คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
สาระน่ารู้

VICHY IDEAL LIFE, IDEAL SKIN

7,794
19 ก.พ. 2557


       สวัสดีสาวๆชาว Cosme*net ค่ะ วันนี้เราพาทุกท่านมาอยู่กันที่งาน VICHY IDEAL LIFT,IDEA SKIN "ผิวที่ใช่ ไลฟ์สไตล์ที่ชอบ" ซึ่งบรรยากาศในงานวันนี้จะเป็นอย่างไร มีอะไรพิเศษๆ มาฝากเมมเบอร์บ้าง ตามมาเลยจ้า....



       ก่อนเริ่มงานวันนี้ ก็มี ค็อกเทล เบาๆ มาให้เป็นอาหารว่างรองท้องก่อนเริ่มงาน ไหนๆก็ไหนๆล่ะ ขอชิมมันซะทุกอย่างเลยล่ะกันเนอะ อิอิ


        หลังจากที่เอร็ดอร่อยกับของว่าง ก็ได้เวลาเริ่มงาน ซึ่งพิธีกรวันนี้ได้แก่ กาละแมร์ สาวสวยหน้าคม ที่ทุกคนคุ้นหน้าเป็นอย่างดี และแขกรับเชิญสุดพิเศษวันนี้ก็คือ เวียงแก้ว เอ้ย ! ร้อยดาวต่างหาก (เวียงแก้วเป็นผีซินะ บรื๊อออ....) นางเอกสาวสวย แต้ว ณฐพร นางเอกดังทางช่อง 3 ที่มีละครออนแอร์อยู่ตอนนี้...



          แขกรับเชิญท่านที่สองนั่นก็คือ นพ.ชัชพล เกียรติขจรธาดา นักสื่อสารความรู้ทางวิทยาศาสตร์ มาให้ความรู้ในเรื่อง "ชะลอความแก้ ซ่อมเพื่อความเด็ก" ถ้าเราอยากจะแก่ให้ช้าลง ทำได้ไม่ยาก นั่นคือ หนึ่ง หาทางทำให้อัตราความเสื่อมโทรมมันลดลง และสองหาทางช่วยให้ร่างกายซ่อมตัวเองให้ได้มากที่สุด

และเภสัชกรหญิง ลักษณา ทรัพย์ชูกุล ผู้เชียวชาญผลิตภัณฑ์วิชี่ ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับ พฤติกรรมที่ส่งผลต่อผิว หรือจะเรียกว่า "พฤติกรรมแย่ๆที่ทำให้ดูแก่ก่อนวัย"

  • มลภาวะ การสูบบุหรี่ รวมถึงการดื่มน้ำน้อย อยู่ในห้องแอร์นานๆ ส่งผลให้ผิวแลดูหมองคล้ำ ไม่สใส
  • รังสียูวีจากแสงแดด ส่งผลให้เกิดจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอผิวคล้ำเสีย
  • ทำงานหนัก เครียด พักผ่อนน้อย ไม่ออกกำลังกาย ส่งผลให้ใบหน้าดูอ่อนล้า 
  • พฤติกรรมการกิน ส่งผลให้ผิวขาดสมดุล (ผิวแห้งหรือมันเกินไป) รูขุมขนกว้าง
      ภารกิจ อันยิ่งใหญ่จของวิชี่ ครั้งแรกของกลุ่มผลิตภัณฑ์ ที่จะมาช่วยดูแลสุขภาพผิว ที่ได้รับผลกระทบจากการใช้ชีวิตประจำวันเกินพอดี กับผลิตภัณฑ์ "ไอเดียเลีย... เพื่อผิวที่ใช่ ไลฟ์สไตล์ที่ชอบ !!"

สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Idealia นี้ประกอบไปด้วย

- IDÉALIA Life Serum เซรั่มเพื่อพื้นบำรุงผิวอย่างสมบูรณ์แบบ
ขนาด 30 g. ราคา 1,900 บาท

- IDÉALIA Smooting & Illuminating Cream มอยซ์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวหน้า
ขนาด 50 ml. ราคา 1,600 บาท

- IDÉALIA BB Cream SPF 25 บีบีครีมพร้อมประสิทธิภาพการบำรุง ปกปิด และปกป้อง ในหนึ่งเดียว มีให้เลือก 2 เฉดสี สำหรับผิวขาว และผิวขาวอมเหลือง
ราคา 1,050 บาท


     ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ต จากสาวสวยน่ารัก ตุ๊กตา -จมาพร แสงทอง The Voice 



What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS