คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

Ongtong Block Skin Set บล็อกความหมองคล้ำ คืนความขาวกระจ่างใสให้กับผิว ลดสิว รอยสิว ในเซ็ตเดียวจบ!! | Ploy Thatsani

20 ม.ค. 2563  |  1571   7  

สวัสดีค่าทุกคน...กลับมาเจอกับพลอยอีกแล้วนะคะ ^__^

วันนี้พลอยมีสกินแคร์บำรุงผิวหน้าที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมากระจ่างใสอย่างเร่งด่วน พร้อมช่วยลดสิว ลดจุดด่างดำ ราคาน่าคบ เหมาะกับคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย มาบอกต่อด้วยน้า ต้องขอบอกเลยว่าสกินแคร์แบรนด์นี้เป็นแบรนด์คนไทยเรานี่เอง มีชื่อว่า Ongtong ค่ะ ซึ่งสกินแคร์ของแบรนด์นี้ก็มีให้เลือกซื้อลองใช้หลายตัวเลยนะ และตัวที่พลอยใช้แล้วชอบ ใช้แล้วเห็นผลลัพธ์จริงๆก็คือ เซ็ต Block Skin Set Day & Night Cream ค่ะ


แม้จะแบรนด์สกินแคร์ที่หลายๆคนอาจจะยังไม่รู้จัก แต่พลอยบอกเลยว่าสกินแคร์แบรนด์นี้ไม่มีสารอันตรายที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวแต่อย่างใดนะคะ ซึ่งได้ผ่านการตรวจสอบและได้รับรองความปลอดภัยมาจากอย.เรียบร้อยค่ะ (ไม่มีปรอท ไม่มีไฮโดรควิโนน และสารกัดผิวเร่งขาวนะจ๊ะ)

ในเซ็ตนี้ก็จะประกอบไปด้วยครีมกลางวัน และกลางคืนนะคะ ซึ่งครีมทั้งสองตัวจะมีส่วนประกอบสำคัญอย่างน้ำนมข้าวเข้มข้น และวิตามินต่างๆ ไม่มีส่วนประกอบที่ก่อให้เกิดการแพ้ค่ะ สรรพคุณของเซ็ตนี้คือ จะเน้นช่วยปรับผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส ลดการเกิดสิว ลดรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ ฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรง พร้อมช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวดูฉ่ำน้ำ เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติค่า


เนื้อครีมสูตรกลางวัน และสูตรกลางคืน มีกลิ่นหอมน้ำนมข้าวละมุนมากๆ เนื้อครีมเข้มข้น นุ่มเนียน เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะผิวด้วยน้า

วิธีใช้ หลังล้างหน้าทำความสะอาดผิว และเช็ดโทนเนอร์แล้ว ก็สามารถทาครีมบำรุงผิวสูตรกลางวันได้ทันทีเลยค่ะ หรือจะใช้ร่วมกับสกินแคร์บำรุงผิวตัวอื่นก็ได้ด้วยค่ะ โดยทาบางๆให้ทั่วใบหน้าและลำคอเป็นประจำ จากนั้นก็สามารถทาครีมกันแดด และแต่งหน้าต่อได้ทันทีเลย ซึ่งเนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่หนักผิวเลยล่ะ

สำหรับสูตรกลางคืนก็เช่นเดียวกันค่ะ หลังล้างหน้าและเช็ดโทนเนอร์ หรือทาเซรั่มเสร็จ ก็ลงครีมสูตรกลางคืนตามเลยค่ะ ทาบางๆให้ทั่วใบหน้าและลำคอให้ทั่วเลยจ้า ซึ่งเนื้อครีมสูตรกลางคืนจะเข้มข้นกว่าสูตรกลางวันนะคะ เลยซึมลงผิวได้ช้ากว่าสูตรกลางวันเล็กน้อยค่ะ แต่พอทาลงบนผิวปุ๊บ...ผิวหน้าก็จะดูชุ่มชื้นขึ้นมาทันทีเลยล่ะค่ะ

ผลลัพธ์หลังใช้ 14 วัน พลอยสังเกตได้ว่าสิวอุดตันช่วงแก้มดูยุบและหายไปเลยนะ รอยแดงจากรอยสิวใหม่ก็จางลงไวมาก ส่วนรอยสิว รอยดำเก่าก็ค่อยๆจางลงค่ะ แต่ก็ยังไม่ได้เลือนหายไป 100% จ้า และผิวก็ดูชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ดูเรียบเนียนขึ้นด้วยน้า ผิวหน้าก็ดูขาวสว่างขึ้นด้วยเช่นกันค่ะ แล้วก็ฝ้า กระนั้นยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ค่ะ คาดว่าต้องลองใช้ไปจนหมดเซ็ตก่อนแหละเนอะ

ซึ่งจากที่พลอยกล้าๆ กลัวๆในช่วงแรก กังวลว่าจะใช้ไม่เห็นผล กลัวหน้าพังบ้าง ตอนนี้กลายเป็นว่าเปลี่ยนความคิด และเปิดใจให้สกินแคร์แบรนด์อองตองไปแล้วค่า เพราะหลังจากที่พลอยลองใช้มาจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่พบอาการแพ้ระคายเคือง หรือมีสิวผด สิวอักเสบ คันผิวแต่อย่างใดเลยค่ะ และจากที่เคยทดสอบกับผิวช่วงข้อพับ ท้องแขนก็ยังไม่เกิดผดผื่นแดงขึ้นแม้แต่น้อยเลย (พลอยเป็นคนผิวบอบบางแพ้ง่ายมากกกกกก) ตอนนี้ติดใจแล้วค่ะ >//< ถ้าใช้หมดแล้วต้องซื้อซ้ำแน่นอน...


สาวๆคนไหนยังกังวลอยู่ หรือยังไม่รู้จะเริ่มใช้สกินแคร์แบรนด์อองตองตัวไหนก่อน ก็สามารถไปค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ หรือ ปรึกษาโดยส่งข้อความหาแอดมินใน Facebook ได้เลยนะคะ เพียงเสิร์ชคำว่า “Ongtong Skincare จะพบทันทีจ้า


แค่เปิดใจ และลองใช้ดู แล้วจะชอบแบบพลอยค่ะ สำหรับ Block Skin Set กล่องนี้ราคากล่องละ 890 บาทค่ะ ประกอบไปด้วยครีมกลางวัน และครีมกลางคืน ขนาดกระปุกละ 10 กรัม ใช้ได้นานเกือบเดือนเลยจ้า

หากมีสกินแคร์ตัวไหนที่พลอยใช้แล้วชอบ ใช้แล้วเห็นผลลัพธ์อีก จะมาแชร์ให้ทุกคนได้อ่านกันอีกนะคะ ^__^


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณคร้า

20 ม.ค. 2563 เวลา 23:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่าา

21 ม.ค. 2563 เวลา 4:07 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่า

21 ม.ค. 2563 เวลา 8:50 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

21 ม.ค. 2563 เวลา 8:53 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

21 ม.ค. 2563 เวลา 21:54 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ 

22 ม.ค. 2563 เวลา 9:43 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล