Bio Essence BN Top

[Review] ทรีทเม้นท์ แวกซ์ บำรุงผมเสีย ภายใน 5 นาที!! ไม่ง้ออบไอน้ำ

22 ต.ค. 2561  |  3366   1  
ผมแห้งเสียแถมแตกปลาย แข็งทื่อเหมือนไม้กวาด ไม่อยากตัดปลายผมทิ้ง และ ขี้เกียจเข้าร้านทำผม ซาลอนเสริมสวย อยากทำทรีทเม้นท์บำรุงผมแก้ผมเสีย ภายใน นาที!! ปัญหาสารพัดเรื่องของผมแบบนี้ พลอยแนะนำทรีทเม้นท์หมักผมทีเด็ดตัวนี้เลยค่ะสาวๆขา แท่น แท๊น "Watsons Treatment wax Beer ( วัตสัน ทรีทเม้นท์ แวกซ์ เบียร์ )" นั่นเอง
 
สำหรับทรีทเม้นท์ แวกซ์กระปุกนี้ เป็นผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในกลุ่มดูแลเส้นผม โฉมใหม่ล่าสุดของทางวัตสันค่ะ  ซึ่งในกลุ่มจะมีทั้งแชมพู และ คอนดิชันเนอร์ด้วยนะคะ ซึ่งทรีทเม้นท์ แวกซ์กระปุกนี้มีสรรพคุณที่ช่วยดูแลเส้นผมที่มีปัญหาแห้งเสีย ด้วยอาหารผมจากไบโอติน และคุณค่าจากเบียร์,โปรตีนจากจมูกข้าวสาลีมิลค์โปรตีนอโวคาโดฮันนี่ และ โยเกิร์ต ที่ช่วยให้ผมมีน้ำหนัก ลดการชี้ฟู และบำรุงเส้นผม หนังศีรษะให้แข็งแรงค่ะ
 
 
ปลอดภัยต่อเส้นผมและหนังศีรษะแน่นอนค่ะ เพราะปราศจากสารกันเสียพาราเบนมิเนอรัลออยล์ซิลิโคน, SLES, SLS, MI/MIIT และแอลกอฮอล์
 
 
กระปุกใหญ่เบิ้ม ด้วยปริมาณสุทธิ 500 มล. ใช้ได้นานเว่อร์ แถมราคาถูกมากแค่ 129 บาท เรียกได้ว่าคุ้มค่าทั้งราคาและปริมาณ แถมตอบโจทย์ปัญหาผมได้อย่างตรงจุดค่ะ
 
 
เนื้อครีมทรีทเมนท์ แวกซ์เข้มข้นมาก มีความลื่นและยืดๆหนืดๆ เนื้อสีขาวขุ่น กลิ่นหอม ไม่เหม็นฉุนนะคะ
 
 
วิธีใช้ง่ายมากๆ แค่หลังสระผม ควักเนื้อทรีทเมนท์ แวกซ์ออกมาจากกระปุกและชโลมหมักให้ทั่วเส้นผมที่เปียก และให้เน้นหมักบริเวณปลายผมด้วยนะคะ จะช่วยลดปัญหาผมแตกปลายได้ดียิ่งขึ้น ควรหมักทิ้งไว้สัก 5 - 10 นาที จากนั้นค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ 
 
 
ซึ่งพลอยเนี่ยปกติจะมีปัญหาผมแตกปลายอยู่แล้ว เนื่องจากทำสีผมบ่อยมาก แถมยังโดนความร้อนจากไดร์และที่รีดผมเป็นประจำเกือบทุกวัน ทำให้ผมแห้ง ไร้น้ำหนักไปอีก แต่หลังใช้วัตสัน ทรีทเม้นท์ แวกซ์ เบียร์ กลับรู้สึกว่าผมนิ่มและลื่นขึ้น สางก็ไม่ค่อยติดมือแล้วค่า ถึงจะผมมีแตกปลายอยู่บ้างนิดๆก็ตาม แต่ผมก็ดูมีน้ำหนักขึ้นดีค่ะ
 
 
พลอยว่าเป็นทรีทเม้นท์บำรุงผมเสียที่คุ้มค่า คุ้มราคามากๆ แถมประหยัดเวลาด้วยนะ ไม่ต้องไปนั่งอบไอน้ำนานๆที่ร้านซาลอนค่ะ ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีเลยค่ะสำหรับสาวๆที่มีปัญหาผมเสีย ผมแตกปลาย ผมชี้ฟู
 
 
วัตสัน ทรีทเม้นท์ แวกซ์ เบียร์ ผลิตภัณฑ์กลุ่มดูแลผม สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons ทุกสาขาหรือทาง Watsons Online นะคะ (แอบกระซิบบอก สาวๆที่มีบัตรสมาชิกวัตสัน ลดเพิ่มอีก 5% นะจ๊ะ)
 
แล้วเจอกันใหม่รีวิวต่อไปนะคะ Bye Bye
Ploy Thatsani

1 ความคิดเห็น

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล