สาระน่ารู้

“วิชี่” เปิดตัว นอร์มาเดิร์ม โททัล แมท ครั้งแรกของนวัตกรรมการซับความมัน ที่ช่วยปลดล็อคความมันเงาและเหงื่อบนใบหน้า พร้อมคืนความสะอาดสดชื่นตลอดวัน ในงาน “UNLOCK YOUR SHINE UNLOCK YOURSELF”

5,232
11 ต.ค. 2555

      


วิชี่ (Vichy) ผลิตภัณฑ์เวชสำอางจากประเทศฝรั่งเศสที่มุ่งค้นคว้าวิจัย
เพื่อคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด สำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบาง-ระคายเคืองง่าย


จัดงาน “อันล็อค ยัวร์ ไชน์ อันล็อค ยัวร์เซลฟ์”
(Unlock Your Shine Unlock Yourself)
ปลดล็อคความมัน
เผยความมั่นใจตลอดวัน
 

งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากวิชี่ “นอร์มาเดิร์ม โททัล แมท (NORMADERM TOTAL MAT)” ผลิตภัณฑ์รูปแบบเจลที่ให้ความชุ่มชื้นและช่วยลดความมันเงาบนใบหน้าจากสาเหตุความมันเงา ให้ผิวหน้ารู้สึกสะอาด-สดชื่นตลอดทั้งวัน ภายในงาน พบกับ 3 ดาราหนุ่มสาว หลากหลายไลฟ์สไตล์ ได้แก่ แอน-อลิชา ไล่ศัตรูไกล, อุ่น-ปริยานุช อาสนจินดา และ เปปเปอร์-รัฐศาสตร์ กรสูต มาร่วมพูดคุยถึงปัญหาความมันเงาบนใบหน้าที่เกิดจากอาชีพและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน เริ่มต้นการแนะนำผลิตภัณฑ์จากวิชี่ โดย คุณผุสดี สุจิตจร ผู้จัดการทั่วไป แผนกเวชสำอาง (ACTIVE COSMETICS) บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมไขข้อข้องใจเกี่ยวกับความมันเงาบนใบหน้ากับ พญ.มาริษา พงศ์พฤฒิพันธ์ แพทย์เฉพาะทางผิวหนัง คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมด้วย เภสัชกรหญิง ลักษณา ทรัพย์ชูกุล ผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์วิชี่
 


ผุสดี สุจิตจร
ผู้จัดการทั่วไป แผนกเวชสำอาง
(ACTIVE COSMETICS)
บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด

กล่าวว่า วิชี่เป็นเวชสำอางที่เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบาง-ระคายเคืองง่าย ผ่านการทดสอบภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ เราเชื่อว่าผิวสวยในอุดมคติเป็นจริงได้ โดยการฟื้นบำรุงผิวอย่างเข้าใจผิวทำให้ผิวแลดูสุขภาพดี จนคุณรู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลง ล่าสุด! วิชี่ได้ค้นพบเทคโนโลยีที่ลงตัวที่สุด ที่จะช่วยปลดล็อคทุกพันธนาการจากความมันเงาบนใบหน้าอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมคืนความสะอาด-สดชื่นตลอดวันในหนึ่งเดียว กับผลิตภัณฑ์ “นอร์มาเดิร์ม โททัล แมท” ด้วยนวัตกรรมที่ล้ำที่สุดจากวิชี่ กว่า 5 ปีแห่งการค้นคว้าวิจัยปัญหาใบหน้ามันเงาโดยเฉพาะ ภายใต้ 3 สิทธิบัตร ทดสอบกับผู้หญิงกว่า 800 คนทั่วโลก1และตอกย้ำประสิทธิภาพด้วยการทดสอบกับผู้หญิงไทยที่มีใบหน้ามันเงาจำนวน 128 คน พบว่า 95%2 ของผู้ทดลองใช้รู้สึกพึงพอใจในประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ และรู้สึกผิวแห้งสบายทันทีที่ใช้ 98%2 ของผู้ทดลองใช้รู้สึกผิวสะอาด-สดชื่นตลอดทั้งวัน และยืนยันที่จะใช้ “นอร์มาเดิร์ม โททัล แมท” ต่อเนื่องตลอดทั้งปี

พญ.มาริษา พงศ์พฤฒิพันธ์ แพทย์เฉพาะทางผิวหนัง
คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 

กล่าวว่า ปัญหาความมันเงาบนใบหน้าสามารถเกิดขึ้นได้กับผิวทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น ผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม หรือผิวธรรมดา ความมันเงาบนใบหน้าไม่ได้เกิดจาก “ความมันส่วนเกิน” บนใบหน้าเพียงอย่างเดียว แต่ “เหงื่อ” ยังเป็นอีกปัจจัยที่เพิ่มความมันเงาบนใบหน้าให้ชัดเจนยิ่งขึ้น โดยต่อมไขมันและเหงื่อสามารถถูกกระตุ้นได้จากฮอร์โมนแอนโดรเจน ซึ่งฮอร์โมนนี้ในเด็กยังมีไม่มากแต่จะเพิ่มขึ้นเมื่อเข้าสู่วัยรุ่น ทำให้เป็นสาเหตุของความมันส่วนเกินโดยเฉพาะในบริเวณที่มีต่อมไขมันมาก เช่น บริเวณส่วนกลางของใบหน้า (T zone), ในหู เป็นต้น นอกจากนี้การหลั่งฮอร์โมนแอนโดรเจนยังถูกกระตุ้นด้วยการออกกำลังกาย ความเครียด อาหารที่มีการเผาผลาญเป็นน้ำตาลได้เร็ว (high gylcemic index) รวมถึงอากาศที่ร้อนชื้น ซึ่งเป็นปัจจัยกระตุ้นทำให้เกิดความมัน เมื่อไขมันรวมกับเหงื่อจะทำให้ความมันกระจายออกจากบริเวณส่วนกลางของใบหน้า (T zone) ไปได้มากขึ้น ทำให้ความมันมากขึ้นกว่าปกติ ผลจากการที่มีผิวมันจะทำให้ผิวเหนอะหนะ ทาเครื่องสำอางไม่ติด ผู้มีผิวมันจะสังเกตได้ว่ามีรูขุมขนกว้างและเป็นสิวได้ง่าย



เภสัชกรหญิง ลักษณา ทรัพย์ชูกุล
ผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์วิชี่

กล่าวถึงประสิทธิภาพ “นอร์มาเดิร์ม โททัล แมท” ครั้งแรกจากวิชี่ ผลิตภัณฑ์ลดความ
มันเงาบนใบหน้า ที่จัดการลดสาเหตุของความมันเงาด้วยเทคโนโลยีการดูดซับน้ำมันและเหงื่อที่ดีที่สุดจากวิชี่ การทำงานร่วมกันของ 2 สารสำคัญ

     1. “Blotting Effect Micro-Powders” ช่วยดูดซึมทุกความมันบนใบหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ ให้ความรู้สึกสะอาด เบา-สบายผิว

     2. “Perlite” ได้จากธรรมชาติ ที่ตรงเข้าจัดการกับเหงื่ออีกสาเหตุของความมันเงา เหนอะหนะบนใบหน้า และผสานน้ำแร่วิชี่ อันอุดมไปด้วยแร่ธาตุหลากหลายชนิดในความเข้มข้นที่สูง เสริมการดูแลผิวอย่างมีประสิทธิภาพ สูตร Hypoallergenic, Paraben-free ให้ผิวรู้สึกสะอาด-สดชื่นทันทีที่ใช้ พร้อมมอบความชุ่มชื้นยาวนานตลอดวัน

...แม้จะต้องเผชิญกับสภาวะที่หนักหนาเพียงใด (ความร้อน ความชื้น ความเครียด หรือกิจกรรมหนักๆ) ก็ยังรู้สีกได้ถึงความแห้งสบายผิว ไปกับผิวสัมผัสที่เนียน ละมุน และยังมีคุณสมบัติเป็นเมคอัพเบส จึงช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส-สม่ำเสมอ อ่อนโยนกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบาง-ระคายเคืองง่าย เพียงทาทั่วใบหน้าเป็นประจำทุกวันหลังครีมกันแดดเพื่อการลดความมันเงาอย่างเต็มประสิทธิภาพ และสามารถใช้ระหว่างวัน เพื่อช่วยซับความมันส่วนเกิน พร้อมคืนความรู้สึกสะอาด-สดชื่นทันทีที่ใช้ อย่างที่กระดาษซับมันให้ไม่ได้



“นอร์มาเดิร์ม โททัล แมท” การปกป้องผิวจากความมันเงา-เหนอะหนะอย่างสมบูณณ์แบบ ทั้งในตอนเช้าและระหว่างวัน ให้ผิวรู้สึกสะอาด สดชื่น มั่นใจไปตลอดวัน ควรใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนอร์มาเดิร์มเพื่อประสิทธิภาพการดูแลสูงสุด
วิชี่ นอร์มาเดิร์ม โททัลแมท ปริมาณสุทธิ 30 มล. ราคา 590 บาท



สนใจรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญได้ที่
เคาน์เตอร์วิชี่ในร้านขายยาชั้นนำ
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ศูนย์สุขภาพผิววิชี่ โทร.02 684 3291
www.vichy-th.com หรือ www.facebook.com/VichyTH


What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS