คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
สาระน่ารู้

แบรนด์แอมบาสเดอร์ แพนทีน โปร-วี จัดเตรียมถุงยังชีพ 6,000 ชุด ช่วยเหลือผู้ประสบภัยโครงการ Healthy Hair for Healthy Water

5,495
1 พ.ย. 2554


นุ่น-แอน-นัท-รถเมล์ สี่สาวแบรนด์แอมบาสเดอร์ แพนทีน โปร-วี
ร่วมใจมอบน้ำดื่มสะอาดและจัดเตรียมถุงยังชีพ 6,000 ชุด
เพื่อช่วยเหลือและเป็นกำลังใจแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ในกิจกรรม “6K for Life” ภายใต้โครงการ “Healthy Hair for Healthy Water”


       แพนทีน โปร-วี และ เทสโก้ โลตัส ร่วมมือกับโครงการ Children’s Safe Drinking Water สนับสนุน มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย มีความมุ่งมั่นรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยตระหนักถึงความเดือนร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วม ทั้งเล็งเห็นถึงความสำคัญของของการมอบกำลังใจและความช่วยเหลือให้แก่ประชาชนในภาวะวิกฤติเช่นนี้ จึงร่วมกันจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว กิจกรรม “6K for Life” กับโครงการ Healthy Hair for Healthy Water ภายใต้โครงการระดับโลก “Carry Each Other 6K Walk for Water” ณ เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า สาขาพระราม 4 โดยมีเหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์ ได้แก่ นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้ , แอน ทองประสม , นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี และรถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ มาร่วมมอบผลิตภัณฑ์ PUR™ และน้ำดื่มสะอาดปลอดภัยแก่ชุมชนที่ขาดแคลน พร้อมด้วยถุงยังชีพกว่า 6,000 ใบ เป็นการบรรเทาความเดือดร้อนและมอบกำลังใจให้กับผู้ประสบอุทกภัยได้มีขวัญกำลังใจและน้ำดื่มที่สะอาดปลอดภัย

       ด้วยความร่วมมือร่วมใจของสองพันธมิตร แพนทีน โปร-วี และ เทสโก้ โลตัส นำโดย คุณราอูล ฟอลคอน กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด และ คุณคริส บุช ประธานกรรมการบริหาร เทสโก้ โลตัส ที่มีเป้าหมายร่วมกันในการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการมีความรับผิดชอบต่อสังคม จึงจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว กิจกรรม “6K for Life” กับโครงการ Healthy Hair for Healthy Water ซึ่งโครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการระดับโลก “Carry Each Other 6K Walk for Water” ภายในงานได้มีการบรรจุถุงยังชีพกว่า 6,000 ใบ โดยผลิตภัณฑ์จาก พี แอนด์ จี ประเทศไทย ได้แก่ แชมพูแพนทีน โปร-วี, ผลิตภัณฑ์มันฝรั่งทอดกรอบ พริงเกิ้ลส์, ผลิตภัณฑ์โกนหนวด ยิลเลตต์, แปรงสีฟันออรัล-บี, สบู่เซฟการ์ด และผ้าอนามัยวิสเปอร์ โดยได้สี่สาวแบรนด์แอมบาสเดอร์จากแพนทีน โปร-วี นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้ , แอน ทองประสม , นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี และ รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ มาร่วมสนับสนุนกิจกรรมดีๆ และสร้างความคึกคักภายในงาน เพื่อสานเป้าหมายในการบรรเทาความเดือดร้อน และแสดงพลังให้เห็นว่า แม้บ้านเมืองจะอยู่ภายใต้สภาวะวิกฤติ คนไทยย่อมไม่ทอดทิ้งกันเสมอ พร้อมมอบความช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม นอกจากนี้ภายในงาน ยังมีการพูดคุยกับสี่สาวเกี่ยวกับการส่งมอบความช่วยเหลือไปยังพี่น้องผู้ประสบภัยในพื้นที่ต่างๆ ของประเทศอีกด้วย



      โดยในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแพนทีน โปร-วี คนล่าสุด นัท มีเรีย เผยว่า “สำหรับตัว นัท เองนั้น ได้มีโอกาสลงไปช่วยเหลือพี่น้องในหลายๆ พื้นที่แล้ว ทำให้ได้รับรู้ถึงความยากลำบากในการใช้ชีวิตและความเดือดร้อนต่างๆ มากมายจากวิกฤติน้ำท่วมที่หลายคนกำลังเผชิญอยู่ เมื่อ แพนทีน โปร-วี จัดกิจกรรมดีๆ อย่าง “6K for Life” ที่จะเข้าไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย นัทเองก็ยินดีอย่างยิ่งที่จะได้ไปมอบความช่วยเหลือและกำลังใจให้แก่พี่น้องที่กำลังเดือดร้อนอยู่อีกครั้ง”

แอน ทองประสม อีกหนึ่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแพนทีน โปร-วี ได้เผยว่า “การที่ได้มาร่วมงาน “6K for Life” โดยความร่วมมือของ แพนทีน โปร-วี ในครั้งนี้ ก็เหมือนกับการได้เป็นตัวแทนของประชาชนหลายๆ คนที่อยากจะช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัย เพราะปัญหาอุทกภัยครั้งนี้ ไม่ใช่ปัญหาของหน่วยงานใดหน่วยงานหนึ่ง แต่เป็นสิ่งที่เราคนไทยทุกคนต้องร่วมแรงร่วมใจเพื่อก้าวข้ามวิกฤตินี้ไปด้วยกัน แอน รู้สึกยินดีและเต็มใจที่ได้มาร่วมบรรจุถุงยังชีพและนำไปมอบให้กับพี่น้องผู้ประสบอุทกภัยถึงพื้นที่ เพื่อเป็นการคลายความเดือดร้อนและเติมกำลังใจให้แก่พี่น้องชาวไทยด้วยกัน”

นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี เผยว่า “น้ำท่วมครั้งนี้ ถือเป็นน้ำท่วมครั้งยิ่งใหญ่และร้ายแรงสำหรับประเทศไทยเรา แพนทีน โปร-วี เองก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่อยู่คู่กับคนไทยมายาวนาน เมื่อเกิดวิกฤติเช่นนี้ เราก็พร้อมที่จะอยู่เคียงข้างกันเสมอ การที่ได้มาร่วมบรรจุถุงยังชีพและเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมที่ แพนทีน โปร-วี จัดขึ้น นับว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับนุ่น ที่จะได้นำถุงยังชีพไปมอบให้แก่ผู้ที่ประสบภัยน้ำท่วม และในครั้งนี้นุ่นยังได้นำน้ำดื่มตราสิงห์กว่า 6,000 ขวด มาร่วมสมทบกับกิจกรรม “6K for Life” ในโครงการ Healthy Hair for Healthy Water เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ที่ประสบอุทกภัยอยู่ ณ พื้นที่ต่างๆ ของประเทศอีกทางหนึ่ง”

รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ เปิดเผยว่า “ รถเมล์ เองดีใจมากที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานในวันนี้ กับโครงการดีๆ ของ แพนทีน โปร-วี ในกิจกรรม “6K for Life” ซึ่งเป็นโครงการที่น่าสนับสนุนเป็นอย่างมาก เพราะได้ตระหนักถึงความเดือดร้อนของผู้ประสบภัย และเล็งเห็นถึงความสำคัญของการมอบความช่วยเหลือให้แก่กันและกัน นอกจากความช่วยเหลือด้านต่างๆ แล้ว การมอบกำลังใจ ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน ที่จะทำให้ผู้ประสบภัยพิบัติได้รู้สึกว่า พวกเขาไม่ได้ต่อสู้กับปัญหานี้อยู่เพียงลำพัง อย่างวันนี้รถเมล์เองก็เตรียมพร้อมมาเพื่อมอบกำลังใจและน้ำดื่มสะอาด พร้อมด้วยถุงยังชีพให้ถึงมือของพี่น้องที่กำลังเดือดร้อนอยู่ ณ ขณะนี้”

       ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเยียวยาจิตใจและฟื้นฟูคุณภาพชีวิตจากภาวะวิกฤติ โดยการมอบกำลังใจและความช่วยเหลือ เพื่อเป็นแรงกำลังในการฝ่าฟันสถานการณ์มหาอุทกภัยนี้ กับ แพนทีน โปร-วี เพื่อชาวไทยและประเทศไทยที่เรารัก



What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS