คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

ผิวสวยท้าแดดทุกองศาด้วย Trylagina บำรุงหลังออกแดดให้ผิวหน้าแข็งแรงรับ SUMMER นี้

13 มี.ค. 2563  |  554   5  

ฮัลโลลลลค่าทุกคนน ขอต้อนรับสู่หน้าร้อนไทนแลนนนนนนนด์(ทำเสียงแบบมิสแกรนด์5555)

พูดถึงหน้าร้อนแล้วก็จะร้องไห้เพราะปกติก็ร้อนอยู่แล้วพอหน้าร้อนก็ร้อนนนนนนนนนไปกันใหญ่ นอกจากจะทำใจอีกสิ่งที่ต้องทำเลยก็คือทาครีมกันแดดให้ผิวหน้าของเรานั่นเอง จะขาดไม่ได้เลยเด็ดขาดและล่าสุดทรายก็พึ่งไปเจอกับกันแดดของแบรนด์ Trylagina มาค่าทุกคนนน อยากจะบอกว่าทีเด็ดเลย เพราะเขามีตัวกันแดดและตัวเซรั่มใช้บำรุงหลังออกแดดให้ผิวแข็งแรง!!! เหมือนพรมลิขิตที่พาให้เราได้มาเจอกันในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ รออะไรละคะหยิบมารีวิวสิ55555

กันแดด Trylagina UV Expert และ เซรั่ม Trylagina 10x

ใช้คู่กันเป็นอะไรที่เริสสมากก

ก่อนออกแดดทรายจะใช้เป็นตัวกันแดด Trylagina UV Expert SPF50+ PA++++ ทาก่อนทุกครั้ง

เพราะตัวนี้เป็นกันแดดคอลลาเจนที่มาพร้อมกับนวัฒกรรม Hybrid Sunscreen นั่นก็คือการปกป้องผิวของเราด้วยการสะท้อนและกรองรังสีต่างๆ ทั้งUVA,UVB เลย เป็นตัวช่วยสำคัญที่ปกป้องผิวหน้าของเราให้กระจ่างใสไม่หมองคล้ำ แต่!! จะแค่ปกป้องผิวจากแสงแดดมันยังน้อยไป เขาเลยมี Vitamin E ที่มายับยั้งอาการระคายเคือง และอาการแพ้จากมลภาวะที่เราจะต้องเจอทุกวัน! แทบจะทุกเวลานั่นเอง

มาเป็นหลอดบีบใช้งานง่ายและเหมาะแก่การพกพา มี Collagen เติมความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าตลอดทั้งวันอีกด้วยนะจ้ะ

เนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะ มีกลิ่นหอมละมุนๆเป็นกลิ่นอ่อนๆไม่ฉุน

และอีกอย่างนึงที่ทำให้ทรายชอบกันแดดคอลลาเจนตัวนี้เพราะว่าเขาไม่เปลี่ยนสีผิวเลย สามารถใช้ได้ทุกสีผิวหมดกังวลเรื่องทากันแดดแล้วหน้าจะวอก จะลอย ลืมไปได้เลยจ้า จากรูปทรายทาเปรียบเทียบให้เห็นเลย ข้างที่ทาจะดูเงาๆฉ่ำๆขึ้นมา และเกลี่ยง่าย ซึมง่าย ไม่ทิ้งความมันความเหนอะให้กวนใจ

อีกหนึ่งเหตุผลที่สำคัญมากๆเลยนะว่าทำไมเราต้องใช้กันแดด Trylagina ตัวนี้ นั่นก็เพราะว่า.....เขาสามารถลงทับเมคอัพได้เลย โอ้วววววว มันคือสิ่งที่ผู้หญิงใฝ่ฝันปะ เอาดีๆ เวลาเราออกไปข้างนอกระหว่างวันเราจะรู้สึกไม่มั่นใจ เอ๊ะ กันแดดที่ทามาตั้งแต่ก่อนแต่งหน้ามันยังกันอยู่ปะว๊า แต่ต่อไปนี้เราจะมั่นใจได้แล้ว เพราะว่าเราพกไปทาระหว่างวันได้ไงหละ จะทากี่รอบต่อวันก็ทาไปเถอะจ้าเอาที่สบายใจ

และหลังจากที่เราออกแดดมาสิ่งที่ควรให้ความสำคัญเลยก็คือการบำรุง เป็นสิ่งที่หลายๆคนมองข้ามเพราะคิดว่าแค่ทากันแดดก็จบแล้วหนิ แต่เอาจริงๆสำคัญมากทรายจะใช้คู่กับ TRYLAGINA ULTIMATE COLLAGEN SERUM 10X เป็นเซรั่ม 10x ในตำนานเลย ใช้ทาหลังจากที่เราพึ่งไปออกแดดมา บำรุงเป็นเซรั่ม Aftersun ทำหน้าที่ปลอบประโลมผิวของเราให้มีความชุ่มชื่น กระชับและยืดหยุ่น ใช้เป็นประจำจะรู้สึกว่าผิวเรียบเนียนขึ้น

ตัวกระปุกออกแบบมาให้กะทัดรัด พกพาสะดวก มาในขนาด5g.

เนื้อเซรั่มมีความเกาะผิวและให้ความรู้สึกเข้มข้นแต่เนื้อบางเบา กระจ่ายตัวดีปาดนิดเดียวเกลี่ยได้ทั่วเลย หลังจากที่เซรั่มซึมเข้าผิวไปจะรู้สึกว่าผิวตึงๆ กระชับขึ้น

เซรั่มตัวนี้มีคอลลาเจนเข้มข้นมาก เขาทำมาเพื่อให้เราใช้บำรุงเป็น Aftersun โดยเฉพาะเลย เพราะความเข้มข้นของเขาสามารถเทียบเท่ากับแผ่นมากส์ได้ 10 แผ่น!!! มากส์วนไปทั้งวันยังไม่เท่าปาดเซรั่มตัวนี้รอบเดียว

SUMMER นี้ อยากอวดผิวท้าแดดให้เป๊ะทุกองศาต้องลองTrylagina

โปรโมชั่นกันแดด+เซรั่ม 5 กรัม 1290 บาทเท่านั้น! ไปชอปกันได้ที่ Line: @Trylagina หรือ

https://www.facebook.com/TrylaginaB

rand/ เลยค่ะ


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

13 มี.ค. 2563 เวลา 18:34 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

14 มี.ค. 2563 เวลา 10:19 น.
ความคิดเห็นที่ 3
?
23 ก.ย. 2565 เวลา 21:59 น.
ความคิดเห็นที่ 4
?
24 ก.ย. 2565 เวลา 22:54 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล