Bio Essence BN Top

รวมรีวิวไอเทมลดสิว ลดผิวมัน ใช้ดีบอกต่อประจำปี 2021 !

4 ม.ค. 2565  |  725   13  

มาค่าาาาา ไอเทม Favorite ประจำปี 2021 ของเรายังไม่หมด รอบนี้มาในหมวดของไอเทมลดสิว ลดรอยสิว ลดผิวมันค่ะ ทั้งหมดก็เป็นตัวที่เราใช้มาตลอดปีสลับ ๆ กัน แบบหมดแล้วซื้อต่อ แต่บางตัวก็พึ่งได้ใช้ไม่นานมากแล้วค้นพบว่า เหยยยยยย ทำไมเราไม่เจอกันมาตั้งนานแล้ว 555555 มาดูกันว่ามีตัวไหนบ้างน้าาาาาา ?


นี่คือสกินแคร์ทั้งหมดที่เรามารีวิวในวันนี้ค่ะ มีทั้งเซรั่ม น้ำตบ แต้มสิว มาส์กหน้า และเจลลดรอยสิวเลยค่ะ แต่ละตัวเราว่าทุกคนต้องรู้จัก เคยเห็นผ่านตา เคยใช้ หรือกำลังใช้อยู่แน่นอน เพราะแต่ละชิ้นเป็นตัวที่ขายดีทั้งนั้นเลยค่าาา

Yves Rocher Oil Control Acne Scrub


เริ่มต้นที่ชิ้นแรกของเรา เป็นตัวที่ใช้มาไม่กี่เดือนนี้เองค่ะ ใช้แล้วชอบมากกกก เค้าเป็นเจลสครับสิวเสี้ยนเม็ดละเอียดออร์แกนิคค่ะ มีส่วนผสมของเปเปอร์มิ้นต์ ช่วยขจัดความมันส่วนเกิน ขจัดสิวเสี้ยน แล้วยังช่วยกระชับรูขุมขนด้วย


เนื้อเจลเค้าจะมีเม็ดสครับแบบละเอียด ไม่บาดผิวเลยค่ะ เราจะเอามาใช้วน ๆ รอบจมูก ใช้อาทิตย์ละ 1 ครั้ง ช่วยให้สิวเสี้ยนหลุดออกได้ดีขึ้นเยอะเลย แล้วไม่ทำให้ผิวแห้งตึงค่ะ ใช้แล้วยังมีความชุ่มชื้นบนผิวอยู่ ปังมาก อ่อนโยนด้วย


Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum


ชิ้นนี้เป็นชิ้นที่เราตุนไว้ตลอด เรียกได้ว่ามีติดโต๊ะเครื่องแป้งแบบไม่เคยขาดเลยค่ะ เป็นครีมซองสลีปปิ้งมาส์กแต่มาในสูตรเซรั่มค่ะ ก็คือเนื้อเค้าจะไม่ได้หนักเท่ามาส์กอื่น ๆ จะประสิทธิภาพแน่นเหมือนมาส์กเลย มีส่วนผสมของ Aloe vera, Tomato, Snail secretion และ Tea Tree Oil ช่วยลดความมัน ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ช่วยลดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน และช่วยลดรอยสิวด้วยค่ะ


เนื้อเค้าเข้มข้น แต่บางเบา ไม่หนักผิวเลยค่ะ ตัวนี้เราใช้ตอนกลางคืน โบกหนา ๆ ก่อนนอนไปเลย ตื่นมาหน้าเด้งมากกกก เค้าช่วยให้ผิวชุ่มชื้นด้วยนะ เหมาะกับคนผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายค่ะ อย่างตอนแพ้ฝุ่นแล้วเป็นสิวผด ตัวนี้ช่วยปลอบประโลมดีมาก ยิ่งเดินทางก็คือพกติดกระเป๋าไว้เลย พกง่ายสุด ๆ

Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque


มาส์กหน้าผสมโคลนขาวแอมะซอน ตัวนี้เป็นชิ้นพกพาที่ได้มาค่ะ ใช้หมดไป 2 กระปุกแล้ว ชอบมากกกก เดี๋ยวถ้าหมดกระปุกนี้ก็จะไปสอบไซส์จริงมาแน่นอน เค้าช่วยลดความมันส่วนเกินของผิว ช่วยดีท็อกซ์ ชำระล้างสิ่งสกปรก สารพิษ สารตกค้างออกจากรูขุมขนเรา ทั้งยังช่วยปลอบประโลมผิวอีกด้วยค่ะ


เนื้อเค้าเป็นมาส์กเนื้อโคลนนุ่มละมุนมาก เป็นแบบล้างออกนะคะ ตัวนี้เราแนะนำว่าคนผิวแห้งไม่ควรใช้บ่อยเท่าไรงับ เพราะอาจจะทำให้ผิวแห้งเกินไปได้ ถ้าคนผิวมันกับผิวผสมใช้คือเลิศมาก มาส์กทิ้งไว้ให้แห้ง แล้วล้างออก ผิวเฟรชสุด ๆ ผิวดูสะอาด สดชื่น และคุมมันได้ดีเลย


Origins Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion


น้ำตบเห็ดในตำนาน ที่พึ่งลองตำมาไม่กี่เดือน เป็นอีกชิ้นที่ใช้แล้วว๊าวมาก ทำไมชั้นพึ่งจะมาเคยใช้นะ เราเห็นตัวนี้มีหลายคนแพ้ค่ะ แต่เราโชคดีมากที่ใช้แล้วไม่แพ้ แล้วถูกกับผิวเราสุด ๆ เลย มีส่วนผสมของเห็ดหลินจือ, เห็ดถั่งเฉ้า และเห็ด Chaga ช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ช่วยลดผิวอักเสบ ลดรอยแดง และช่วยให้ผิวกระชับค่ะ


เค้าเป็นทรีทเมนท์โลชั่นเนื้อเบาสบายผิว ไม่มีกลิ่นค่ะ สามารถใช้ได้เป็นทั้งน้ำตบ หรือจะใช้เป็นโ?นเนอร์เทใส่สำลีแล้วเช็ด หรือเทใส่มาส์กนำมามาส์กหน้าก็ได้นะคะ ส่วนตัวเราเอามาใช้เป็นน้ำตบ ปลอบประโ,มผิวได้ดีเวอร์ ส่วนตัวเราใช้แล้วสิวผดลดลงด้วย เลิศ ๆ

La Roche-Posay Effaclar Serum Ultra Concentre


เซรั่มอีกตัวที่ต้องมีติดบ้าน ใช้หมดไปหลายขวดแล้ว ส่วนผสมหลัก ๆ ของเค้าคือวิตามินบี 3 ค่ะ ตัวนี้ก็คือตำนานเซรั่มสลายสิวอุดตันเลยจ้า ช่วยลดสิว ช่วยลดรอยสิว ลดการระคายเคืองและปลอบประโลมผิวด้วยค่ะ


เนื้อเซรั่มตัวนี้ก็บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีกลิ่น บอกเลยว่าใช้ต่อเนื่องลดสิวได้ดีมากกกกก นอกจากลดสิวที่มีอยู่แล้ว เค้ายังช่วยไม่ให้สิวเกิดขึ้นใหม่ด้วยค่ะ ส่วนตัวคือมีติดบ้านไว้อุ่นใจเวอร์ เราจะใช้ช่วงก่อนเป็นประจำเดือน เพราะสิวมาแน่ 555555 จริง ๆ คือใช้ได้ทุกวันน้า ต่อให้สิวยังไม่ขึ้นก็ใช้ได้ค่ะ เป็นการป้องกันการเกิดสิวใหม่อีกขั้นตอน


Nana 7 Pro Anti Acne Gel Probiotics Rapid Formula


เจลแต้มสิวตัวที่ชอบมากกกก เค้าเป็นของแบรนด์ไทยค่ะ ส่วนผสมหลัก ๆ ของเค้าจะเป็น Probiotic, Prebiotic และสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยลดการอักเสบของสิวทั้ง 7 ชนิดเลย นอกจากนี้เค้ายังไม่ทิ้งรอยหลังจากสิวหายด้วยน้าาาา


ตัวนี้ครั้งแรกเลยเราลองใช้กับสิวอุดตันแบบนูนบวมมากกกก ประมาณ 2-3 วันคือหัวสิวโผล่ บีบง่าย ใช้ต่อจากนั้นคือสิวยุบไวมากค่ะ เราชอบที่เค้าใช้ได้กับทุกสิวเลย อ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวไหม้ หรือเกิดรอยสิวด้วยนะคะ


Puricas Dragon’s Blood Scar Gel


เจลเลือดมังกรลอยรอยในตำนาน! เค้าเป็นเจลลดรอยแผลเป็นที่มีส่วนผสมจากต้นดราก้อนส์บลัดค่ะ ตัวนี้คือฮิตสุด และมีตุนติดบ้านไว้ตลอดเช่นกันค่ะ หลังจากที่เราจัดการกับเจ้าสิวตัวร้ายแล้ว เจลลดรอยก็ต้องมาเด้อ เค้าช่วยสมานแผล ลดการอักเสบ ลดรอยดำ รอยแดงจากสิวด้วยค่ะ


เนื้อเจลซึมไว ไม่เหนียว ไม่รบกวรการแต่งหน้าเด้อ สามารถทาได้ทันทีหลังจากที่เราไปกดสิวมา หรือบีบสิว หรือไปเลเซอร์มาได้เลยค่ะ เค้าช่วยลดอักเสบได้ดี และทาหลังสิวแห้งทุกวัน ๆ จะได้ไม่ทิ้งรอยดำ รอยแดงไว้ บอกเลยว่ารอยจางลงไวมาก เห็นหลอดจิ๋ว ๆ แต่ใช้ได้นานเลยค่ะ ปัง


บอกเลยว่าเป็นสกินแคร์ช่วยลดสิว ผิวมันที่เราคัดมาแล้วค่ะ อย่างเราก็ไม่ได้มีสิวขึ้นตลอดนะ แต่เดือนนึงมีขึ้นแน่นอนก็คือช่วงเป็นประจำเดือนค่ะ 5555555 แล้วเราก็เป็นคนแพ้ฝุ่น แพ้แมสก์ จะมีสิวผด สิวไม่มีหัวขึ้นค่อนข้างบ่อย และเป็นคนที่มีสิวเสี้ยนเยอะมาก ๆ เลยค่ะ ส่วนนี่คือผิวปัจจุบันของเราเองค่า เดี๋ยวจะมาอัปเดตสกินแคร์เป็นหมวด ๆ เรื่อย ๆ น้าาา


วันนี้เราขอตัวไปแล้ว บะบุยยยย xoxo


13 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
เริศๆ ทั้งนั้น
4 ม.ค. 2565 เวลา 10:59 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
4 ม.ค. 2565 เวลา 11:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
4 ม.ค. 2565 เวลา 11:12 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
4 ม.ค. 2565 เวลา 11:23 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
4 ม.ค. 2565 เวลา 12:23 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ใช้น้ำตบอยู่เหมือนกันค่ะ
4 ม.ค. 2565 เวลา 13:16 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าใช้ค่ะ
4 ม.ค. 2565 เวลา 13:50 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ


4 ม.ค. 2565 เวลา 14:31 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
4 ม.ค. 2565 เวลา 14:42 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
4 ม.ค. 2565 เวลา 20:27 น.
ความคิดเห็นที่ 11
Thanks
6 ม.ค. 2565 เวลา 14:44 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เซรั่มกันแดดทาหน้า เกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ซึมไวไม่เป็นคราบขาวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล