รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

จัดเซตปีใหม่นี้ส่ง ส.ค.ส. ส่งความสะอาดด้วยเจลและสเปรย์แอลกอฮอล์จากศิริบัญชา

24 พ.ย. 2563  |  392   5  

ปี 2020 ผ่านมาอย่างลุ้นๆเป็นเวลา 10 เดือน เข้าสู่ช่วงสองเดือนสุดท้ายที่เป็นช่วงเทศกาลอย่างเช่นทุกปี ^^ ปีนี้อาจจะเป็นปีที่แบกภาระหนักสำหรับหลายๆคนจากพิษของโควิด 19 เพราะตั้งแต่ต้นปีจนกระทั่งปัจจุบันสถานการณ์โรคระบาดก็ดูเหมือนจะไม่ได้ดีขึ้นมาก ทำให้ไอเทมสุดฮิต พิชิตโควิด19 จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก “สเปรย์และเจลแอลกอฮอล์ที่มีความเข้มข้นเกิน 70 % ”




ใกล้เทศกาลแบบนี้ ปีนี้แจนเลยมีไอเดียจัดเซตปีใหม่ในรูปแบบที่น่ารัก ราคาไม่แรง สามารถใช้งานได้จริงๆ เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย เพราะโควิดน่าจะยังอยู่กับเราไปถึงเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ คือเราต้องรอดด้วยศิริบัญชา SCENT & CO. กลิ่น Wild Lilac ปกติแจนเคยใช้แต่รุ่นออริจินัล แต่ไลน์นี้พอได้ใช้แล้วเริ่ดกว่ามากกกก ทั้งหน้าตาที่น่ารักมีสีม่วงสุดคิ้วท์ ขนาดพกพาง่าย และกลิ่นหอมแบบ 10 คะแนนเต็ม ที่สำคัญคือมือชุ่มชื้น มือไม่แห้ง ไม่เหนียว ไม่เป็นขุย ซึ่งมีถึง 2 แบบคือ 




SCENT & CO.

Hydrating Alcohol Gel 70% with Jojoba Beads

ขนาด 45 กรัม

ราคา 79 บาท


แบบเจลสีม่วงมีแอลกอฮอล์ 70% มีเม็ดบีดส์สีม่วงที่ผสมผสานอยู่ในตัวเจลแอลกอฮอล์คือ Jojoba Beads เมื่อทาลงมือจะแตกตัว ทําให้ผิวมือนุ่มอ่อนละมุน ในส่วนที่ชอบมากๆอีกอย่างคือกลิ่นหอมชื่นใจเป็นกลิ่น Wild Lilac ให้ฟิลเหมือนอยู่ในสวนดอกไม้ ให้ความหอมฟุ้ง นอกจากจะฆ่าเชื้อโรคทำความสะอาดก็ช่วยดับกลิ่นได้ดีมากๆ เวลาเปิดใช้และเพื่อนได้กลิ่นก็มักจะชมว่าหอมเสมอๆ >< สัมผัสหลังทาเป็นแอลกอฮอล์เจลที่ชุ่มชื้นมาก อ่อนโยน ไม่แสบมือ ทาแล้วแห้งลงมือไวมาก ไม่เหนียวมือ ไม่เป็นขุย ชอบที่พกหลอดนี้แล้วไม่ต้องพกแฮนด์ครีมด้วยก็ยังได้เพราะเป็นเหมือน 2 in1 ทั้งปกป้องพร้อมดูแลผิวของมือเรา :D




SCENT & CO.

Hydrating Alcohol Hand Spray 80% 

ขนาด 30 ml

ราคา 79 บาท


ตัวนี้เป็นสเปรย์แอลกอฮอล์ที่มีความเข้มข้น 80% ความรู้สึกโดยรวมคล้ายกับตอนใช้เจลเลย เป็นกลิ่นเดียวกันคือกลิ่น WILD LILAC ที่ให้ความหอมสดชื่นมากๆ เมื่อสเปรย์ลงมือแล้วหัวสเปรย์ฟุ้งกระจายดี พอถูลงมือแล้วรู้สึกสะอาดพร้อมให้ความชุ่มชื้น ไม่แสบมือ ไม่เหนียว แห้งไวมากๆ ไม่ระคายเคือง ช่วยทั้งปกป้องและบำรุงผิวของมือเรา แพ็คเกจแข็งแรง ฝาปิดแน่น :D



 

“ทั้งสะอาดและผิวนุ่มชุ่มชื้น”

.

เมื่อเราได้ของที่จะเตรียมห่อแล้ว มาต่อกันที่การจัดเซตที่สุดแสนจะง่ายมากๆ แจนเลือกมาทั้ง 2 แบบทั้งเจลและสเปรย์เพื่อให้ผู้ที่ได้รับได้ความหลากหลาย สามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการ 


อุปกรณ์

- ถุงผ้าแก้ว ราคาประมาณ 3 บาทหรืออาจจะถูกกว่านั้นขึ้นอยู่กับแหล่งที่ซื้อค่ะ (Shopee หรือ สำเพ็ง)

- SCENT & CO. ทั้ง 2 แบบ พิกัดเว็บไซต์ Siribunchastore หรือ shopee : siribuncha_officialshop

- โบว์หรือริบบิ้น ประดับเพื่อความสวยงาม

- การ์ดอวยพร


เพียงเท่านี้ก็ได้ ส.ค.ส. ส่งความสะอาดถึงถือผู้รับ <3 แฮปปี้ทั้งผู้ให้และผู้รับแน่นอนค่ะ


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
24 พ.ย. 2563 เวลา 9:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
24 พ.ย. 2563 เวลา 10:12 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
24 พ.ย. 2563 เวลา 10:55 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
9 ม.ค. 2564 เวลา 12:54 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล