Bio Essence BN Top

แอมพูลเซรั่มใหม่จาก GARNIER จะปังแค่ไหนมาลองดู

22 พ.ค. 2565  |  661   9  

สาว ๆ คนไหนที่มีปัญหากังวลใจเกี่ยวกับฝ้า และจุดด่างดำกันบ้างคะ

ขวัญเป็นคนนึงที่พออายุเข้าเลขหลัก 30 ปัญหาพวกนี้เป็นอะไรที่กวนใจมาก

เพราะถ้ายิ่งเราปล่อยไปให้นานวัน เรื้อรัง ฝังลึกเข้าไปที่ผิว ก็ยากที่จะแก้ไขให้หายได้

แล้วแสงแดดกับมลภาวะต่าง ๆ ในประเทศไทยนี่บอกเลยว่าหนักหนาเอาเรื่อง

เพราะงั้นจะดีแค่ไหนถ้ามีสกินแคร์ที่เข้ามาช่วยจัดการและดูแลปัญหาผิวในส่วนนี้

วันนี้เราลองมารู้จักกับ แอมพูลเซรั่มตัวใหม่จากการ์นิเย่ กันค่ะ

ที่เขาจะเข้ามาช่วยจัดการและแก้ไขปัญหาเรื่องฝ้าและจุดด่างดำบนผิวหน้าของเรา


 Garnier Bright Complete Vitamin C Ampoule Serum 

 การ์นิเย่ ไบรท์ คอมพลีท วิตามินซี แอมพูล เซรั่ม 

ครั้งแรกของการ์นิเย่ กับนวัตกรรม แอมพูล ที่เข้มข้นทรงประสิทธิภาพ ผ่านการทดสอบทางคลินิกว่า เมื่อใช้ต่อเนื่อง ใน 6 วันว่า

?ฝ้าแดดลึก ลดลง -38%?

?จุดดำเข้มสะสมลึก ลดลง -37%?

?รอยดำใต้ตา ลดลง -37%?

?ผิวหมองคล้ำ ลดลง -30%?


ทั้งยังอัดแน่นด้วยส่วนผสมที่ดีที่สุดในการลด ป้องกัน และยับยั้งการเกิดฝ้าแดดและจุดดำ 3 % วิตามินซี ไนอะซินาไมด์

?วิตามินซี - ที่มีคุณสมบัติเข้าไปช่วยยับยั้งต้นตอการผลิตเม็ดสี จุดดำ สกัดมาจากธรรมชาติ ด้วยเทคโนโลยีพิเศษจากการ์นิเย่ จึงทำให้มีความเสถียรสูงกว่าวิตามินซีบริสุทธิ์ทั่วไป ไม่เสื่อมสลายได้ง่าย

?ไนอะซินาไมด์ หรือ วิตามิน B3 - จะเข้าไปช่วยยับยั้งกระบวนการส่งเม็ดสีที่ผลิตมาแล้ว ไม่ให้ขึ้นไปยังชั้นผิวได้ ช่วยตัดปัญหาการเกิดฝ้าซ้ำ และช่วยเสริมปราการผิวของเราให้แข็งแรง โดยการปลอบประโลมผิวที่เกิดความระคายเคืองหรืออักเสบ

เพราะงั้นน้องแอลพูลการ์นิเย่ตัวนี้จึงมีประสิทธิภาพสูงสุด เพราะทั้งลด ยับยั้งการผลิต และป้องกันไม่ให้ ฝ้าแดด จุดดำ ขึ้นมาบนชั้นผิวได้ และที่สำคัญการ์นิเย่แอมพูลตัวนี้เขาเป็น “สูตรวีแกน” ไม่มีส่วนผสมที่ทำจากสัตว์ และไม่ทดลองกับสัตว์อีกด้วยค่ะ (ถูกใจคนรักสัตว์แบบขวัญมาก ๆ เลยค่ะ)


 ALL ABOUT Garnier Bright Complete Vitamin C Ampoule Serum 

น้องเขามาในรูปแบบสีเหลืองสดใส ตัวแอมพูลขนาดจิ๋วแต่เจ๋ง พกพาง่ายมากนะคะ ใน 1 กล่องจะมีด้วยกัน 12 แอมพูลนะคะ สำหรับกล่องนึงแนะนำให้ใช้ 6 วันอย่างต่อเนื่อง แบ่งเป็นเช้า-เย็น รอบละ 1 แอมพูลนะคะ ไม่ต้องเสียดาย ให้ใช้ 1 ครั้งต่อ 1 แอมพูลใช้ให้หมดเลยน้า เพื่อผลลัพธ์ที่ดีและเห็นผลชัดเจนสำหรับผิวหน้าของเราค่ะ


เนื้อของแอมพูลเซรั่มเป็นสีใส กลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ของการ์นิเย่ เนื้อเข้มข้นแต่ว่าเกลี่ยง่าย ซึมลงสู่ชั้นผิวได้ค่อนข้างไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ไม่หนักผิวเลย ใน 1 แอมพูลจะค่อนข้างเยอะพอสมควร ย้ำอีกครั้งว่ายังไงต่อการใช้ 1 ครั้ง ต้องใช้ให้หมดเลยนะ ตัวแอมพูลเซรั่มจะมีเส้นปะให้เราหักน้องออกมาใช้ได้ ตรงหัวแอมพูลก็มีเส้นปะเช่นกันทำให้เราหัก และบีบตัวเนื้อแอมพูลเซรั่มออกมาใช้ได้ทันทีค่ะ


 HOW TO USE Garnier Bright Complete Vitamin C Ampoule Serum 

ไม่ยากไม่ซับซ้อน เพราะอย่างที่บอกว่าตัวแอมพูลเขาจะมีรอยปะให้เราหัก หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ให้ทาแอมพูลเซรั่มลงบนผิวก่อนบำรุงผิวในขั้นตอนอื่น ๆ ทาให้ทั่วใบหน้า และจุดด่างดำ บริเวณใต้ตาที่หมองคล้ำก็ทาได้นะคะ


 6 Days After Using Ampoule Serum 

หลังจากทดลองใช้ติดต่อกัน 6 วัน รู้สึกได้ว่าผิวก็ดูฉ่ำอิ่มฟู และดูกระจ่างใสสุขภาพดีขึ้นกว่าตอนก่อนใช้ รอยสิว และรอยดำดูจางลง คือไม่ได้หายไปเลยนะคะ แต่ว่าจางลงจริง ๆ สำหรับรอยเล็ก ๆ จะจางไว แต่ถ้ารอยใหญ่หน่อยต้องใช้เวลานะคะ หากอยากได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนกว่านี้ คิดว่าต้องใช้อย่างต่อเนื่องมากกว่า 6 วันนะคะ เนื้อสัมผัสเข้มข้น แต่ว่าพอเกลี่ยแล้วบางเบาไม่ได้หนักผิวมากนัก กลิ่นหอมอ่อน ๆ แต่ขวัญใช้แล้วค่อนข้างชอบ เพราะพอได้ใช้แล้วไม่เกิดอาการระคายเคืองหรือแสบที่ผิวเลย สำหรับใครที่ผิวแพ้ง่ายแบบขวัญใช้ได้ไม่มีปัญหาอะไร และบอกเลยว่าไม่อุดตันที่ผิวด้วย ใครที่มีปัญหาจุดด่างดำ หรือผิวไม่กระจ่างใส ตัวนี้เขาช่วยได้มากเลย อยากแนะนำให้ได้ลองใช้กันดู อย่างที่รู้ ๆ ว่าการ์นิเย่เขาเลื่องชื่อลือนามเรื่องช่วยให้ผิวกระจ่างใสได้เป็นอย่างดีเลยนะคะ


ขอบคุณทาง COSMENET x GARNIER มาก ๆ นะคะที่ให้โอกาสได้ทดลองใช้แอมพูลเซรั่มที่ช่วยดูแลผิวให้สวยกระจ่างใสแบบนี้ ใครสายรักการดูแลบำรุงผิว แนะนำว่าต้องลองให้ได้นะคะ


สำหรับใครที่สนใจอยากไปหา Garnier Bright Complete Vitamin C Ampoule Serum มาลองใช้ ใน 1 กล่องมีด้วยกัน 12 แอมพูล แต่ละแอมพูลมีปริมาณ 1.5 ml. ราคา 449 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons, Lotus’s, BigC, Boots, Tops, EveandBoy, Beautrium, Shopee, Lazada ได้เลยนะคะ


ปล.จริงๆ ตอนทำภาพชัดนะคะ แต่ไม่รู้ทำไมตั้งกระทู้แล้วภาพถึงไม่ชัด

ต้องขออภัยด้วยหากภาพไม่ชัดเท่าที่ควรนะคะ




9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณที่มาแชร์ค่า
22 พ.ค. 2565 เวลา 16:09 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
22 พ.ค. 2565 เวลา 16:15 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
22 พ.ค. 2565 เวลา 20:13 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thx
22 พ.ค. 2565 เวลา 22:01 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Thanks
22 พ.ค. 2565 เวลา 22:26 น.
ความคิดเห็นที่ 6
❣️❣️
22 พ.ค. 2565 เวลา 22:36 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
22 พ.ค. 2565 เวลา 23:53 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Thanks
25 พ.ค. 2565 เวลา 18:09 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล