Bio Essence BN Top
สาระน่ารู้

KMA เปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุด KMA Beloved Cake Powder พร้อมพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ เคน ภูภูมิ

6,934
23 พ.ย. 2555



KMA..BELOVED..STORY

       ธีรดา อำพันวงษ์ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอซีซี จำกัด (มหาชน) จัดงาน ‘KMA Beloved Story’ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด KMA Beloved Cake Powder (เค เอ็ม เอ บี เลิฟ เค้ก พาวเดอร์) แป้งผสมรองพื้นเนื้อเนียนละเอียด บางเบา ให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใส เปล่งประกายอย่างมีออร่า พร้อมแนะนำพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของแบรนด์ เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ โดยมีเหล่าเซเลบบริตี้สาวสวยอาทิ เขริกา โชติวิจิตร, พรพรรณ สิทธินววิธ, ณฉัตร วัลเนซ่า เมืองโคตร, ศรุชา นิลจันทร์ ให้เกียรติมาร่วมงาน ณ Promotion Area ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว เมื่อเร็วๆ.นี้

      
      เครื่องสำอาง เค เอ็ม เอ ภายใต้สังกัด บริษัท โอซีซี จำกัด (มหาชน) จัดงาน ‘KMA Beloved Story’ ส่งท้ายปี 2012 แนะนำผลิตภัณฑ์ ใหม่ KMA Beloved Cake Powder (เค เอ็ม เอ บี เลิฟ เค้ก พาวเดอร์) แป้งผสมรองพื้นเนื้อเนียนละเอียด สร้างสรรค์ขึ้นด้วยนวัตกรรมใหม่ Jet Mill ที่ช่วยให้อณูเแป้งเล็กเป็นพิเศษ บางเบาโปร่งแสง และกระจายตัวได้ดี ผิวหน้าจึงแลดูเนียนเรียบ กระจ่างใส และเปล่งปลั่งอย่างมีออร่าตลอดวัน ผสานสารสกัดจากพืชธรรมชาติกว่า 10 ชนิด ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น แลดูอิ่มเอิบ และนุ่มนวล พร้อมอำพรางริ้วรอยหมองคล้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ และด้วยเทคโนโลยี CVD ส่งผลให้เนื้อแป้งติดทนนานยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องเติมบ่อยในระหว่างวัน ภายในงานดังกล่าวอบอวลไปด้วยกิจกรรมที่เพิ่มความน่ารักสดใสให้แก่หนุ่มสาววัยรุ่นที่มาร่วมงาน อาทิ เปลี่ยนลุคตัวเองให้ร้อนแรง หรือหวานซึ้งกับสีสันเมคอัพโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการแต่งหน้า จาก เค เอ็ม เอ หรืออัพภาพสวยๆ ท่ามกลางหมู่ Fairy Tale กับมุมถ่ายภาพที่ Create ให้หนุ่มสาวรุ่นใหม่โดยเฉพาะ



      ส่วนเรื่องราวบนเวทีเริ่มต้นด้วยการกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน โดยกรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.โอซีซี คุณธีรดา อำพันวงษ์ จากนั้นได้มีการนำเสนอประสิทธิภาพของ KMA Beloved Cake Powder ผ่านคำบอกเล่าของเหล่าสาวสวยที่ได้สัมผัสผลิตภัณฑ์ดังกล่าว และผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม คุณชมพฤกษา พวงสมบัติ ผู้จัดการแผนกอบรมผลิตภัณฑ์ จาก เค เอ็ม เอ ได้ให้เกียรติอธิบายเพิ่มเติมถึง นวัตกรรมใหม่ Jet Mill เทคโนโลยีความงามล่าสุดที่ทำให้ KMA Beloved Cake Powder นวลเนียนอย่างสมบูรณ์แบบ

ส่วน Hi Light สำคัญของงานในวันนี้คือการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของแบรนด์อย่างเป็นทางการ เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ นายแบบและนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ผู้สวมบทบาทหนุ่มหล่อชวนฝัน
ในภาพยนตร์โฆษณาชิ้นล่าสุด KMA จุดประกายความมั่นใจ คว้าได้ทุกฝันซึ่งนอกจากพระเอกสุดฮอตจะมาเผยความรู้สึกที่ได้รับตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ชายหนุ่มคนแรกของแบรนด์ เค เอ็ม เอ แล้ว ยังยอมให้ วีเจน๊อต อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล จากรายการ Bang Channel และ Wake Club ซึ่งเป็นพิธีกรของงานเจาะใจถึงสเปคสาวสวยในอุดมคติอีกด้วย ก่อนจะยินดีให้ 10 สาวสวยผู้โชคดีที่เดินทางมาร่วมงานในวันนั้นขอให้เคนทำอะไรให้ก็ได้คนละ 1 อย่างบนเวที นับเป็นช่วงเวลาที่ได้รับเสียงกรี๊ดหนาแน่นที่สุด


      ..และปิดท้ายด้วยบทเพลงสุดพิเศษ “ชายคนหนึ่ง” ที่เคน ภูภูมิ Prince Charming ของแบรนด์ เค เอ็ม เอ ตั้งใจร้องให้ทุกคนแทนคำขอบคุณ และถึงแม้ว่างาน ‘KMA Beloved Story’ จะจบลงด้วยดี แต่ความสนุกสนานสำหรับแฟนพันธุ์แท้เครื่องสำอาง เค เอ็ม เอ ก็เพิ่งจะเริ่มต้นขึ้น เพราะพื้นที่จัดงานดังกล่าวได้ถูกปรับเปลี่ยนให้เป็นอาณาเขตขนาดย่อยมของงานปาร์ตี้สุดเก๋ ‘One Chance with Ken’ โดยมีสาวสวย 30 คน จากทั่วประเทศที่ชนะในกิจกรรม KMA Dare To Dream Project และกิจกรรม On Line ‘One Chance with Ken’ เป็นแขกคนสำคัญ สาวสวยทั้ง 30 คนได้รับสิทธิพิเศษ ร่วมดินเนอร์ เต้นรำ และถ่ายรูปอย่างใกล้ชิดกับหนุ่ม เคน ภูภูมิ โดยมีนักร้องสาวเสียงคุณภาพ โรส ศรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ เป็นแขกรับเชิญ

      สำหรับ KMA Beloved Cake Powder (เค เอ็ม เอ บี เลิฟ เค้ก พาวเดอร์) จะวางจำหน่าย ณ เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง เค เอ็ม เอ ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และ Cosmetics Shop ทั่วประเทศ ในราคา 490 บาท


What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS