7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
ไลฟ์สไตล์

เวิร์คจริง! อยากให้ลองกับ 5 วิธีเอาเพลงที่ติดอยู่ในหัวออกไป!

3,965
2 ก.พ. 2561


     "ให้คุกกี้ทำนายกัน......" โว้ยยยยยยยยยยยยยย!!! มันวนอยู่ในหัวท่อนเดียวเนี่ยยย ทำไงดี!!!! หลายคนก็มีอาการแบบนี้อยู่เหมือนกันใช่ไหม เอาละๆ...cosme*net มี 5 วิธี เอาเพลงที่ติดอยู่ในหัวออกไปให้หมด!



วิธีที่ 1 ฟังเพลงเพลงนั้นให้จบ

     เพราะส่วนใหญ่เราจะจำเพลงที่ติดหูเหล่านั้นได้แค่ท่อนหนึ่งหรือสองท่อน โดยเฉพาะท่อนฮุกนี่แหละตัวดีเลย สมองของคุณก็จะจำแต่ท่อน ๆ นั้น แล้วจะเล่นวนซ้ำ ๆ เพราะว่าสมองมันจำไม่ได้ว่าจากท่อนนี้แล้วท่อนต่อไปมันร้องว่าอะไร วิธีแก้คือฟังให้จบเพลง พอเราฟังเพลงยาวเกินไป สมองจะเริ่มไม่จำ ดังนั้นการฟังเพลงตั้งแต่ต้นจนจบจึงเป็นทางแก้ที่ดี เราจะไม่ได้ต้องจำแค่ท่อนเดียว เพราะมันจะได้ติดหูไปทั้งเพลง ฮ่าๆๆๆๆ (อันนี้ล้อเล่นนะ)





วิธีที่ 2 cover เพลงเพลงนั้นด้วยเครื่องดนตรีที่คุณเล่นได้

     ถ้าคุณเล่นดนตรีชนิดใดได้ ให้ลองเล่นเพลงนั้นใหม่ดูด้วยการเล่นดนตรีของคุณเอง อาจลองแกะทำนองใหม่เพื่อทำลายทำนองของเพลงเดิม ๆ





วิธีที่ 3 ฟังเพลงที่คุณชอบบ่อย ๆ

     เพลง earworms ส่วนใหญ่ที่มันติดอยู่ในหัวจะไม่ได้เป็นเพลงโปรดของคุณใช่มะ เพราะฉะนั้นเลือกเพลงที่คุณชอบแล้วฟังมันซะ ฟังบ่อย ๆ เพื่อที่มันจะได้มาแทนที่เพลงที่ติดอยู่ในหัวของคุณได้





วิธีที่ 4 เคี้ยวหมากฝรั่ง

     เพราะการเคี้ยวหมากฝรั่งมันมีผลต่อความสามารถในการได้ยิน ลองใช้วิธีนี้ควบคู่ไปกับวิธีอื่นก็น่าจะเวิร์คอยู่นะ





วิธีที่ 5 ทำโจทย์เลข

     เวลาที่เราทำโจทย์เลขเราต้องใช้สมาธิพอสมควร สมาธิจะไปอยู่กับการแก้โจทย์หมด แต่แนะนำให้เลือกโจทย์ที่ไม่ยากเกินไปนะ




ลองไปเลือกวิธีที่สะดวกเอาแล้วกันเนอะ หรือจะลองทำให้ครบทั้ง 5 วิธีไปเลยก็ได้ เพลงมันจะออกไปจากหัวเร็ว ๆ


เนื้อหาโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th
What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
16 พ.ค. 2561 เวลา 11:46 น.
ความคิดเห็นที่ 2
WoW
4 ก.พ. 2561 เวลา 9:40 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
2 ก.พ. 2561 เวลา 21:44 น.