Bio Essence BN Top
ไลฟ์สไตล์

8 สัญญาณจากผู้ชายที่กำลังบอกว่าเขามีคนใหม่

9,818
28 ต.ค. 2558

จับผิดผู้ชาย 8 อาการนี่แหละที่เขากำลังนอกใจเรา 

     เขาว่ากันว่าปีที่ 7-8 นี่แหละเป็นอาถรรพ์สำหรับความสัมพันธ์อันยาวนาน จะสะบั้นลงก็ตรงปีนี้เลย ต่อให้รักกันขนาดไหน ก็ให้ระวังเอาไว้ให้ดี เพราะปีนี้ คู่ของคุณจะเริ่มเบื่อหน่ายความสัมพันธ์เก่า ๆ และเริ่มอ่อนไหวไปกับความรู้สึกใหม่ ๆ แบบหวั่นไหวได้อารมณ์กว่า แต่จะรู้ได้ยังไงว่า ...เขาหรือเธอแอบมีใครเป็นทางเลือก

  • Sign 1 : สัญญาณแรกเลยคือ หวงโทรศัพท์จัง จากที่เคย "ตัวเองเอาของเค้าไปใช้ก่อนได้นะ" ในวันที่คุณโทรศัพท์เสีย จะพกของแฟนก็ยังได้ แต่พอวันนี้ ไม่กล้าวางไว้ใกล้มือคุณ พยายามให้อยู่ห่างและห้ามแตะ แถมยังชอบคุยโทรศัพท์ไกล ๆ แชทไกล ๆ ด้วย
  • Sign 2 : โกหกบ่อย และโกหกเก่งขึ้นจากที่เคยโกหกไม่เก่งจับได้ตลอด แต่ตอนนี้มีวิวัฒนาการไปไกลแล้ว
  • Sign 3 : ไม่ค่อยตอบแชท ตอบไลน์ ไม่ค่อยเปิดอ่าน การสื่อสารขัดข้องตลอด
  • Sign 4 : กลับบ้านไม่เป็นเวลาอีกแล้ว ถามว่าอยู่ที่ไหนก็อยู่ข้างนอกตลอด 
  • Sign 5 : จากที่เคยไปไหนไปกัน เดี๋ยวนี้ไม่มีชวน
  • Sign 6 : น้ำเสียงไม่ค่อยเป็นมิตร พูดอะไรไม่เข้าหูตลอด ของที่เคยชอบก็ไม่ชอบซะแล้ว ตอนนี้ไปชอบอะไรล่ะ?
  • Sign 7 : Sex ห่าง ๆ เบื่อ ๆ ไม่กระตือรือร้นเหมือนเคย และเป็นไปอย่างกระทันหัน
  • Sign 8 : หายไปนาน ๆ แบบติดต่อไม่ได้เป็นวัน ๆ บ่อย ๆ

     ใครกำลังอยู่ในปีอาถรรพ์ 7-8 ปี อย่าเพิ่งคิดมาก มันมี Sign สำคัญอย่างสัญชาติญาณของคุณเอง ที่ไม่ต้องรอดู Sign ไหนเลย ก็รู้ได้ว่า เริ่มมีสิ่งผิดปกติ (ถ้าคุณไม่ใช่คนหวาดระแวง) ส่วนต้องทำยังไงนั้นแนะนำว่า แล้วแต่นิสัยแฟนคุณ แต่สำคัญคือมีสติ ใช้เหตุผล และห้ามยื่นข้อเสนอ "ต้องเลือก" ล่ะ ถ้าคุณไม่ได้พร้อมสำหรับการเลือกของเขาหรือเธอจริง ๆ



เรียบเรียงข้อมูลโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS