Bio Essence BN Top
สาระน่ารู้

สัมผัสประสบการณ์ จากการหลอมรวมระหว่างวิทยาศาสตร์กับแรงบันดาลใจของ philosophy ผลิตภัณฑ์ถนอมผิวชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา

5,160
24 พ.ค. 2556
   

อีกครั้งที่คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์อันบังเกิดขึ้นจากการหลอมรวมระหว่างวิทยาศาสตร์ กับแรงบันดาลใจ 
ของ philosophy ผลิตภัณฑ์ถนอมผิวชั้นนำ จากสหรัฐอเมริกา
ผู้ปฏิวัติ ทัศนคติในการรังสรรค์ความงามสู่ผิวพรรณ

       
           เมื่อไม่นานมานี้เอง ปลาได้ไปร่วมงาน Re-launch of Philosophy in Thailand ที่ British Club ย่านสีลมมาค่ะ ที่งานนี้เราได้ทดลองผลิตภัณฑ์หลายๆตัวของ Philosophy และยังได้สัมผัสประสบการณ์อันทรงเอกลักษณ์แห่งแบรนด์ผลิตภัณฑ์ถนอมผิวชั้นนำของสหรัฐอเมริกา ซึ่งได้รับการออกแบบสูตรมาเพื่อเป็นทั้งผลิตภัณฑ์คุณภาพ และผลิตภัณฑ์แห่งความภาคภูมิใจ ด้วยการก่อแรงบันดาลใจในการถนอมรักษ์ความงามจากทัศนคติภายใน ออกมาสู่สภาพผิวภายนอก ..คล้ายกับว่า ผลิตภัณฑ์ Philosophy ไม่ใช่เพียงแค่ปรนบัติผิวเพียงอย่างเดียว แต่ยังปรนบัติจิตใจภายในของเรา ทำให้เราสวยจากภายในสู่ภายนอกเลยทีเดียวค่ะ 

ดังนิยามของ Philosophy ที่ว่า : ความสุขบังเกิดจากความงาม และความงามย่อมมาจากความสุข

       ความลับของ philosophy นั้นก็คือกลไกปฏิบัติการคู่ขนาน ทั้งในแง่ของการสร้างความสุขให้ ผิวพรรณ และจิตใจไปพร้อมกัน กลไกในการสรรค์สร้างความงามจากมุมมองใหม่ที่มีต่อผลิตภัณฑ์ถนอมผิว philosophy ถือกำเนิดขึ้นในปีค.ศ. 1996 โดยคริสติน่า คาร์ลิโน่ (cristina carlino) ผู้ก่อตั้งผลิตภัณฑ์ถนอมผิวผู้เปี่ยมวิสัยทัศน์ พร้อมประสบการณ์ในแวดวงความงามกว่า 30 ปี วิสัยทัศน์ใหม่ของเธอนั้นคือการนำวิทยาการถนอมผิวชั้นนำ ซึ่งได้รับการพิสูจน์ประสิทธิภาพแล้ว มาก่อแรงบันดาลใจให้แก่ผู้หญิงทุกคน ในทุกหนแห่งทั่วโลก ให้ปรารถนาที่จะดำเนินชีวิตได้ดีกว่าที่เคยเป็น ด้วยการดูแลตัวเองให้ดีกว่าที่เคย 

       ผลลัพธ์ที่ได้ บังเกิดจากการหลอมรวมกาย, ใจ และจิตวิญญาณเพื่อสรรค์สร้างสิ่งที่ดีที่สุด ทั้งจากภายใน และภายนอก ผ่านแนวคิดนวัตกรรมอันทรงแบบฉบับขนานแท้ philosophy เชื่อว่าความหวัง, ความบริสุทธิ์ในจิตใจ, ความงามสง่าทางกระบวนการความคิด และลิขิตปาฏิหาริย์ จะช่วยดลบันดาลให้เราได้ครอบครองความงามตามแบบฉบับของตนเองในรูปแบบที่ดีที่สุด แต่ละผลิตภัณฑ์ และทุกผลิตภัณฑ์ ได้รับการตั้งชื่อเพื่อบ่งชี้ถึงความสำคัญทางความงดงามในจิตวิญญาณแห่งความเป็นมนุษย์ พร้อมกับมีข้อความไม่กี่บรรทัด ซึ่งช่วยก่อแรงบันดาลใจอยู่บนบรรจุภัณฑ์ เป็นข้อความยกระดับจิตใจ และทำให้เราต้องคลี่ยิ้มออกมา ถ้อยคำอันแฝงไว้ด้วยปรัชญาหลักแหลมสมกับชื่อแบรนด์ philosophy ซึ่งแปลว่า “ปรัชญา” หรือภาพแห่งความสดใสในวัยเด็ก คือหนทางของแบรนด์ philosophy ในการแสดงให้เห็นถึงความรักที่บุคคลพึงมีต่อครอบครัว และมิตรสหาย ในขณะเดียวกัน ก็เป็นเครื่องเตือนให้เรามีศรัทธา มีความเชื่อในปาฏิหาริย์มหัศจรรย์


สูตรผลิตภัณฑ์ต่างๆของ philosophy ล้วนได้รับการพิสูจน์ประสิทธิภาพด้วยกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ และเวชศาสตร์ ทั้งในแง่ของส่วนผสม และวิทยาการ ผ่านการคัดสรร และหลอมรวมขึ้นโดยเหล่านักวิทยาศาสตร์ และแพทย์ผิวหนังผู้เปี่ยมทักษะความสามารถ philosophy ได้สรรค์สร้างผลิตภัณฑ์ถนอมผิวระดับนวัตกรรม อันเป็นที่ยอมรับ และชื่นชมอย่างสูง และต่อเนื่องนับจากแรกวางจำหน่ายมาจนถึงปัจจุบัน

      
             ‘science gives us better skin,
                                                               
   inspiration gives us better days



"และหลังจากที่ปลาได้ลองเทสผลิตภัณฑ์หลากหลายตัวของ
philosophy ต้องขอบอกว่า ผลิตภัณฑ์หลายๆตัวทำให้ปลารู้สึกและสัมผัสได้ว่า  philosophy แต่ล่ะตัวนั้นนอกจากทางแบรนด์จะให้ความสำคัญกับส่วนผสมที่ทรงประสิทธิภาพ จนออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีเนื้อสัมผัสที่ดี มีผลลัพธ์ที่ทำให้เราได้รู้สึกถึงความแตกต่างตั้งแต่ครั้งแรกที่ลองใช้แล้ว แพ็คเกจของผลิตภัณฑ์ที่ถูกออกแบบมาให้ดูเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยเอกลักษณ์และแรงบันดาลใจจากตัวอักษรบนขวดยังทำให้เราได้รู้สึกถึงความพิเศษและมีความหมายด้วย และที่สำคัญในผลิตภัณฑ์บางตัวยังมีการใช้กลิ่นที่ทำให้ปลารู้สึกว่ามันช่วยปลอบประโลมอะไรบางอย่างในตัวเราด้วยค่ะ"


purity : กลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวสูตรอ่อนโยนที่ชนะหลายรางวัล เพียบพร้อมไปด้วยประวัติ อันยาวนาน ถ่ายทอดประสิทธิภาพขจัดเมคอัพบนผิวพรรณ และในรูขุมขน เป็นปฏิบัติการล้ำลึกที่แสนอ่อนโยน เพื่อผิวที่บริสุทธิ์สะอาด ปราศจากฝุ่นละออง และสิ่งสกปรกตกค้าง กระนั้น ก็ยังมอบความชุ่มชื่นอย่างสมดุล ด้วยขั้นตอนเรียบง่ายแสนสะดวกขั้นตอนเดียว ได้รับการออกแบบสูตรร่วมกับน้ำมันพฤกษาสกัด 12 ชนิด ซึ่งล้วนผ่านกระบวนการผลิตเพื่อความบริสุทธิ์เข้มข้น จึงอ่อนโยนอย่างยิ่งต่อทุกสภาพผิวพร้อมกับช่วยเก็บกักความชุ่มชื่น องค์ประกอบสำคัญในการทำหน้าที่เป็นปราการปกป้องตนเองตามธรรมชาติของผิวพรรณ

microdelivery : กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยฟื้นคืนความสดใสให้ผิวพรรณดูเปล่งประกายสดใส ได้รับการออกแบบมา เพื่อมอบกิจวัตรประจำวันหรือประจำสัปดาห์ให้แก่ผิวที่ต้องการการลอกขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ซึ่งทับถมตัวอยู่บนเนื้อผิวชั้นนอกสุดเพื่อเผยสภาพผิวที่ดูนวลเนียน เปล่งประกายกระจ่างใส ในขณะเดียวกันก็พร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่

     ผลิตภัณฑ์อันดับแรกของ philosophy มอยส์เจอไรเซอร์ประจำวันอันเป็นสุดที่รักของสื่อมวลชน และสาวกความงามทั่วโลก hope in a jar ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อมอบความงดงามแก่ผิวทุกประเภท และทุกสภาพ นอกเหนือจากปฏิบัติการปกป้องผิวจากความเสียหายอันเป็นผลมาจากสภาพแวดล้อมรุกราน ส่วนผสมหลักคือเบต้ากลูแคน (beta glucan) ปฏิบัติการเสมือนระบบคุ้มครอง ลดภัยรุกรานจากการเกิด อ๊อกซิเดชั่น ตัวการก่อความระคายเคืองแก่ผิวพรรณ ในขณะเดียวกัน กรดแล็กติก (lactic acid) ช่วยให้กระบวนการลอกตัวของเซลล์ผิวเสื่อมสภาพตามกลไกธรรมชาติ ดำเนินไปอย่างราบรื่น เพื่อฟื้นบำรุงเนื้อผิวให้นวลเนียน ดูสดใสเป็นประกาย

ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อก่อให้เกิดปาฏิหาริย์แก่บรรดาริ้วรอยแห่งวัย กลุ่มผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย miracle worker ประดุจมอบสัญญาแก่ผิวพรรณถึงผลลัพธ์ความงามอันปราศจากริ้วเส้นบาง, ริ้วรอยร่องลึก, สภาพโทนสีขาดความสม่ำเสมอ, สภาพผิวแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื่น ตลอดจนความหมองคล้ำในรูปแบบต่างๆ ด้วยสูตรผสมพัฒนาใหม่โดยอาศัย hprtm รุ่นล่าสุด นี่คือสารเรตินอยด์ (retinoid) ซึ่งจะช่วยเปิดโอกาสให้คอลลาเจนตามธรรมชาติได้รับการผลิตขึ้นมาตามปรกติ ตลอดจนโน้มนำกระบวนการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวให้ดำเนินไปอย่างราบรื่นยิ่งขึ้น

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำ philosophy มาสู่ตลาดเครื่องสำอางในประเทศไทย โดยมีเคาน์เตอร์แรกที่สยามพารากอนในเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งกำลังมีการพัฒนาเติบโตอย่างรวดเร็ว เราเชื่อว่าคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และประวัติความเป็นมาอันยาวนานของแบรนด์ philosophy จะตอบรับกับความต้องการได้เป็นอย่างดี” มารี ลอร์-ปอนส์ (marie laure-pons) รองประธานอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ถนอมผิวของ coty prestige and coty beauty กล่าว



What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS