ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
ลดน้ำหนัก

6 เมนูเฮลท์ตี้ ที่หาซื้อได้ใน 7-11

18,938
5 พ.ย. 2558

6 เมนูเฮลท์ตี้ ที่หาซื้อได้ใน 7-11

     ชีวิตมนุษย์ออฟฟิศที่ต้องรีบเร่งอยู่ตลอดเวลา ไหนจะต้องสวยพร้อม เกร๋กริบก่อนออกจากบ้านแบบหัวจดเท้า ซึ่งหากเป็นคนให้ความสำคัญกับมื้อเช้าดี ๆ ควรต้องรู้ไว้ด้วยว่าในร้านสะดวกซื้อไม่ว่าสีไหนก็หาความอิ่มแบบสุขภาพกันได้นะเออ มาเลือกกัน!
[BANNER_CONTENT]
  • เมนูเฮลท์ตี้ที่ 1 นมสด ขนมปังโฮลวีต ไข่ต้มหรือไข่ลวก น้ำผลไม้100%
    3 สิ่งที่ใครจะเถียงว่าไม่มีประโยชน์คงไม่ได้ แค่นมกับไข่ก็มาครบโปรตีน วิตามิน แร่ธาตุแล้ว ส่วนน้ำผลไม้ แม้จะสู้คั้นสดๆไม่ได้แต่ก็มีประโยชน์พอสมควรหละ 

  • เมนูเฮลท์ตี้ที่ 2 โยเกิร์ต ถั่ว ผลไม้สด ขนมปังโฮลวีต ชีส 
    เดี๋ยวนี้ในร้านสะดวกซื้อก็สามารถหาผลไม้สดได้ ที่เห็นคือแอปเปิ้ลสดในแพคเกจอย่างดี ส่วนถั่วสำหรับใส่ในโยเกิร์ตรสธรรมชาติก็เลือกเลย นอกจากถั่วก็ควรใส่เมล็ดทานตะวันลงไปด้วย เพิ่มคุณค่ากันเลย มื้อนี้ยังมีขนมปังโฮลวีตกับเชดด้าชีสที่ประโยชน์เยอะ พลังงานมากด้วย 

  • เมนูเฮลท์ตี้ที่ 3 นมถั่วเหลือง สลัดผัก ธัญพืช ไข่ต้ม
    อย่างที่เห็นว่าในร้านสะดวกซื้อจะมีอาหารสำเร็จรูปขาย ใครชอบแนวสุขภาพ ผัก ธัญพืช ก็ลองเลือกสลัดผัก แล้วเติมถั่ว เติมเมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวันลงไป ใส่ไข้ต้มลงไปให้ได้โปรตีน ปิดท้ายด้วยนมถั่วเหลือง อร่อยเบา ๆ อิ่มกำลังดี    

  • เมนูเฮลท์ตี้ที่ 4 กาแฟดำ ขนมปังโฮลวีต ไข่ต้ม ชีส
    ซื้อขนมปังโฮลวีตก ชีสแผ่น และไข่ต้มมาจัดแซนด์วิชให้ตัวเอง กาแฟดำอีกสักแก้ว สำหรับคนชอบมื้อเช้าเบา ๆ แต่มีประโยชน์    

  • เมนูเฮลท์ตี้ที่ 5 ไข่ลวก โยเกิร์ตผลไม้ ธัญพืช
    เบา ๆ อีกสักนิด เลือกไข่ลวกนี่แหละ กับโยเกิร์ตรสธรรมชาติ เติมแอปเปิ้ล ถั่วลงไป แนะนำเมล็ดทานตะวันอบน้ำผึ้งเพื่อเพิ่มรสชาติให้โยเกิร์ต ใครไม่ชอบความเปรี้ยวของโยเกิร์ตแนะนำให้เติมนมถั่วเหลืองหรือนมสดลงไปอีกนิด เยี่ยมเลย    

  • เมนูเฮลท์ตี้ที่ 6 แซนด์วิชทูน่า ชีส กาแฟลาเต้ น้ำผลไม้
    เลือกขนมปังโฮลวีตกับทูน่ากระป๋องมาทำแซนด์วิช ใส่ชีสสักแผ่นเพื่อโปรตีนจากนม และกาแฟลาเต้อุ่น ๆ สักแก้ว น้ำตาลไม่ใส่ จบด้วยน้ำผักผลไม้ 100% ก็ดีนะ    

เช้านี้หรือเช้าไหน ใครรีบ ๆ ไม่มีเวลา เดินเข้าร้านสะดวกซื้อ 24 ชม. กันเลย อิ่มดีมีประโยชน์


เรียบเรียงข้อมูลโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS