รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

แชมพูลดผมร่วงสุดคิ้ววว

23 ก.ค. 2563  |  375   3  

     ทักทายค่าสาวๆ วันนี้หยิบแชมพูลดผมร่วงมาบอกต่อ ก่อนอื่นนะคะต้องขอบอกก่อนว่า แต่ก่อนเนี่ยเบลล์เองก็มีปัญหาผมหลุดร่วง นอนทีตื่นเช้ามาตกใจ555 หวีผมแต่ล่ะทีโอ๊ยยคิดในใจผมจะเหลือบนหัวไหมเนี่ย อื้มม555555 จนได้มาเจอ Cellion Copper Peptide Shampoo ( เซลิออน คอปเปอร์ เปปไทด์ แชมพู ) ขนาด 310ml. และก็ขนาดจิ๋ว 30ml. ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมและหนังศรีษะจากเกาหลี!!! คือดีย์มากเด้อ มาไกลลล คือกลิ่นจะคล้ายๆเลม่อนหอมดีนะ สารสกัดธรรมชาติไม่ต้องกลัวแพ้อะไรเลย พอได้มาลองใช้เป็นปลื้มมาก แต่ไม่ใช่ว่าครั้งแรกจะเห็นผลเลยนะต้องใช้ไปเรื่อยๆแล้วสังเกตเอาเอง555 ส่วนตัวเบลล์นะ จะรู้สึกได้เลยว่าตื่นเช้ามาตอนหวีผม แม่เจ้าา!!! ผมร่วงน้อยลงมากกว่าเมื่อก่อน555555

คือสรรคุณเพียบพร้อมเยอะแยะ ไอเลิฟฟ เซลิออน คอปเปอร์ เปปไทด์ แชมพู มากเด้ออ ใช้ดีเลยบอกแม่ที่บ้านใช้ด้วย ผู้ใหญ่ที่บ้านก็สามารถใช้ได้น้า แม่ใช้แล้วบอกว่าดีมากเหมือนกันผมหลุดร่วงน้อยลงจริงๆเพราะว่าวัยผู้ใหญ่มักจะมีปัญหาเรื่องผมร่วงอยู่แล้ว

สารสกัดจาธรรมชาติ

คอปเปอร์ เปปไทด์ (Copper Peptide) : สารสกัดหลักที่ช่วยทำหน้าที่ควบคุมฮอร์โมน DHT, ช่วยยับยั้งและลดปัญหาผมร่วง, กระตุ้นการทำงานของวงจรเส้นผมให้กลับมาทำงานปกติ รวมถึงชะลอความแก่ของเซลล์ผม และช่วยให้เส้นผมที่เกิดใหม่แข็งแรง

สารสกัดจากโสม (Panax Ginsaeng Extract) : ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเส้นเลือดบนหนังศีรษะ ส่งผลให้สารอาหารและแร่ธาตุเข้าสู่เส้นผมและหนังศีรษะได้ดียิ่งขึ้น พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม

กรดซาลิไซลิก แอซิด (Salicylic Acid) : กรดสังเคราะห์ มีฤทธิ์ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นบน ให้หลุดออกไปอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรีย เชื้อราบนหนังศีรษะ

Cellion Copper Peptide Shampoo ( เซลิออน คอปเปอร์ เปปไทด์ แชมพู ) ขนาด 310ml. ขนาดใหญ่เนี่ยใช้คุ้มนะ ใช้ได้ประมาณเกือบ 2เดือนแหนะ55555 เบลล์อาจจะใช้ประหยัดด้วยมั้ง5555 ใช้วิธีการกดๆปิดๆ ง่ายมากกกกก


Cellion Copper Peptide Shampoo ( เซลิออน คอปเปอร์ เปปไทด์ แชมพู ) ขนาดจิ๋ว 30ml. ตัวเนี่ยใช้วิธีการบีบน้า สำหรับใครที่ไม่เคยลอง เอาขนาดจิ๋วไปลองก่อนก็ได้ แต่ถ้ามั่นใจก็ขวดใหญ่ไปเลย5555555


เนี่ยพอกดพอบีบออกมาเนื้อแชมพูจะเป็นสีใสละทุนแบบนี้เลย คือดีย์ ไม่ใส่สีไม่ใส่สารอะไรที่ก่อให้เกิดการละคายเคืองแน่นอน อิมพอร์ตมาไกลขนาดนี้รับรองว่าดีเยี่ยมม บำรุงเส้นผม ใครผมบางเป็นต้องใช้บอกเลย ใช้แล้วผมจะหนาขึ้นด้วยน้า ไม่ถึงขั้นหนาแบบสองโตน้า555555

• No Paraben : ปราศจากสารกันเสีย
• No PEG : ปราศจากสารเคมีสังเคราะห์
• No Sulfate : ปราศจากสารทำความสะอาด
• No Silicone : ปราศจากสารซิลิโคน
• No Artificial color : ปราศจากสีสังเคราะห์
• No CMIT/MIT : ปราศจากสารกันเสีย
• No Mineral Oil : ปราศจากน้ำมัน


วิธีการใช้ก็ไม่ยากเท่าไหร่เลย ทำผมให้เปียกก่อน ตามด้วยชโลมแชมพูบนหนังศรีษะที่เปียก นวดๆให้ทั่วศรีษะแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด หรือให้จะใช้ครีมบำรุงร่วมด้วยก็ได้น้าหลังสระผม

    ผมจากที่บางๆก็จะกลับมาหนานุ่มอีกครั้งเนื่องด้วยเกิดการกระตุ้นการทำงานของวงจรเส้นผมให้กลับมาทำงานปกติ รวมถึงชะลอความแก่ของเซลล์ผม และช่วยให้เส้นผมที่เกิดใหม่แข็งแรง ตัวเดียวจบครบบำรุงหนังศรีษะ บำรุงเส้นผมใครที่มีรังแคเยอะใช้ได้เลยลดการเกิดรังแคด้วยน้า ที่สำคัญเก็บให้พ้นแสงละมือเด็กน้า วันนี้ก็ขอตัวบ๊ายบายน้า ครั้งหน้าจะหยิบอะไรมาบอกต่อก็รอลุ้นน้า ^^


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

24 ก.ค. 2563 เวลา 10:27 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

25 ก.ค. 2563 เวลา 15:18 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล