คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ลดน้ำหนัก

4 ท่าบริหารเอาห่วงยางรอบเอวออกไป

99,464
13 พ.ค. 2559

ท่าบริหารลดไขมันรอบเอว 

     บางทีความเอวย้วยด้วยไขมันสะสมมันก็ไม่ได้มากับรูปร่างตุ้ยนุ้ยเท่านั้นนะเออ มันยังเกิดได้กับคนที่มีรูปร่างเพรียว แขนขาเรียวยาวได้เหมือนกัน ซึ่งมันก็มาจากอุปนิสัยในเรื่องการกินจุบจิบ กินแป้ง กินไขมัน อาหารขยะทั้งหลายอยู่เป็นประจำโดยที่ไม่เคยออกกำลังกายเลย คือ คุณสะสมมันมานานมากเสียจนต้องได้เวลาเอาออกไปเสียทีแล้วหละ

     มีอยู่ 4 ท่า Exercise ที่ไม่ยาก หากจะเริ่ม ใช้พื้นที่น้อยนิด กับเสื่อโยคะสักผืน และลูกบอลยางลูกใหญ่สำหรับออกกำลังกาย สองอันนี้ควรมีกันไว้นะ มีประโยชน์มากเลยทีเดียว มาเริ่มกันเถอะ กำจัดห่วงยางรอบเอวกับ 4 ท่า

ท่าที่ 1 Bicycle Crunches

     ท่าสุดคลาสสิค ทำให้ได้สัก 20 ครั้งแล้วพัก ให้ได้ 5 รอบ โดยการนอนหงาย ยกขาและลำตัวช่วงบนขึ้น สองมือประสานที่ท้ายทอย เกร็งหน้าท้อง ถีบขาช้า ๆ ไปพร้อม ๆ กับการเอี้ยวตัวไปด้านข้างสลับกันไปเรื่อย ๆ 

 

ท่าที่ 2 Side Plank

     ท่านี้ดูจะง่าย แต่จริง ๆ มันคือการเกร็งกล้ามเนื้อบริเวณรอบเอวได้ดีมาก ให้เหยียดตัวตะแคงข้าง ยกลำตัวด้วยแขนข้างใดข้างหนึ่ง โดยการงอข้อศอกตั้งฉากกับพิ้น สองขาเหยียดตรงวางซ้อนกัน แขนอีกข้างเท้าเอวไว้ แล้วค่อย ๆ ยกตัวขึ้นลงด้านข้างให้ได้ 10 ครั้ง แล้วเปลี่ยนอีกข้าง ทำให้ได้ 10 รอบ ไปเลย

 

ท่าที่ 3 Standard Plank

     ท่านี้ไม่ได้เฉพาะรองเอว ยังได้ก้น สะโพก ต้นขา และต้นแขนด้วย ให้นอนคว่ำและยกตัวด้วยการงอข้อศอกขนานกับพื้น คว่ำมือ ดันตัวเองขึ้น และใช้ปลายเท้าช่วยยกตัวขึ้นด้วย นับ 1-20 แล้วพัก ปล่อยตัวลง นับใหม่ให้ได้ 5 ครั้ง 

 

ท่าที่ 4 Stability Ball Plank

     หาลูกบอลยางมาได้แล้วก็มาสนุกกับมัน ท่านี้คือนอนคว่ำตัวแต่ยกตัวด้วยข้อศอกวางขนานกับพื้นกำมือทั้งสองข้าง สองขาเหยียดตรงพาดไว้บนลูกบอล กดลูกบอล เกร็งกล้ามเนื้อเอาไว้ สนุก เพลิน และพุงหายแน่นอน นับให้ได้ 20 พัก แล้วทำอีกให้ได้ 5 ครั้ง

 

     ทั้งหมดนี้ควรทำทุกวัน เอาจริงเอาจัง วันแรกอาจปวดเมื่อยระบมกันบ้าง เริ่มเบา ๆ กันก่อนก็ได้ วันต่อมาก็ค่อย ๆ เพิ่มจำนวนครั้ง แล้วอย่าลืมลดอาหารประเภทแป้งและไขมันลงมาบ้างถ้าคุณหนักอาหารเหล่านี้!


บริหารรอบเอวแล้ว มาบริหารต้นแขนให้เฟิร์มกระชับกันต่อด้วย 6 ท่านี้


6 ท่า ลดต้นแขนให้เรียวสวยภายใน 1 เดือน


เรียบเรียงเนื้อหาโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th
ขอขอบคุณข้อมูลจาก : crazybanana.co

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ลดห่วงยางงงง :)
22 ก.ค. 2559 เวลา 10:30 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ต้องลอง
21 มิ.ย. 2559 เวลา 11:42 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่า
31 พ.ค. 2559 เวลา 9:26 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
14 พ.ค. 2559 เวลา 20:40 น.
ความคิดเห็นที่ 1
Plank ช่วยได้หลายอย่างจริงๆ
13 พ.ค. 2559 เวลา 23:59 น.