Bio Essence BN Top
สาระน่ารู้

ดวงตาสดใส เปิดตรงสู่หัวใจ กับ 1 DAY ACUVUE DEFINE™

8,027
28 ก.ค. 2557
ทางเลือกใหม่สำหรับดวงตาสวยอย่างเป็นธรรมชาติ จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน

one day acuvue define launch


เกินกว่า 90 เปอร์เซนต์ ของผู้หญิงยุคใหม่นิยมความงามที่ดูเป็นธรรมชาติ* 

จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่นแคร์ เลยเปิดตัวคอนแทคเลนส์ 1 DAY ACUVUE DEFINE™ เพื่อความงามชนิดเปลี่ยนรายวันที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจากม่านตาสาวเอเชีย จึงให้ความงามที่เป็นธรรมชาติแก่ดวงตาอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งงานนี้ COSMENET* ก็ได้รับเชิญเข้าร่วมสัมผัสความงามแบบธรรมชาติๆ กับเขาด้วยค่ะ 


one day acuvue define launchone day acuvue define launch


one day acuvue define launch
คุณ บีบี เตียว และ คุณ เชอรี โลห์ จาก ACUVUE

งานนี้ได้รับเกียรติจากคุณบีบี เตียว ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มอาเซียน บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่น แคร์  และคุณ เชอรี โลห์ ตัวแทนจาก ACUVUE กล่าวว่า "การมีดวงตาที่สวยและมีสุขภาพดีมีบทบาทสำคัญในการสร้างความน่าดึงดูดใจให้กับผู้คน การเปิดตัวของ คอนแทคเลนส์เพื่อความงามชนิดเปลี่ยนรายวัน จาก บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่น แคร์ จำกัด จะช่วยทำให้ผู้หญิงรู้สึกเปี่ยมด้วย
พลังมั่นใจในตัวเองยิ่งขึ้น ด้วยการมีดวงตาที่เป็นประกาย สดใส สวยงามอย่างดูเป็นธรรมชาติ"

1 DAY ACUVUE DEFINE™ คอนแทคเลนส์เพื่อความงามชนิดเปลี่ยนรายวัน มีถึง 3 สี 3 สไตล์ จะทำให้คุณสุภาพสตรี สามารถค้นพบสไตล์ของคอนแทคเลนส์ที่เหมาะสมและดีที่สุดสำหรับตัวเอง ที่จะช่วยเติมเต็มความสวยงามตรงตามบุคลิกของแต่ละคนให้ดูดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ 


 Vivid ขอบสีน้ำตาล สไตล์ที่จะทำให้ดวงตาดูสดใส มีชีวิตชีวาอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับโอกาสปาร์ตี้ พบปะสังสรรค์ 
 Accent ขอบสีดำ สไตล์ที่ช่วยทำให้ดวงตาคมชัดขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติ สร้างความมั่นใจ สง่างาม เหมาะสำหรับโอกาสในการทำงาน
 Natural Shine ขอบสีเทาเข้มประกายทอง สไตล์ใหม่ ที่ทำให้ดวงตาดูมีมิติ เปล่งประกายอย่างดูเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับทุกโอกาส



1-day-acuvue-event-400


“ดวงตาที่เปล่งประกายงดงาม สามารถเสริมสร้างพลังและแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทุกคนมีความมั่นใจ ผู้หญิงเอเชียทุกคนสามารถติดอาวุธลับเสริมความงามด้วยการมีดวงตาที่สวยเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ 
และมีสุขภาพตาที่ดีได้แล้ววันนี้” คุณบีบี เตียว กล่าวย้ำ

จากคำยืนยันของ คุณณัฐิกา องค์สิริมีมงคล บรรณาธิการความงาม นิตยสาร ELLE  บอกว่า "สาวๆสมัยนี้ต้องการความงามในแบบธรรมชาติ ซึ่งคอนแทกเลนส์เปลี่ยนสีตา ก็สามารถตอบสนองความต้องการของผู้หญิงยุคใหม่ได้อย่างง่ายดาย เรียกได้ว่าเป็นการติดอาวุธลับเสริมความงามด้วยการมีดวงตาที่โตขึ้นและสวยเปล่งประกายความงามอย่างเป็นธรรมชาติ "

1 day acuvue define natural shine diagram
ณัฐิกา องค์สิริมีมงคล บรรณาธิการความงาม นิตยสาร ELLE 
มิว นิษฐา จิรยั่งยืน
มิว นิษฐา นางเอกสาวช่อง 3 กับความงามในแบบ Natural Style 


อรชุมา ดุรงค์เดช
เฟย์ อรชุมา ดุรงค์เดช ดวงตาคมสวยจากรุ่น Accent 
เบอร์ดี้ ณิชาบูล นาคาศัย
เบอร์ดี้ ณิชาบูล นาคาศัย สวยสดใสกับรุ่น Vivid

โดยในงาน ได้รับเกียรติจากนางแบบกิตติมศักดิ์ ที่มาเดินแบบในรูปแบบของความงามทั้ง 3 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น ACCENT STYLE ที่พรีเซนต์โดย สาวมั่นลุคปากแดงผมดำดูสง่าอย่างคุณเฟย์ อรชุมา  สาวน้อยหน้าหวานอย่างคุณเบอร์ดี้ ณิชาบูล กับคอนแทกเลนส์รุ่น Vivid สดใส และนางเอกสาวหน้าหวาน อย่าง มิว นิษฐา ที่ให้ความงดงามในแบบธรรมชาติ ดวงตาเปล่งประกายจับใจ

โดยคอนแทคเลนส์ 1 DAY ACUVUE DEFINE จาก บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่น แคร์ จำกัด ผสานนวัตกรรมความงามล่าสุด ด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่เป็นเอกลักษณ์แบบ Beauty-Wrapped-In-Comfort™ (BWIC) โดยการวางชั้นสีไว้ระหว่างชั้นเลนส์ จึงปลอดภัย สีไม่มีโอกาสหลุดลอก สัมผัสพื้นผิวดวงตาได้เลย คุณจึงสวมใส่คอนแทคเลนส์ที่ให้ทั้งความงามและปลอดภัยต่อดวงตา

และคุณสมบัติ Triple Care ที่ประกอบด้วย ความชุ่มชื่น ที่ให้ความชุ่มชื่นสบายตาตลอดวัน ออกซิเจน การให้ออกซิเจนสามารถส่งผ่านเลนส์สู่ดวงตา ช่วยให้ดวงตามีสุขภาพดี และการมีคุณสมบัติในการปกป้องดวงตาคุณจากรังสียูวีที่ได้มาตรฐานได้รับการรับรองจากนานาชาติ จึงทำให้คุณสุภาพสตรีมั่นใจว่าสามารถที่จะสวมใส่คอนแทคเลนส์พื่อความงามได้ทุกวัน


คุณนิษฐา จิรยั่งยืน นางเอกสาวช่อง 3 กล่าวว่า "มิวคิดว่าผู้หญิงเราเมื่อมีดวงตาที่สวยอย่างเป็นธรรมชาติก็ช่วยเสริมให้มีความมั่นใจในตัวเองเพิ่มขึ้นค่ะ อาวุธลับของมิวเหรอคะ การเลือกใช้คอนแทคเลนส์ที่ดีต่อสุขภาพดวงตา และทำให้เราดูดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ปลอดภัย มิวจะพิถีพิถันมากๆ เพราะดวงตาเป็นอวัยวะที่สำคัญ หากไม่ใส่ใจในการเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ได้รับการยอมรับจาก อ.ย. เราอาจจะเสี่ยงต่อการสูญเสียการมองเห็นได้ในที่สุด หลังจากมิวลองใช้คอนแทคเลนส์สีของจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน แล้ว รู้สึกได้เลยค่ะว่า สบายตา ตาไม่แห้ง ไม่ระคายเคือง และยังปกป้องรังสียูวีที่ทำอันตรายต่อดวงตาเราได้โดยไม่รู้ตัว มิวสามารถเลือกใช้คอนแทคเลนส์สีของจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ทั้ง 3 สไตล์ ตามไลฟ์สไตล์ในแต่ละวัน นอกจากทำให้ตาสวยอย่างเป็นธรรมชาติแล้ว มิวยังหมดห่วงเรื่องความปลอดภัยต่อดวงตาด้วยค่ะ" 











3 style one day acuvue
ความงามทั้ง 3 แบบ 3 สไตล์ จาก 1 DAY ACUVUE DEFINE™ 

เสวนา 1day acuvueจากนั้นก็เป็นการเสวนา เทรนด์ความงาม พร้อมกับความปลอดภัยของสุขภาพตา โดยคุณ ณัฐิกา องค์สิริมีมงคล บรรณาธิการความงาม นิตยสาร ELLE กล่าวถึงการแต่งหน้าของสาวยุคใหม่ที่เน้นความสวยอย่างดูเป็นธรรมชาติ ว่าเป็นสไตล์การแต่งหน้าที่เป็นมากกว่าเทรนด์ที่ผ่านมาและผ่านไป เป็นความนิยมที่มีอยู่ตลอดกาล เมื่อสาวๆ เรารู้จักความงามในแบบของตัวเอง ว่าจะต้องเสริมจุดไหนขึ้นมาให้เราดูสวยแบบที่ไม่ต้องประดิดหรือพยายามมากไป เป็นความงามในแบบที่เรามั่นใจ เป็นตัวเราจริงๆ ดังนั้น การแต่งหน้าให้ได้สวยแบบธรรมชาติให้เหมาะกับสาวเอเซีย ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบ รูปหน้า ลักษณะของ ปาก คิ้ว ตา และที่สำคัญคือประกายตาที่สดใส  รวมถึงแพทย์หญิง เตือนใจ วงศ์วรเศรษฐ์ จักษุแพทย์จากโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศไทย ให้ความรู้เกี่ยวกับความปลอดภัยของการใส่คอนแทคเลนส์เพื่อความงามว่า "ด้วยอิทธิพลของแฟชั่นจากประเทศเกาหลี จำนวนของคนที่ใส่คอนแทคเลนส์สีในประเทศไทยได้เพิ่มขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเพราะคอนแทคเลนส์สีหาซื้อตามแผงได้ง่ายและมีราคาถูก จึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้บริโภคที่ควรมีความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องในการใช้คอนแทคเลนส์สี เริ่มตั้งแต่การให้ความสำคัญของการตรวจตา การเลือกคอนแทคเลนส์ และการดูแลอย่างถูกต้อง "






และสำหรับผู้ที่ไม่เคยใช้คอนแทกเลนส์  หรือยังกล้าๆ กลัวๆ ในงานก็มีบริการ ทั้งวัดสายตา สอนใส่คอนแทกเลนส์ รวมถึงการแต่งหน้าที่เหมาะกับคอนแทกเลนส์แต่ละแบบ เห็นอย่างนี้แล้วก็น่าจะลองซื้อมาใช้สักกล่อง เปลี่ยนลุคในแต่ละวันบ้างจะได้สวยสดใสอย่างเป็นธรรมชาติคงจะดีไม่น้อยเลย ว่าไหมคะ menu-list.png

1 day acuvue define launch1 day acuvue define launch
1 day acuvue define launch1 day acuvue define launch
สอนใส่คอนแทกเลนส์กันในงานเลยทีเดียว 


What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS