[Unbox] : Swisspers ผลิตภัณฑ์เช็ดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิว จากออสเตเลีย

27 มี.ค. 2563  |  625   4  

สวัสดีค่าทุกคน

โดยปกติแล้วบนโต๊ะเครื่องแป้งของทุกคนมักจะมีผลิตภัณฑ์ที่ใช้เช็ดทำความสะอาดผิวอย่างสำลีแผ่น สำลีก้าน และ แผ่นเช็คเครื่องสำอางกันอยู่แล้วใช่ไหมคะ? แล้วทุกคนเคยเจอปัญหาแบบพลอยกันบ้างไหมเอ่ย? เช่น ใช้สำลีแผ่นเช็ดผิวหน้าไปสักพักก็กลายเป็นขุยติดหน้า หรือ ใช้แผ่นเช็ดเครื่องสำอางทำความสะอาดผิวแล้วดันบาดผิว แถมหลังใช้ยังรู้สึกผิวแห้งตึงเข้าไปอีก T__T ซึ่งถ้าหากใครเจอปัญหานี้ควรจะต้องเลิกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวแบบเดิมๆไปเลยนะคะ เพราะถ้ายังฝืนใช้ต่อมีหวังผิวหน้าระคายเคือง และเกิดสิ่งสกปรกไปอุดตันได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมด้วยนะเออ

เพราะฉะนั้นเราควรหันมาใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่อ่อนโยนต่อผิวกันเถอะค่ะ ซึ่งวันนี้พลอยก็มีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่มียอดขายอันดับ 1 ในออสเตเรีย และเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายอย่าง Swisspers มาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ

สำหรับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว Swisspers นั้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิวที่แพ้ง่ายมากๆ ซึ่งปราศจากแอลกอฮอล์ และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวเมื่อใช้งานค่ะ แล้วผลิตภัณฑ์ของ Swisspers ทุกตัวนั้นทำมาจากใยฝ้ายบริสุทธิ์ 100% เลยนะคะ

ซึ่งผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวในกล่องที่พลอยได้รับมามีด้วยกัน 3 ผลิตภัณฑ์ค่ะ

ซึ่งแต่ละผลิตภัณฑ์จะดีอย่างไรบ้างมาดูกันเลยค่ะ

Swisspers Facial Wipes Cucuber 25’s

(ราคา 199 บาท | จำนวน 25 แผ่น)

แผ่นเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางบนใบหน้าที่ผิวแพ้ง่ายควรใช้! ซึ่งตัวนี้จะมีส่วนผสมของแตงกวา ว่านหางจระเข้ และวิตามินอี ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าหลังเช็ดเครื่องสำอางได้เป็นอย่างดี มีค่า pH เป็นกลาง และไม่มีส่วนประกอบของแอลกอฮอล์ที่ทำให้รู้สึกระคายเคืองผิว ไม่ทำให้ผิวแห้ง และไม่ก่อให้เกิดผดผื่นบนใบหน้าเพิ่มด้วยค่ะ แถมยังมาพร้อมกับ packaging ที่เป็นแบบฝาล็อคที่ช่วยล็อคกักเก็บความชุ่มชื้นได้จนถึงแผ่นสุดท้าย แล้วยังช่วยป้องกันสิ่งสกปรกเข้าไปได้ด้วยนะ


ซึ่งแผ่นเช็ดนั้นมีความนุ่ม ไม่บาดผิวเลยค่ะ สามารถเช็ดล้างเครื่องสำอางบนใบหน้าออกได้อย่างสะอาดหมดจด และไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังเช็ด ยังคงช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้น รู้สึกผ่อนคลายผิวด้วยกลิ่นอ่อนๆของแตงกวาด้วยนะคะ

สำลีแผ่นกลมจากใยฝ้ายบริสุทธิ์ 100%

Swisspers Make - Up Pad 80’s

(ราคา 105 บาท | จำนวน 80 แผ่น)

สำลีแผ่นกลมรีดข้างอย่างดีที่มีคุณสมบัติที่ช่วยทำความสะอาดผิวโดยไม่ทิ้งเส้นใยตกค้างไว้บนผิว ซึ่งไม่ทำให้เกิดขุยนั่นเองค่ะ แล้วยังมีคุณสมบัติในการดูดซับน้ำได้ดี และปลอดภัยกับผิวหน้าของเรามากๆด้วยจ้า

ซึ่งตัวเนื้อสำลีละเอียด นุ่มนวลมากๆเลย และยังมีผิวสัมผัสที่เนียนเรียบ เย็บขอบมาเป็นพิเศษเลย

พอพลอยลองนำไปเช็ดหน้าคู่กับคลีนซิ่ง แล้วนำมาเปรียบเทียบกับสำลียี่ห้ออื่นที่ใช้อยู่

จะสังเกตเห็นได้เลยว่าสำลีของ Swisspers แทบไม่มีขุยเลยค่ะ ในขณะที่สำลียี่ห้ออื่นเป็นขุยหลุดลุ่ยเยอะมากกก

Swisspers 100 Dual Cosmetic Tips

(ราคา 119 บาท | จำนวน 100 ก้าน)

สำลีก้านทำจากใยฝ้ายบริสุทธิ์ 100% ใช้สำหรับทำความสะอาดรอบดวงตาค่ะ และมีลักษณะแตกต่างจากสำลีก้านยี่ห้ออื่นนะคะ เนื่องจากสำลีก้านของ Swisspers ถูกออกแบบมาให้ปลายด้านหนึ่งแบน อีกด้านหนึ่งปลายแหลม เพื่อที่จะสามารถนำไปใช้ประโยชน์ในการใช้งานที่สะดวกและใช้งานได้หลากหลายขึ้นนั่นเองค่า

และนอกจากผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวทั้ง 3 ตัวที่จัดว่าเด็ดแล้ว

ก็ยังมีกระเป๋าผ้าสกีนข้อความ Swisspers เก๋ๆมาให้ด้วยนะจ๊ะ

ใบใหญ่มากกกก ใส่ของได้เยอะเลยล่ะ

จากที่พลอยลองใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว Swisspers มาสักพัก

ก็บอกได้เลยว่ามันดีต่อผิวของพลอยจริงๆค่ะ

ไม่รู้สึกว่าสำลีบาดผิว และไม่รู้สึกระคายเคืองผิวหลังใช้เลย

คือเวลาเดินทางต้องพกติดตัวไปด้วยตลอดจริงๆค่ะ มันขาดไม่ได้จริงๆจ้า

และสำหรับใครที่สนใจอยากลองใช้ผลิตภัณฑ์ของ Swisspers

ก็สามารถซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปอย่าง The Mall, Central, Emporium, Tops, Villa,

Gourmet, Lsetan, Sun Cosmete, Loft และ Rimping หรือสั่งซื้อออนไลน์ทาง Facebook: Swisspers Thailand ได้เลยนะคะ


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

27 มี.ค. 2563 เวลา 21:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

23 เม.ย. 2563 เวลา 11:10 น.
ความคิดเห็นที่ 3
?
23 ก.ย. 2565 เวลา 22:00 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล