Bio Essence BN Top

Block 23 บล็อคความคล้ำ เผยผิวกระจ่างใส เสริมความมั่นใจใต้วงแขน | Ploy Thatsani

12 ม.ค. 2563  |  569   7  

สวัสดีค่ะทุกคน

ปัญหาผิวใต้วงแขนคล้ำมักเป็นปัญหากวนใจกับผู้หญิงอย่างเราๆกันอยู่ใช่ไหมคะ? พลอยเองก็เช่นกันค่ะ T__T ซึ่งพอต่อให้ใช้โรลออนที่ไม่มีแอลกอฮอล์ เน้นช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใสขึ้นก็ยังไม่ช่วยให้ผิวใต้วงแขนดีขึ้นเท่าไหร่เลยค่ะ หรือแม้แต่ลองหันมาใช้สารส้มก็ยังไม่เห็นผลลัพธ์อะไรเลยสักนิด  >//< แถมพลอยเองก็ยังไม่มีเวลาไปทำเลเซอร์ และทรีทเม้นท์รักแร้บ่อยๆ  เพราะฉะนั้นช่วงที่ผ่านมาพลอยจึงได้ลองใช้ครีมบำรุงผิวใต้วงแขน Block 23 ดูค่ะ แล้วค่อยๆเห็นผลลัพธ์ไปในทางที่ดีขึ้น ก็เลยขอหยิบมาบอกต่อให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ  

Block 23

Block 23 ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวใต้วงแขนสูตรออร์แกนิกที่มีส่วนผสมมาจากธรรมชาติ ไม่มีสารอันตรายที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวใดๆ และยังเหมาะกับคนที่แพ้โรลออนและน้ำหอมด้วยนะคะ ซึ่งนอกจากจะช่วยปรับสภาพผิวบริเวณรักแร้, ข้อพับ, ขาหนีบ ให้ขาวกระจ่างใส เนียนนุ่มขึ้นแล้ว ยังสามารถใช้ทาแทนโรลออนได้ โดยไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ และเป็นคราบเหลืองเลอะเทอะเสื้อค่ะ แถมยังช่วยระงับกลิ่นกายไม่ให้น้องจั๊กส่งกลิ่นเหม็นระหว่างวันด้วยจ้า

ส่วนประกอบ

  1. น้ำนมข้าวมีคุณสมบัติที่ช่วยเร่งผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำให้หลุดออกอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ เพราะในน้ำนมข้าวอุดมไปด้วยวิตามิน B1, B2, C และ E นั่นเองค่ะ แถมยังมีกลิ่นหอมละมุนอ่อนๆของข้าว จึงช่วยให้ผิวใต้วงแขนมีกลิ่นหอม พร้อมช่วยระงับกลิ่นกายได้เป็นอย่างดี
  2. วิตามินซีใน Block 23 จะมีวิตามินซีเป็นส่วนประกอบในปริมาณ 10% ซึ่งมีส่วนช่วยปรับเม็ดสีผิวของผิวหนังและช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอ
  3. วิตามินอีช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มไม่แห้งกร้าน
  4. รากชะเอมเทศ เป็นสมุนไพรที่มีหน้าที่ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนส (Tyrosinase) ไม่ให้สร้างเม็ดสีเมลานินเพิ่ม จึงช่วยผลัดเซลล์หมองคล้ำให้หลุดลอกออก พร้อมช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใสอยู่เสมอ และช่วยลดการระคายเคืองจากการโกน หรือ ถอนขน ได้ดี แถมยังมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้นนั่นเองค่ะ

เนื้อครีมเป็นสีขาว เนียนนุ่ม ละเอียด มีกลิ่นหอมอ่อนๆของน้ำนมข้าว พอเกลี่ยลงบนผิวแล้วจะซึบซับลงผิวได้ดี ไม่ทำผิวไม่แห้ง หรือ เหนียวเหนอะเลยค่ะ
ตัวนี้พลอยจะใช้ทาหลังอาบน้ำเช้า - เย็นค่ะ คือใช้ทาแทนโรลออนไปเลย ซึ่งหลังอาบน้ำเสร็จก็เช็ดตัวให้แห้งก่อนทาครีม Block 23 จากนั้นก็แต้มเนื้อครีมลงบนผิวน้องจั๊กในปริมาณ 1 ข้อนิ้วชี้ค่ะ จากนั้นก็นวด วนเบาๆ จนเนื้อครีมซึมลงผิวหมด ก็สามารถใส่เสื้อมีแขนทับได้เลยค่ะ ไม่ต้องกังวลเรื่องคราบเหลืองแม้แต่น้อย (เพราะพลอยลองใส่เสื้อสีขาวดูแล้วก็ยังปกติดี ไม่มีคราบเหลืองเกิดขึ้น เหมือนตอนใช้โรลออนเลยค่า)

หลังพลอยลองใช้มาได้สองอาทิตย์ ก็สังเกตเห็นได้เลยว่าผิวใต้วงแขนจากที่คล้ำๆก็ดูขาวขึ้น พอลูบๆผิวดูก็รู้สึกว่าหนังไก่มันลดลงด้วยนะเออ แลดูเรียบเนียน แถมยังขนขึ้นช้ากว่าเดิมด้วยนะ และที่พลอยชอบเลยก็คือ ช่วงไหนที่ไปออกกำลังกาย ซึ่งต่อให้เหงื่อออกเยอะแค่ไหน กลิ่นน้องจั๊กก็ไม่มีสักนิดให้กวนใจเลยจ้า

สำหรับ Block 23 ครีมบำรุงผิวใต้วงแขน บำรุงน้องจั๊กกระปุกนี้ พลอยว่าโอเคเลยค่ะ เพราะค่อนข้างตอบโจทย์และแก้ปัญหาผิวใต้วงแขนได้ดีในระดับนึงเลยล่ะ แถมยังเหมาะกับคนที่แพ้โรลออนและน้ำหอมด้วยนะ (ซึ่งครีมตัวนี้เขาก็มีการทดสอบกับผู้ใช้จำนวน 100 คนก่อนวางจำหน่ายมาแล้วนะจ๊ะ) แต่เนื่องด้วยที่ครีมเขามีแต่ส่วนประกอบของธรรมชาติ ผลลัพธ์เลยอาจจะไม่ได้ผิวน้องจั๊กขาวขึ้น หนังไก่หายไปทันทีเหมือนการทำเลเซอร์และทรีทเม้นท์ เพราะฉะนั้นพลอยคิดว่าถ้าทาครีมร่วมกับการทำเลเซอร์ หรือหากใช้ต่อเนื่องสักระยะยาวก็อาจจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนกว่านี้ แต่โดยส่วนตัวแล้วพอใช้ Block 23 ก็ทำให้พลอยโบกมือลาโรลออนไปได้แบบสวยๆ แถมยังกล้าใส่เสื้อแขนกุดมากขึ้นด้วยจ้า สำหรับถ้าใครที่สนใจก็สามารถเสิร์ชหาใน Facebook ได้เลยนะคะ โดยพิมพ์คำว่า  ครีมรักแร้ block23 รักแท้ที่รักแร้ตามหา  ก็จะเจอค่ะ ซึ่งตอนนี้ครีม Block 23 ยังไม่มีวางจำหน่ายที่ร้านขายครีมและเครื่องสำอางค์ทั่วไปนะคะ ราคาปกติอยู่ที่กระปุกละ 299 บาท ตอนนี้จัดโปรลดราคาเหลือกระปุกละ 289 บาทค่า

สำหรับวันนี้พลอยก็ขอลาไปเพียงเท่านี้น้า หากมีไอเท็มตัวไหนใช้แล้วชอบ เห็นผลลัพธ์ดีๆอีก พลอยจะหยิบมารีวิวให้ทุกคนได้อ่านกันอีกนะคะ ^__^


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

13 ม.ค. 2563 เวลา 9:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

13 ม.ค. 2563 เวลา 10:09 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

13 ม.ค. 2563 เวลา 13:58 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

13 ม.ค. 2563 เวลา 15:26 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thanks 

14 ม.ค. 2563 เวลา 1:57 น.
ความคิดเห็นที่ 6
^⁠_⁠^
30 ก.ย. 2565 เวลา 22:16 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล