไพ่ THE STAR เป็นการบ่งบอกว่าจะพื้นตัวจากอาการเจ็บป่วย โรคที่เคยมีประจำตัวจะทุเลาลง หรือผู้ป่วยจะได้รับการรักษาด้วยวิธีใหม่ๆจนหายดี รวมทั้งช่วงนี้มีไพ่ MASTERY เป็นตัวบ่งบอกถึงการพักผ่อนให้มากมากเก็บแรงไว้ใช้ตอนที่จะต้องทำการใหญ่ที่เป็นประโยชน์จริงๆ 

ภาพรวมของราศีธนู : ความฝัน ความหวัง แรงบันดาลใจ และพลังผลักดัน ทำให้โมเมนท์นี้เป็นช่วงเวลาที่คุณโดดเด่นดุจดวงดาว และถือว่ามีดวงหนุนแบบฝุดๆ ไพ่ THE STAR บ่งบอกถึงความเด่น ความดัง ความสำเร็จ ความสุขสมหวัง และความงดงามแห่งชีวิต ทำอะไรก็ขึ้น ทำอะไรก็รุ่ง เรียกได้ว่า ดวงจะเด่นฉุดไม่อยู่ ในขณะเดียวกันก็จะต้องคอยเตือนตัวเองอย่าหลงระเริงสนุกกับชีวิตมากจนเกินพอดี บางที แค่คุณอยู่นิ่งๆก็เปล่งแสงออร่าได้จับใจแสบตากว่า การออกแอคชั่นวาดลวยลายเป็นไหนๆ 

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำคลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS