Bio Essence BN Top
ทำอาหาร

รวม 5 ซุปเปอร์มาร์เก็ต ออนไลน์ ชี้ช่องทางกักตุนอาหาร โดยไม่ต้องออกจากบ้าน!

9,067
11 มี.ค. 2563
รวม 5 ซุปเปอร์มาร์เก็ต ออนไลน์ ชี้ช่องทางกักตุนอาหาร โดยไม่ต้องออกจากบ้าน!

     ตอนนี้ดิชั้นยอมรับเลยว่าไม่กล้าออกไปไหนเลยย~ เพราะ #ไวรัสโคโรน่า หรือ #โควิด19 ที่มาแบบไม่ทันตั้งตัวและหนักหน่วง ทำให้ต้องระวังตัวเองไม่ให้สุ่มเสี่ยงและไปติดใคร

     วันนี้ *cosmenet จึงได้รวม 5 ซุปเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ ชี้ช่องทางซื้ออาหารออนไลน์ง่าย ๆ ไม่ว่าจะเป็นอาหารสด อาหารแห้ง ก็สามารถสั่งให้มาส่งถึงหน้าบ้าน! โดยไม่ต้องออกไปข้างนอกเพื่อเจอความเสี่ยงใด ๆ เลยจ้า ชีวิตติดช้อป! จากซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ ตอนนี้ก็ต้องมาซื้ออาหารออนไลน์แทน~

1. Top Market


ซื้ออาหารสด ส่งถึงบ้าน ที่ Top Online ซุปเปอร์มาร์เก็ต

     จากเดิมที่ต้องไปเดินหน้าร้าน ตอนนี้ขออนุญาตหันมาช้อปทาง Top Online แทนนะจ๊ะ โดยหน้าเว็บของเค้าค่อนข้างใช้งานง่าย มีการแบ่งหมวดหมู่ชัดเจน เช่น อาหารแห้ง / อาหารสด / เนื้อสัตว์ / ขนม หรือแม้แต่สินค้าล็อคราคา สินค้าราคาพิเศษที่ล็อคราคาไว้สำหรับลูกค้า The One Card เท่านั้น! โดยค่าส่งของเค้าคิดราคาที่ 60 บาท! คือเราว่ามองว่าคุ้มนะ แค่ค่าน้ำมันขับออกไปซื้อเองก็พอกันแล้ว นี่ส่งตรงถึงหน้าบ้านเลยยแกร ไม่ต้องแบกกลับมาที่รถใดใด คือดือ!

ช่องทาง : https://www.tops.co.th 
ค่าส่ง : ราคา 60-70 บาท

2. Tesco Lotus


ซื้ออาหารสด อาหารแห้ง ส่งถึงบ้าน ที่ Tesco Lotus ซุปเปอร์มาร์เก็ต

     นี่เดิน Tesco Lotus ตั้งแต่เด็ก จนวันนี้ต้องมาช้อปออนไลน์แล้วสินะ 555 ซึ่งหน้าเว็บของเค้าใช้ง่าย และมีการแบ่งชัดเลยแหละ ทั้งสินค้าลดราคา หมวดหมู่อาหารต่าง ๆ หรือแม้แต่โปรโมชั่นก็มีจ้า แอบเข้าไปดูเค้าจะมีทั้งสินค้าซื้อ 1 แถม 1 / สินค้าราคาพิเศษ หรือสินค้าที่ซื้อ 2 ชิ้นถูกกว่าด้วย! และแน่นอนว่ามีโปรส่งฟรีกับเค้านาจาา แต่ก็จะมีขั้นต่ำว่าต้องซื้อเท่านี้นะถึงจะสามารถใช้โค้ดได้ แนะนำว่าให้ลองกดเข้าไปดูกันก่อนนะ เผื่อเราซื้อถึงจะได้ประหยัดค่าส่งไปอี๊กกก

ช่องทาง : https://shoponline.tescolotus.com
ค่าส่ง : ราคา 60-70 บาท แล้วแต่ช่วงเวลาที่เลือกจัดส่ง

3. Villa Market


ซื้ออาหารออนไลน์ อาหารสด อาหารแห้ง ส่งถึงบ้าน ที่ Villa Market

     Villa Market ก็มีช้อปออนไลน์นาจาาา จริง ๆ เราชอบไปเดินมาก เพราะรู้สึกว่าที่นี่มีขนมแปลก ๆ เยอะ และมีแต่ของอร่อยอ่ะ คิดเองเออเองไปอี๊กก~ พวกเนื้ออะไรของเค้าก็ดีมักมาก หรือจะผักผลไม้ไทย ผลไม้นำเข้าก็มีหมด ใครที่ชอบเดิน Villa Market อยู่แล้วแต่ตอนนี้ไม่อยากออก ก็แนะนำให้ช้อปออนไลน์ ซื้ออาหารโดยให้เค้ามาส่งได้ง่าย ๆ ถึงหน้าบ้านไปเลยจ้า

ช่องทาง : https://shoponline.villamarket.com/home/
ค่าส่ง : คิดตามระยะทาง เริ่มต้นที่ 90-180 บาท

4. Big C


ซื้ออาหารออนไลน์ อาหารสด อาหารแห้ง ส่งถึงบ้าน ที่ Big C

     อีกหนึ่งช่องทางซื้ออาหารออนไลน์ที่มีสินค้าให้เลือกช้อปกันแบบหลากหลายเลยจ้าา จะของสด ของแห้ง ตู้ยงตู้เย็นก็มี จะเอาอะไรว่ามาเลยย~ โดยหน้าเว็บไซต์เค้าก็มีการแบ่งหมวดหมู่โดยละเอียด ทำให้สามารถเลือกซื้อของได้ง่ายมาก ๆ เหมือนเราเดินเลือกอยู่ในซุปเปอร์มาร์เก็ตเลยจ้า แต่โดยส่วนตัวเรามองว่าเว็บและแอพของเค้าค่อนข้างช้ามากก ทำให้เราต้องขอหักคะแนนเรื่องนี้ไปค่ะ ;___;

ช่องทาง : https://www.bigc.co.th/       
ค่าส่ง : - ยอดสั่งซื้อสินค้า 1500 บาท (หลังหักส่วนลด) ขึ้นไป : จัดส่งฟรี
- ยอดสั่งซื้อสินค้า 500 -1499 บาท (หลังหักส่วนลด) : คิดค่าบริการ 59 บาท
- ยอดสั่งซื้อสินค้าไม่ถึง 500 บาท : คิดค่าบริการ 79 บาท

5. 7-11 Delivery


สั่งอาหารออนไลน์ ส่งถึงบ้าน ที่ 7-eleven delivery

         แม้ว่าเค้าอาจจะไม่ขนาดถึง Supermarket แต่ต้องยอมรับว่าเค้าก็มีอิทธิพลต่อเรามากจริง ๆ และใช่แล้วค่ะทุกคน 7-11 มีสั่งออนไลน์ ส่งตรงถึงบ้านไปอี๊กกกก แม้ว่าเซเว่นจะอยู่ทุกที่ แต่ความขี้เกียจออกจากบ้านของเราก็ชนะทุกสิ่ง และตอนนี้เราจะไม่มีอุปสรรคอีกต่อไป! โดยหน้าตาแอปก็ค่อนข้างสะดวกเลยแหละ เราก็สามารถจิ้มสินค้าที่เราจะซื้อ ซึ่งพวกอาหารต่าง ๆ เราก็สามารถเลือกได้ว่าจะอุ่นร้อนรึเปล่า จากนั้นเราก็หยิบใส่ตะกร้าและเลือกช่องทางการชำระเงินได้เลยย สะดวกสะบายมากก แต่เค้าสามารถเดลิเวอรี่มาส่งได้ถึงแค่ 4 ทุ่มน้าทุกคนน ถ้าหิวตอนดึกเที่ยงคืน ตีหนึ่ง ตีสองแนะนำว่าให้นอนเถอะค่ะคนดี
555555
     ปล. แต่ตอนนี้เค้ายังไม่สามารถส่งได้ทุกสาขานะคะ เราว่าสาขาที่พร้อมส่งก็มีค่อนข้างน้อยอ่ะ เศร้าใจมากก ;__; ซึ่งทุกคนอาจจะต้องลองโหลดแอป 7-Delivery มาก่อนนะคะ จากนั้นเราก็ต้องกดดูก่อนว่าบริเวณพื้นที่ ที่เราอยู่ มีบริการเดลิเวอรี่รึเปล่า ถ้าไม่มีก็หมดสิทธิ แง้~     

ช่องทาง Android / Apple
ค่าส่ง : ตามระยะทาง


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

ช่วงนี้ก็อยากให้ทุกคนพยายามลดความเสี่ยงจากการออกไปข้างนอกกันก่อนน้าา~ เพราะเราก็ไม่รู้เลยว่าคนไหนจะแข็งแรง หรือ คนไหนจะเป็นพาหะไวรัสโคโรน่า 
ดังนั้นการช้อปออนไลน์เป็นตัวเลือกที่ดีมาก ๆ สำหรับเรา เพราะไม่ต้องขนของขึ้นรถเอง แถมปลอดภัยจากความเสี่ยง และเค้าก็มาส่งตรงถึงหน้าบ้านเลยจ้าา~ 
จากช้อปเสื้อผ้า ตอนนี้ก็เปลี่ยนมาช้อปของใช้แทนไปก่อนเนอะ 

ดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะทุกคน เป็นห่วงมาก ๆ 


เรียบเรียงโดย : www.cosmenet.in.th
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS