Bio Essence BN Top

3 Steps เพื่อผิวกระจ่างใส “ไกลสิว”

4 เม.ย. 2565  |  486   24  

สิว สิว สิว ไหนใครเป็นสิวบ้าง ???

     “ปัญหาสิว” เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่คอยกวนใจสาวๆแบบเรา เพราะอะไรรู้มั๊ยค่ะสาวๆ เพราะพอมีปัญหาสิวเกิดขึ้นแล้วเนี่ย ปัญหาอื่นๆก็ตามมาอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นรอยสิว รอยดำ รอยแดง จุดด่างดำ หรือใครโชคร้ายหน่อยก็อาจจะถึงขั้นเป็นหลุมสิวกันเลยทีเดียว !!! (OMG ><)


     และถ้าเป็นแบบนั้นคงไม่ดีแน่ๆ วันนี้เราก็เลยจะมาแนะนำ 3 Step ดีๆ ที่จะช่วยให้สาวๆ มีผิวหน้าที่ดูกระจ่างใส ไร้สิว มาฝากสาวๆกันค่ะ พร้อมกันหรือยังค่ะ ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลย


เรามาเริ่มกันที่ Step แรกกันก่อนนะคะ กับ “ACNELOGY CORRECTIVE CLEANSING WATER” จาก “GRAVICH” นั่นเอง


“ACNELOGY CORRECTIVE CLEANSING WATER” 

     เค้าเป็นคลีนซิ่งเช็ดผิวหน้า และเครื่องสำอางค์ สูตรสำหรับดูแลปัญหาสิว ผิวมัน และผิวที่มีปัญหารอยสิว นั่นเอง ซึ่งเจ้าขวดนี้เค้าจะเข้าไปช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้าง ทำให้ผิวหน้า และรูขุมขนสะอาดมากขึ้น และยิ่งไปกว่านั้นเค้ายังช่วยควบคุมความมัน ช่วยลดการอักเสบของสิว ช่วยผลัดเซลล์ผิว ช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับผิว และยังช่วยให้รู้ขุมขนขนกระชับขึ้นอีกด้วย


Texture

     สำหรับเนื้อสัมผัสเค้ามาในรูปของคลีนซิ่งวอเตอร์ใส ไม่มีสี ที่ทีเหนือสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะและไม่ทิ้งความมันบนผิวหน้าหลังจากเช็ดเสร็จ และในส่วนเรื่องของกลิ่นเจ้าขวดนี้เค้าไม่มีกลิ่นค่า


ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก

     สำหรับเราคือเค้าดีงามมากๆ เพราะเจ้าขวดนี้เค้าเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางค์ได้ง่ายมากๆ คือปกติเราจะต้องออกแรงเวลาเช็ด หรือเรียกง่ายๆ ว่าถูนั่นแหละค่ะ (ตรงนี่ไม่ดีนะคะเพราะอาจทำให้เราเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ค่ะ) เครื่องสำอางค์บนผิวหน้าถึงจะหลุดออก แต่ตัวนี้ไม่ต้องออกแรงเลย แค่วางสำลีบนผิวหน้าประมาณ 3-5 วินาที แล้วเช็ดออกเบาๆ เครื่องสำอางค์ก็หลุดออกมาแล้วค่ะสาวๆ และที่ดีงามไปกว่านั้นก็คือ เค้ายังไม่ทำให้แสบผิว หรือรู้สึกคันยิบๆ ไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง แถมยังไม่ทำให้ผิวแห้งตึง หรือเสียความชุ่มชื้นอีกด้วยค่า


มาต่อกันที่ Step ที่ 2 กันต่อเลยนะคะ กับ “ACNELOGY CORRECTIVE FACIAL TONER” จาก “GRAVICH” ค่า


“ACNELOGY CORRECTIVE FACIAL TONER”

     เค้าเป็นโทนเนอร์สำหรับเช็ดทำความสะอาดและบำรุงผิวหน้า สูตรสำหรับดูแลปัญหาสิว ผิวมัน นั่นเองค่ะสาวๆ ซึ่งเจ้าโทนเนอร์ขวดนี้เค้าจะเข้าไปช่วยให้ทำความสะอาดผิวได้อย่างสะอาดสิ่งสกปรกตกค้างหลังการล้างหน้า ไปพร้อมกับๆช่วยลดสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวเสี้ยน รอยดำ รอยแดง และนอกจากนี้ยังช่วยลดความมันส่วนเกิน และช่วยเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปนั่นเองค่ะ


Texture

     สำหรับเนื้อสัมผัสเค้ามาในรูปของโทนเนอร์ใส ไม่มีสี ตัวโทนเนอร์ให้สัมผัสที่บางเบา เช็ดแล้วไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ สำหรับในเรื่องของกลิ่นเค้าไม่มีกลิ่นน๊าา


ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก

     สำหรับเจ้าโทนเนอร์ขวดนี้ เราต้องยอมรับเลยค่ะว่าเป็นโทนเนอร์อีกตัวนึงที่ให้สัมผัสที่ดีมากๆ หลังจากที่เราใช้ร่วมกับสำลีแล้วเช็ดลงบนผิวหน้าเรียบร้อยแล้วเรารู้สึกได้ถึงความสะอาด ที่รู้สึกว่าสะอาดจริงๆ แต่ในความสะอาดที่เราสัมผัสก็ไม่ได้ทำให้ผิวรู้สึกแห้งตึง ผิวยังคงความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ ยิ่งไปกว่านั้นก็คือเค้าไม่ได้ทำให้รู้สึก เหนียวเหนอะหนะ หรือหนักผิวหน้าทำให้สามารถใช้ Skincare ในขั้นต่อไปได้โดยที่ไม่ทำให้รู้สึกไม่สบายผิว และที่สำคัญเลยก็คือเค้าไม่ทำเกิดการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิวหน้าอีกด้วยค่า


มาถึง Step ที่ 3 Step สุดท้ายกันแล้วนะคะ กับ “ACNELOGY CORRECTIVE SERUM”จาก “GRAVICH” 


“ACNELOGY CORRECTIVE SERUM”

     เซรั่มสูตรสำหรับดูแลปัญหาสิว ผิวมัน ที่จะเข้าไปช่วยลดการอักเสบของสิว ช่วยลดสิวอุดตัน ช่วยลดเลือนรอยสิว ช่วยผลัดเซลล์ผิว ช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอขึ้น และนอกจากนี้เค้ายังช่วยเสริมความแข็งแรงให้ผิว หลังการเกิดสิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส สุขภาพดีขึ้น และยิ่งไปกว่านั้นก็คือเค้าช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนผิวหน้าซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวนั่นเองค่ะสาวๆ


Texture

     สำหรับเนื้อสัมผัส เค้ามาในรูปแบบเซรั่มใส ไม่มีสี และมีเนื้อสัมผัสที่บางเบา เกลี่ยง่าย และสามารถซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้เป็นอย่างดี โดยที่ไม่ทิ้งความมัน และไม่เหนียวเหนอะหนะ เลยค่ะสาวๆ สำหรับในเรื่องของกลิ่นเค้าไม่มีกลิ่นค่า


ความรู้สึกหลังจากที่เราได้ทดลองใช้ในครั้งแรก

      ต้องบอกเลยค่ะว่า เค้าทำมาได้ดีมากๆ ตั้งแต่ตัวเนื้อสัมของเซรั่มที่บางเบา เกลี่ยงง่าย และซึมเข้าผิวหน้าได้เป็นอย่างดี โดยที่ไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนียวเหนอะ  สามารถใช้เป็น First Skincare ได้ดีมากๆ และที่สำคัญเลยก็คือเค้าไม่ก็ให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง แถมหลังจากทาเสร็จแล้วเค้าช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่นขึ้นได้ทันทีอีกด้วยค่าา 

        เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สำหรับ 3 Step ที่เรานำมาฝากสาวๆ ไม่ยุ่งยากเลยใช่มั๊ยละคะ เดี๋ยวจะขอพาสาวๆมาต่อกันที่สิ่งที่น่าสนใจกันต่อดีกว่าค่ะ กับ ผลลัพธ์นั่นเองค่า


     สำหรับผลลัพธ์ (ตรงนี้เราได้ทดลองใช้ประมาณ 1 เดือนน๊าา) ต้องบอกเลยค่ะว่านางช่วยเรื่องสิวได้ตั้งแต่สาเหตุของการเกิดสิวไปจนถึงหลังการเป็นสิวเลยนะเออ เพราะเราสัมผัสได้เลยค่ะว่าเค้าทั้งช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างสะอาดล้ำลึก ยิ่งขึ้น ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าลดลง จึงทำให้สาเหตุหลักๆของการเป็นสิวลดลง และสิวต่างลดลงอย่างเห็นได้ชักเลยค่ะสาวๆ และยิ่งไปกว่านั้นหลังจากเป็นสิวเค้ายังช่วยให้ปัญหารอยสิวดูจางลง ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอยิ่งขึ้น และที่สำคัญเลยก็คือช่วยเสริมเกราะป้องกันให้กับผิวทำให้ผิวแข็งแรง และดูสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัดเลยค่า


     สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาสิว หรือ กำลังมาหาตัวช่วยสำหรับดูแลปัญหาสิว เราก็ขอแนะนำให้สาวๆลอง ทั้ง 3 Steps จาก “GRAVICH” เลยค่า อย่าลิมไปหามลองใช้กันดูน๊าา สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปทำงานก่อน แล้วพบกันใหม่ บ๊ายบาย ^^




24 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่า
4 เม.ย. 2565 เวลา 23:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
4 เม.ย. 2565 เวลา 23:54 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
4 เม.ย. 2565 เวลา 23:56 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
5 เม.ย. 2565 เวลา 0:02 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
5 เม.ย. 2565 เวลา 0:10 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
5 เม.ย. 2565 เวลา 4:03 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thanks
5 เม.ย. 2565 เวลา 8:42 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
5 เม.ย. 2565 เวลา 8:51 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
5 เม.ย. 2565 เวลา 9:05 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าลองมากค่ะ ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ?????
5 เม.ย. 2565 เวลา 9:36 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
5 เม.ย. 2565 เวลา 10:02 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
5 เม.ย. 2565 เวลา 10:08 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
5 เม.ย. 2565 เวลา 10:51 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
5 เม.ย. 2565 เวลา 10:59 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ผลลัพธ์ดีงาม
5 เม.ย. 2565 เวลา 14:18 น.
ความคิดเห็นที่ 16
น่าใช้มากเลยค่ะ
5 เม.ย. 2565 เวลา 16:42 น.
ความคิดเห็นที่ 17
Good
5 เม.ย. 2565 เวลา 17:57 น.
ความคิดเห็นที่ 18
ขอบคุณค่ะ
5 เม.ย. 2565 เวลา 21:50 น.
ความคิดเห็นที่ 19
ขอบคุณครับ
7 เม.ย. 2565 เวลา 12:23 น.
ความคิดเห็นที่ 20
ขอบคุณค่ะ
9 เม.ย. 2565 เวลา 22:18 น.
ความคิดเห็นที่ 21
ขอบคุณค่ะ


14 เม.ย. 2565 เวลา 0:23 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล