Bio Essence BN Top
ไลฟ์สไตล์

3 วิธีลบรอยขนแมวบนหน้าจอโทรศัพท์ ง่ายยิ่งกว่าปลอกกล้วยเข้าปาก

49,403
15 พ.ค. 2559

3 วิธีลบรอยขนแมวบนหน้าจอมือถือ

     หลาย ๆ คนเลือกวิธีง่ายแก้ปัญหาหน้าจอเป็นรอยด้วยการแปะแผ่นใส ๆ เอาไว้ทั้งแบบกระจกและแบบพลาสติก แต่อีกหลายคนก็ชอบแบบไม่มีอะไรมาแปะทับมากกว่า ก็เลยเกิดรอยขีดข่วนบาง ๆ ที่หากรีบเอามันออกไปก็จะไม่รำคาญใจเท่าไหร่นะ มีหลายเว็บทั้งไทยทั้งเว็บนอกแนะนำเอาไว้มากมาย แต่เรามาลองวิธีที่ง่ายที่สุด 3 วิธีกันดีกว่า

ตัวช่วยลบรอยขนแมวบนหน้าจอมือถือ

  • วิธีที่ 1 ใช้แป้งเด็ก เพียงโรยแป้งเด็กเล็กน้อยบนจอโทรศัพท์บริเวณที่เกิดรอย ค่อย ๆ ใช้ผ้านาโน หรือผ้าเช็ดเลนส์แว่นถูเบา ๆ ไปมาสักพัก อย่าหนักมือนะคะ แล้วรอยจะหายไป
  • วิธีที่ 2 ใช้ยาสีฟัน : ควรใช้เนื้อยาสีฟันสีขาวดั้งเดิม คือเนื้อครีมจะไม่เนียนมาก มีความหยาบเล็ก ๆ ที่ช่วยขัดรอยบริเวณนั้นให้หายไป ใช้น้อย ๆ ถูเบา ๆ แล้วเช็ดออกด้วยผ้านาโน ถ้าไม่มีก็ผ้าเช็ดเลนส์เลยค่ะ
  • วิธีที่ 3 ใช้เบกกิ้งโซดา วิธีนี้ให้ผสมเบกกิ้งโซดาเล็กน้อยกับน้ำแค่พอชุ่ม รอจนผงเบ้กกิ้งโซดาเกาะกันเป็นก้อน เอามาถูเบาๆบนหน้าจอ จนกว่ารอยจะหายไป เช็ดอีกทีให้สะอาดด้วยผ้าเช็ดเลนส์

     ทั้ง 3 วิธี ทั้งง่ายและใช้ของใกล้ตัว เสี่ยงน้อยหน่อยเพราะถ้าใช้กระดาษทราย อาจไม่ง่ายสำหรับบางคน ส่วนคนที่มีรอยมหาศาลอาจช่วยได้ไม่เต็มร้อย ยังไงก็ลองดูกันค่ะ


ขอบคุณภาพประกอบจาก : scoopempire.comwired.com

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ต้องลองทำซะแล้ว
31 พ.ค. 2559 เวลา 9:25 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ต้องลอง
17 พ.ค. 2559 เวลา 14:05 น.
ความคิดเห็นที่ 2
good
17 พ.ค. 2559 เวลา 10:58 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ต้องลองทำบ้างแล้วค่ะ
15 พ.ค. 2559 เวลา 8:59 น.