คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 3 - 9 ส.ค. 57 (ทุกราศี)

12,364
3 ส.ค. 2557

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "แฮปปี้กับงานแบบ ฝุดฝุด"

ดูดวงความรักราศีมังกร

ดูดวงความรัก : ความรักของคนโสดอาจมีการเปล่งประกายขึ้นมา โดยได้พบเจอจากเบี้ยบ้ายรายทางของชีวิต และจะมีผ่านเข้ามาให้เลือกได้มากกว่าหนึ่งสามารถเลือกได้อย่างสบาย แต่สุดท้ายก็จะไม่เลือกใครเลยเพราะอยากอยุ่ในโหมดอิสระเป็นหลัก ส่วนคนที่มีคู่แล้วเริ่มเข้าสู่โหมดท่องเที่ยวพักผ่อนครอบครัวหรรษาอีกครั้งหลังจากเคลียร์เรื่องงานได้อย่างลงตัว 

ดูดวงการงาน-การเรียน : อิทธิพลของไพ่ THE FOOL WORK ส่งผลให้ชีวิตของคุณในช่วงนี้ไม่ว่าเรื่องเรียนหรือเรื่องทำงานก็เหมือนได้ไปเที่ยว เวลาไปเที่ยวก็เหมือนได้งานไปด้วย เรียกได้ว่า แฮปปี้กับหน้าที่การงาน ฝุด ฝุด รวมทั้งจะได้ประสบการณ์ดีดี จากการประกอบธุรกิจ กิจการ หรือจ๊อบงานใหม่ๆ และยัง สามารถเก็บเกี่ยวข้อมูลต่างๆจากการเที่ยวมาเป็นประโยชน์ในการทำงาน เรียกได้ว่า ทำอะไรก็ได้ผลสองด้านกำไรสองเด้งเสมอ


ดูดวงการเงิน-โชคลาภ : การเดินทางจะเปิดโอกาสที่งดงามให้คุณอย่างมากมายไร้ขีดจำกัด รวมทั้งจะนำโชคลาภมาให้คุณอีกด้วย คนที่อยู่แดนไกลจะส่งข่าวดี การริเริ่มอะไรใหม่ๆในการทำงานจะให้โชคให้ลาภแก่คุณ ช่วงนี้ทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับการต่อยอดทางธุรกิจที่เป็นของตัวเองจะได้ผลก้าวหน้าเร็วมาก 

ดูดวงสุขภาพ : THE FOOL คือไพ่ที่อยู่ไม่นิ่ง ปัญหาเรื่อง สุขภาพ โดยภาพรวมไม่มี แต่ด้วยความไม่นิ่งอาจนำคุณไปแส่หาเรื่องเจ็บตัวเอาจนได้ ส่วนใหญ่แล้วคุณมีปัญหาช่วงล่าง ข้อเท้าเข่า อาการปวดเมื่อยต่างๆ จากการเดินการวิ่ง ระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดกับเท้าไว้ด้วย โดยเฉพาะในระหว่างปฏิบัติหน้าที่

ภาพรวมของชาวราศีมังกร : ช่วงนี้คุณจะมีความสุขสมบูรณ์พร้อม ทั้งความสุขทางกาย และความสุขทางใจ เงินดีงานเด่นเพราะการได้ทำงานเหมือนเที่ยว เที่ยวก็เหมือนทำงาน น้อยคนมากที่จะสามารถทำแบบคุณได้ ช่วงนี้ชีวิตคุณเน้นงานมากเป็นพิเศษ แต่ก็ไม่ได้เครียดหรือกดดันอะไร ธุรกิจ กิจการคุณจะรุ่งและฉีกแนวกว่าคนอื่น เก็บข้อได้เปรียบนี้ไว้ แล้วคุณก็ลุยไม่รู้เบื่อได้เลย ยิ่งทำยิ่งได้เงิน ยิ่งได้เงินยิ่งมีเรี่ยวแรงทำ ทำ ทำ อย่าหยุด 



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "หนุ่มน้อย สปอร์ต อารมณ์ดี มีสตังค์"

ดูดวงความรักราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก : สำหรับคนที่โสด อาจมีการตัดสินใจคบหาสมาคมกับใครบางคนโดยเฉพาะถ้าคนที่เข้ามาเป็น หนุ่มน้อย สปอร์ต มีเหตุผล มีความมุ่งมั่น และที่สำคัญ มีสตังค์ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว จะมีช่วงคืนความสุขโดยละจากเรื่องงานหนักๆมาให้เวลากับครอบครัวเป็นพิเศษ 
การเงิน -โชคลาภ : ช่วงนี้โชคลาภของคุณนี่มาจากน้ำพักน้ำแรงของคุณที่ได้ลงทุนกระทำมาหนึ่ง บวกกับการได้รับการสนับสนุนจากดาวบริวารอีกหนึ่ง ถือเป็นโชคแบบยกกำลังสองเลยทีเดียว 
 
ดูดวงการงาน-การเรียน : แรงหนุนในด้านดีๆยังคงมีมาหาคุณอย่างต่อเนื่อง เรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุน รวมทั้งการศึกษา ไพ่ RESURRECTION แปลว่าสิ่งต่างๆที่คุณได้กระทำลงไปเมื่อครั้งอดีตกำลังรีเทิร์นกลับมาหาคุณแน่นอน ถ้าคุณวางรากฐานอะไรบางอย่างที่ไม่ค่อยดีเอาไว้มันก็จะกลับมาหาคุณเช่นกันนะ แต่อย่ากังวลเพราะคุณยังมีแรงหนุนจาก ไพ่ บริวาร Brother EARTH ซึ่งหนุนดวงของคุณทางด้านระบบการจัดการได้ดีทีเดียว 


ดูดวงสุขภาพ : ช่วงนี้ดีขึ้นภาพโดยรวมสมบูรณ์แข็งแรง ติดที่ว่าบางคนอาจมีกรรมเก่าป่วยกระเสาะกระแสะไม่หาย นั่นทำนายได้เลยว่าเกิดจากเจ้ากรรมนายเวร ให้สวดมนต์แผ่เมตตาอุทิศส่วนกุศลและอโหสิกรรมให้แก่เจ้ากรรมนายเวรและถ้าเป็นไปได้ก้ทำบุญถวายสังฆทานถ้าเป็นศาสนาอื่นก็ประกอบกิจกรรมตามศาสนพิธีนั้นๆ 

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ : คุณได้ผ่านทั้งช่วงดีและร้าย ทั้งสุขและทุกข์ ทำให้เรียนรู้กับวิถีชีวิตของตนเองมากยิ่งขึ้น ตอนนี้คุณอาจมีเวลาที่ย้อนกลับไปมองอดีตที่ผ่านมา เห็นมิตร เห็นศัตรู เห็นผู้คนต่างๆที่ผ่านเข้ามาในชีวิต และชีวิตก็ยังคงจะต้องดำเนินต่อไป ในเวลานี้คุณกำลังเข้าสู่โหมดยกระดับจิตของคุณให้ก้าวผ่านข้ามไปอีกระดับ ระดับ ที่เคยยึดมั่นถือมั่นก็น้อยลง ยึดถือในวัตถุต่างๆน้อยลงและมองความสุขที่เป็นแก่นสารของชีวิตโดยแท้จริงมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญมีคนเป็นลมใต้ปีกให้คุณอยู่เสมอลองมองดูดีดีสิ หนุ่มน้อย สปอร์ต อารมณ์ดี มีสตังค์ 




ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) "ฟอร์มเทพต่อเนื่อง อีกครั้ง"

ดูดวงความรักราศีมีน

ดูดวงความรัก : ในเรื่องความรักสำหรับคนโสดนี่เกิดอาการออกจะเรื่องมากอยู่ซักหน่อย แต่ว่าก็ยังมีคนมาติดพันอยู่นะเรียกได้ว่าจะมีโหมดลองใจกันแบบถึงพริกถึงขิง ขนมผสมน้ำยากันเลยทีเดียว สำหรับคนมีคู่นั้นคุณค่อนข้างจะบงการชีวิตคู่ของคุณอยู่ฝ่ายเดียว แต่ใช่ว่าคู่ของคุณเขาจะยอมคุณจริงๆหรอกนะ ที่เขายอมน่ะเพราะเขารู้ทันเขาจึงแกล้มยอมไปงั้นแหละ 

ดูดวงการงาน-การเรียน : เมื่อได้ไพ่ THE MAGUS เกิดขึ้นในชั่วโมงนี้ต้องนับว่า ความแกร่งทางสติปัญญาและบารมีของคุณไม่มีตกเลยทีเดียว ใช้คำว่า เฉลียวฉลาดสง่างาม ก็ไม่ถือว่าโอเวอร์อะไรในช่วงเวลานี้ เหม่ เพราะว่าทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ ร้านรวง การค้าอะไรก็ตาม คุณมองภาพรวมได้ทะลุปรุโปร่งเรียกได้ว่าอ่านขาดในทุมิติ ถึงขนาดที่ว่ามีคนยกคุณให้เป็นไอดอลกันเลย หนำซ้ำ ไพ่ Sister FIRE ยังบอกอีกว่าบริวารที่แวดล้อมสนับสนุนแถมยังไว้วางใจได้อีกด้วย 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ในช่วงนี้ดวงบารมีของคุณเร่งปฎิกริยาตอบสนองอย่างยิ่งยวดและจัดจ้าน จะดีไม่ดีขึ้นอยู่กับฝีมือคุณละ คือเรียกได้ว่าจะได้อะไรต้องกลั่นออกมาจากมันสมอง ยิ่งครีเอทได้มากผลประโยชน์โชคลาภก็จะมากตามมามากมายเลย ดวงบริวารคุณดี ใช้บริวารให้เป็นประโยชน์โดยเฉพาะด้านสร้างสรรค์ 

ดูดวงสุขภาพ : ช่วงนี้คุณยังคงต้องอึดเกินพิกัดอยู่ ควบคู่กับการใช้พลังสมองและความคิดค่อนข้างมาก อาจมีปวดหัว เครียด และปวดเมื่อยตามร่างกาย ส่วน โรคกระดูก ปวดหลัง ปวดฟันอยู่ในช่วงเฝ้าระวังเหมือนเดิม และสุดๆเลยถ้าเป็นไปได้ควรพักผ่อนให้เพียงพอด้วย 

ภาพรวมของชาวราศีมีน : ตอนนี้ศักยภาพพุ่งทะยานไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง ได้มีโอกาสแสดงไหวพริบปฏิพาน และได้พบประสบการณ์ใหม่ๆในการแก้ไขสถานการณ์ต่างๆ ซึ่งคุณจะสามารถผ่านมันไปได้อย่างดีพร้อมผู้ช่วยมือดี จนตัวคุณเองยังฉงนสนเท่ห์เลยทีเดียว นั่นเป็นเพราะอิทธิพลของ ไพ่ THE MAGUS บวกกับ Sister FIRE ที่เรียกได้ว่าร่ายเวทย์มนต์จนคนหลงใหลยอมเคลิ้มตามไอเดียความคิดและความสามารถของคุณเป็นทิวแถว ศักยภาพขนาดนี้อยากได้อะไร จัดเลย 




ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) "ระวังหน่วยทำลายล้าง 7 ดาบ"

ดูดวงความรักราศีเมษ

ดูดวงความรัก : ความรักสำหรับคนโสดนี่ โอ้ว ดราม่าเอ๋ยจงดราม่ามากขึ้น ในภาพความเป็นคู่รักอันสวยงาม ช่างเหมาะสมเหมาะเจาะในการเป็นเนื้อคู่ประตูถัดไปนั้น กลับซ่อนความขัดแย้งไม่ลงรอย และอาจถึงขั้นไม่ลงเอยกันเกิดขึ้นได้ การถูกใส่ร้าย ใส่ไฟ ทำให้ภาพลักษณ์คุณเสียหายเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ต้องระวังควบคุมต่อมอารมณ์คุณไว้ให้ดี คนมีคู่ระวัง “หน่วยสร้างความร้าวฉานคืองานของเรา” ไว้ด้วย อันตรายมาก 

ดูดวงการงาน-การเรียน : อิทธิพลของไพ่ THE UNIVERSE ในช่วงนี้การงานและการเรียนของคุณที่ดูจะรุ่งๆเรียบร้อยดี แต่อาจไม่ได้เป็นดังมโนจริงๆก้อได้นะ มีบางสิ่งซ่อนเร้นอยู่ ไพ่ MANY TONGUES ไพ่แห่งความอิจฉาริษยาและการแตกแยก ขัดแข้งขัดขายังคงล้อมรอบกาย อยู่ในสถานะการทำงานของคุณ การนินทาว่าร้ายการ เม้าท์มอยลับหลังจะประเดประดังมาใส่คุณ และที่สำคัญห้ามไว้ใจใครแม้แต่คนใกล้ชิด อาจมีการหักหลังงานพังกันได้เลย 


ดูดวงการเงิน-โชคลาภ : อิทธิ บารมีของไพ่ THE UNIVERSE ทำให้ดวงคุณยังพอมี บารมียังพอได้ แต่คุณอาจต้องรับภาระหลากหลาย หากอยากได้อะไรต้องเข้าไปสร้างจัดทำด้วยตัวเอง ช่วงนี้ อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน และระวังพวกชอบพูดลับหลังไว้ให้ดีด้วย 

ดูดวงสุขภาพ : ลักษณะการมีหน้าไพ่แบบนี้ คุณมีโอกาสสูงที่จะถูกเล่นงานโดยโรคอะไรบางอย่างที่ซ่อนเร้นอยู่ ไปตรวจก็ไม่เจอ บอกใครก้อไม่ได้แต่มันจะค่อยสะสมและค่อยๆออกอาการมาเรื่อยๆ คุณต้องละเอียดต่อสุขภาพให้มากขึ้นอย่าประมาทว่าฉันแข็งแรง ฉันอยู่ได้ พักผ่อนให้มากๆ 

ภาพรวมของชาวราศีเมษ : จริงแล้ว การมี ไพ่ THE UNIVERSE ขึ้นนั้น เป็น นิมิตหมายอันดี ดีมากๆด้วย มันหมายถึงความสมบูรณ์พูนพร้อม เพียงแต่ไพ่ที่มาประกบนั้นมันคือไพ่ 7 ดาบ อานุภาพน้องๆ ไพ่ DEATH เลย โดดเด่นด้านทำลายล้าง โดยเฉพาะการทำลายภาพลักษณ์ ชื่อเสียง เกียรติยศ เครดิต ต่างๆ หักลบกลบหนี้กันไปก็จะทรงๆ สำคัญที่ตัวคุณต้องตั้งสติดีดี เพราะถ้าคุณหลุดไปตามสถานการณ์ที่มาคุ ล่อแหลม อารมณ์ขุ่นมัว เรื่องแย่จะตามมา แต่ตอนนี้ด้านดีมีมากกว่า บอกเลย 




ราศีพฤกษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) "หอกข้างแคร่"

ดูดวงความรักราศีพฤกษภ

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสดคุณอาจจะไม่ได้รับความจริงทั้งหมดจากคนที่เขาเข้ามาในชีวิต การต่อสู้เพื่อเอาชนะจะได้เพียงความว่างเปล่า สิ่งเดียวที่คุณควรต่อสู้เพื่อความรัก คือการเอาชนะจิตใจตนเอง สำหรับคนมีคู่อาจมีการไม่ลงรอยกันเกิดขึ้นได้ชั่งใจให้ดีดี รักยาวให้บั่น รักสั้นให้ต่อน๊ะจร๊ะ 

ดูดวงการงาน-การเรียน : ด้วยอิทธิพลของไพ่ THE CHARIOT และ SISTER WIND ในช่วงนี้ ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องต่อสู้เหน็ดเหนื่อย และจัดการอะไรด้วยตัวเองในหลายสิ่งหลายอย่าง ปัญหาสำคัญที่สุดก็คือ การล้มเหลวของระบบ ทีมเวิร์ค รวมทั้งบรรดาบริวารก็ชอบสร้างปัญหา เวลาในช่วงนี้เป็นช่วงเวลาแห่งการขาดความสามาคีโดยสิ้นเชิง งานที่จำเป็นต้องทำเป็นทีมจะลำบาก ยากแสนเข็ญมาก แต่ทุกสิ่งอยู่ที่คุณว่าจะสู้หรือจะถอย 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : เรียกว่ายากแท้ๆเลยก็ว่าได้ ช่วงนี้คุณจะต้องเหนื่อยเพื่อรักษาผลประโยชน์ของตัวเองให่ดีที่สุด พยายามตื่นตัวเข้าไว้มีคนหมายจะเอาเปรียบคุณอยู่ ลูกน้องก็ถ้าเผลอเป็นต้องเลื่อยขาเก้าอี้ ตั้งสติให้ดีทำการค้าอะไรก็ระวังขาดทุนด้วยนะ เวลานี้อย่าให้เงินไหลออกจากกระเป๋าเป็นดีที่สุด 

ดูดวงสุขภาพ : เพลีย เครียด จากการทำงานหนักและแก้ปัญหาโลกแตก ซึ่งบางทีมันก็ไม่ใช่ปัญหาของคุณเลย คุณต้องหาโอกาสผ่อนคลายหยุดพักรู้จักแบ่งเวลาให้ดี ถ้าไม่อึดจริงอาจจะมีเจ็บไข้ได้ป่วยได้ ให้ระวังเรื่องความดันไว้หน่อย รวมทั้งท่านที่มีโรคเบาหวานเป็นทุนเดิมต้องระวังรักษาตัวดูแลตัวเองให้ดีด้วย 

ภาพรวมของราศีพฤกษภ : ช่วงนี้จัดว่าสถานการณ์มาคุขึ้นอีกครั้ง แต่ละสถานการณ์ในช่วงสัปดาห์นี้จะมาไม่เหมือนกันมีความหลากหลายและซับซ้อน แต่สิ่งที่เหมือนกันอย่างหนึ่งก็คือ ทุกความวุ่นวายจะมีคุณโดนหางเลขรวมอยู่ด้วยเสมอ บางสถานการณ์อาจต้องใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว แต่ตามพื้นดวงคุณเข้มแข็งและเก๋าพอที่จะพาตัวเองผ่านวิกฤตนี้ไปได้ไม่ยาก ให้ระวัง “หอกข้างแคร่” ไว้ด้วย 




ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) "เข้าสู่ชีวิตที่ดีกว่า"

ดูดวงความรักราศีเมถุน

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสด ถ้ามีคนที่คบหาดูใจกันอยู่อาจมีการยุติความสัมพันธ์ แต่ก็จะมีคนเข้ามาที่พร้อมจะดูแลคุณ ซึ่งดีกว่า เป็นคนที่มีมุมมองชีวิตที่อยู่บนโลกความจริงเป็นคนตรงไปตรงมา ปากตรงกับใจและมองโลกในแง่ดี รวมทั้งที่สำคัญเข้าใจเค้าจะเข้าใจคุณ คนที่มีคู่อาจมีบางมุมมองที่ไม่ลงรอยกันได้ แต่สุดท้ายดวงจะส่งเสริมและปรับเปลี่ยนให้รักกันแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น 

ดูดวงการงาน-การเรียน : ไพ่ DEATH ที่ประกบด้วย ไพ่ GLORY เป็นคู่ไพ่ที่บ่งบอกถึง การเปลี่ยนแปลงของขุมพลังงานอะไรบางอย่าง ถ้าเป็นเรื่องของ การงาน การเรียน การลงทุนต่างๆ ก็คือกำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนไปเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีกว่า เหมาะสมกว่า อาจมีการเปลี่ยนบทบาทหน้าที่ใหม่ที่ดูดีกว่า ซึ่งก็จะทำให้คุณยุติบทบาทปัจจุบันไว้ด้วย สรุปแล้วตอนนี้มีการเปลี่ยแปลงแน่ๆทั้งเรื่อง เรียน ธุรกิจ การงาน เพื่อภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้นแบบฉับพลันทันใดและไม่ย้อนไปจุดเดิม 


ดูดวงการเงิน-โชคลาภ : โหมดบุญเก่า บางส่วนคุณได้ถูกใช้ไปพอสมควร ยังดีที่คุณมีตัวช่วยเข้ามาซัพพอท โดยเฉพาะครอบครัวจะเสริมดวงของคุณและยังคงให้ความช่วยเหลือคุณอยู่ โชดลาภของคุณจะเกิดจาก พลังและแรงหนุนจากครอบครัวเป็นหลัก 

ดูดวงสุขภาพ : ถือว่าช่วงนี้ปัญหาด้านสุขภาพอาจมารุมเร้าคุณอยู่บ้าง สุดแล้วแต่บุญธรรมกรรม แต่ สิ่งที่ต้องระมัดระวังเป็นสำคัญอีกอย่างก็คือ อุบัติเหตุ การได้ ไพ่ DEATH อาจ เป็นเพียงแค่การเตือนเพื่อไม่ให้คุณตั้งอยู่ในความประมาทเท่านั้นหลายสิ่งหลายอย่างอยู่ที่คุณลิขิตมันด้วย 

ภาพรวมของราศีเมถุน : การได้ ไพ่ DEATH ความหมายโดยรวมคือการยุติและจบสิ้นบางสิ่งบางอย่างเพื่อเริ่มต้นบางสิ่งบางอย่างใหม่ๆ ถือเป็นไพ่แห่งโอกาส เป็นไพ่ที่นำไปสูการเปลี่ยนแปลง ประกอบกันโมเมนท์นี้มีไพ่ GLORY นั่นหมายถึง คุณยังมีบุญเก่า และความรักจากครอบครัวจะปกป้องคุ้มครองคุณจากอันตรายต่างๆที่จะเข้ามากระทบกระทั่ง ทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ สิ่งไหนจำเป็นต้องเปลี่ยนให้เปลี่ยนเลยอย่าลังเล เปลี่ยนเพื่อเข้าสู่ชีวิตที่ดีกว่า





ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ดวงบุรุษอุปถัมป์"

ดูดวงความรักราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก : โมเม้นท์นี้ ไพ่ THE MOON เป็น ไพ่ไม่สมหวังในเรื่องรักขนานแท้ แต่มันจะเป็นเพียงในช่วงเวลานี้เท่านั้น จริงแล้วคู่ไพ่ที่เป็นหนุ่มรุ่นใหญ่ Father WATER เค้าเฝ้ามองดูคุณอยู่นะ ชายคนที่อบอุ่น อ่อนโยน โรแมนติก ขี้เอาใจ รึอาจมีปาติหาน ฮี้วววว... ส่วนคนมีคู่มีอาการน้อยเนื้อต่ำใจในตัวคนรักของคุณ ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องจากมโนความคิดของคุณเอง ถ้าไม่มีคนอื่น(มือที่สาม)มาเสี้ยมก็จะไม่มีปัญหาอะไร 

ดูดวงการงาน-การเรียน : ไพ่ THE MOON ขึ้นนั้น นับเป็นเรื่องปรกติที่ความสุขมักอยู่กับเราไม่นานนี่มันเป็นสัจธรรมขนานแท้ของชีวิต ในช่วงนี้ ทั้งเรื่องการงาน การเรียน ธุรกิจ อาจจะติดติดขัดขัด มีอันยกเลิก มีอุปสรรคไปเสียหมด ในแง่การงาน คุณอาจถูกหลอก ถูกลวง ถูกหักหลัง ถูกเบี้ยวจากข้อตกลงต่างๆ แต่มันก็ไม่ได้แย่ไปตลอดจะมีคนคอยช่วยซัพพอทชีวิตคุณ หนุ่มใหญ่รูปภูมิฐานที่มาพร้อมกับความอบอุ่น อ่อนโยน และความเคลื่อนไหวอันเร้าใจ


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ในช่วงเวลานี้หลายสิ่งหลายอย่างอาจตกลงไป ที่เคยมีรายได้ดี หรืองานพิเศษก็ตกลง ที่สำคัญสภาพจิตสภาพใจก็ตกลงอีกด้วย เวลาอย่างงี้คุณต้องทำใจหน่อยนะแต่ถึงคุณจะไม่ได้มีดวงด้านโชคลาภในช่วงนี้ แต่คุณมีดวงด้านความสัมพันธ์ เค้าเรียกดวงบุรุษอุปถัมป์ 

ดูดวงสุขภาพ : คุณอาจจะต้อง ระวังโรคทางด้าน ระบบเลือด ของเหลวในร่างกาย มดลูก แค่โดยรวมแล้วร่างกายพอไหว แต่จิตใจไม่นิ่ง วิตกจริตครอบงำ คิดนั่น กังวลนี่ ทั้งเรื่องงานเรื่องบ้าน โอยสารพัดจะเก็บมาคิด ต้องปล่อยวางบ้าง คุณแบกโลกไว้ทั้งใบไว้ไม่ได้หรอก ตอนนี้คุณอาจมีอาการของโรคซึมเศร้าระยะเริ่มต้น 

ภาพรวมของชาวราศีกรกฏ : ถึงแม้ว่าในช่วงนี้อะไรต่อมิอะไรมันไม่ค่อยเป็นไปตามที่หวัง แต่ไม่ต้องกังวลใจไป ไม่ว่าคุณจะทำอะไรอยู่ที่ไหน ดวงคุณมีคนอุปถัมป์ค้ำจุนคุณอยู่เสมอ คุณลำบากกาย-ใจอย่างไรก็จะมีคนมาช่วยปลอบประโลม คุณงานการคั่งค้างล้นมือ ก็จะมีคนมาช่วยทำช่วยสานช่วยเสริม ไพ่ Father WATER ดวงบุรุษอุปถัมป์ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย อย่างน้อยก็ดีกว่าอยู่โดดเดี่ยวแหละน่า 




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.)   "ช่วงเวลาที่ระลึกถึงแรงบุญ"

ดูดวงความรักราศีสิงห์

ดูดวงความรัก : ไพ่ พระ THE HIEROPHANT สำหรับเรื่องความรักในทางโลกแล้วไม่ค่อยจะไปด้วยกันสักเท่าไหร่ คนโสดจะเบื่อหน่ายในเรื่องนี้อยู่บ้าง และ รู้สึก ปลงๆลง อาจมีอารมณ์อยากจะอยู่คนเดียวเพื่อให้เวลากับตนเองให้มากขึ้น ส่วนคนที่มีคู่อาจจะรู้สึกอึดอัดบ้าง แต่ถ้าพูดในมุมมองของทางธรรมแล้ว คุณจะรู้สึกรักตัวเองมากขึ้น และโลกจะน่าอยู่ขึ้นในอีกมุมมองที่ไม่ต้องไปไขว่คว้าหาความรักจากภายนอกเพราะอยู่ภายในจิตใจเราเองอยู่แล้ว 

ดูดวงการงาน-การเรียน : อิทธิ บารมี ของไพ่ พระ THE HIEROPHANT จะทำให้คุณค่อนข้างนิ่งขึ้น จากจังหวะของชีวิตในช่วงที่ผ่านมา ช่วงนี้คุณต้องการเวลาเพื่อสร้างสมาธิและจดจ่อกับสิ่งที่กำลังจัดเตรียมสำหรับอนาคตของตัวเอง ไพ่ THE GARDEN กำลังบอกว่าคุณแฮปปี้สำหรับสถานภาพในปัจจุบันของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นด้านการงานหรือการเรียน ช่วงนี้ถือเป็นของขวัญสำหรับชีวิต เตรียมตัวให้ดีเตรียมใจให้พร้อมประสบการณ์ใหม่ๆกำลังจะก้าวเข้ามาในชีวิต 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : บารมีเก่าเข้าหนุนนำ บุญพาวาสนาส่ง การได้ ไพ่ พระ THE HIEROPHANT ถือเป็นกุญแจสำคัญแห่งช่วงเวลาบอกบุญ ทั้งมีโอกาสจะได้สร้างและต่อยอดบุญ สำทับด้วย ไพ่ THE GARDEN ทำให้คุณสามารถทำอะไรได้อย่างไร้อุปสรรค โชควาสนาที่จะมีมาก็เข้ามาได้อย่างไหลลื่น 

ดูดวงสุขภาพ : ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีๆของสุขภาพชีวิต สุขภาพดีทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจ และยังสามารถเผื่อแผ่ความสุขสดใสไปให้คนรอบข้างได้อีกเหมือนเดิม คนที่เจ็บป่วยอยู่ก็จะหายคนที่เป็นโรคเรื้อรังอาการก็จะทุเลา 

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ : ช่วงนี้ เป็นช่วงที่ดีมากๆของคุณ และชีวิตก็กำลังดำเนินไปอย่างมั่นใจ เหตุที่ทำให้คุณมีความกล้าและมั่นใจเช่นนี้ก็เพราะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวคุ้มครองและให้แนวทางคุณอยู่ จึงเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะระลึกถึงและแสดงออกถึงความเคารพสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวของคุณ สุดแล้วแต่ความสะดวกที่ใครจะทำได้ อย่างน้อยๆก็ยกมือไหว้และระลึกถึงพระคุณท่านที่ดูแลปกปักษ์รักษา คุ้มครองให้โชคให้ลาภ ปัดเป่าภยันตรายเภทภัยให้และที่สำคัญอย่าลืมแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวรด้วย 




ราศีกันย์  (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) "ได้รับการคุ้มครองจากเมตตาบารมี"

ดูดวงความรักราศีกันย์

ดูดวงความรัก : สำหรับในเรื่องของความรักนั้น หน้าไพ่ขึ้น THE HANGED MAN ถือได้ว่าเป็นความรักที่จะต้องเสียสละ จะต้องยอมเสียอิสระภาพหรือแม้กระทั่งยอมเสียคนรักเพื่อให้เขาหรือเธอมีความสุข อนึ่ง การมีไพ่ Mother WATER ในโหมดความรักนั้น หมายถึงว่า คุณก็จะได้รับความรักและความเอื้ออาทรจากคนที่รักคุณอยู่เช่นเดียวกัน การฝึกฝนตนให้หัวใจรับมือได้กับทุกสถานการณ์ คือ ภารกิจของคุณในชั่วยามนี้ 

ดูดวงการงาน-การเรียน : ไพ่ THE HANGED MAN กำลังบอกว่าช่วงนี้คุณต้องอดทนให้มากๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียน ธุรกิจ การงาน โมเม้นท์นี้คุณกำลังเข้าสู่บทฝึกหัดหนักทั้งร่างกายและจิตใจ ขวากหนามจะทำให้คุณเก่งและแกร่งขึ้นจน บรรลุถึงพลัง(แห่งชีวิต)ขั้นสูงและเข้าสู่ความงามที่แท้จริง ในความจริงแล้ว การมี ไพ่ Mother WATER ขึ้นหมายถึง ทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณได้กระทำยังมีคนคอยให้กำลังใจ เจ็บที่กายก็ช่วยรักษาเยียวยาเจ็บที่ใจก็ช่วยปลอบประโลมบรรเทา 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ในช่วงนี้โชคไม่มีบอกตรง มีแต่ช่วงเวลาที่จะต้องลำบากฝ่าฟันเรียนรู้สิ่งต่างๆ เพื่อเข้าสู่ความงดงามที่แท้จริง เช่น เรียนรู้ที่จะเป็นผู้ให้ เรียนรู้ที่จะต้องอดทนต่อสิ่งเล็กๆปัญหาจุกจิกเพื่อให้สำเร็จในเรื่องที่ยิ่งใหญ่ แต่คุณก็อาจจะมีโชคบ้างจากการมีไพ่ Mother WATER มองหาหญิงสูงวัยใจดีเอาไว้ หล่อนจะให้ลาภแก่คุณ 

ดูดวงสุขภาพ : ในเรื่องของสุขภาพ มีความเป็นไปได้ที่ คุณจะยอมจำกัดบางสิ่งที่ไม่ดี เพื่อให้มีสุขภาพที่ดี เช่น ยอม อดมื้อเย็นเพื่อลดความอ้วน หรือยอมเหนื่อยกับ T25 เพื่อให้มีสุขภาพที่ดี หรือทานผักผลไม้มากขึ้นเพื่อช่วยในระบบขับถ่าย หรือ การลดการสังสรรค์ลงเพื่อมีเวลาพักผ่อนมากขึ้น 

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ : ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาคุณอาจผจญมรสุมของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียน เรื่องงาน เรื่องบ้าน เรื่องส่วนรวม เรื่องส่วนตัว มาถึงในรอบสัปดาห์นี้ เมื่อพานพบกับ ไพ่ THE HANGED MAN ทุกสิ่งจะขยายใหญ่โตขึ้น แต่ คุณก็พร้อมใจและตั้งหลักรับมือกับมันอย่างเต็มที่และเต็มใจ คุณรู้ดีว่าจะต้องปฎิบัติตัวอย่างไรในแต่ละสถานการณ์ ซึ่ง ไม่ต้องกังวลไปมีคนคอยช่วยเหลือหนุนหลังคุณอยู่ตลอดเวลาซึ่งบางทีคุณไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาเป็นใครเรื่องราวจะแย่แค่ไหน แต่ เมตตาบารมี จะช่วยคุ้มครองคุณอยู่ 




ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) "ดีดตัวขึ้นอีกครั้ง"


ดูดวงความรักราศีตุลย์

ดูดวงความรัก : สำหรับคนที่โสด ถ้ายังไม่มีใครก็จะได้เจอแสงสว่างแห่งหัวใจกันละคราวนี้ เรียกว่ามีชีวิตชีวาขึ้นมาทันทีทันใดกันเลยทีเดียว สำหรับคนมีคู่แล้วเรียกว่า ชีวิตครอบครัวสุขสันต์หรรษาอาจมีช่วงเวลาที่จะได้ไปทำบุญทำทานต่อยอดต่อกุศลกันไป 

ดูดวงการงาน-การเรียน : ไพ่ THE SUN กลับมาหาคุณอีกครั้งเหมือนแสงตะวันที่สาดแสงมาให้แก่ชีวิต หลังจากสัปดาห์ก่อนโชคชะตากำหนดให้คุณรับบทหนักในการรับมือกับชีวิตในด้านลบ มาในสัปดาห์นี้ก็ต้องมารับบทหนักทางด้านบวกกันอีกแล้ว จังหวะขาขึ้นนี้ชัดเจนแจ่มแจ้งทั้ง การเรียน การงาน ธุรกิจ กิจการ ต่างๆ ทำแล้วรุ่ง หนำซ้ำยังมีดวงบริวารสนับสนุน โดยเฉพาะบริวารผู้หญิงดูจะเข้าใจไลฟ์สไตล์ของคุณได้ดีทีเดียว 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ช่วงนี้โชคลาภ บารมี ของคุณแน่นมาก เรียกว่า รวยแน่นแน่นกันเลยทีเดียว หน้าที่การงานก็จะได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง ได้ไปต่างประเทศ ได้ของกำนัลบัตรกำนัล ถ้ามีการลงทุนก้อเรียกได้ว่าจะมีผลกำไรกลับมาเกินคาด บวงด้วยดาวบริวารหนุนนำ ทำไรอย่าทำคนเดียวพ่วงลูกน้อง คู่หู หุ้นส่วนไปด้วยเสริมดวงดีมาก 

ดูดวงสุขภาพ : ช่วงนี้ฟิตแอนดืเฟิร์ม สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงดีมาก สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหายโดยเร็ววัน ที่หนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆและมีแนวโน้มว่าจะหายสนิทไม่เจ็บป่วยกับโรคเดิมๆอีกเลย 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ : ตอกย้ำ โชคชะตาราศีของคุณที่ ขึ้นให้สุดแล้วลงให้มิดอย่างแท้จริง และยังคงสุดยอดไม่เป็นสองรองใครเมื่อได้ไพ่ THE SUN Sister WATER ขึ้นมาพร้อมกัน มันบ่งบอกถึงความสำเร็จ ความสุข สมหวัง ทั้งตัวเองและบริวารเรียกได้ว่า ใครคบหาสมาคมกับคุณในช่วงเวลานี้ก็จะพลอยได้ดิบได้ดีไปด้วยทีเดียว อย่าลืมทำบุญ อุทิศส่วนกุศลของคุณให้แก่เจ้ากรรมนายเวร จะแผ่เมตตา ทำสังฆทานหรือว่าทำบุญใส่บาตรก็ตามแต่สะดวก 




ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) "โดดเด่นดุจดาว"

ดูดวงความรักราศีพิจิก

ดูดวงความรัก : คนโสดจะเป็นที่หมายตาของเพศตรงข้ามเนื่องจากช่วงนี้คุณราศีจับมีสเน่ห์เป็นพิเศษ และที่สำคัญเลยด้วยอิทธิพลของ ไพ่ Father EARTH สำหรับคนที่โสด จะมี “รุ่นใหญ่” กระเป๋าหนัก มาขอใช้บริการรับฝากหัวใจ เป็นไปได้ว่าอาจมีลูกติดหรือเคยแต่งานมาก่อน คนที่มีคู่จะเอาอกเอาใจคนรักเป็นอย่างดีแถมอยากได้อะไรจัดให้เสียด้วย 

ดูดวงการงาน-การเรียน : การงานก้าวหน้าแบบก้าวกระโดด ด้วยอิทธิพลของ ไพ่ THE STAR คุณจะเป็นจุดสนใจ เป็นที่จับตามองของทั้งหัวหน้าและเพื่อนร่วมงานนำเสนอหรือคิดนึกอะไรขึ้นมาจะเป็นที่โดดเด่นได้ตลอด ถือว่าการเปลี่ยนแปลงจากเมื่อสัปดาห์ก่อนเป็นเรื่องดีอย่างแท้จริง อีกทั้งการได้รับแรงสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่ ด้วยไพ่ Father EARTH ถือเป็นปัจจัยสำคัญในการก้าวผ่านมิติงานสู่อีกมิติใหม่ที่ยกระดับศักยภาพของคุณขึ้นมาทันทีเลย 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ช่วงนี้ดวงคุณปรับเปลี่ยนรวดเร็ว รุ่งโรจน์พุ่งขึ้น ปรื้ดๆๆ หยิบจับอะไรก็โดดเด่นโด่งดัง หนำซ้ำไพ่ Father EARTH ผู้ใหญ่มาเสริมดวง ให้โชค ให้ลาภอีก อยู่ที่คุณแล้วล่ะจะแปรเปลี่ยนเอา “พลังดวง” ให้กลายเป็น “พลังเงิน” ได้อย่างไรบ้าง คิดหวังอะไรไว้ส่วนใหญ่จะได้สมดังใจหวัง 

ดูดวงสุขภาพ : การได้ไพ่ THE STAR เป็นการบ่งบอกว่าจะพื้นตัวจากอาการเจ็บป่วย โรคที่เคยมีประจำตัวจะทุเลาลง หรือผู้ป่วยจะได้รับการรักษาด้วยวิธีใหม่ๆจนหายดี รวมทั้งช่วงนี้โชคดีทำอะไรก็ขึ้น ก็ส่งผลให้สุขภาพดีทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจ จนสามารถเผื่อแผ่ความสุขสดใสไปให้คนรอบข้างได้อย่างเหลือเชื่อ 

ภาพรวมของราศีพิจิก : สำหรับโมเมนท์นี้เป็นช่วงเวลาที่โดดเด่นดุจดวงดาว และถือว่ามีดวงหนุนแบบฝุดๆ ไพ่ THE STAR Father EARTH ขึ้นมาพร้อมกัน มันบ่งบอกถึงความสำเร็จ ความสุข สมหวัง ผู้ใหญ่อุปถัมป์ ทำอะไรก็ขึ้น เรียกได้ว่า ดวงจะดีฉุดไม่อยู่ และช่วงเวลานี้เหมาะมากที่คุณจะช่วยเหลือผู้อื่นด้วยจิตสาธารณะที่คุณมี เนื่องจากดวงคุณแจ่มรัศมี ทำอะไรก็จะส่องสว่าง หรือจะไปทำบุญในรูปแบบต่างๆก็ได้นะ สุดแล้วแต่ 





ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) "ชีวิตที่เปี่ยมศักยภาพ"

ดูดวงความรักราศีธนู

ดูดวงความรัก : สำหรับคนที่โสด ถึงแม้ว่าคุณจะเอาแต่ใจตัวเองอยู่พอสมควร แต่ด้วยอิทธิพลของ ไพ่ SACRED CORD จะมีคนที่สนใจในตัวคุณและจะปรับตัวเข้ามาหาคุณ ถึงแม้ว่าคุณจะไม่ค่อยปรับตัวหาใครเท่าไหร่ก็ตาม สำหรับคนที่มีคู่แล้ว ความสัมพันธ์ในชีวิตคู่เป็นไปอย่างราบรื่นเรียบร้อย คนรักจะไม่ค่อยขัดอะไรคุณเท่าไหร่ในช่วงนี้ แต่ ถ้าคุณลดๆดีกรีอีโก้ของตัวเองลงบ้างจะดียิ่งกว่านี้อีก 

ดูดวงการงาน-การเรียน : คุณผ่านช่วงเวลาหนักหนาพอสมควรจากเมื่อสัปดาห์ก่อน สัปดาห์นี้คุณมีไพ่ THE EMPEROR สนับสนุนพลังทางด้านความเข้มแข็ง เด็ดเดี่ยว ทั้งด้านการงาน ธุรกิจ การเรียน รวมทั้ง อิทธิพลของไพ่ SACRED CORD ซึ่งค่อนข้างจะเป็นไปในทางด้านดีต่อความสัมพันธ์ในการทำงาน ด้วยศักยภาพของคุณจะทำให้บรรยากาศการทำงานราบรื่น ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานและผลงานก็จะออกมาดีเกินคาด 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ช่วงนี้ เมื่อไพ่ THE EMPEROR รวมกับ SACRED CORD หมายถึง ตัวคุณเองก็มีโชคจากอำนาจ วาสนา บารมี แถมทั้ง บริวารคนรอบข้างก็ หนุนนำ มีความสัพพันธ์ที่ดีไม่มีขัดแย้ง เรียกว่า ไม่ว่าจะทำอะไรอย่างไรก็จะมีโชคลาภเข้ามา เคล็ดลับสำคัญอยู่ที่ต้องกระทำถึงจะเกิดผลลัพธ์นะ ถ้าอยู่นิ่งๆละเสร็จเลย 

ดูดวงสุขภาพ : สุขภาพใจ สุขภาพกาย โอเคขึ้นแต่อาจเหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว คุณต้องหาโอกาสผ่อนคลายหยุดพักและแบ่งเวลาให้ดี เพราะช่วงนี้คุณทำอะไรก็ดี ทำอะไรก็ขึ้น อาจจะสนุกกับงานจนลืมเวลาอาหาร เวลาพักผ่อน ถ้าไม่อึดจริงอาจจะมีเจ็บไข้ได้ป่วยได้ 

ภาพรวมของราศีธนู : ช่วงสัปดาห์นี้เป็นช่วงเวลาที่คุณจะโชว์พาวอย่างแท้จริง ปัญหาใหญ่น้อยคุณเอาอยู่หมด รวมทั้งทำงานอะไรก็สนุก แต่ความเครียดทั้งหลายก็จะปะเดปะดังมาทับถมตัวคุณ ถ้ารู้ตัวก็หาวิธีผ่อนคลายไว้ด้วย แบ่งเวลาให้ดี สำหรับการงาน เรียกได้ว่าจูนกับทีมติด ติดต่อสมาคม ปฏิสัมพันธ์กับใครก็ราบรื่นทั้งภายนอกและภายในธุรกิจองค์กรหรือส่วนตัวก็ตาม สภาวะผู้นำของคุณตอนนี้ชัดเจนเต็มเปี่ยมจงใช้สมดุลของเหตุผลให้ดีเพราะสิ่งนี้จะเป็นตัวชี้วัดความสำเร็จของคุณ ชีวิตตอนนี้กำลังไปได้สวยเลยทีเดียว  
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS