ไลฟ์สไตล์

7 ตัวช่วย ลดอาการบวมน้ำหลังปาร์ตี้หนัก

5,789
1 ม.ค. 2560

7 ตัวช่วยลดอาการบวมน้ำหลังปาร์ตี้

     เพราะร่างกายของเรามีน้ำเป็นส่วนประกอบถึง 3 ใน 4 ส่วน น้ำในร่างกายจะไหลไปตามเส้นเลือด ตามท่อน้ำเหลือง เมื่อร่างกายเกิดผิดปกติ น้ำและของเสียจะถูกสะสมไว้ในร่างกาย ขับออกไปไม่ได้ ตื่นเช้ามาหน้าบวม นานวันเข้าตัวบวม รู้ไหมทำไมถึงบวม ปาร์ตี้คือส่วนสำคัญเลยทีเดียว เพราะปาร์ตี้เต็มไปด้วยอาหาร และเครื่องดื่มมึนเมา โดยเฉพาะปาร์ตี้วันหยุดยาวที่พวกเราจะเอาแต่นอนขี้เกียจ กิน ดื่ม นอน แบบนี้ระวังจะบวมน้ำได้ง่าย เกิดเซลลูไลท์ได้ง่ายด้วย

  • กินสาหร่าย ขนบขบเคี้ยวที่เค็มๆกรอบๆนี่แหละที่จะทำให้เราบวม กินน้อยๆก็แล้วกัน แล้วให้กินพวกสาหร่ายที่อุดมไปด้วยโพแทสเซียมเข้าไปช่วยปรับสมดุลกับโซเดียม ร่างกายจะไม่ต้องเก็บน้ำเอาไว้เจือจางโซเดียมให้ตัวบวม หน้าบวม
  • กินกล้วยหอม ตุนเอาไว้เลย หิวก็บิดมากิน อร่อยดีมีประโยชน์ เพราะโพแทสเซียมเยอะเลย 
  • กินกวี ก็มีโพแทสเซียมสูง แพงหน่อย แต่อร่อยสดชื่น เอามาทำน้ำกีวีปั่น ดื่มตอนเช้าหลังปาร์ตี้ก็ดีนะ
  • ดื่มน้ำขิง บวมน้ำมักเกิดกับคนที่ตัวเย็น ให้ดื่มน้ำขิงทุกวัน ไปช่วยเพิ่มอุณหภูมิในร่างกาย
  • กินโปรตีน ไปช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อพร้อม ๆ กับออกกำลังกายเท่าที่พอทำได้ในแต่ละวัน
  • ผัดฟักทอง หรืออาหารที่มีวิตามินอีสูง คือต้องมีน้ำมันด้วยนะ เพราะวิตามินอีจะละลายได้ดีในน้ำมัน 
  • ดื่มน้ำเปล่า บวมน้ำแต่ต้องดื่มน้ำบ้าง เพื่อไปช่วยให้ร่างกายขับน้ำออกนะคะ

     ยังไงก็เตรียมตัวให้พร้อม ที่จะพอประมาณกับสิ่งเหล่านี้คือ เครื่องดื่มมึนเมา ขนมขบเคี้ยวเค็ม ๆ พักผ่อนให้เพียงพอ และออกกำลังกายบ้างนะคะในวันหยุดนี้ จะได้ปาร์ตี้ได้อย่างสวยหล่อ


เนื้อหาโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
8 พ.ย. 2560 เวลา 10:00 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เยี่ยมเลยค่ะ
1 ม.ค. 2560 เวลา 16:13 น.