Bio Essence BN Top

Must Have Item สำหรับท้าลมหนาว หนาวแค่ไหน… ก็ยังสะอาด สดชื่น !!!

24 พ.ย. 2563  |  793   5  

Hello สวัสดีจ้าวว ^^ สาวๆ ชาว Cosmenet ทุกคน 

     สำหรับช่วงหน้าหนาวแบบนี้ เชื่อค่ะว่าต้องมีหลายๆคนกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ เพื่อไปรอสัมผัส รับลมลมหนาวอย่าง อุทยานแห่งชาติ หรือลานกางเต้น ที่ต่างๆกันอย่างแน่นอน ซึ่งเราก็เป็นหนึ่งในนั่นที่ไปรอสัมผัสลมหนาวในทุกๆปี แต่อย่างนึงเลยที่เป็นเรื่องที่เราค่อนข้างไม่โอเค หรือเป็นเรื่องที่เราค่อนข้างกลัวเลยก็คือ “การอาบน้ำ” นั่นเองค่ะ เพราะเวลาเราไปเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ห้องน้ำ มักจะอยู่ค่อนข้างที่จะไกล และก็คือคนใช้เยอะ ไม่สะอาด แถมต้องไปยืนรอต่อคิว และที่สำคัญเลยคือ “หนาว” ค่ะ (หนาวขนาดนี้ใครจะทนไหว) แต่จะไม่อาบน้ำก็ไม่ไหวจริงมั๊ยค่ะ เพราะบางทีเราก็มีทำอาหาร มีก่อไฟ บลาๆ จะไม่อาบน้ำ หรือไม่ทำความสะอาดเลยก็คงจะนอนไม่ค่อยสบายจริงมั๊ยค่ะ ???


     แต่หน้าหนาวปีนี้จะไม่เป็นแบบนั้นแล้วค่าาาา เย้ (คือดีใจมากก ก.ไก่ล้านตัวไก่ไปเลยค่ะ) เพราะว่าวันนี้เรามีโอกาสไปเจอตัวช่วยดีๆ ที่จะไม่ทำให้การอาบน้ำขณะไปเที่ยวของเราเป็นเรื่องที่น่ากลัวและน่ากังวลอีกต่อไปค่าาา และสำหรับตัวช่วยดีๆที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ก็คือ “NoRinse Body Wash“ หรือ “สบู่เหลวแบบไม่ต้องล้างน้ำ” นั่นเอง ค่าาา


สำหรับ “NoRinse Body Wash” ตัวเนี้ย เค้าเป็นสบู่เหลว ที่ทางแบรนด์เค้าเคลมว่า สามารถทำความสะอาดได้โดยไม่ต้องล้างออก และยังให้ความรู้สึกสะอาดแบบไม่ทิ้งคราบ และไม่มีสารตกค้างอีกด้วย ที่สำคัญปลอดภัย ไม่ระคายเคืองต่อผิว เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ สารที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิว และยังเป็นแบรนด์เก่าแก่ที่ก่อตั้งมานานกว่า 70 ปี ในประเทศสหรัฐอเมริกา ปลอดภัย ได้มาตราฐานโรงพยาบาล มั่นใจได้เลยค่ะว่าสามารถใช้ไ้ด้กับทุกเพศทุกวัย และก็ยังสามารถใช้ได้บ่อยตามที่ต้องการอีกด้วย


     เป็นยังไงกันบ้างค่ะ สำหรับ “NoRinse Body Wash” น่าสนใจใช่มั๊ยละคะ เดี๋ยวเราจะพาไปต่อกันที่เนื้อสัมผัสเลยนะคะ สำหรับตัวเนื้อสัมผัสเค้าจะมาในรูปแบบน้ำ สีใสๆ และที่สำคัญมีกลิ่นหอมที่ให้ความรู้สึกสะอาด สดชื่น และละมุนมากๆเลย (กระซิบนะคะว่าส่วนตัวเราชอบมากๆค่ะ เพราะกลิ่นหอมละมุนเหมือนแป้งเด็ก ทำให้รู้สึกสะอาดมากยิ่งขึ้น)


มาต่อกันที่วิธีใช้กันบ้างนะคะ สำหรับวิธีใช้ก็ง่ายและสะดวกมากๆ แค่เท “NoRinse Body Wash” ลงบนผ้าหมาดๆ ก็สามารถใช้ทำความสะอาดได้เลยค่าาา 


และสำหรับใครที่ต้องการความสะอาด มากเป็นพิเศษ หรือต้องการความสะดวกสบาย ก็สามารใช่ร่วมกับผ้า iPop ได้เลยค่าา


     ขอพาสาวๆมาทำความรู้จักเจ้า ผ้า iPop สักนิดนึงนะคะ สำหรับ ผ้า iPop คือ ผ้าอเนกประสงค์ อัดเม็ดที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติ 100% ซึ่งเป็นวัสดุสำหรับทำเสื้อผ้า หรือผ้าอ้อมเด็กที่สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สะอาดปลอดภัย สามารถใช้ได้กับทุกเพศ ทุกวัย ไม่ละคายเคือง ไม่บาดผิวค่าา


มาต่อกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้กันบ้างนะคะ

     สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ก็คือ ต้องบอกก่อนนะคะว่าเราไม่เคยใช้มาก่อนเพราะมีความรู้สึกแบบเก่าๆเดิมๆว่าไม่ค่อยสะอาดหรืออาจจะทำให้เหนียวเหนอะหนะไม่สบายตัว ไม่สดชื่น แต่ “NoRinse Body Wash” ไม่ทำให้เรารู้สึกแบบนั้นเลยค่ะ เพราะหลังจากที่เราได้ลองใช้ก็คือ Feel good มากๆค่ะ เริ่มจากเรื่องกลิ่นก่อนเลยนะคะ สำหรับกลิ่นของตัวเนี่ยคือดีงามมากๆ เราค่อนข้างชอบมากๆค่ะ เพราะเค้าหอมแบบไม่ฉุด ไม่แสบจมูก ให้กลิ่นหอมที่ละมุนเหมือนแป้งเด็ก แถมยังหอมนานแบบติดตัวเลยค่ะ (ตรงนี้สำหรับเราคือให้ความรู้สึกเหมือนอาบน้ำเสร็จปะแป้งนอนแบบนี้เลย ชอบมากๆ) ในส่วนเรื่องเนื้อสัมผัสก็ดีงามไม่แพ้กันเลยเพราะตัวเนี้ยหลังจากที่เช็ดทำความสะอาดแล้วเค้าไม่ทิ้งคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมัน คือเช็ดเสร็จแล้วรู้สึกเย็น บางเบา สบายผิว สดชื่นมากๆค่าา และที่สำคัญเลยนะคะ ตัวเนี่ยคือใช้แล้วไม่ทำให้เกิดผื่นคัน ไม่ละคายเคืองต่อผิว คือรักเลยค่าาา (กระซิบเลยนะคะว่าเราค่อนข้างแพ้ง่าย มากๆ)


สรุปกันเลยนะคะ สำหรับ “NoRinse Body Wash” เรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดแบบไม่ต้องล้างออก ที่ Must Have สำหรับเราเลยค่ะเพราะนอกจากจะเป็นตัวช่วยที่เหมาะมากๆสำหรับทริปหน้าหนาวในปีนี้ หรือทุกๆปี แล้วเค้ายังสามารถได้กับทุกสถานการณ์หรือทุกเพศทุกวัยเลยจริงๆ ไม่ว่าจะเช็ดตัวหลังจากออกกำลังกาย เช็ดตัวผู้ป่วย ผู้สูงอายุ หรือแม้กระทั่ง คนขี้เกียจอาบน้ำแบบเราก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างดีเลยค่าา


    สาวๆคนไหนที่กำลังจะไปออกทริปรับลมหนาว เจ้า “NoRinse Body Wash” ก็ถือเป็นอีกหนึ่ง Item ที่น่าสนใจ และเหมาะกับการพกติดกระเป๋าไปด้วยมากๆเลยค่าาา และที่สำคัญหากสาวๆคนไหนคิดว่าแค่การอาบน้ำยังรู้สึกสะอาดไม่พอ หรือยังสดชื่นไม่พอ “NoRinse” เค้าก็ยังมี แชมพู หมวกแชมพู ครีมนวด และสเปรย์สำหรับจุดซ่อนเร้น (กระซิบค่ะ ทั้งหมดนี่ไม่ต้องล้างออกนะคะ^^) อีกด้วยน๊าาา คือดีงามมม  


สำหรับสาวๆคนไหนที่สนใจก็อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าาา สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปจัดกระเป๋าเตรียมตัวไปออกทริปก่อน บ๊ายบาย


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
25 พ.ย. 2563 เวลา 8:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สะดวกดีค่ะ
27 พ.ย. 2563 เวลา 23:21 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
1 ธ.ค. 2563 เวลา 14:37 น.
ความคิดเห็นที่ 4
แบบนี้ก็สะดวกดีนะคะ

ขอบคุณค่ะ

2 ธ.ค. 2563 เวลา 16:24 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล