คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

รีวิวครีมอาบน้ำ เดอ ลีฟ ทานาคา ไวท์ แอนด์ สมูท เซรั่ม ชาวเวอร์ ครีม

14 พ.ค. 2564  |  1174   8  
สวัสดีค่ะเพื่อนๆช่วงนี้อากาศร้อนมากๆเลย เราเลยอยากจะชวนเพื่อนๆมาหาความสดชื่นให้กับผิวด้วย เดอ ลีฟ ทานาคา ไวท์ แอนด์ สมูท เซรั่ม ชาวเวอร์ ครีม ? ที่เป็นครีมอาบน้ำสูตรเซรั่มเข้มข้น 2-in-1 กัน อากาศยิ่งร้อนก็ยิ่งทำให้ผิวเราแห้งมากขึ้น วันนี้เราได้มีโอกาสได้ลองใช้ครีมอาบน้ำทานาคาตัวนี้แล้วอยากจะรีวิวให้เพื่อนๆที่สนใจได้ไปลองใช้กัน ขอแอบกระซิบว่าดีต่อใจสาวเป็นสิวที่หลังแบบเราด้วยนะคะ เพราะมีส่วนผสมสำคัญอย่าง ทานาคา ที่หลายคนรู้ว่าตัวนี้ช่วยเรื่องสิวได้ดีมากๆ




ก่อนอื่นเราขอเล่าปัญหาผิวของตัวเองให้ฟังกันก่อนนะคะ ส่วนตัวเราเป็นคนที่ผิวแห้งมาก ยิ่งหลังอาบน้ำคือแห้งจนรู้สึกแสบนิดๆต้องคอยทาครีมตลอดเวลา และอีกอย่างของปัญหาผิวเราคือการมีสิวที่หลัง ซึ่งเราเป็นมาตลอดยิ่งเวลานานเข้าก็ยิ่งทิ้งรอยดำไว้เต็มแผ่นหลัง ทำให้เราขาดความมั่นใจมากๆ เราได้มีโอกาสได้ลองใช้ เดอ ลีฟ ทานาคา ไวท์ แอนด์ สมูท เซรั่ม ชาวเวอร์ ครีม ที่ทางแบรนด์ส่งมาให้ ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณทางแบรนด์อีกครั้งนะคะ




เดอ ลีฟ ทานาคา ไวท์ แอนด์ สมูท เซรั่ม ชาวเวอร์ ครีม ตัวนี้จะมีส่วนผสมของ น้ำผึ้งมานูก้าออร์แกนิก สารสกัดจากทานาคา วิตามินบี 3 น้ำแร่ธรรมชาติ และกลิ่นหอมอโรม่า พออ่านส่วนผสมแล้วคือรู้ได้เลยว่าตัวนี้เป็นสูตรที่ช่วยให้ผิวเรามีความชุ่มชื้น ไม่หยาบกร้าน แถมยังมีกลิ่นหอมอโรม่าที่ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายอีกด้วย




ตัวผลิตภัณฑ์จะเป็นหัวปั๊ม ซึ่งใช้ง่าย และสะดวกเวลาเราอาบน้ำมากๆ เราจะปั๊มมาแค่ 1-2 ปั๊ม ใส่ตาข่ายตีฟอง หรือพอกไว้ เพราะฟองค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว แอบกระกระซิบว่าเจ้าขวดนี้สามารถอาบพอกได้ในขั้นตอนเดียวด้วยนะ ในวันที่ขี้เกียจถูตัวนานๆก็อาบ-พอก แล้วล้างออกได้เลย




เนื้อผลิตภัณฑ์  เป็นเซรั่มอาบน้ำที่มีลักษณะเป็นกึ่งเซรั่มกึ่งเจล ลื่นๆ สีขาวขุ่น แต่กลิ่นหอมมากๆ ตอนเย็นจะชอบพอกไว้แล้วเปิดคอนเสิร์ตในห้องน้ำ ผ่อนคลายกับกลิ่นหอมอโรม่าทุกเย็นเลย5555555 (ถ้าปั๊มออกมาเยอะเกินจะค่อนข้างล้างออกยากนะคะ ต้องมีฟองน้ำช่วยนิดหน่อย) 




ครีมอาบน้ำเดอ ลีฟ ทานาคา จะเป็นแบบขวดปั๊ม ที่เราได้รับมาจะเป็นแบบขนาด 450 ml ซึ่งเป็นขวดที่ดีเรียวๆ แต่ใช้ได้นานมากจริงๆ 




ความรู้สึกหลังใช้  หลังจากที่เราได้ลองใช้มาประมาณ 2 สัปดาห์ เรารู้สึกว่าผิวเรามีความชุ่มชื้นกว่าก่อนใช้มากๆ ในเรื่องของความกระจ่างใสเราว่ามันค่อนข้างต้องใช้เวลาในการใช้อย่างต่อเนื่อง แต่เรื่องความชุ่มชื้นหลังอาบน้ำเสร็จมันเห็นผลจริงๆเพราะเรารู้สึกได้ว่าผิวเราไม่เอี๊ยด ไม่แสบ หรือรู้สึกผิวตึงเลย อีกสิ่งที่เราชอบคือมันทำให้สิวที่หลังเราค่อนข้างลดลง (แต่ในเรื่องของรอยดำไม่ช่วยนะคะอันนี้รักษายากและต้องใช้เวลาจริงๆ) หากใครอยากจะลองใช้ก็สามารถหารีวิวเพิ่มเติมเพื่อใช้ในการตัดสินด้วยนะคะ


ขอบคุณเพื่อนๆที่อ่านมาจนถึงตรงนี้ ยังไงก็อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ?




8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองค่ะ
14 พ.ค. 2564 เวลา 13:05 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
14 พ.ค. 2564 เวลา 13:32 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากค่ะ
14 พ.ค. 2564 เวลา 16:42 น.
ความคิดเห็นที่ 4
 น่าลองค่ะ
14 พ.ค. 2564 เวลา 20:06 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
14 พ.ค. 2564 เวลา 23:35 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าสนใจ 
16 พ.ค. 2564 เวลา 0:12 น.
ความคิดเห็นที่ 7
เคยใช้หลายตัวของเดอลีฟค่ะ แต่สบู่ตัวนี้ยังไม่เคยลอง แต่น่าสนใจเลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของfc ทานาคาทั้งหลาย
26 พ.ค. 2564 เวลา 11:26 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำคลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล