Meteora Facial Cream สกินแคร์ต่อต้านริ้วรอยจากธรรมชาติ 100% สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย นำเข้าจากประเทศกรีช | Ploy Thatsani

26 ก.ย. 2562  |  361   5  


ผิวบอบบางแพ้ง่ายมักเป็นสภาพผิวที่สาวๆหลายคนไม่พึงปรารถนาที่จะเป็นเลย เพราะถ้าหากใช้สกินแคร์ที่ไม่ตรงกับสภาพผิวของตัวเอง มีหวังแพ้ง่ายระคายเคืองเพิ่มปัญหาผิวกันเข้าไปอีก แล้วยิ่งอายุที่เพิ่มขึ้นก็ยิ่งเริ่มมีปัญหาริ้วรอย หย่อนคล้อย ผิวขาดน้ำ ผิวหมองคล้ำ ผิวไม่แข็งแรงตามมาอีก เฮ้อออ...สาวๆจ๋าใครที่เจอปัญหานี้อยู่อย่าเพิ่งวิตกกังวลไปนะจ๊ะ วันนี้พลอยมีสกินแคร์ที่เหมาะกับสภาพผิวและปัญหาดังกล่าวมาบอกต่อด้วยนะ ซึ่งสกินแคร์ตัวนี้เป็นแบรนด์น้องใหม่และเป็นสกินแคร์ออแกร์นิกสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ที่นำเข้าจากประเทศกรีช มีชื่อว่า “Meteora Facial Cream” ค่ะ

สำหรับเมทีโอร่ากระปุกนี้เป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่เน้นช่วยบำรุงผิวหน้าให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนรอยสิว รอยดำแดง มอบความชุ่มชื้นให้กับผิว และช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ผิวเรียบเนียนตึงกระชับเปรียบเสมือนฉีดโบท็อกซ์มาเลย และมีแต่ส่วนประกอบของธรรมชาติ 100% ไม่มีสารกันเสีย ไม่มีสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว เป็นสูตรอ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวมากๆ ซึ่งส่วนประกอบหลักๆที่สำคัญก็มีดังนี้เลย

  1. Aegean Kernel Oil น้ำมันอาร์แกนบริสุทธิ์ทรงคุณค่าจากโมร็อกโค ถูกขนานนามว่าเป็น“Miracle Oil” ที่ช่วยให้ผิวเต่งตึง เนียนเรียบกระชับเปรียบเสมือนการฉีดโบท็อกซ์ในปัจจุบัน และเป็นสารสกัดที่มีคุณภาพและราคาที่สูงมาก
  2. Sodium Hyaluronate กรดไฮยารูลอนิคเป็นสารธรรมชาติที่ช่วยกักเก็บความชื้นในผิว ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น อิ่มน้ำและแข็งแรง

      3. Tocopherol หรือ วิตามินอีเป็นส่วนผสมที่นิยมมีในสกินแคร์ เครื่องสำอางค์ประเภทลดเลือนริ้วรอย ซึ่งมีส่วน          ช่วยเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ลดจุดด่างดำ รอยสิวต่างๆ และช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้        หลุดลอกออกอย่างเป็นธรรมชาติ

ลักษณะของเนื้อครีมมีความเข้มข้นและหนืด แต่นุ่มลื่น เนียนละเอียด มีกลิ่นหอมออแกร์นิคนิดๆค่ะ


หลังทำความสะอาดผิวหน้าก็ตบด้วยโทนเนอร์ หรือ น้ำตบก่อนเพื่อเป็นการเปิดผิวให้พร้อมรับการบำรุงขั้นต่อไป จากนั้นก็แต้มเนื้อครีมลงบนผิวหน้า 5 จุด คือ จมูก คาง แก้ม 2 ข้าง และหน้าผากค่ะ (อย่าลืมทาครีมบำรุงที่ผิวคอด้วยนะจ๊ะ) จากนั้นก็ลูบไล้นวดเบาๆให้ทั่วใบหน้าประมาณ 15 – 30 วินาที ครีมก็จะซึมลงเข้าสู่ผิว โดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิวเลย ซึ่งพลอยใช้ตัวนี้ทาเฉพาะตอนกลางคืนเท่านั้นนะ เพราะว่าพลอยเป็นคนผิวผสมค่ะ และตัวครีมก็เข้มข้นมากๆ อาจจะทำให้เกิดการอุดตันผิวได้ หากเราแต่งหน้าต่อหลังใช้ครีมค่ะ (ปล.สาวๆคนไหนมีผิวแห้งสามารถใช้ทาได้ทั้งตอนเช้า และตอนเย็นเลยนะคะ ส่วนสาวๆผิวมัน - ผิวผสมใช้ทาแค่ตอนเย็นก็พอนะคะ ไม่งั้นเกิดสิวอุดตันได้จ้า)


หลังจากที่พลอยได้ลองใช้มาประมาณ 7 วัน พวกรอยสิว รอยดำก็ค่อยๆจางลงค่ะ แต่ก็ยังคงมีสิวประปรายเล็กน้อยอยู่ให้เห็นนะคะ คาดว่าครีมคงไม่ได้มีส่วนช่วยลดสิวค่ะ

แม้สิวจะยังอยู่ต่อไป ก็ไม่เป็นไร แต่ผิวหน้าส่วนอื่นดูดีขึ้นมากๆเลย ผิวงี้ดูเนียนละเอียดขึ้น มีความเต่งตึงกระชับ แน่น พอจับผิวแล้วรู้สึกว่านุ่มนิ่มมากๆ ดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ใสขึ้นระดับนึงเลยค่ะ พวกริ้วรอยเล็กๆก็ค่อยๆลดเลือนลงด้วยเช่นกันค่ะ

เป็นสกินแคร์ที่พลอยใช้แล้วไม่ทำให้แพ้เพิ่ม และรู้สึกผิวดีขึ้นจริงๆอย่างสัมผัสได้ ผิวหลังโดนแดดก็ไม่ค่อยแสบแดงมากแล้วด้วยค่า สาวๆคนไหนผิวแพ้ง่าย มีปัญหาผิวไม่กระชับต้องลองเลยน๊า ครีมเค้าดีจริงๆ ไม่แพ้เคาท์เตอร์แบรนด์เลยเน้อ ตอนนี้มีขายทาง Facebook: Meteora Facial Cream เท่านั้นค่ะ ยังไม่มีวางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าหรือร้านค้าทั่วไปนะคะ ราคากระปุกละ 890 บาทค่ะ สำหรับวันนี้ก็ขอจบรีวิวไว้เพียงเท่านี้นะคะ แล้วพบกันใหม่ค่า


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

26 ก.ย. 2562 เวลา 18:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

27 ก.ย. 2562 เวลา 0:03 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

27 ก.ย. 2562 เวลา 8:24 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

27 ก.ย. 2562 เวลา 10:18 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล