Bio Essence BN Top

หน้าเป๊ะ! รูปปัง! พร้อมเล่นสงกรานต์ทิพย์ด้วยพลังแอป Soda ✨ (EP.2)

12 เม.ย. 2564  |  311   9  
หลังจากได้ทำความรู้จักและคุ้นเคยกับแอปพลิเคชั่น Soda มาบ้างจากบทความที่แล้วที่เคยมารีวิวขั้นตอนแต่งรูปและความดีงามของแอป Soda ที่สวยง่ายๆด้วยปลายนิ้ว ภายในไม่กี่นาที 
:)
วันนี้แจนเลยมารีวิวการแต่งรูป EP.2 ที่ต้องบอกว่า สะดวก รวดเร็ว และเป็นสไตล์การแต่งหน้าที่มีความหลากหลายมากกว่าเดิมอี๊กกกกก .. ซึ่งแจนว่ามันเหมาะกับเทศกาลสงกรานต์มาก แม้ว่าในปีนี้หลายๆคนจะไม่ได้ไปเล่นน้ำ แต่ถ้าใครได้ไปเล่น แน่นอนเครื่องสำอางอาจจะสู้พลังน้ำไม่ได้ ซึ่งเพื่อนๆไม่ต้องกลัวอีกต่อไปเพราะเรามีแอปที่สามารถ ทำให้เพื่อนๆมีหน้าที่เป๊ะ มีรูปที่ปังได้ตลอดเวลา :D 
.
.
.
.
พร๊อพพร้อมแล้ว
มาเริ่มแต่งหน้าทิพย์ เล่นสงกรานต์ทิพย์กันเล๊ยยย 
เริ่มจาก



 : Edit : 
แม้ว่าสงกรานต์ปีนี้จะเงียบเหงา แต่ก็ขอแต่งองค์ทรงเครื่องในธีมสงกรานต์เพื่อให้จิตใจได้สดชื่น มีชีวิตชีวาโหน่ยยย >< กดเปิดรูปที่เราต้องการจะแต่งกันเลย แต่งแต่ตัวไม่ต้องแต่งหน้านะ ฮิฮิพอเปิดมาแล้วก็จะเจอกับฟังก์ชั่น Style | Beauty | Filter | Makeup | Liquify | Protrait เลือกตามที่เราอยากแต่งได้หลายโหมดเลยซึ่งของแจนเริ่มจาก
  V




 : Beauty : 
กดเข้ามาในโหมดบิวท์ตี้จะเจอกับหลายฟังก์ชั่น ที่ช่วยปรับแต่งผิว รวมทั้งปรับส่วนต่างๆของโครงสร้างใบหน้าหรือเพิ่มความสว่างของรูปและหน้าเราก็ได้เช่นกัน 

Skin > 15% เพื่อให้ผลลัพธ์เป็นผิวที่เรียบเนียนระดับนึง ไม่ได้เนียนมาก ยังดูเป็นงานผิวอยู่ ^^ 
Pore > 55 % เพื่อให้รูขุมขุนกระชับขึ้น ดูเป็นผิวที่อ่อนเยาว์ ~
Jaw > 49% ปรับเพื่อให้กรามบนใบหน้าที่ดูเล็กลง
Circles > 23 % ดวงตาโบ๋ๆ หมองคล้ำก็ต้องตัวนี้ละฮะ! ผลดีเกินคาดกว่าคอนซีลเลอร์และอายครีมเลย อิอิ
 V

 : Style : 
*ไอเลิฟโหมดนี้* แจนเป็นคนนึงที่มีปัญหาว่าแต่งหน้าทีไรก็จะได้ลุคเดิมๆ ซึ่งเมื่อใช้โหมดนี้แล้ว เมคอัพบนใบหน้าของเราจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป มีความหลากหลายสไตล์มากขึ้น ซึ่งพอเลื่อนๆไปแล้วเป็นตาลายเพราะมีเยอะมากว่า 30 สไตล์!!! ชอบแบบไหนเลือกได้ตามแนวที่ชอบเลย >< 

Eyedrop > ไปให้สุดแล้วหยุดที่ 100% อิอิ เลือกสไตล์นี้ที่เป็นโทนหวานๆ แนวเกาหลี เข้ากับปืนฉีดน้ำคิวท์ๆแบบนี้เป็นที่สุด !  
V

 : Liquify : 
โหมดนี้เป็นการปรับลดส่วนเกินของใบหน้า ซึ่งฟังก์ชั่นนี้แจนจะเลือกหัวแปรงและใช้นิ้วปรับตรงที่เราต้องการลดสัดส่วน ภาพนี้แจนปรับให้แก้มยุบนิดหน่อยเพื่อปรับแก้มกลมๆให้หน้าดูเรียวเล็กลงเพียงเล็กน้อยเท่านั้น จะได้โครงหน้าที่ยังดูเป็นธรรมชาติ
V

เพียงไม่กี่ขั้นตอน ..
ไม่กี่นาที ..
ก็ได้ลุคแต่งหน้าไปเล่นสงกรานต์ทิพย์ไว้โพสต์แล้ว 
ขอยกให้เป็น 1 ในแอปแต่งรูปที่สาวๆต้องโหลดติดเครื่อง 
ดีขนาดนี้ไม่มี ไม่โหลดไม่ได้ล้าววว 
:D  

9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ว้าววว เริศๆๆ ต้องลองเล่นซะแล้ว 
12 เม.ย. 2564 เวลา 16:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
12 เม.ย. 2564 เวลา 16:27 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
12 เม.ย. 2564 เวลา 17:41 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ชอบAppนี้^^
12 เม.ย. 2564 เวลา 17:55 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลองโหลดมาดูค่ะ
12 เม.ย. 2564 เวลา 21:34 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
12 เม.ย. 2564 เวลา 23:30 น.
ความคิดเห็นที่ 7
เอามั่ง 555
17 เม.ย. 2564 เวลา 16:24 น.
ความคิดเห็นที่ 8
 ขอบคุณค่ะ
26 เม.ย. 2564 เวลา 9:33 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล