Bio Essence BN Top
อาหาร & ท่องเที่ยว

Dining สุดชิล ณ ลา อรัญญา

9,895
11 มี.ค. 2557

             

           ก่อนที่ท้องทะเลอันดามันจะปิดตัวเองเพื่อ บิ๊ก คลีนนิ่ง ครั้งใหญ่ประจำปี ระหว่างเดือนพฤษภาคม-ตุลาคม ใครที่ยังไม่ได้จองตั๋วเครื่องบินล่วงหน้าให้ได้คลาสที่ต้องการคงต้องรีบด่วน แล้วลองมองหาจุดหมายปลายทางใหม่ๆ ที่ครบพร้อมทั้งทะเลสวย ที่พักมีดีไซน์ อาหารเลิศ ในบรรยากาศของสีฟ้าอมเขียวตัดกับสีน้ำเงินเข้ม แล้วได้นั่งชิลอยู่กับเครื่องดื่มแก้วโปรดบนเก้าอี้ไม้ใต้ร่มสีขาว ณ ห้องอาหารริมทะเล สูดกลิ่นอายซัมเมอร์กันให้เต็มปอด ซัมเมอร์นี้จะพาไปชมบรรยากาศ Dining สุดชิล ณ ลา อรัญญา ริมหาดบางเนียง ทะเลเขาหลักกัน 
 

ลัดเลาะไปตามถนนสายดอกไม้ภายใน คาซ่า เด ลา ฟลอร่า หรือบ้านแห่งดอกไม้ รีสอร์ทสวยแนวดีไซน์เจ้าของรางวัลทราเวลเลอร์สชอยส์จากทริปแอดไวเซอร์ http://www.tripadvisor.com/ ประจำปี ค.ศ.2013 แล้วมานั่งชมพระอาทิตย์ลับฟ้าที่ริมหาดบางเนียง ณ ลา อรัญญา ในความหมายของ “ป่า” ซึ่งเป็นต้นน้ำของ “ดอกไม้” ภายในบ้านหลังนี้นั่นเอง 

 

มื้อค่ำแบบฟิวชั่นของ ลา อรัญญา คงต้องเริ่มกันที่ซิกเนเจอร์ของที่นี่ อย่าง เนื้อวัววากิวหมักกับแอปเปิ้ลและชีส (Beef Carpaccio) ทั้งนุ่มและหวาน ได้รสชาติของเนื้อวัวที่อุดมไปด้วยไขมันและชีส

                      

             จานนี้สิต้องไม่พลาดสำหรับหนุ่ม-สาวรุ่นใหม่ที่หันมาดูแลสุขภาพไปพร้อมๆกับความอิ่มอร่อย แซลมอนย่างราดซอสน้ำส้มองุ่นหมัก (Seared Fillet Salmon) และจานนี้ของคนรักอาหารอิตาเลียน พาสต้าเส้นดำผัดกับอาหารทะเล (White Malinara Black, Pasta and Tiger Prawn) เพราะนอกจากรสชาติของเส้นพาสต้าเฟตตูชินีจะออริจินอลอย่างที่คิดแล้ว กุ้งลายเสือตัวโตก็หวานด้วยความสดทั้งที่มาจากทะเลแท้ๆ 



อิ่มแบบตะวันตกกันไปหลายจานแล้ว กลับมาสู่ความเป็นไทยกันที่พะแนงกุ้งซอสมะม่วง (Prawn Panang Curry with Mango Serve with Jasmine Rice) เคียงคู่มากับข้าวสวยร้อนๆและเส้นหมี่เหลืองลวกสุกกำลังดี แม้จะอิ่มเกินพอดีไปสักนิด แต่ใครล่ะจะอดใจไหวกับมื้อค่ำในเสียงคลื่น ใต้แสงดาวและเงามะพร้าวสูงชลูดที่เอนซบกันอยู่ใกล้ๆ ว่าแล้วก็ขอเอนซบคนข้างกายสักนิด อย่าได้อิจฉากัน 









 Food guide 

           ห้องอาหารลา อรัญญา เปิดให้บริการทุกวันในบรรยากาศของท้องทะเลพังงา และอารมณ์แห่งสีสันในบ้านดอกไม้ พบกัน เวลา 06.30 – 23.00 น. ณ คาซ่า เดอ ลา ฟลอร่า หาดบางเนียง เขาหลัก จังหวัดพังงา รับรองแขกทั้งภายในและภายนอกโรงแรม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง ได้ที่ 076-428-999 

เมนูแนะนำ :  อาหารทะเลสดๆ และมื้อเช้าสำหรับคนรักชีส เพราะทุกประเภทของชีสถูกคัดสรรแบบอิมพอร์ตมาเพื่อให้คุณได้มีความสุขตามประสาคนรักชีสกันเต็มๆไปเลย  


What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS