Bio Essence BN Top
ลดน้ำหนัก

เลือกกินให้ผอมกับ 1 วัน กับ 3 มื้อ

11,369
22 ต.ค. 2558

อาหารช่วยเบิร์น

     ใครว่ายิ่งกินยิ่งอ้วน มันอยู่ที่ว่าเรากินอะไรเข้าไปบ้างตังหาก ถ้าจัดคากิแต่เช้า หมูสามชั้นตอนกลางวัน จบด้วยคอหมูย่างมื้อเย็น จะเหลือหรือคะคุณ! ยุคนี้คนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ และฉลาดล้ำ เพอร์เฟค ต้องรู้จักของดีมีประโยชน์ รู้จักเลือกเพื่อไม่ต้องสวยแบบอด ๆ อยาก ๆ สวยแบบอิ่ม ๆ ไม่น้อยหน้าใครจะดีกว่า อาหารประเภทที่ช่วงทำให้อิ่มและเร่งการเผาผลาญ มีอยู่หลากหลาย ลองเอามาเขียนแปะเอาไว้หน้าตู้เย็น ทำเป็นเมนูกันดูให้มีครบถ้วนในทุกมื้อ


 

มื้อเช้า

  • แอปเปิ้ล บลูเบอร์รี่ โยเกิร์ตโรยอัลมอนด์ ไข่ลวกหรือไข่ต้ม 1 ฟอง : แอปเปิ้ลนอกจากจะมีแคลอรี่ต่ำและกากใยสูงแล้ว ยังช่วยเร่งการเติบโตของแบคทีเรียตัวดีในลำไส้อีกด้วย ทานกับโยเกิร์ตที่มาพร้อมแบคทีเรียตัวสำคัญยิ่งดีใหญ่สิ เติมบลูเบอร์รี่ลงไปด้วย เพราะช่วยดูแลเซลล์ในร่างกายไม่ให้ถูกทำลาย ด้วยบลูเบอร์รี่เป็นผลไม้ที่เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ แคลอรี่ต่ำและไฟเบอร์สูงด้วยเช่นกัน ส่วนอัลมอนด์ก็ช่วยทำให้อิ่มและประโยชน์มากมาย ตามด้วยไข่ลวก มื้อเช้าจัดเต็มไปเลย อดมาทั้งคืนและอิ่มไปจนถึงเที่ยงแบบไม่อยากกินอะไรอีกแล้ว

มื้อเที่ยง

  • สลัดอะโวคาโด น้ำสลัดน้ำใสที่ใช้น้ำมันมะกอก ไข่ต้ม 1 ฟอง : อะโวคาโด มีแคลอรี่ต่ำและอยู่ท้อง มีคุณสมบัติช่วยลดไขมันตัวร้าย หากกินอะโวคาโดติดต่อกันทุกวันประมาณ 1 สัปดาห์ขึ้นไป จะช่วยลดระดับไขมันคอเรสเตอรอล ได้ถึง 17% LDL คอเลสเตอรอล ไตรกลีเซอไรด์ ก็จะลดลงประมาณ 22% ด้วย 

มื้อเย็น

  • ซุปผักโขม : สบายท้องหลับสบาย ได้คุณค่าแบบไม่ต้องทานอะไรเพิ่ม ซึ่งจริง ๆ แล้วมีสูตรลดน้ำหนักที่ให้ทานซุปผักโขมเป็นมื้อเย็นติดต่อกันสักสัปดาห์ จะลดน้ำหนักได้มากเลย นอกจากนี้ยังมีอบเชยที่ช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนักอย่างได้สุขภาพ แนะนำให้เหยาะอบเชยป่นลงไปในกาแฟดำจะช่วยให้กาแฟหอม ได้รสชาติอีกแบบ ลองดูค่ะ 


เรียบเรียงข้อมูลโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS